Tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn xanh Masteri West Heights

      Tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn xanh Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Khám phá không gian sống trong lành, cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại với vườn xanh lọc không khí tại Masteri West Heights qua bài viết sau. 

      Bước vào Masteri West Heights, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng mát và tươi mới của vườn xanh lọc không khí. Với thiết kế độc đáo và tinh tế, vườn xanh tại Masteri West Heights không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn là nơi để thư giãn, tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc. Hãy cùng OneHousing khám phá không gian xanh yên bình của Masteri West Heights và những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại qua những thông tin dưới đây.

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ - Trái tim của thành phố thông minh Vinhomes Smart City

      Masteri West Heights là dự án đầu tiên của Masterise Homes tại phía Tây Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Thảo Điền Investment. Với 4 tòa căn hộ cao cấp, dự án nằm trong khuôn viên rộng hơn 280ha của Đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Vị trí đắc địa của Masteri West Heights tận hưởng lợi ích về hạ tầng giao thông tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội, vị trí quan trọng để kết nối thủ đô với các khu vực kinh tế, chính trị và tài nguyên toàn cầu. 

      tan-huong-bau-khong-khi-trong-lanh-tai-vuon-xanh-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Masteri West Heights là trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights nằm dọc theo trục đường 52m của dự án và gần cầu vượt số 1 kết nối nội khu với đường Lê Trọng Tấn, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông. Ngoài ra, đây cũng là tuyến đường trực tiếp kết nối với vành đai 3.5 đang được hoàn thiện, là một tuyến đường giao thông quan trọng nối liền các quận, huyện như Hoài Đức, Mỹ Đình, khu Đại học Công Nghiệp và Đan Phượng.

      Khám phá phong cách thiết kế hiện đại trong căn hộ studio tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights cung cấp cho cư dân chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp

      Vinhomes Smart City là một đại đô thị hấp dẫn nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là "tam trụ" gồm Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích sàn 68.000m2, bệnh viện quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng và trường học quốc tế Vinschool. 

      Với vị trí trên tuyến đường cây ánh sáng nối liền các tiện ích này, cư dân Masteri West Heights chỉ cần vài phút di chuyển để trải nghiệm những tiện ích cao cấp tại Vinhomes Smart City. Ngoài ra, Masteri West Heights còn có tiện ích nội khu đẳng cấp như sân khấu biểu diễn, thư viện mở, sân thiền và yoga, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, bể bơi, vườn trên không,...

      tan-huong-bau-khong-khi-trong-lanh-tai-vuon-xanh-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Bể bơi tại Masteri West Heights (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Vườn xanh lọc không khí là một điểm nhấn tại Masteri West Heights, mang thiên nhiên vào cuộc sống của cư dân, tạo nên những giây phút thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với hệ thống máy lọc xen kẽ cây xanh trong vườn, nơi đây mang đến nguồn không khí mới, trong lành, giúp cư dân tránh xa ô nhiễm và khói bụi của cuộc sống đô thị hàng ngày.

      Sống xanh - Tiêu chuẩn hàng đầu của người mua nhà

      "Sống xanh - thở sạch" đã trở thành một xu hướng toàn cầu, khi có tới 99% dân số đang sinh sống trong những khu vực có chất lượng không khí dưới mức tiêu chuẩn và hàng triệu người mất mạng mỗi năm do ô nhiễm (theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO).

      Trong những năm gần đây, nhu cầu về sống xanh của người mua nhà ngày càng tăng, các nhà đầu tư cũng tích cực đưa yếu tố này vào quá trình phát triển dự án nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Mọi chi tiết trong thiết kế cảnh quan, mật độ cây xanh, mặt nước, hệ thống thông gió tự nhiên, chất lượng không khí... đều được sử dụng để đánh giá mức độ "xanh" của căn hộ.

      Tại Masteri West Heights (Tây Mỗ, Hà Nội), sống xanh không chỉ đơn giản là vài chậu cây nhỏ xinh trên ban công, mà được đánh giá bằng hecta cây xanh và mặt nước. Dự án này nằm trong khu đô thị Smart City rộng 280 ha, với 85.3% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích công cộng. Con số này cao hơn cả khu đô thị eco Confluence ở Lyon, Pháp, với tỷ lệ 60% trên diện tích 150 ha. Riêng diện tích cây xanh và mặt nước của Smart City chiếm đến 56.8 ha, với 3 công viên liên hoàn có tổng diện tích 16.3 ha.

      Vườn xanh tại Masteri West Heights mang lại nhiều lợi ích 

      Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát, giải tỏa căng thẳng

      Không chỉ thừa hưởng hệ sinh thái của đô thị lớn, dự án Masteri West Heights còn tạo ra một thảm xanh đa tầng ngay trong khuôn viên nội khu, mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống độc đáo.

      Với việc sử dụng chỉ chưa đến 20% diện tích cho xây dựng, chủ đầu tư đã dành hơn 80% diện tích cho khu vực xanh và các tiện ích nội khu đa dạng. Các tiện ích này bao gồm thư viện ngoài trời, thác nước ánh sáng, vườn xanh lọc không khí, không gian làm việc sáng tạo, công viên nước tương tác, sân khấu ngoài trời. Tất cả được sắp xếp giữa không gian xanh rộng lớn với cây cổ thụ, cây bụi lâu năm với hoa sặc sỡ và thảm cỏ rộng lớn, tạo ra một môi trường sống xanh mát, mang đến cảm giác tươi mới, năng lượng tích cực hàng ngày cho cư dân Masteri West Heights.

      tan-huong-bau-khong-khi-trong-lanh-tai-vuon-xanh-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Khu vườn xanh mát với cảnh quan tuyệt đẹp tại Masteri West Heights (Nguồn: Dongdoland)

      Đặc biệt, tại tầng mái của mỗi tòa căn hộ, chủ đầu tư đã tạo ra khuôn viên thư giãn yên tĩnh, xanh mướt, nơi cư dân có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành và thưởng thức tách trà dưới bóng mát của cây xanh. 

      Góp phần xây dựng không gian xanh giữa lòng thành phố

      Trong thời đại hiện nay, quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng, dẫn đến việc diện tích xanh ngày càng thu hẹp để nhường chỗ cho các tòa nhà cao tầng khổng lồ. Tình trạng này có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng không khí và sức khỏe của cư dân thành phố.

      Không thể phủ nhận giá trị quan trọng của việc xây dựng các không gian xanh ngay giữa lòng thành phố. Vì vậy, vườn xanh lọc không khí tại Masteri West Heights và các dự án khu đô thị khác mang đến giải pháp hiệu quả để tạo ra nhiều khu vực xanh cho thành phố.

      Như vậy, vườn xanh tại Masteri West Heights mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành và không gian sống tuyệt vời tại trung tâm thủ đô đầy khói bụi. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm của thành phố, đồng thời đảm bảo cuộc sống an lành cho bạn và cả gia đình. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để khám phá thêm về Masteri West Heights và các căn hộ tại dự án này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế ban công kính liền mảnh tại Masteri West Heights có thật sự độc đáo?

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ Duplex tòa A Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương