Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Bạn có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ phù hợp để xây dựng tổ ấm giữa chốn đô thị? Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View mà người mua chung cư lần đầu cần biết!

      Lựa chọn căn hộ chung cư chính là lựa chọn cho mình một cuộc sống hiện đại và thời thượng, tiện nghi. Chính vì thế mà hiện nay, ngày càng nhiều người có mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư cho riêng mình. Tuy vậy, đối với những người mua chung cư lần đầu thì việc tìm kiếm thông tin về căn hộ mong muốn là rất khó khăn. Hãy cùng OneHousing giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Mipec City View

      Thị trường bất động sản tại Hà Nội hiện nay đang có rất nhiều tiềm năng. Nguyên nhân có thể đề cập là sự gia tăng dân số cũng như những kế hoạch đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng. Chính vì thế, nhiều chung cư đã và đang được xây dựng, Mipec City View chính là dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư và người mua vì có giá thành không quá cao, nhưng lại đạt chất lượng tuyệt vời về thiết kế và thẩm mỹ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Mipec City View và khung cảnh xanh xung quanh (Nguồn: Review Căn hộ)

      Dự án chung cư Mipec City View nằm tại quận Hà Đông, là một trong những khu vực đang được chú trọng phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng và an sinh Hà Nội. Dự án được thiết kế và xây dựng với loại hình chung cư và nhà thấp tầng. Trong thị trường bất động sản đang khan hiếm nguồn cung tại Hà Nội, Mipec City View là dự án vàng đảm bảo cung ứng được một môi trường sống hoàn hảo cho người dân an cư lập nghiệp.

       Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, chính chủ quận 2

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng của dự án chung cư Mipec City View

      Dự án Mipec City View được xây dựng trên lô đất có tổng diện tích xấp xỉ 5.5 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ có 35,83%. Với mật độ xây dựng thấp như thế này, chung cư đảm bảo được một môi trường sống thoáng đãng, mát mẻ và hoàn hảo nhất cho cư dân. Dự án gồm có 7 tòa nhà căn hộ chung cư, được đặt tên lần lượt từ M1 đến M7. Mỗi tòa nhà căn hộ đều được thiết kế một cách độc đáo, sáng tạo. Bên cạnh đó, những tòa nhà được xây dựng xen kẽ nhau, đảm bảo mỗi tòa nhà đều được đón gió trời và ánh nắng tự nhiên, hạn chế việc bị che, cản bởi các chướng ngại vật và tòa nhà khác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Quy mô 7 tòa nhà chung cư của dự án Mipec City View (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí xây dựng của dự án Mipec City View nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Mipec City View được xây dựng tại đường Lê Xuân Diệp, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Đây là một trong những dự án lớn và nổi bật của khu đô thị Kiến Hưng thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3Vị trí đắc địa của dự án chung cư Mipec City View (Nguồn: Nhà Today)

      Mipec City View là một trong những vị trí đắc địa của khu vực quận Hà Đông với các cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của chung cư Mipec City View còn là nơi kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, chung cư còn nằm ở vị trí có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường quan trọng như đường Lê Trọng Tấn, đường tỉnh 70A và đường Phúc La - Văn Phú Hà Đông.

      Lý do khiến chung cư Mipec City View là một nơi đáng sống?

      Một trong những lý do khiến Mipec City View là một khu căn hộ chung cư đáng sống chính là nhờ những tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu mà dự án mang lại. Khi sinh sống tại chung cư này, cư dân không chỉ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà còn được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất. Chính vì thế, chung cư Mipec City View được nhiều người lựa chọn để xây dựng tổ ấm gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Hình ảnh 7 tòa nhà chung cư của dự án Mipec City View (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, giá thành của chung cư cũng rẻ hơn so với các dự án khác có những tiện ích tương tự. Nằm ở phân khúc trung cấp, nhiều người dân sẽ có khả năng chi trả cho một căn hộ chung cư tại đây. Tuy nhiên trái ngược với giá thành, chất lượng sống tại Mipec City View vô cùng lý tưởng và xứng đáng, từ tiện ích cho đến thiết kế, phong cách căn hộ. Khi lựa chọn Mipec City View, bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày.

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án Mipec City View là gì?

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Kiến Hưng, Mipec City View dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm khác trong khu vực và trong nội thành thủ đô Hà Nội để phục vụ mục đích vui chơi, giải trí. Gần chung cư Mipec City View là các khu đô thị Xa La, Đại Thanh, Cầu Bươu... Bên cạnh đó, dự án còn gần những trường tiểu học, THCS Kiến Hưng cùng các cơ sở y tế, bệnh viện như Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện 09 chỉ trong bán kính 2km.

      Tiện ích nội khu của chung cư Mipec City View có những gì?

      Những tiện ích nội khu của chung cư Mipec City View nhằm đảm bảo một cuộc sống hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Tại đây, bên cạnh một tầng hầm dùng để gửi xe, chung cư còn có bãi đỗ xe ngoài trời rất rộng, tiện lợi và thoáng mát cho cư dân thoải mái đỗ xe. Bên cạnh đó, tầng hai của mỗi tòa nhà là trung tâm thương mại bao gồm những thương hiệu từ lớn đến nhỏ. Như vậy không cần phải đi đâu xa, cư dân tại đây có thể mua sắm những món đồ cần thiết ngay tại chính căn hộ của mình.

      Tiện ích nội khu của chung cư Mipec City View còn có khuôn viên cây xanh cùng lối đi bộ. Cư dân có thể thư giãn, đọc sách và tản bộ tại khu vực này để hít thở bầu không khí trong lành, tránh xa khói bụi nơi thành thị. Ngoài ra, chung cư còn có hệ thống phòng tập gym và phòng spa cho những ai có nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và duy trì sức khỏe. 

      Môi trường sống tại chung cư Mipec City View như thế nào?

      Môi trường sống tại chung cư Mipec City View vô cùng hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu hấp dẫn, dự án còn có nhà trẻ tư thục. Điều này vô cùng tiện lợi, đặc biệt đối với những gia đình mà bố mẹ đều bận đi làm và không có ai trông trẻ. Ngoài ra, Mipec City View còn xây dựng một không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên nhằm mang lại cuộc sống vừa hiện đại, vừa tiện nghi nhưng vẫn không đánh mất đi sự thân thiện với môi trường, thiên nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Không gian sống xanh và hòa hợp với thiên nhiên của dự án Mipec City View (Nguồn: Dân đầu tư)

      Mặt bằng thiết kế dự án chung cư Mipec City View?

      Chung cư Mipec City View được xây dựng bao gồm 7 tòa nhà chung cư. Trong đó mỗi tòa đều được thiết kế sao cho hiện đại và tối ưu nhất. Mỗi tòa chung cư sẽ được trang bị 3 thang máy công nghệ cao, đảm bảo nhu cầu di chuyển giữa các tầng của cư dân trong giờ cao điểm. Mỗi sàn của tòa nhà được xây dựng với 10 căn hộ. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-mipec-city-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6Mặt bằng thiết kế tòa M3 của dự án Mipec City View (Nguồn: Mipec Land)

      Chung cư Mipec City View có hai loại căn hộ bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ sẽ có kích thước khác nhau, đa dạng và dao động từ 48 - 142 m2. Với diện tích linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

      Giá bán căn hộ chung cư Mipec City View hiện nay như thế nào?

      Hiện nay, vào tháng 4/2023 theo Bất động sản cập nhật, giá bán của căn hộ chung cư Mipec City View nằm trong khoảng 27,6 - 32,7 triệu đồng/m2. Với căn hộ 2 phòng ngủ, giá thành là 1,4 - 2,3 tỷ đồng và với căn hộ 3 phòng ngủ, giá thành là 2,4 - 2,8 tỷ đồng. Đây là mức giá tốt và phù hợp với ngân sách của nhiều người có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội.

      Như vậy, OneHousing đã trả lời giúp bạn những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View dành cho những người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giải đáp được những thắc mắc của bạn.

      Bên cạnh đó, OneHousing có dịch vụ tư vấn mua bán các dự án chung cư khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,... Với đội ngũ nhân viên bất động sản chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình tìm kiếm và chọn mua một căn hộ của riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hancorp Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Giới siêu giàu và xu hướng sưu tập bất động sản hạng sang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương