Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ+ tòa M1 chung cư Masteri Waterfront 46.93m2 có giá bao nhiêu? Tìm hiểu về tòa M1 chung cư Masteri Waterfront cùng OneHousing!

      Masteri Waterfront là dự án chung cư thuộc khuôn khổ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Đây là dự án căn hộ hiện đại mang đẳng cấp quốc tế dành cho những khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay trong lòng thành phố biển hồ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1 phòng ngủ+ tại tòa M1 Masteri Waterfront 46.93 m² có giá bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Vị trí Masteri Waterfront ở đâu?

      Chung cư Masteri Waterfront thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park, tọa lạc tại đại lộ 52m, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông sôi động của thủ đô Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều lợi thế trong phát triển bất động sản. Vì nằm trong khuôn khổ khu đô thị này nên Masteri Waterfront cũng thừa hưởng những tiện ích vượt trội của nó.

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4693m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa M1 chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí tiếp giáp tòa M1 Miami chung cư Masteri Waterfront như sau:

      - Phía Đông Bắc: giáp công viên nội khu Miami, địa điểm nướng BBQ

      - Phía Đông Nam: giáp công viên nội khu Miami và tòa M²

      - Phía Tây Nam: giáp đường Hải Đăng và tòa S2.10

      - Phía Tây Bắc: giáp đường Đại Dương 1 và tòa S1.01

      Hệ thống giao thông xung quanh tòa M1 Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront nằm ở khu vực trung tâm Vinhomes Ocean Park, xung quanh được bao bọc bởi những tuyến đường 30m, 45m, 52m nên rất tiện lợi để di chuyển đi các địa điểm trọng tâm của đô thị: hồ điều hòa, biển hồ nhân tạo, VinUni, Vinschool, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất bậc nhất,...

      Tòa M1 Miami chung cư Masteri Waterfront nằm tại ngã tư giao giữa đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng. Cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới Hồ Ngọc Trai cùng nhiều khu tiện ích khác của đô thị.

      Tiện ích tòa M1 Masteri Waterfront

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park từ lâu đã nổi tiếng với hệ thống tiện ích đẳng cấp theo chuẩn quốc tế. Cư dân sống tại tòa M1 Masteri Waterfront có thể tận hưởng chuỗi tiện ích này bao gồm “Tứ trụ kim cương”: Vinmec - Vinschool - Vincom - Vinhomes. Không chỉ dừng lại ở đó, tại đây còn có nhiều không gian xanh để dưỡng sinh, rất tốt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ: hồ trải cát trắng, biển hồ nhân tạo, khu thể thao đa dạng loại hình, khu vực đi bộ trải dài cây xanh,...

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4693m-co-gia-bao-nhieu

      Biển hồ nước mặn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Bất kể bạn là người yêu thích cuộc sống năng động náo nhiệt hay thích không gian yên tĩnh, bình yên, Masteri Waterfront đều có không gian phù hợp cho bạn. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng cũng như sinh sống lý tưởng cho gia đình bạn.

      Thiết kế căn hộ tòa M1 Masteri Waterfront 

      Tòa M1 chung cư Masteri Waterfront được thiết kế theo layout hình chữ L. Các căn hộ tại đây bao gồm 5 loại hình chủ yếu: căn studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 27,1 - 106,8m².

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4693m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng 5 loại căn hộ điển hình tòa M1 Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài những căn hộ cơ bản, chủ đầu tư còn xây dựng 18 căn đập thông 2 căn hộ với nhau để tạo nên những căn hộ siêu rộng rãi, diện tích của chúng lên tới 105 - 137 m² . Những căn hộ này phục vụ cho những khách hàng có tài chính vững vàng và muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4693m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ mẫu chung cư 1 phòng ngủ +1 Masteri Waterfront.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ +1 sẽ có hướng nhìn ra nội khu. Diện tích dao động từ 42.02 - 46.93 m2 . Mỗi sàn được thiết kế từ 3 - 4 căn hộ nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      Giá bán căn hộ tòa M1 Masteri Waterfront

      LOẠI CĂN HỘ

      DIỆN TÍCH THÔNG THỦY

      SỐ LƯỢNG CĂN/SÀN

      Giá bán

      Studio

      27.1 – 31.74m2

      2

      Từ 1.5 - 8 tỷ (Theo Masteri Waterfront Ocean Park, truy cập ngày 05/05/2023)

      1 P.Ngủ  +1

      43.09 – 46.94m2

      3

      1 P.Ngủ + 1

      42.02 – 43.54m2

      4

      2 Phòng Ngủ

      60.96 – 61.27m2

      2

      2 Phòng Ngủ

      54.59 – 62.68m2

      5

      2 P.Ngủ + 1

      63.29m2

      1

      2 P.Ngủ + 1

      63.32m2

      1

      3 Phòng Ngủ

      73.89 – 106.8m2

      2

      3 Phòng Ngủ

      74.55m2

      1

      Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa M1 chung cư Masteri Waterfront sẽ được bán với giá 71 triệu/ m2 , tương đương với mức giá 3.35 tỷ/căn hộ (Theo OneHousing).

      Nếu bạn đang phân vân nên mua căn hộ nào, hãy liên hệ tới OneHousing để nhận tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ ProAgent của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn căn hộ với vị trí, tầm nhìn và hướng đẹp với mức giá tối ưu nhất. Đồng thời, OneHousing còn có công cụ tính toán khoản vay giúp bạn cân đối tài chính hiệu quả. Khi mua nhà trên nền tảng OneHousing, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      Ai là người phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa M1 chung cư Masteri Waterfront 46.93m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với diện tích đủ cho 1 - 2 người sinh sống. Nó phù hợp với người thích cuộc sống tự do, thoải mái hoặc cặp vợ chồng trẻ. Bên cạnh đó, nếu bạn có tài chính chưa vững vàng, căn hộ 1 phòng ngủ +1 cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khi sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích tại đây.

      Trên đây là một số thông tin về căn 1 phòng ngủ + tòa M1 Masteri Waterfront 46.93 m2 có giá bao nhiêu cho người mua chung cư Hà Nội lần đầu tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp về dự án Masteri Waterfront sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương