Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/05/2023
      Sản phẩm căn 2PN+ tại tòa M3 Masteri Waterfront là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất. Vậy căn hộ này có mức giá như thế nào? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay dưới bài viết sau!

      Dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ được khách hàng của OneHousing ưa chuộng bởi có diện tích phù hợp, giá bán hợp lý và tính thanh khoản tốt. Hãy cùng tìm hiểu giá bán của căn hộ 2PN+ tòa M3 tại dự án Masteri Waterfront qua bài viết sau!

      Thông tin về tòa M3 - Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được xây dựng trên khu đất có vị trí đắt địa thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Masterise Homes mua lại tư Vingroup. Masteri Waterfront có quy mô hơn 37.000m2 gồm 2 phân khu cao cấp riêng biệt là The Miami và The Hawaii. Mỗi phân khu có 3 block căn hộ cao từ 26 - 37 tầng được đánh thứ tự lần lượt là M1, M2, M3 (The Miami) và H1, H2, H3 (The Hawaii).

      Tòa tháp M3 là một trong ba tháp thuộc phân khu Miami nằm ngay vị trí nút giao giữa đường Hải Đăng & đại lộ 52m. Tháp có chiều cao 26 tầng gồm 517 căn hộ cao cấp với đa dạng nhiều loại hình căn hộ từ studio đến căn 3 phòng ngủ. Từ tòa M3, cư dân có thể thoải mái di chuyển đến các tiện ích hấp dẫn trong khu vực nội khu của Masteri Waterfront cũng như các tiện ích thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park một cách dễ dàng.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6329m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Masterise Homes)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Tiện ích tòa M3 có gì?

      Là một trong những tòa tháp thuộc dự án cao cấp nhất nhì của đại đô thị Ocean Park, tòa M3 sở hữu nhiều tiện ích nội ngoại khu đắt giá giúp đảm bảo phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của cư dân. Một số tiện ích nội khu tại tòa M3 đặc sắc có thể kể đến như: Shophouse thương mại được bố trí ở khối đế giúp phục vụ mua sắm cho cư dân. Bể bơi bốn mùa được đặc trên tầng 26 giúp cư dân có nơi vui chơi, thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Vườn thượng uyển phục vụ nhu cầu tham quan, ngắm cảnh và nhiều tiện ích khác.

      Hơn nữa, cư dân tòa M3 nói riêng và cư dân của dự án Masteri Waterfront nói chung còn được thừa hưởng nhiều tiện ích thuộc hệ sinh thái đô thị Vinhomes gồm có trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện, trường học, hồ nước, công viên và biển nhân tạo cực kỳ đa dạng.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6329m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Các tiện ích đẳng cấp tại dự án. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2PN+ tòa M3 vì sao lại được khách hàng lựa chọn

      Căn hộ 2PN+ tòa M3 là sản phẩm có số lượng nhiều hơn cả tại dự án, không phải ngẫu nhiên mà loại hình căn hộ này ;lại được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Căn 2PN+ tòa M3 có nhiều ưu điểm nổi bật về giá bán, mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của khách hàng tầm trung chứ không quá lớn như các căn hộ 3 phòng ngủ giúp khách hàng là gia đình có quy mô nhỏ và vừa có thể ở được.

      Hơn nữa, nhu cầu sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay cũng khá lớn, chính vì thế mà khách hàng khi mua căn hộ này không phải lo lắng nhiều về tính thanh khoản của dự án. Đây cũng là một yếu tố thuận lợi giúp cho những nhà đầu tư có cơ hội gia tăng giá trị và mang lại dòng thu nhập thụ động tốt.

      Ngoài ra, lợi điểm của căn hộ 2PN+ tòa M3 nói chung và các căn hộ khác nói riêng nằm ở chuỗi tiện ích siêu đắt giá bên trong và ngoài dự án. Các tiện ích này được cho phép cư dân sử dụng không bị giới hạn. Vì thế nên, cư dân ở dự án có thể tận hưởng được một cuộc sống an lành, thư giãn, thỏa mãn và đủ đầy hơn bất cứ đâu.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6329m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2PN+ tại Masteri Waterfront.

      Diện tích và giá bán căn hộ Masteri Waterfront 2PN+ tòa M3

      Căn hộ 2PN+ có diện tích rộng 63.29m2 khá thoải mái để có thể ở được từ 2 - 3 người. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, không gian thông minh với ngôn ngữ xây dựng mới “+1” sẽ giúp tối ưu thêm diện tích giúp khách hàng tùy biến không gian dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần nội thất căn hộ cũng được đánh giá cao khi sử dụng nhiều thương hiệu nội thất nước ngoài cao cấp khẳng định vị thế và sự đẳng cấp cho gia chủ

      Hiện tại, căn hộ 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 đang được bán với mức giá vô cùng hợp lý từ khoảng 4.1 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 65 triệu đồng/m2). Căn hộ hiện được phân phối chính thức bởi OneHousing - Một trong những đại lý phân phối căn hộ Masterise Homes và Vinhomes lớn nhất tại Hà Nội.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023)

      Khi mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront nói riêng và các dự án khác thuộc Masterise Homes và Vinhomes, khách hàng có cơ hội nhận được những chính sách hấp dẫn chỉ có tại OneHousing. Với giỏ hàng lớn, nhiều căn hộ đẹp cùng với sự hợp tác độc quyền giữa OneHousing và ngân hàng Techcombank sẽ mang đến giải pháp cho vay mua nhà với chính sách cực kỳ ưu đãi khách hàng có thể tham khảo ngay để nhận được sự tư vấn từ Pro Agent!

      Trên đây, OneHousing đã tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin xoay quanh giá bán căn hộ 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương