Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ studio tòa D Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ studio tòa D Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Bạn mơ ước có một căn hộ studio đẹp, hiện đại ở quận Tây Mỗ? Hãy để Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D - một tuyệt tác của Masterise Homes, biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Bạn muốn mua căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội? Hãy khám phá ngay dự án Masteri West Heights tòa D - một trong những sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhất của Masterise Homes hiện nay. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn về Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D và các căn hộ studio tại đây.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Masteri West Heights tòa D sở hữu căn hộ studio sang trọng, hiện đại (Nguồn: Masterise)

      Tổng quan về tòa D dự án Masteri West Heights

      Tòa D là một trong 4 tòa căn hộ đẳng cấp thuộc Masteri West Heights Tây Mỗ. Đây là dự án khu căn hộ Compound cao cấp do tập đoàn Masterise Homes đầu tư và phát triển. Tòa tháp nằm trong nội khu, cách biệt khỏi tuyến đường 52m (trục đường chính của khu đô thị Smart City), rất lý tưởng với những ai yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh. 

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D cao 38 tầng gồm 2 tầng hầm để xe, 3 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, 33 tầng căn hộ. Tòa này có tổng cộng 899 căn hộ với diện tích từ 30 - 142m2, thiết kế từ các căn hộ studio đến căn 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp cùng với hệ kính hộp Low-E kịch trần, thiết bị nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Herfly, Duravit, Daikin,...

      Tòa D được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang lại cho cư dân không gian sống thoải mái. Từ các căn hộ, cư dân có thể ngắm nhìn được quang cảnh xanh mát của công viên trung tâm rộng 10.2ha và hồ điều hòa rộng 3.5ha của khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, cư dân cũng được sử dụng các tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi trên không, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em,... Masteri West Heights tòa D không chỉ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại trong nội khu mà còn giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu của toàn khu đô thị Vinhomes Smart City. Cư dân của tòa D chỉ mất chưa đầy 1 phút để di chuyển đến các công viên lớn như vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park; các trường học tiêu chuẩn quốc tế như Vinschool Smart City, British University Vietnam; bệnh viện chất lượng hàng đầu như Vinmec Smart City; hay các trung tâm thương mại sầm uất như Vincom Mega Mall Smart City.

      Với những ưu điểm về thiết kế, bàn giao, tiện ích và vị trí, tòa D là một trong những sản phẩm căn hộ hấp dẫn nhất tại Masteri West Heights Tây Mỗ.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Masteri West Heights tòa D được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes (Nguồn: masteriwestheight)

      Đọc tiếp

      Các đặc quyền khi chọn mua căn hộ studio tòa D Masteri West Heights là gì?

      Khi quyết định mua căn hộ studio tại tòa D Masteri West Heights, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt sau đây:

      • Sở hữu căn hộ cao cấp trong khu Compound an ninh, đẳng cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội đảm bảo bạn và gia đình sống trong một môi trường an lành, yên tĩnh, được bảo vệ tốt.
      • Căn hộ được bàn giao với nội thất cao cấp đầy đủ bao gồm hệ kính hộp Low-E kịch trần, các thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Herfly, Duravit, Daikin,... mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của bạn.
      • Bạn có thể trải nghiệm tầm nhìn thoáng đãng hướng ra công viên trung tâm rộng 10.2ha và hồ điều hòa rộng 3.5ha của khu đô thị Vinhomes Smart City. Nhờ đó tạo ra môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Tận hưởng các tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi trên không, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em,...
      • Vị trí thuận lợi cho việc kết nối với các tiện ích ngoại khu của toàn khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm công viên lớn, trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng hàng đầu, trung tâm thương mại sầm uất. Bạn sẽ có mọi tiện ích cần thiết chỉ trong vài bước chân.
      • Đặc biệt, mức giá căn hộ studio tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D cực kỳ cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại khu vực đảm bảo cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp với giá trị tốt nhất cho khách hàng.

      Như vậy, căn hộ studio tòa D Masteri West Heights là lựa chọn thông minh, tiết kiệm cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. 

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Những ưu đãi đặc biệt khi chọn mua căn hộ studio tòa D Masteri West Height (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Đối tượng nào phù hợp với loại hình căn hộ studio tòa D Masteri West Heights?

      Căn hộ studio phù hợp với những đối tượng sau:

      • Những người trẻ tuổi, độc thân, năng động, thích sự tiện lợi, hiện đại. Căn hộ studio giúp họ tiết kiệm chi phí mua nhà, chi phí sinh hoạt cũng như tạo không gian sống thoải mái. Họ có thể tự do sắp xếp, trang trí căn hộ theo sở thích, phong cách của mình. 
      • Những người làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận. Căn hộ studio giúp họ tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí xăng xe cũng như tận hưởng các tiện ích cao cấp của toàn khu đô thị Smart City.
      • Những nhà đầu tư quan tâm đến việc cho thuê căn hộ. Căn hộ studio Masteri West Heights tòa D là sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời cao do có mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại khu vực và có nhu cầu thuê cao từ những người lao động sinh sống, làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội. 

      Như vậy, căn hộ studio tòa D Masteri West Heights là loại hình căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, mang lại cho họ nhiều lợi ích khi sở hữu một căn hộ cao cấp.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-OneHousing-4

      Một số đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ studio tòa D Masteri West Heights  (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Giá bán căn hộ studio Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D

      Các căn hộ studio tại Masteri West Heights tòa D có diện tích từ 27.28 – 30.07 m2. Cụ thể, giá bán theo m2 của căn hộ studio có diện tích 30.07m2 tại đây là 62 triệu đồng/m2 với tổng giá 1.85 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 27/6/2023).

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-OneHousing-5

      Giá bán cụ thể của căn hộ studio Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua nhà cùng OneHousing, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Tiếp cận nguồn hàng bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu thị trường với nhiều dự án cao cấp, uy tín.
      • Tìm kiếm thông tin chính xác từ chủ đầu tư và chuyên viên tư vấn, xem bất động sản trực tiếp hoặc trực tuyến với hỗ trợ từ chuyên viên.
      • Định giá nhà nhanh chóng, chính xác dựa trên công nghệ, dữ liệu thị trường.
      • Lựa chọn gói vay linh hoạt theo khả năng tài chính của khách hàng được hỗ trợ từ các ngân hàng uy tín.
      • Tư vấn thủ tục, pháp lý, giấy tờ liên quan, hướng dẫn quy trình mua bán căn hộ.

      Như vậy, qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin cơ bản về Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D - dự án căn hộ cao cấp của Masterise Homes. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ studio đẳng cấp, tiện nghi tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương