Trong bán kính 2km, gần chung cư New Skyline có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư New Skyline có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      22/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu trong bán kính 2km, gần chung cư New Skyline có những trường mầm non nào qua bài viết dưới đây!

      Khám phá danh sách các trường mầm non cách chung cư New Skyline trong phạm vi 2km, giúp phụ huynh tìm được môi trường môi trường giáo dục đạt chuẩn và phát triển toàn diện cho con em mình. Hãy cùng OneHousing khám phá danh sách các trường mầm non nằm gần khu chung cư New Skyline để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sự lựa chọn trong việc giáo dục cho con em mình.

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư New Skyline

      Tổng quan về chung cư New Skyline

      Dự án chung cư New Skyline được xây dựng trên lô đất CC2 tại Khu đô thị mới Văn Quán. Được thiết kế bởi Công ty tư vấn RDC (Singapore), tổ hợp New Skyline bao gồm hai tòa tháp đôi với khối đế cao 6 tầng, đáp ứng chức năng văn phòng, trung tâm thương mại và không gian vui chơi giải trí.

      Điều đáng chú ý, hai tòa tháp của dự án chung cư New Skyline được nối thông nhau tại tầng 7, tầng 15 và tầng 36, mang lại một phong cách sống hiện đại và mới mẻ. Tầng 15 được thiết kế để làm khu vực thể thao, sinh hoạt cộng đồng và có không gian vườn treo. Dự án còn bao gồm hai tầng hầm đậu xe rộng rãi và khu vực hành lang, sân vườn có tổng diện tích là 1.794,57m2.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-1

      Hai tòa tháp của New Skyline nối thông nhau tại tầng 7, tầng 15 và tầng 36 (Nguồn:baodautu)

      Thông tin chi tiết về dự án:

      • Tên dự án: New Skyline
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD)
      • Đơn vị tư vấn: Công ty tư vấn RDC (Singapore), Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng, Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng HUD-CIC
      • Diện tích đất:500m2
      • Tổng diện tích sàn:000m2
      • Số lượng căn hộ: 380 căn

      Vị trí chung cư New Skyline

      Chung cư New Skyline Văn Quán nằm trên vị trí đắc địa trong lòng "đất vàng" hiếm có. Dự án được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mướt, hồ nước và một khu công viên rộng lớn trong khu vực. Nằm trong quận Hà Đông, Hà Nội, chung cư New Skyline Văn Quán có lợi thế về vị trí, với các tiện ích và điểm đến quan trọng nằm trong phạm vi gần:

      • Ga tàu điện Metro Hà Đông: Cách 1.1km mất khoảng 1 phút di chuyển.
      • Trung tâm hành chính quận Hà Đông và Thành ủy Hà Nội: Khoảng 1.2km mất 1 phút di chuyển.
      • Chợ Hà Đông: Cách khoảng 1.3km mất 1 phút di chuyển.
      • Mê Linh Plaza: Khoảng 1km mất gần 1 phút di chuyển.
      • Bệnh viện Hà Đông và Bệnh viện 103: Cách khoảng 1km mấ 1 phút di chuyển).
      • Các khu đô thị lớn: KĐT Xa La, KĐT Văn Phú, Hyundai Hillstate, KĐT Mộ Lao - Làng Việt Kiều Châu Âu.
      • Trường Đại học và Viện Đại học: Khu vực này có nhiều trường đại học lớn như Học viện An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Bưu Chính Viễn Thông,…

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-2

      New Skyline Văn Quán nằm trên vị trí đắc địa trong lòng "đất vàng" hiếm có (Nguồn:batdongsan)

      Trong bán kính 3km, gần chung cư New Skyline có những trường tiểu học nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư New Skyline

      New Skyline Văn Quán là một dự án chung cư cao cấp với diện tích căn hộ rộng rãi. Dự án bao gồm hai tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm, được thiết kế theo mô hình tháp đôi với phần khối đế gồm 6 tầng.

      Cụ thể, sắp xếp tầng như sau:

      • Tầng 1 đến tầng 3: Được thiết kế dành cho siêu thị và trung tâm thương mại.
      • Tầng 4 đến tầng 6: Là không gian cho văn phòng cho thuê, với tầng 6 có hệ thống bar và các tiện ích khác.
      • Tầng 7 đến tầng 36: Được dành riêng cho căn hộ cao cấp với tổng cộng 383 căn hộ. Tại tầng 7, còn có bể bơi 4 mùa liên hoàn.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-3

      Chung cư New Skyline Văn Quán được thiết kế theo mô hình tháp đôi (Nguồn:hud)

      Dự án bao gồm các loại căn hộ với thiết kế tối ưu, trong đó có các loại căn hộ phổ biến sau:

      • Loại 2 phòng ngủ: Diện tích khoảng 104-106m2.
      • Loại 3 phòng ngủ: Diện tích dao động từ 134-141m2.
      • Căn hộ Penthouse (tầng thượng): Diện tích từ 192-268m2.

      Mặt bằng của chung cư New Skyline được chia thành 4 tầng cơ bản: Từ tầng 7 đến tầng 14; Tầng 15; Tầng 16 và từ tầng 17 đến tầng 35. Sự phân chia này giúp tạo ra sự linh hoạt trong việc sắp xếp và phân bổ không gian của chung cư New Skyline.

      Các căn hộ tại New Skyline Văn Quán được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, mang lại không gian thông thoáng tự nhiên và 2-3 mặt thoáng cho mỗi căn hộ.

      Tiện ích dự án chung cư New Skyline

      Tiện ích nội khu

      Chung cư New Skyline Hà Đông có 6 tầng thương mại và dịch vụ, cung cấp đầy đủ tiện ích như trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, vui chơi cho trẻ em. Dự án chú trọng không gian công cộng, tạo không gian nghỉ ngơi và thư giãn cộng đồng trên các tầng. Khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng ở tầng 15 kết hợp với vườn treo trên mái. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh đảm bảo an ninh và phòng cháy nổ.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-4

      Chung cư New Skyline Hà Đông cung cấp đầy đủ tiện ích nội khu (Nguồn:nha.today)

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án New Skyline Văn Quán nằm giữa khu đô thị Văn Quán, có mật độ xây dựng thấp với diện tích mặt nước và công viên cây xanh. Khu vực xung quanh cung cấp nhiều tiện ích như trường học, trung tâm y tế, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Vị trí gần trung tâm quận Hà Đông và ga tàu đường sắt Metro Hà Đông giúp kết nối giao thông thuận tiện. Khu vực cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn như Big C và AEON Mall Hà Đông.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-5

      Khu vực xung quanh dự án New Skyline cung cấp nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: ledinhphong)

      Trong bán kính 2km, gần chung cư New Skyline có những trường mầm non nào?

      Trường mầm non Thần Đồng Bright School - Văn Quán

      Trường mầm non chất lượng cao Thần Đồng Bright School - Văn Quán đã được UBND TP Hà Nội công nhận đạt chuẩn quốc gia. Đây là một trong 13 trường mầm non ngoài công lập tại Hà Nội trong số hơn 100 trường được vinh danh này.

      Chương trình học tại Bright School - Văn Quán tạo sự cân đối giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quan điểm, chương trình giáo dục tiên tiến trên toàn thế giới. Chương trình học đảm bảo tính đa dạng, hấp dẫn và phong phú cho trẻ.

      Trường tự hào là một trong những trường mầm non đạt chuẩn quốc tế về phương pháp giáo dục Montessori. Trường chú trọng đến việc cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ. Thực đơn được thay đổi đa dạng, linh hoạt và được kiểm soát chất lượng.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-6

      Thần Đồng Bright School - trường mầm non đạt chuẩn quốc tế về phương pháp giáo dục Montess (Nguồn: kiddi)

      Trường mầm non chất lượng cao Vietuc Plus - A20 KĐT Văn Quán

      Trường mầm non Việt Úc Plus - A20 - BT1- KĐT Văn Quán, có cơ sở vật chất đầy đủ như điều hòa, tivi, máy tính, không gian thoáng đãng. Cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, có trình độ chuyên môn, trường tạo điều kiện tốt nhất cho sự học tập và phát triển của học sinh.

      Đội ngũ giáo viên tại trường toàn là những người nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao. Chế độ dinh dưỡng được thiết kế tối ưu bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng. Thực phẩm sạch và đa dạng, thực đơn thay đổi theo mùa để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho các giai đoạn phát triển của trẻ.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-7

      Mầm non Việt Úc Plus - có đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao (Nguồn: kiddi)

      Trường mầm non Kanguru - KĐT Văn Quán

      Trường mầm non Kanguru - KĐT Văn Quán đã ra đời với mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm thể chất, tình cảm, thẩm mĩ, nhân cách, năng lực và phẩm chất cơ bản, cùng với các kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của họ.

      Chương trình giáo dục của trường Kanguru tập trung vào phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu học tập và xã hội của trẻ. Trường mầm non Kanguru có cơ sở vật chất hiện đại và thoải mái, với sân chơi ngoài trời rộng rãi được bao phủ bởi cây xanh và giao thông thuận tiện.

      Đội ngũ giáo viên tại trường Kanguru là những người nhiệt tình, yêu nghề, tận tâm và luôn sáng tạo trong việc chăm sóc và giảng dạy cho trẻ.

      Chế độ dinh dưỡng tại trường được xây dựng phong phú và đa dạng bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm và sữa cho trẻ đến từ các nhà cung cấp thực phẩm sạch và uy tín.

      Trường mầm non Việt Úc ( Viet Uc Kinder Garten) - Số 26BT4 Văn Quán

      Trường mầm non Việt Úc - số 26BT4 Văn Quán được thành lập vào năm 2008 và là ngôi trường đầu tiên của Viet Uc Kinder Garten. Chương trình giáo dục tuân thủ chương trình mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với phương pháp giáo dục hiện đại từ các nước phát triển như Úc, Anh và Singapore. Một điểm đặc biệt là việc dạy tiếng Anh bởi giáo viên bản ngữ quốc tịch Anh, Mỹ, không mất thêm phí. Ngoài ra, trẻ còn được học các môn năng khiếu nghệ thuật như nhạc, vẽ, đàn, múa, Aerobic, Dancesport.

      Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, tốt nghiệp đại học, cao đẳng mẫu giáo TW I. Cơ sở vật chất của trường mầm non Việt Úc - số 26 Văn Quán hiện đại với hệ thống camera, điều hoà 2 chiều và phòng học chức năng hiện đại, khoa học. Sân chơi rộng rãi để trẻ vui chơi, học tập.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-mam-non-nao-OneHousing-8

      Mầm non Việt Úc - số 26BT4 Văn Quán tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ (Nguồn: kiddi)

      Trường Mầm Non Bé Thông Minh ( Clever Kids ) - Văn Quán

      Trường Mầm Non Bé Thông Minh (Clever Kids) - Văn Quán ra đời từ năm 2008, mang theo truyền thống giáo dục lâu đời, danh tiếng uy tín và lòng tin từ phụ huynh trong khu vực. Cơ sở vật chất của trường rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị học tập chất lượng, kèm theo sân chơi ngoài trời.

      Trường áp dụng chương trình học tiên tiến và hiện đại, kết hợp phương pháp STEAM, Dạy học Dự án và montessori. Đội ngũ giáo viên của trường có nhiều năm kinh nghiệm, nền tảng vững chắc trong lĩnh vực mầm non, đảm bảo đội ngũ giáo viên được lựa chọn kỹ lưỡng, có trình độ đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm mầm non, kỹ năng và tâm huyết với việc giảng dạy và chăm sóc trẻ.

      Chế độ dinh dưỡng của trường được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi, với thực đơn đa dạng và thay đổi hàng tuần, bao gồm 5 bữa ăn mỗi ngày. Đồ dùng dùng riêng và được hấp sấy để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thực phẩm cung cấp cho trường đến từ công ty thực phẩm sạch uy tín. Trẻ được bù sữa nếu có trường hợp nôn, trớ.

      Trường mầm non Việt Úc ( Viet Uc Kinder Garten) - Số 30BT4 Văn Quán

      Trường Mầm Non Việt Úc - số 30BT4 Văn Quán là môi trường giáo dục có sự đầu tư cả về cơ sở vật chất và chất lượng chăm sóc, nhằm tối ưu hóa việc phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm cả thể chất và tinh thần.

      Trường Mầm Non Việt Úc chú trọng đến việc phát triển tư duy cho các bé thông qua một chương trình giáo dục hiện đại của các quốc gia tiên tiến như Úc, Anh và Singapore. Trong trường, các bé được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ từ Anh và Mỹ mà không tốn thêm phí. Ngoài ra, chương trình còn tập trung vào các môn năng khiếu nghệ thuật như nhạc, vẽ, đàn, múa, aerobic và dancesport.

      Trường cũng tổ chức hàng tháng các hoạt động thi đấu và biểu diễn để giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp qua môn Kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Điều đặc biệt, trường hợp giảng dạy các khóa học phát triển trí thông minh toán học bởi tập đoàn giáo dục quốc tế từ Malaysia.

      Đội ngũ giáo viên trẻ, tận tâm, yêu nghề và nhiệt huyết với trẻ, đều tốt nghiệp từ các trường đại học và cao đẳng mẫu giáo trên cả nước. Thực đơn cho trẻ được tính toán theo lượng calo cần thiết cho trẻ và được thay đổi theo ngày và mùa. Trường cũng công khai thực đơn hàng ngày để phụ huynh và học sinh biết.

      Trên đây là một tổng quan về những trường mầm non nằm trong bán kính 2km từ chung cư New Skyline. Hy vọng rằng thông tin này đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các lựa chọn giáo dục mầm non cho con em mình trong khu vực gần đó. Để có được sự lựa chọn tốt nhất, việc tìm hiểu kỹ về từng trường và thăm quan trực tiếp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho sự phát triển toàn diện của con.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư New Skyline dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Gần chung cư New Skyline có những bệnh viện nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương