Chung cư New Skyline dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Chung cư New Skyline dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư New Skyline dành cho ai? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này và cung cấp thêm thông tin về New Skyline trong bài viết dưới đây.

      Chung cư New Skyline là một dự án bất động sản nổi bật với kiến trúc hiện đại và vị trí thuận lợi. Loại hình sản phẩm chung cư New Skyline mang đến bao gồm những căn hộ tiện nghi, sang trọng và đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chung cư New Skyline dành cho ai.

      Tổng quan về dự án chung cư New Skyline

      Vị trí chung cư New Skyline ở đâu?

      Dự án New Skyline được xây dựng trên lô đất CC2 của Khu đô thị mới Văn Quán, Yên Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Với hai mặt tiền nằm ở đường chính của khu đô thị và một mặt nhìn xuống hồ Văn Quán, New Skyline được xem là một trong những dự án có vị trí đẹp và tiềm năng phát triển tốt trong tương lai.

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư New Skyline (Nguồn: New Skyline)

      Chung cư New Skyline nằm trong khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, liền kề các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Khuyến, Trần Phú, đường 19/5, Tố Hữu,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, xung quanh New Skyline là quần thể thiên nhiên, công viên và hồ nước, tạo không gian sống xanh và thoáng mát cho cư dân nơi đây.

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Dự án New Skyline được đầu tư bởi Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà và Đô thị HUD, một công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh nhà ở, bất động sản. Tổng công ty này đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển, góp phần quan trọng trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở của đất nước. Thương hiệu HUD đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận trong công cuộc đổi mới và phát triển của đất nước.

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-2

      New Skyline được đầu tư bởi HUD (Nguồn: New Skyline)

      Quy mô dự án New Skyline

      Chung cư New Skyline được khởi công năm 2009 và hoàn thành vào năm 2017. Với diện tích khuôn viên 10.840m2 và diện tích sàn xây dựng là 86.602m2, New Skyline gồm tòa tháp đôi hỗn hợp cao 36 tầng, kết hợp giữa nhà ở chất lượng cao và các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym và văn phòng.

      Tòa nhà của dự án được thiết kế cụ thể như sau: 

      • 2 tầng hầm là chỗ đỗ xe cho cư dân.
      • Tầng 1 - 3 là khu siêu thị, trung tâm thương mại rộng 4.593,82m2.
      • Tầng 4 - 6 là khu văn phòng cho thuê rộng 5.331,54m2. 
      • Tầng 7 trở lên là khu căn hộ với tổng diện tích sàn 52.217,05m2. 

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-3

      Chung cư New Skyline với 2 tòa nhà (Nguồn: HUD)

      New Skyline có 383 căn hộ chung cư với 2 đến 4 phòng ngủ, trong đó có nhiều căn hộ cao cấp có kiểu dáng thông tầng. Đặc biệt là các căn hộ penthouse tại tầng 36 được thiết kế theo phong cách biệt thự với sân vườn rộng lớn.

      Tiện ích của chung cư New Skyline là gì?

      New Skyline không chỉ có vị trí đắc địa, mà còn tạo ra những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân với những tiện ích nội khu như: 

      • Bãi đỗ xe hai tầng với diện tích lớn đảm bảo cư dân và khách hàng có đủ không gian để gửi xe một cách an toàn và thuận tiện.
      • Khu mua sắm và trung tâm thương mại ngay tại tòa nhà đem lại sự tiện lợi cho cư dân trong việc mua sắm và tiếp cận nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau..
      • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí như bể bơi, sân chơi trẻ em tại tầng 7 của dự án.
      • Tầng 15 của tòa nhà cung cấp khu thể thao và khu vực sinh hoạt cộng đồng cho cư dân. Ngoài ra, tầng 15 còn có một vườn treo trên không được thiết kế độc đáo.

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu tại dự án New Skyline (Nguồn: New Skyline)

      Không chỉ có tiện ích nội khu đa dạng, New Skyline còn cùng cấp cho cư dân nơi đây những tiện ích ngoại khu nhờ vào vị trí đắc địa. Nằm trong khu đô thị Văn Quán Hà Đông, cư dân của dự án sẽ được sống giữa quần thể thiên nhiên cây xanh, hồ nước và công viên rộng lớn của khu vực. Ngoài ra, New Skyline được hưởng lợi từ nhiều tiện ích trong vòng bán kính 2km như:

      • Ga tàu điện Metro, Trung tâm Hành chính quận Hà Đông.
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức,...
      • Các trường học như: THCS Văn Quán, THPT Hà Đông, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc,...
      • Các khu đô thị lớn như: KĐT Văn Phú, KĐT Xa La, Hyundai Hillstate,…

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư New Skyline dành cho ai?

      Với 2 tòa tháp đôi cùng 383 căn hộ, mỗi loại hình chung cư New Skyline được thiết kế phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:

      Những nhà đầu tư bất động sản

      Chung cư New Skyline là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản. Với quy mô lớn, tiện ích đầy đủ và vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cao cho các căn hộ trong tương lai. Hiện nay, xu hướng chuyển dịch nhà ở từ nội thành ra ngoại thành đang ngày càng phổ biến, tạo nên nhu cầu mua và thuê nhà ở tại các khu vực ven thành phố. Với tất cả những yếu tố này, các căn hộ chung cư New Skyline được xem là lựa chọn tiềm năng, có khả năng sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-5

      New Skyline là lựa chọn tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Vợ chồng trẻ và gia đình đa thế hệ

      Căn hộ tại chung cư New Skyline được bố trí từ 2 - 4PN, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Căn hộ 2PN tại dự án New Skyline được xem là không gian lý tưởng để các đôi vợ chồng trẻ xây dựng tổ ấm. Với diện tích rộng rãi, căn hộ mang đến không gian thoáng đãng và có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình.

      Các căn hộ 3 - 4PN tại chung cư New Skyline được xem là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đa thế hệ. Các căn hộ tại New Skyline được thiết kế để đáp ứng không gian riêng tư cho từng người trong gia đình, đồng thời cũng mang lại không khí gia đình ấm cúng, con cháu quây quần cùng bố mẹ, ông bà. 

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-6

      New Skyline dành cho mọi gia đình (Nguồn: New Skyline)

      Người trẻ độc thân có tài chính vững

      Không chỉ phù hợp với các gia đình, New Skyline còn dành cho những người trẻ độc thân có tài chính vững. Dự án có nhiều loại căn hộ với diện tích từ 90m2, được thiết kế hiện đại, thông thoáng, có nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian xanh, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người trẻ độc thân. Ngoài ra những tiện ích đa dạng giúp người trẻ có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và chất lượng.

      Người nước ngoài muốn sống tại Việt Nam

      Chung cư New Skyline phù hợp với những người nước ngoài muốn sống tại Việt Nam vì tại đây có các tiện ích hiện đại, vị trí thuận tiện và cộng đồng đa dạng. New Skyline nằm ở vị trí đắc địa nhất khu đô thị Văn Quán, gần các trường học quốc tế, bệnh viện và các khu mua sắm lớn. Điều này giúp cho người nước ngoài dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và tiện ích cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

      Ngoài ra, New Skyline là một cộng đồng đa dạng với nhiều người nước ngoài và người Việt Nam sống chung. Điều này giúp cho người nước ngoài dễ dàng hòa nhập vào môi trường sống mới và tìm kiếm bạn bè mới.

      New Skyline có những loại hình sản phẩm nào?

      New Skyline cung cấp 383 căn hộ có từ 2 - 4PN, bao gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ thông tầng và căn hộ Penthouse. Các căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích rộng hơn so với các căn hộ cùng loại ở các dự án khác:

      • Căn 2PN diện tích 97,2m2 - 98,2m2, có giá khoảng 3,6 - 3,9 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN có diện tích 124,8m2 - 135,7m2 với giá bán là 4,2 - 6,48 tỷ đồng/căn.
      • Căn 4PN với diện tích 179,53m2 - 252,68m2 có giá khoảng 12,5 tỷ đồng/căn. 

      (Tháng 9/2023, nguồn giá: Bất động sản)

      chung-cu-new-skyline-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-7

      Căn hộ Duplex chung cư New Skyline (Nguồn: atz luxury)

      Điều đặc biệt là tất cả các căn hộ tại đây đều là căn góc, với từ 2 đến 3 mặt thoáng, được thiết kế hiện đại, có ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Mọi căn hộ tại đây đều mang lại cho cư dân không gian sống trong lành và tầm nhìn đẹp mắt. 

      OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi chung cư New Skyline dành cho ai, hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dự án này. Với nhiều loại hình sản phẩm, vị trí thuận lợi cùng tiện ích đa dạng, chung cư New Skyline là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người muốn tận hưởng cuộc sống lý tưởng tại khu vực quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương