Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sun Garden quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sun Garden quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ 2 - 4 phòng ngủ chung cư The Sun Garden quận Hà Đông? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Là một trong những quận giàu tiềm năng phát triển tại Hà Nội, Hà Đông là mảnh đất thu hút vô số người dân đến an cư lập nghiệp. Theo đó, nhu cầu nơi ở của người dân tại đây cũng gia tăng đáng kể. Bạn đang tìm hiểu những dự án chung cư Hà Nội và muốn biết thêm thông tin chi tiết về chung cư The Sun Garden quận Hà Đông? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được những thông tin chi tiết về diện tích và giá bán căn 2 - 4 phòng ngủ chung cư The Sun Garden.

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư The Sun Garden quận Hà Đông

      The Sun Garden quận Hà Đông là dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Thương mại Hà Tây - một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty luôn triển khai và mang đến những dự án đòi hỏi tính chuyên môn và kỹ thuật cao. Một trong những dự án nổi bật của công ty có thể kể đến như Khu đô thị Phúc Hưng và chung cư số 7 Trần Phú.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sun-garden-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư The Sun Garden quận Hà Đông (Nguồn: Bất động sản)

      Được đầu tư xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, The Sun Garden mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng. Dự án không những được thiết kế với phong cách năng động, hiện đại mà còn có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối. Bên cạnh đó, với lợi thế được bao quanh bởi cây cối, The Sun Garden có bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh giữa đô thị náo nhiệt, ồn ào. Đây cũng chính là lý do khiến dự án này được nhiều người quan tâm và trở thành mái ấm đáng tin cậy cho mọi nhà.

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng chung cư The Sun Garden quận Hà Đông

      Dự án The Sun Garden được quy hoạch thi công trên khu đất có diện tích 1960m2 và có diện tích đất xây dựng 950m2. Tòa nhà dự án có độ cao 35 tầng nổi và 3 tầng hầm dùng làm khu vực đổ xe. Trong quy mô 35 tầng nổi, 5 tầng đầu tiên của The Sun Garden là dự án trung tâm thương mại và 30 tầng còn lại là những căn hộ cao cấp. Ngoài ra, dự án còn có một nhà trẻ với diện tích 610m2, là nơi giữ trẻ vừa gần gũi, vừa an toàn và thuận tiện cho những gia đình có con trẻ.

      Vị trí của dự án The Sun Garden quận Hà Đông

      The Sun Garden có vị trí số 89 Phùng Hưng, quận Hà Đông. Dự án còn được nhiều người biết đến với tên gọi Chung cư 89 Phùng Hưng. Nằm ở vị trí đắc địa, dự án dễ dàng kết nối với những tuyến đường trọng điểm của quận Hà Đông như đường Phùng Hưng, Trần Phú, Vạn Phúc,... Những tuyến đường này giúp cư dân dễ dàng kết nối đến những khu vực sầm uất khác trong khu vực và những quận lân cận.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sun-garden-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án The Sun Garden (Nguồn: Alo Chung cư Hà Nội)

      • Hướng Tây Nam tiếp giáp đường Phùng Hưng.
      • Hướng Tây Bắc tiếp giáp với đường Quang Trung.
      • Hướng Đông Nam có tầm nhìn hướng tới khu đô thị Xa La cách 1km sôi động và Bệnh viện 103 cách 500m.
      • Hướng Đông Bắc nhìn ra khung cảnh trung tâm thành phố Hà Nội náo nhiệt.

      Ngoài ra, cư dân tại The Sun Garden còn sở hữu khả năng kết nối thuận tiện và dễ dàng. Chỉ cần đi khoảng 300m, cư dân có thể đến đường Quang Trung với tuyến tàu điện trên cao, giúp di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong khoảng 10 phút.

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của The Sun Garden quận Hà Đông

      Với vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối, cư dân dự án The Sun Garden có thể tiếp cận những địa điểm vui chơi sầm uất ở khu vực trung tâm Hà Nội một cách nhanh chóng. Không những vậy, dự án còn được hưởng lợi từ những công trình công cộng, tiện ích xã hội gần đó. Những tiện ích này giúp nâng tầm cuộc sống, giúp cư dân có được những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sun-garden-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án The Sun Garden (Nguồn: Alo Chung cư Hà Nội)

       

      Một trong những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án The Sun Garden có thể kể đến như Vườn hoa Hà Đông, Vườn hoa Nguyễn Trãi, sân vận động Hà Đông, chợ Nhà Xanh,... Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các cơ sở trường học như trường mầm non Thần Đồng BrightSchool, trường tiểu học Nguyễn Du và các trung tâm hành chính: Sở tư pháp Hà Nội, Sở giao thông quận Hà Đông, Quận ủy Hà Đông,...

      Những tiện ích nội khu độc đáo của dự án The Sun Garden

      Ngoài những tiện ích ngoại khu giúp cuộc sống trở nên thuận tiện, The Sun Garden còn sở hữu những tiện ích nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong phạm vi dự án. Chẳng cần phải đi đâu xa, cư dân hoàn toàn có thể mua sắm mọi thứ cần thiết tại trung tâm thương mại nằm ở 5 tầng đầu tiên. Bên cạnh đó, The Sun Garden còn có những tiện ích chăm sóc sức khỏe, sức đẹp như phòng tập gym, phòng spa, nhà hàng với nhiều phong cách ấn tượng,...

      Không chỉ cung cấp những tiện ích nhằm phục vụ đời sống tinh thần, vui chơi, giải trí cho cư dân, The Sun Garden còn đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng như hệ thống giám sát an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống IBS và cáp quang tốc độ cao,... Những điều này nhằm đem đến một nơi an cư lý tưởng vừa tiện nghi, hiện đại, lại vừa an toàn cho cộng đồng cư dân.

      Diện tích và giá bán căn hộ 2PN 3PN 4PN của chung cư The Sun Garden

      Tòa nhà chung cư dự án The Sun Garden được xây dựng với độ cao 35 tầng nổi và có mật độ 8 căn/sàn. Các căn hộ tại dự án chung cư The Sun Garden được thiết kế với phong cách hiện đại và bố trí hợp phong thủy. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được xây dựng đảm bảo tối đa khả năng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sun-garden-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ tầng 11 - 22 dự án The Sun Garden (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án The Sun Garden nằm trong khoảng 18.57 - 23.41 triệu đồng/m2, tương đương 1.19 - 2.11 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Những căn hộ dự án có diện tích linh hoạt, vì thế, tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên gia đình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn phù hợp nhất với mình.

      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích 58.63 - 73.32m2.
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 80.09 - 95.25m2.
      • Căn 4 phòng ngủ có diện tích 100.82m2.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sun-garden-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Hình ảnh mẫu căn hộ 2 phòng ngủ dự án The Sun Garden quận Hà Đông (Nguồn: Bất động sản)

      Tất cả các căn hộ đều được bố trí thông minh và tối ưu, vừa đảm bảo không gian thoáng máng, rộng rãi, vừa tạo sự hiện đại và tiện nghi.

      Tùy theo ngân sách và số lượng thành viên trong gia đình, khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất để làm nơi an cư lập nghiệp. Những căn hộ The Sun Garden 2 - 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình trẻ, gia đình hạt nhân hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Bên cạnh đó, những gia đình đa thế hệ đông thành viên có thể cân nhắc căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích rộng lớn hơn. Những căn hộ này sẽ đảm bảo không gian sinh hoạt chung cũng như không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn chung cư The Sun Garden quận Hà Đông, một trong những dự án hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội. Hy vọng bài viết có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc cũng như giúp bạn tìm được căn 2 - 4 phòng ngủ chung cư The Sun Garden ưng ý và phù hợp nhất.

      Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá có thể giúp bạn sàng lọc và nắm rõ mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể. Trong trường hợp bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến việc mua, bán các dự án bất động sản, hãy liên hệ với đội ngũ ProAgent của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương