Gần chung cư New Skyline có những bệnh viện nào?

      Gần chung cư New Skyline có những bệnh viện nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Gần chung cư New Skyline có những bệnh viện nào? Cùng OneHousing điểm qua top 3 bệnh viện chất lượng nhất tại đây. 

      Dự án chung cư New Skyline được đánh giá cao khi sở hữu vị trí thuận lợi, được bao bọc bởi rất nhiều tiện ích cùng khả năng liên kết vùng cao đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng. Trong bài viết này OneHousing sẽ cập nhật những bệnh viện chất lượng tốt ở gần chung cư New Skyline. 

      Tổng quan về dự án chung cư New Skyline

      Vị trí dự án 

      Dự án chung cư New Skyline được xây dựng tại CC2, đường Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay tại khu đất vàng ngã tư Nguyễn Khuyến và đường 19/5, thuộc trung tâm khu đô thị Văn Quán. Bao bọc xung quanh dự án là quần thể thiên nhiên gồm cây xanh và hồ nước tạo nên không gian sống thoáng mát. 

      Sơ đồ vị trí chung cư New Skyline (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư New Skyline còn được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng khả năng liên kết vùng cao mang lại ưu thế vượt trội cho cuộc sống của cư dân nơi đây dễ dàng hơn. 

      Liên kết vùng xung quanh dự án:

      • Cách ga tàu điện Metro Hà Đông khoảng 1.1km
      • Cách trung tâm hành chính quận Hà Đông khoảng 1.2km
      • Cách chợ Hà Đông khoảng 1.3km, cách Mê Linh Plaza khoảng 1km
      • Liên kết với các khu đô thị lớn: KĐT Văn Phú, KĐT Xa La, Hyundai Hillstate…
      • Gần các trường Đại học lớn như: Đại Học  Kiến Trúc, ĐH An Ninh, Đại Học Hà Nội…

      Mặt bằng dự án

      Dự án New Skyline được đầu tư xây dựng với tổng diện tích là 7.455,8m2, thiết kế với kết cấu gồm 2 tòa nhà A, B với 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, diện tích sàn xây dựng nhà ở là 86.602 m2. Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 6 là khu trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê. Tầng 7 đến tầng 36 là khu căn hộ với tổng cộng 383 căn, 8 thang máy và 4 thang bộ.

      Chung cư New Skyline được đầu tư phát triển với các loại hình như sau: 

      • Căn hộ điển hình có diện tích từ 97 - 125m2 (từ 2 đến 3 phòng ngủ)
      • Các căn hộ thông tầng, penthouse diện tích từ 191 - 279m2

      Dự án New Skyline với không gian cảnh quan xanh mát (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Tiện ích bên trong dự án

      Dự án chung cư New Skyline trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân, có thể kể đến các tiện ích nổi bật như: khu spa, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, quán cafe. Ngoài ra, hệ thống giám sát, phòng cháy chữa cháy và internet được trang bị đầy đủ, hiện đại, hoạt động 24/24 đảm bảo an toàn và môi trường sống của cư dân tòa nhà.

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư New Skyline có những bệnh viện nào?

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông 

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông có địa chỉ tại số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư chỉ 2km. Đây là một trong những cơ sở y tế được xếp hạng 1 trên cả nước. Cùng với sự đổi mới trong dịch vụ khám chữa bệnh, bệnh viện đa khoa Hà Đông nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ phía người dân.

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông luôn ứng dụng những kỹ thuật y tế tiên tiến, hiện đại để hỗ trợ cho quá trình khám và chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. Tất cả nguồn nhân lực của bệnh viện đều một lòng tận tâm với nghề. Hơn nữa để giúp nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp, bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng tay nghề, kết hợp ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh vào thực tiễn.

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông được trang bị máy móc hiện đại (Nguồn: Khám gì ở đâu)

      Bệnh viện Quân y 103 

      Bệnh viện Quân y 103 tọa lạc tại số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư chỉ 1.5km. Bệnh viện có quy mô lên tới 20 phòng khám với đầy đủ chuyên khoa: Khoa ngoại, Khoa nội, Tim mạch, Truyền nhiễm, Thần kinh, Nhi khoa, Tai – Mũi Họng, Nội tiêu hóa, Sản phụ khoa..., ngoài ra còn có phòng khám vệ tinh nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh hiện đại. 

      Bệnh viện Quân y 103 là 1 trong 2 bệnh viện thực hiện đào tạo, nghiên cứu khoa học và điều trị của Học viện Quân y. Bệnh viện đang được đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất, phấn đấu trở thành bệnh viện đa khoa hiện đại hàng đầu. Với đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện Quân y 103 đã ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân.

      Bệnh viện Quân y 103 có quy mô lớn, khang trang (Nguồn: Báo đấu thầu)

      Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác 

      Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác nằm tại số 263 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư chỉ 1.9km. Viện Bỏng Quốc gia là viện đầu ngành về bỏng trên cả nước, là 1 trong 2 bệnh viện thực hành của Học viện Quân y. 

      Mỗi năm, Viện bỏng Quốc Lê Hữu Trác gia tiếp nhận khám điều trị cho khoảng 7.000 bệnh nhân. Viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị chấn thư­ơng mất da. Điều trị thành công nhiều ca bệnh có các vết th­ương, vết loét do viêm tắc động mạch, đái đư­ờng, nhiễm HIV, liệt tuỷ, các vết loét do sẹo cũ... Điều trị thành công nhiều tr­ường hợp có di chứng bỏng nặng hay phức tạp để lâu ngày.

      Ngoài ra tại đây còn phát triển nhiều kỹ thuật điều trị tiên tiến khác như­: Cắt sẹo ghép da, phẫu thuật, chuyển vạt và vạt da siêu mỏng... Kết hợp với phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng cho nhiều bệnh nhân, nâng cao số bệnh nhân điều trị thành công và nâng cao chất lư­ợng với bệnh nhân bỏng.

      Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác dẫn đầu chuyên khoa bỏng trên cả nước (Nguồn: Hello bác sĩ)

      Trên đây là thông tin về những bệnh viện gần chung cư New Skyline. Với sự sang trọng, tiện nghi và tiện ích đầy đủ, New Skyline sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái với các tiện ích sống cần thiết tại tòa nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Skyline quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương