Trong bán kính 2km, có những trường mầm non nào nằm gần chung cư The Sun Garden?

      Trong bán kính 2km, có những trường mầm non nào nằm gần chung cư The Sun Garden?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Chung cư The Sun Garden nằm gần nhiều trường mầm non chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của trẻ nhỏ. Cùng OneHousing điểm danh những trường mầm non gần The Sun Garden qua bài viết sau!

      Chung cư The Sun Garden là dự án tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu cao cấp và giá bán hấp dẫn. Đặc biệt, dự án nằm gần nhiều trường mầm non chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình trẻ có con nhỏ. Cùng khám phá top những trường mầm non gần The Sun Garden qua bài viết sau của OneHousing!

      Thông tin chung về dự án chung cư The Sun Garden

      Chung cư The Sun Garden - dự án cao cấp tọa lạc tại số 89 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong những dự án đáng chú ý của Công ty CP Tư vấn Xây dựng Vũ Gia, được thi công bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hưng Cường với tổng vốn đầu tư lên đến 355 tỷ đồng.

      Chung cư The Sun Garden có tổng diện tích 1.961,2m2, diện tích sàn 29.350m2 và chiều cao 35 tầng. Dự án bao gồm 3 tầng hầm để xe, 5 tầng trung tâm thương mại và 30 tầng nhà ở cao cấp. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, thông thoáng và hài hòa, với diện tích từ 60m2 đến 120m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Không chỉ có tiện ích nội khu đầy đủ, dự án còn sở hữu tiện ích ngoại khu phong phú nhờ vị trí đắc địa. Chung cư The Sun Garden 89 Phùng Hưng nằm gần nhiều khu đô thị lớn như Văn Quán, Mỗ Lao, Văn Khê, Văn Phú và Xa La, điều này giúp tạo ra một môi trường sống đa dạng, tiện nghi. Đặc biệt, cư dân được tận hưởng các tiện ích giáo dục với đầy đủ trường học các cấp từ mầm non đến trung học. Đây cũng chính là lý do vì sao nói chung cư The Sun Garden là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-1

      Chung cư The Sun Garden 89 Phùng Hưng (Nguồn: Dandautu)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sun Garden quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Top 5 trường mầm non gần The Sun Garden

      Dưới đây là top 5 trường mầm non gần The Sun Garden cho con em cư dân theo học, cụ thể:

      Trường mầm non Ánh Sao Phùng Hưng

      Địa chỉ trường mầm non Ánh Sao Phùng Hưng - Phúc La: 131 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư The Sun Garden chỉ khoảng 450m.

      Mầm non Ánh Sao Phùng Hưng kết hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các chương trình giáo dục tiên tiến như Montessori, Glenn Doman; xây dựng một môi trường thân thiện tạo điều kiện cho trẻ phát triển ngôn ngữ tự nhiên.

      Trường đặt mục tiêu đào tạo ra thế hệ học sinh ưu tú, hiểu biết về giá trị văn hóa và có khả năng hòa nhập trong môi trường giáo dục toàn cầu. Mầm non Ánh Sao Phùng Hưng cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho phát triển của trẻ em.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-2

      Trường mầm non Ánh Sao Phùng Hưng - Phúc La (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Thiên Thần

      Địa chỉ trường mầm non Thiên Thần - Phúc La: 77 phố Yên Bình, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư The Sun Garden chỉ khoảng 600m.

      Trường mầm non Thiên Thần - Phúc La với một môi trường giáo dục hiện đại, nằm trong khu dân cư yên tĩnh và thuận lợi về giao thông, với tiêu chí trẻ làm trung tâm và theo chương trình giảng dạy Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Ngoài ra, trường tập trung xây dựng tính cách độc lập cho trẻ, đồng thời, khám phá tiềm năng của trẻ thông qua các hoạt động hàng ngày.

      Các lớp học có thiết kế rộng rãi, sáng sủa, đồng thời được trang bị đầy đủ giáo cụ chuyên biệt cùng học liệu phong phú. Đội ngũ giáo viên là những người có năng lực, đam mê và kinh nghiệm, được đào tạo để đảm bảo chất lượng giáo dục.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-3

      Lớp học mầm non Thiên Thần - Phúc La (Nguồn: Tạp chí Luật Sư)

      Trường mầm non Khai Trí Văn Quán

      Địa chỉ mầm non Khai Trí Văn Quá 

      Trường mầm non Khai Trí Văn Quán - Phúc La là một trong những trường mầm non uy tín tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và yêu trẻ, trường cam kết mang đến cho các bé môi trường giáo dục chất lượng, an toàn. Đồng thời, đảm bảo trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ với các hoạt động giáo dục bổ ích như học ngoại ngữ, hát, vẽ và các hoạt động thể thao.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-4

      Trường mầm non Khai Trí Văn Quán - Phúc La (Nguồn: Khai trí)

      Trường mầm non Sơn Ca

      Địa chỉ trường mầm non Sơn Ca - Phúc La: phố Nguyễn Sơn Hà, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Trường cũng chỉ cách chung cư The Sun Garden khoảng 750m.

      Trường Mầm non Sơn Ca - Phúc La giảng dạy theo chương trình Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, tập trung vào việc nuôi dạy trẻ theo phương châm "lấy trẻ làm trung tâm."

      Mầm non Sơn Ca coi trọng việc xây dựng nền tảng văn hóa, nếp sống và học tập cho trẻ. Tại đây, trẻ được học thông qua việc chơi, khám phá và làm quen với kiến thức một cách tự nhiên và có hệ thống. Trường đặc biệt quan tâm đến việc chuẩn bị trẻ cho lớp một, với chương trình giáo dục "Chuẩn bị tâm thế tốt cho trẻ vào lớp một." Ngoài ra, các bé mẫu giáo còn được học các môn năng khiếu như vẽ, võ, tiếng Anh và múa để phát triển tối đa khả năng sáng tạo.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-5

      Trường mầm non Sơn Ca - Phúc La (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ - Little Sun Preschool

      Địa chỉ trường mầm non Mặt Trời Nhỏ: phố Yên Phúc, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Trường cũng chỉ cách chung cư The Sun Garden khoảng 750m.

      Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu," trường mầm non Mặt Trời Nhỏ cam kết đảm bảo niềm vui, hạnh phúc và sự phát triển toàn diện cho các bé thơ.

      Trường áp dụng chương trình Montessori với giáo trình sinh động, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Đặc biệt, các hoạt động thể chất và dã ngoại hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thế giới thực tế.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng mát với ánh sáng tự nhiên tạo môi trường học tập an toàn và gần gũi. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, được đào tạo về phương pháp Montessori, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ. Little Sun Preschool cam kết mang lại cho các con sự phát triển toàn diện và một môi trường giáo dục tốt nhất.

      trong-ban-kinh-2km-co-nhung-truong-mam-non-nao-nam-gan-chung-cu-the-sun-garden-onehousing-6

      Lớp học mầm non Mặt Trời Nhỏ (Nguồn: Little Sun Preschool)

      Như vậy, chung cư The Sun Garden thực sự là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có con nhỏ. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu cao cấp và nằm gần nhiều trường mầm non chất lượng. Đây là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các gia đình trẻ, mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sun Garden quận Hà Đông như thế nào?

      Chung cư The Sun Garden quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương