Trong bán kính 2km, gần chung cư Mipec City View có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mipec City View có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mipec City View có những trường mầm non nào. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non gần nhà dành cho các gia đình có con nhỏ hiện nay.

      Chung cư Mipec City View là dự án căn hộ do Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (Mipec) làm chủ đầu tư tại quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là chung cư sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện trong giao thông di chuyển quanh khu vực. Bên cạnh đó, với giá bán dễ tiếp cận thì chung cư Mipec City View đang là một trong những dự án chung cư được nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp cho bạn các địa chỉ trường mầm non gần chung cư Mipec City View để các gia đình có con nhỏ có thể thuận tiện trong việc đưa đón các bé đi học hàng ngày.

      Thông tin chung về chung cư Mipec City View

      Chung cư Mipec City View có vị trí nằm tại mặt đường Lê Xuân Điệp ngay gần vòng xuyến Mậu Lương và điểm cuối của ngã tư Lê Trọng Tấn kéo dài. Đây là vị trí sở hữu khả năng kết nối linh hoạt tới nhiều khu vực khác trong trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Quang Trung, Xa La, Nguyễn Xiển… Bên cạnh đó, trong bán kính 3km từ vị trí chung cư, cư dân có thể tiếp cận tới Bệnh viện Quân Y 103, Trung tâm Hành chính quận Hà Đông, khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Phú, Bến xe Yên Nghĩa, Ga tàu điện Cát Linh…

      Dự án có tổng diện tích xây dựng là 55.485 m2 với mật độ xây dựng chỉ 35,83%. Với tổng cộng 7 tòa nhà cao 25 tầng, Mipec City View cung cấp ra thị trường 1.864 căn hộ với diện tích từ 45 - 107m2. Bạn có thể lựa chọn giữa những căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo thông tin từ trang Batdongsan vào thời điểm tháng 9/2023 thì giá bán căn hộ chung cư Mipec City View đang dao động từ 29,63 - 33,33 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá dễ tiếp cận tại thị trường mua bán chung cư Hà Nội hiện nay.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mipec-city-view-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Mipec City View là chung cư trong nội đô có mật độ xây dựng thấp (Nguồn: Mipec Land)

      Các cư dân của Mipec City View sẽ được sử dụng nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như: bãi đỗ xe dưới hầm và ở ngoài trời rộng rãi, trung tâm thương mại ở tầng 2, hệ thống an ninh hoạt động 24/24, đường dạo bộ với nhiều không gian xanh, phòng tập gym, phòng spa…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần Mipec City View hiện nay

      Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn chung cư Mipec City View làm nơi ở an cư và muốn tìm kiếm trường mầm non uy tín dành cho con em mình thì sau đây sẽ là một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

      Trường Mầm non Nắng Vàng - Kiến Hưng

      Trường Mầm non Nắng Vàng - Kiến Hưng là một trường học tư thục có địa chỉ tại LK7-L2 Lê Xuân Điệp, Kiến Hưng, quận Hà Đông. Trường nằm cách chung cư Mipec City View chỉ khoảng 450m theo hướng di chuyển từ chung cư rẽ phải sang phố Hoàng Công.

      Giáo án dạy học tại Trường Mầm non Nắng Vàng được kết hợp giữa chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục Việt Nam với phương pháp Montessori và chương trình Glenn Doman. Việc này sẽ giúp các em được học tập theo đúng chuẩn môi trường trong nước nhưng linh hoạt hơn với những cách thức giáo dục hiện đại trên thế giới. Ngoài ra, các bé cũng được học tiếng Anh hàng tuần với giáo viên người bản xứ và người Việt để tạo ra phản xạ giao tiếp tự nhiên ngay từ nhỏ.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mipec-city-view-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường Mầm non Nắng Vàng kết hợp các phương pháp dạy học trong và ngoài nước (Nguồn: Kiddi)

      Trường Mầm non Amazing Garden

      Trường mầm non Amazing Garden được thành lập từ năm 2020 với triết lý giáo dục theo phương pháp Reggio Emilia kết hợp cùng chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục. Reggio Emilia là phương pháp giáo dục nhân văn nhấn mạnh đến sự quan trọng của giáo dục cộng đồng và sự tìm hiểu khám phá của trẻ. Các thầy cô tại trường cũng chú trọng việc bồi dưỡng ngoại ngữ cho các bé thông qua những hoạt động hàng ngày trên trường, tạo bước đệm vững chắc trước sự hội nhập sâu rộng toàn cầu trong tương lai.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mipec-city-view-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Amazing Garden sử dụng phương pháp dạy Reggio Emilia giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: Amazing Garden)

      Trường Mầm non Amazing Garden có địa chỉ ở ô NT khu đô thị Kiến Hưng, quận Hà Đông. Vì cùng ở trong khu đô thị Kiến Hưng nên đây sẽ là trường học có vị trí rất gần với các gia đình hiện nay, bạn có thể di chuyển từ chung cư đến trường trong chưa đầy vòng 1-2 phút.

      Trường Mầm non Bình Minh

      Trường mầm non Bình Minh là trường mầm non gần Mipec City View mà các phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn. Trường sử dụng chương trình học kết hợp giữa các giáo án đào tạo của quốc tế và Bộ Giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó các hoạt động thể chất, hoạt động học tập khám phá thiên nhiên bên ngoài cũng được nhà trường tổ chức mỗi tháng đều đặn cho học sinh. Vấn đề dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của trẻ cũng được Ban Giám hiệu Trường mầm non Binh Minh chú trọng. Thực đơn được xây dựng và tính toán khoa học, hợp lý nhất bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, đảm bảo trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mipec-city-view-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Không gian phòng học rộng rãi và nhiều ánh sáng tự nhiên tại Trường Mầm non Bình Minh (Nguồn: Mầm non Bình Minh)

      Vị trí của trường nằm tại địa chỉ số 306A, khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, quận Hà Đông. Từ chung cư Mipec City View, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 700m để đưa các con tới trường. Từ chung cư, bạn rẽ trái vào phố Hoàng Công và đi thẳng cho tới khi gặp ngã tư giao với khu đất dịch vụ Đào Đất thì rẽ phải, đi thêm khoảng hơn 200m nữa là tới địa chỉ của Trường Mầm non Bình Minh.

      Trường mầm non Hàng Đào

      Trường mầm non Hàng Đào là trường học công lập được xây dựng theo mô hình trường mầm non chất lượng cao đầu tiên của quận Hà Đông. Trường nằm tại số Số 35A, Tổ 20 phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông và cách chung cư Mipec City View khoảng 800m.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mipec-city-view-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường mầm non Hàng Đào là trường công lập chất lượng cao của quận Hà Đông (Nguồn: Mầm non Hàng Đào)

      Tại Trường Mầm non Hàng Đào, các em được đào tạo và phát triển theo đúng chương trình chăm sóc của Bộ Giáo dục. Ngoài ra, các lớp học năng khiếu cũng được trường chú trọng trong giảng dạy để giúp phát triển các kĩ năng cho trẻ một cách toàn diện nhất. Với diện tích rộng hơn 5.000m2, trường có sân vui chơi rộng rãi và không gian lớp thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên đảm bảo môi trường vừa học vừa chơi cho các em.

      Trên đây là một số trường mầm non gần Mipec City View hiện nay mà các gia đình có thể tham khảo lựa chọn dành cho con. Nhìn chung lại, Mipec City View là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang tìm kiếm một căn hộ chung cư ở quận Hà Đông thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày cũng như việc học tập của các bé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội cần lưu ý điều gì

      Mua bán nhà đất Dương Nội, Hà Đông cần lưu ý điều gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương