Trải nghiệm phong cách sống nghệ thuật với hệ tiện ích độc bản tại Masteri Waterfront

      Trải nghiệm phong cách sống nghệ thuật với hệ tiện ích độc bản tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/06/2023
      Masteri Waterfront là nơi an cư lý tưởng cho những tâm hồn yêu thích phong cách sống nghệ thuật. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những tiện ích độc đáo khiến dự án này trở nên đặc biệt.

      Masteri Waterfront là một trong những dự án bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua bởi phong cách thiết kế và lối kiến trúc ấn tượng. Bên cạnh sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái mà các căn hộ của dự án mang lại, đây còn là nơi phù hợp đối với những tâm hồn yêu cái đẹp. Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu những tiện ích tại Masteri Waterfront độc đáo và đậm chất nghệ thuật như thế nào với bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được mệnh danh là một trong những dự án căn hộ cao cấp sang trọng và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dự án do tập đoàn Masterise Homes đầu tư phát triển với mong muốn tạo nên một không gian sống hiện đại và thời thượng cho cư dân. Với vị trí nằm ở khu vực trung tâm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront không những có cảnh quan đẹp mà còn thuận lợi trong việc kết nối với các tiện ích nổi bật trong hệ sinh thái Vinhomes. Với những lý do trên, có thể nói đây chính là nơi an cư lý tưởng và hoàn hảo giúp khách hàng có được những giây phút ý nghĩa và đáng trân trọng nhất.

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Dự án Masteri Waterfront với thiết kế hiện đại và thời thượng (Nguồn: Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park) 

      Vị trí của dự án Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront thuộc địa phận huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội. Với vị trí này, dự án nằm ở cửa ngõ phía đông thành phố với khả năng kết nối vô cùng thuận lợi. Nhờ việc nằm gần những tuyến đường trọng điểm và các cơ sở hạ tầng quan trọng như quốc lộ 5A, cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi ở khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận. 

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Quy mô xây dựng của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được quy hoạch và thi công trên khu đất có tổng diện tích 37.535m2 với mật độ xây dựng đạt 27%. Dự án gồm có 6 tòa tháp có độ cao từ 30 - 38 tầng, được chia thành 2 phân khu chính là Miami và Hawaii. Với quy mô này, Masteri Waterfront cung cấp hơn 3800 căn hộ cao cấp với các loại hình và diện tích linh hoạt từ 40 - 120m2. Các căn hộ của dự án được thiết kế tinh tế và trau chuốt đến từng chi tiết. Vì thế khi sinh sống tại đây, khách hàng có thể cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng và thời thượng mà khó dự án nào có thể đem lại.

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Quy mô xây dựng của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise)

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích được lấy cảm hứng từ các kiệt tác nghệ thuật của danh hoạ Van Gogh 

      Vốn được xây dựng với vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, dự án Masteri Waterfront đã khéo léo lồng ghép những yếu tố nghệ thuật vào trong lối kiến trúc xây dựng. Chủ đầu tư của dự án đã lựa chọn những kiệt tác nghệ thuật của danh họa Van Gogh - một họa sĩ người Hà Lan nổi tiếng làm nguồn cảm hứng cho các thiết kế của mình. Nguồn cảm hứng này dưới bàn tay thiết kế tài hoa và tinh tế của Belt Collins đã mang đến không gian sống đậm chất nghệ thuật. Điều này chính là một trong những nét lôi cuốn đầy hấp dẫn đã thu hút nhiều tâm hồn yêu cái đẹp và nghệ thuật.

      Tại Masteri Waterfront, cư dân có thể bắt gặp 8 bức họa của Van Gogh ở bất kỳ nơi nào của dự án. Những tiện ích này được xây dựng và thiết kế một cách khéo léo khiến dự án không những là nơi hiện đại, thời thượng mà còn vô cùng độc đáo và phá cách với những nét chấm phá nghệ thuật. Cư dân có thể khám phá những bức họa của Van Gogh được tái hiện thông qua những tiện ích như:

      • Khu vườn trên mây: Bức tranh “Café Terrace at Night” hay được dịch sang tiếng Việt là Cà phê vỉa hè trong đêm là nguồn cảm hứng chủ đạo của tiện ích Khu vườn trên mây tại Masteri Waterfront. Với vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình như chốn tiên cảnh, đây là địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn vào chiều hoàng hôn để thư giãn và trò chuyện với những người thân yêu. 

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Khu vườn trên mây với thiết kế thơ mộng tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Land)

      • Lounge chìm: Đây là tiện ích được lấy cảm hứng từ bức họa Orchard in blossom, mang đến không gian sống sang trọng và đầy thư giãn như ở những resort cao cấp.

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Lounge chìm với phong cách thiết kế đậm chất resort (Nguồn: Thanh niên)

      • Khu vui chơi trẻ em: Được khơi gợi từ vẻ đẹp của hai bức tranh Irises và Sunflowers, khu vui chơi trẻ em được thiết kế với khung cảnh sáng sủa, rực rỡ sắc màu và ánh sáng. Với những trò chơi được bố trí một cách chỉn chu, hợp lý cùng khung cảnh thoáng đãng, rộng mở, đây chính là nơi vui chơi lý tưởng, kích thích sự tò mò, trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ.

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Khu vui chơi trẻ em tràn ngập sắc màu tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Land)

      • Đường chạy bộ: Đối với những ai yêu thích việc rèn luyện sức khỏe, đường chạy bộ với thiết kế được lấy ý tưởng từ bức tranh Self-portrait là địa điểm không thể bỏ lỡ. Bằng cách lắp đặt những tấm gương lớn tạo sự tương phản đầy thú vị, Đường chạy bộ không những giúp cư dân nâng cao thể chất mà còn giúp ích trong hành trình tìm kiếm và khám phá bản thân đầy lý thú.

      Không gian sống đẳng cấp, đậm chất nghệ thuật chỉ có tại Masteri Waterfront

      Những nét đẹp tinh hoa của nghệ thuật luôn được ứng dụng một cách tinh tế nhằm tạo nên vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Nắm bắt được xu hướng thời đại, Masteri Waterfront đã thổi hồn vào không gian sống của dự án với vẻ đẹp độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Bên cạnh việc sở hữu tầm nhìn rộng thoáng và đẹp đẽ hướng về biển hồ cát trắng của Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront còn lấp đầy không gian của dự án với những bức họa Van Gogh.

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Lối đi đậm chất nghệ thuật được truyền cảm hứng từ những bức họa của Van Gogh (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Từ khuôn viên cho đến lối đi, cư dân tại Masteri Waterfront đều có thể cảm nhận được nét thi vị của nghệ thuật. Lối vào dự án được lấy cảm hứng từ hai bức họa Willows at Sunset và Starry Night Garden. Khi dạo bước trên cung đường này, cư dân sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực với gam màu tươi sáng cùng hình ảnh rặng liễu dưới ánh sáng mặt trời. 

      Ở lối vào khác, đài phun nước với thiết kế hồ cảnh quan và ánh sáng ấn tượng tạo cảm giác thơ mộng như dạo bước trong một khu vườn đầy ánh sao bầu trời. Tiếp đến, cư dân sẽ khám phá khu vườn tươi mát với những hàng cây xanh và bầu không khí mát mẻ, trong lành như bức họa The Olive Trees đã thể hiện.

      Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và kiến trúc, Masteri Waterfront đã tạo nên một không gian sống có một không hai. Không chỉ chú trọng vào sự tiện nghi và hiện đại, các nhà đầu tư dự án còn tập trung xây dựng một môi trường sống có thể mang lại những giá trị văn hóa, tinh thần quý giá. Chính điều này đã gây ấn tượng mạnh đối với những ai đang khao khát tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. 

      Những tiện ích độc đáo khác tại dự án Masteri Waterfront

      Bên cạnh những tiện ích đậm chất nghệ thuật đã được đề cập ở trên, Masteri Waterfront còn có những tiện ích ngoại khu và tiện ích nội khu nổi bật khác. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, cư dân của Masteri Waterfront có thể tiếp cận các tiện ích đặc biệt như: Biển hồ nước mặn, hồ điều hòa, công viên nướng BBQ, trường học Vinschool, trung tâm mua sắm Vinmec. 

      trai-nghiem-phong-cach-song-nghe-thuat-voi-he-tien-ich-doc-ban-tai-masteri-waterfront

      Tiện ích bể bơi trong nhà tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Thanh Niên)

      Ngoài ra, các tiện ích nội khu đẳng cấp mà dự án Masteri Waterfront đem đến cho các cư dân của mình còn có khu vực đón khách, khu vườn điêu khắc, tường trang trí chủ đề, khu thể thao ngoài trời, bể bơi trong nhà, sân tập dưỡng sinh và sân chơi cho thú cưng,... Dù có bất kỳ sở thích hay nhu cầu nào, khách hàng cũng sẽ được đáp ứng ngay tại trong quy mô dự án Masteri Waterfront mà không cần phải đi đâu quá xa.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn phong cách thiết kế đầy nghệ thuật được thể hiện tinh tế thông qua những tiện ích tại Masteri Waterfront. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dự án Masteri Waterfront.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent chuyên giải đáp các vấn đề liên quan đến việc mua, bán bất động sản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình cũng như những ưu đãi, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay hấp dẫn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương