Trong bán kính 3km, gần chung cư New Skyline có những trường tiểu học nào?

      Trong bán kính 3km, gần chung cư New Skyline có những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu trong bán kính 3km, gần chung cư New Skyline có những trường tiểu học nào qua bài viết dưới đây!

      Trong bán kính 3km gần chung cư New Skyline có nhiều trường tiểu học đáng chú ý. Những ngôi trường tiểu học này không chỉ đảm bảo môi trường giáo dục tốt cho các bé, mà còn góp phần rất lớn xây dựng cộng đồng học tập chất lượng, đầy sáng tạo. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bán kính 3km, có trường tiểu học gần chung cư New Skyline nào qua bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư New Skyline

      Tổ hợp dự án cao cấp New Skyline Văn Quán nằm tại vị trí đắc địa, thuộc Lô đất CC2 trong  khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Tổng Công ty phát triển nhà và Đô thị HUD, một trong những tập đoàn uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. 

      Với quy mô ấn tượng, dự án New Skyline gồm hai khối nhà cao 36 tầng, cung cấp tổng cộng 383 căn hộ. Các căn hộ được chia thành ba loại điển hình để đáp ứng đủ các nhu cầu của cư dân: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ Penhouse với diện tích giao động trong khoảng: 104 - 268m2

      Dự án được thiết kế với 6 tầng thương mại và dịch vụ, đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân như trung tâm mua sắm với các thương hiệu hàng đầu, khu ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe và spa, khu vui chơi cho trẻ em… Bên cạnh đó, New Skyline còn có kết nối vô cùng thuận lợi với các điểm quan trọng khác như:

      • Cách ga tàu điện Metro Hà Đông chỉ 1.1km.
      • Cách chợ Hà Đông 1.3km, Mê Linh Plaza 1km.
      • Cách bệnh viện Hà Đông 1.73km, bệnh viện 103 khoảng 1km.
      • Gần các trường Đại học lớn như Đại học An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội.

      Tất cả những điều này tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân tại New Skyline, mang lại sự thuận tiện và tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

      trong-ban-kinh-3km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư New Skyline (Nguồn: HUD)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Trong bán kính 3km, gần chung cư New Skyline có những trường tiểu học nào?

      Trường tiểu học Ban Mai - Văn Quán - Hà Đông

      Trường tiểu học Ban Mai - Văn Quán - Hà Đông là trường giáo dục nhân cách và trí tuệ. Trường cung cấp hệ thống các chương trình bản quyền nước ngoài như "Leader in me" - Lãnh đạo bản thân (LiM), Chương trình phổ thông quốc tế Cambridge, Chương trình tư duy tài chính, Khởi nghiệp & kiến tạo doanh nhân trẻ Junior Achievement (JA), Chương trình Stem. Trường có quan điểm giáo dục phát triển toàn diện, cân bằng giữa phát triển học thuật và trí tuệ cảm xúc, kỹ năng. 

      Trường tiểu học Ban Mai - Văn Quán - Hà Đông cung cấp nhiều tiện ích dịch vụ cho học sinh như ăn sáng, đón muộn, xe bus đưa đón, khám sức khỏe, dã ngoại.

      Tại Ban Mai, bên cạnh CLB The Light với gần 20 bộ môn năng khiếu, các CLB đặc trưng riêng cho từng bộ môn như MC nhí, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, mỹ thuật sáng tạo, đàn guitar, võ thuật, cờ vua,… Hệ thống xe tuyến đưa đón các bạn học sinh đều đặn và đúng giờ.

      Trường tự hào về đội ngũ giáo viên tận tâm, có tài, và dạy học với trái tim nhiệt huyết. Chế độ ăn uống của học sinh tiểu học bao gồm bữa sáng, bữa phụ sáng, bữa trưa và bữa chiều. 

      Học phí của trường là từ 5,8 - 9 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác, theo kiddi, cập nhật tháng 9/2023).

      trong-ban-kinh-3km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Giờ sinh hoạt tập thể của học sinh trường tiểu học Ban Mai - Văn Quán (Nguồn: Banmaischool)

      Trường tiểu học True North - Hà Đông

      Trường tiểu học True North tọa lạc tại khu đô thị Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường có mục tiêu giúp các bạn học sinh có thêm sân chơi về Khoa học & Kỹ thuật với chương trình giáo dục STEAM - hệ thống học đa chiều. Mô hình học đa chiều của True North School được dựa trên mô hình trường Stanford Online High School, đảm bảo rằng học sinh có nhiều cơ hội tiếp cận kiến thức và kỹ năng khác nhau. Ngoài ra, họ cung cấp chương trình dạy Anh ngữ của trường đại học Columbia (Mỹ), giúp học sinh tiếp cận những tiêu chuẩn giáo dục quốc tế hàng đầu.

      Không chỉ tập trung vào khía cạnh học thuật, True North School còn đặt mục tiêu thúc đẩy đam mê học tập của học sinh thông qua việc thiết kế các chương trình học cá nhân hóa. Điều này kết hợp với các hoạt động thể thao nhằm hướng đến mục tiêu cuộc sống cân bằng cho học sinh và giúp họ trở thành công dân tương lai đa năng và tự tin.

      Học phí của trường theo Truenorth được cập nhật tháng 8/2023: 300 - 350 triệu đồng/năm (Chưa kể các chi phí khác).

      trong-ban-kinh-3km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Phòng thể chất trường tiểu học True North (Nguồn: VnExpress)

      Trường tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory - KĐT Văn Quán

      Phương pháp dạy học tại Trường tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory tập trung vào việc học qua thực hành và trưởng thành qua trải nghiệm. Thầy cô chỉ định nhiệm vụ và hướng dẫn, còn học sinh chủ động tham gia và xây dựng kiến thức. Trường không tập trung vào giảng giải mà khuyến khích sự tự học và tự tìm hiểu của học sinh.

      Cơ sở vật chất và hạ tầng của Trường tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory được đầu tư và xây dựng hiện đại để đáp ứng nhu cầu giáo dục trong thời đại mới. Trường nằm trong khu đô thị Văn Quán, với diện tích sử dụng hơn 12.000m2, có các hạng mục quan trọng như:

      • Hệ thống phòng học: Được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo môi trường học tốt cho sức khỏe của học sinh.
      • Phòng chức năng: Bao gồm các phòng Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Tiếng Anh, GYMKID, để học sinh có cơ hội phát triển toàn diện trong nhiều lĩnh vực.

      Học phí của trường là từ 3 - 5 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác, theo kiddi, cập nhật tháng 9/2023).

      Trường tiểu học Nguyễn Du - Văn Quán

      Trường tiểu học Nguyễn Du là  trường tiểu học gần chung cư New Skyline thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và được quản lý trực tiếp bởi UBND quận Nam Từ Liêm. Trường cung cấp chương trình giáo dục tiểu học cho học sinh từ 6 đến 10 tuổi. Là một trường công lập nhưng lại có cơ sở vật chất ấn tượng. 

      Trường có 30 phòng học, mỗi phòng rộng 52m2 được trang bị các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy chiếu đa vật thể, ánh sáng tiêu chuẩn, và đảm bảo điều kiện thoải mái trong mọi thời tiết. Có bàn ghế cho giáo viên, học sinh, và tủ đựng đồ theo quy chuẩn. Trường có thư viện học sinh rộng 106m2 và phòng đọc học sinh rộng 135m2. Ngoài ra, có 2 kho thư viện và phòng đọc dành riêng cho giáo viên.

      Bên cạnh cơ sở hạ tầng ấn tượng, trường tiểu học Nguyễn Du - Văn Quán còn có các tiện ích như:

      • Nhà thể chất: Rộng 660m2 và được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện để đảm bảo an toàn cho học sinh.
      • Khu bể bơi: Rộng 480m2, được thiết kế an toàn và phù hợp cho học sinh tiểu học tham gia hoạt động thể chất.
      • Khu bếp bán trú và phòng ăn: Rộng 625m2, có bếp bán trú hiện đại và phòng ăn được trang bị đầy đủ bàn ghế, đảm bảo vệ sinh và thoải mái.
      • Bãi đỗ xe: Tầng hầm rộng khoảng 500m2 để xe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
      • Kết nối Internet: 100% các phòng học và phòng chức năng được kết nối Internet để đáp ứng nhu cầu dạy và học, và thông tin của trường được cập nhật thường xuyên trên trang web.
      • Hệ thống an ninh: Trường được trang bị hệ thống camera an ninh hỗ trợ công tác an ninh 24/24 và có các phương tiện phòng chống cháy nổ để đảm bảo an toàn.

      Học phí của trường là khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác, theo kiddi, cập nhật tháng 9/2023).

      trong-ban-kinh-3km-gan-chung-cu-new-skyline-co-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Giáo viên trường tiểu học Nguyễn Du - Văn Quán trong lễ khai giảng (Nguồn: c1nguyendu)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Skyline quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương