Chung cư The Sun Garden quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Sun Garden quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Dự án chung cư The Sun Garden có vị trí tọa lạc ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây!

      Tổng quan khái quát về dự án The Sun Garden

      Chủ đầu tư của The Sun Garden

      Dự án chung cư The Sun Garden được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại Hà Tây, trực thuộc UBND tỉnh Hà Sơn Bình. Đồng thời, việc thi công dự án được giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hưng Cường, còn tư vấn thiết kế được thực hiện bởi Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Vũ Gia.

      Công ty Cổ phần Thương Mại Hà Tây (Nguồn: Báo Doanh Nghiệp)

      Công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tổ chức quản lý và điều hành công việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Tập đoàn sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên có năng lực chuyên môn cao, nhiệt tình và nghiêm túc, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của công việc và triển khai thành công các dự án lớn với yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng cao. Ngoài dự án chung cư The Sun Garden, chủ đầu tư còn là chủ sở hữu của nhiều dự án nổi bật tại Hà Nội như chung cư số 7 trên đường Trần Phú, Khu đô thị dân cư cao cấp Phúc Hưng,...

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Dự án chung cư The Sun Garden thuộc phân khúc trung cấp tại khu vực quận Hà Đông. Tổng diện tích đất của dự án là 1.960m2, trong đó diện tích đất dành cho xây dựng là 950m2. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 35 tầng với 3 tầng hầm để đỗ xe, 5 tầng là trung tâm thương mại và dịch vụ, và 30 tầng là khu căn hộ. Mỗi mặt sàn được bố trí 8 căn hộ.

      Dự án chung cư quận Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp (Nguồn:SJC)

      Chung cư The Sun Garden có tổng diện tích đất gần 2.000m2 và mật độ xây dựng là 47%, tuân theo quy chuẩn về mật độ xây dựng. Điều này đảm bảo không gian sống tối ưu cho cư dân. Với mật độ xây dựng như vậy, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng không gian sống tại đây bởi  môi trường sống luôn thoáng đãng, lưu thông không khí và tản nhiệt tốt, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho cư dân. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của dự án The Sun Garden

      Chung cư The Sun Garden tọa lạc vị trí đắc địa tại số 131 Phùng Hưng, thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này tọa lạc tại vị trí đắc địa, với:

      • Hướng Tây Nam nhìn ra Phùng Hưng - một trong những con đường sầm uất và thuận tiện. 
      • Hướng Tây Bắc tạo không gian mở và thoáng đãng về phía Quang Trung. 
      • Hướng Đông Nam mang đến khung cảnh đẹp và thư thái với khu đô thị Xa La và Viện 103. 
      • Hướng Đông Bắc mở ra tầm nhìn về trung tâm thành phố Hà Nội, với những khung cảnh sôi động của thành phố

      Vị trí đắc địa mà dự án chung cư The Sun Garden sở hữu (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

      Dự án The Sun Garden hưởng lợi từ vị trí đắc địa, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi bật trong khu vực. Gần đó là các trung tâm văn hoá, câu lạc bộ thể dục thể thao, trung tâm thương mại, siêu thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, dự án cũng nằm trong khu vực tập trung dân cư đông đúc, dân trí cao và đảm bảo an ninh trật tự, mang đến môi trường sống an lành và yên bình cho cư dân.

      Với tất cả những ưu thế về vị trí và tiện ích, The Sun Garden hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng và an lành tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội.

      Những tiện ích mà dự án đang sở hữu

      The Sun Garden tự hào sở hữu một loạt tiện ích đa dạng và đầy đủ, được nhà đầu tư chú trọng đến công năng sử dụng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của cư dân. Dự án được thiết kế với 3 tầng hầm rộng rãi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chỗ để xe cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn có 5 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ, mang đến không gian sôi động và tiện lợi với hàng loạt tiện ích đa dạng như:

      • Trung tâm thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, 
      • Spa làm đẹp để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, 
      • Siêu thị tiện ích tiện lợi, 
      • Văn phòng thuận tiện cho công việc và nhà giữ trẻ an toàn, chuyên nghiệp.

      Những tiện ích đa năng mà dự án chung cư quận Hà Đông sở hữu

      (Nguồn: The Sun Garden)

      Đặc biệt, The Sun Garden cũng đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Dự án được trang bị hệ thống giám sát an ninh, hệ thống PCCC 24/7, tạo cảm giác yên tâm và an tâm cho cư dân về cuộc sống an toàn.

      Dự án còn đầu tư lắp đặt hệ thống IBS và HPF cáp quang tốc độ cao cho toàn bộ tòa nhà, giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, kết nối internet nhanh chóng và tiện lợi.

      Tất cả những tiện ích nổi bật này sẽ mang đến cho cư dân The Sun Garden một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn, tận hưởng môi trường sống đẳng cấp và đáng sống.

      Thiết kế căn hộ của dự án chung cư quận Hà Đông

      Dự án chung cư The Sun Garden đem đến cho cư dân những căn hộ tiện nghi, với thiết kế phong cách hiện đại và bố trí hợp phong thủy. 

      Tại dự án này, mỗi căn hộ đều được  tối ưu hóa không gian một cách tinh tế, đảm bảo không gian mở, rộng rãi và sẵn sàng đem đến sự hiện đại và tiện nghi cho cư dân.Bên cạnh đó, giá bán căn hộ The Sun Garden linh hoạt, nằm trong khoảng từ 1.33 tỷ đồng đến 2.26 tỷ đồng, tương đương từ 20.75 triệu đến 25.28 triệu/m² (Nguồn: OneHousing, 7/2023) 

      Thiết kế mặt bằng và mô hình căn hộ 2PN mẫu của dự án (Nguồn: The Sun Garden)

      Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và số lượng thành viên gia đình, bao gồm: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 58.63m² đến 83.56m² 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 91.73m² đến 100.82m². 

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ cũng như thông tin khái quát của dự án The Sun Garden mà OneHousing đã tổng hợp được. OneHousing hy vọng, bạn sẽ có thêm được những cái nhìn tổng quan về dự án, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sun Garden quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sun Garden quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương