Trải nghiệm 3 công viên tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Smart City

      Trải nghiệm 3 công viên tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      9 phút đọc
      11/05/2024
      Cùng trải nghiệm không gian sống Vinhomes Smart City với bộ 3 công viên tiện ích chuẩn quốc tế ngay qua bài viết này.

      Vinhomes Smart City, một khu đô thị hiện đại và tiên tiến tại Việt Nam, không chỉ mang đến những ngôi nhà sang trọng mà còn tạo ra một môi trường sống thân thiện và tiện ích. Trong số những tiện ích nổi bật, 3 công viên tiêu chuẩn quốc tế là những địa điểm không thể bỏ qua. Với thiết kế đẳng cấp, không gian xanh mát và nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm tại ba công viên này sẽ đem đến cho cư dân Vinhomes Smart City những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng đích thực.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực phía Tây Hà Nội, trên địa bàn hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án hưởng lợi thế giao thông hoàn chỉnh nhờ tiếp giáp với ba tuyến đường huyết mạch: đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài,.... Điều này giúp cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ….

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Hà Nội. Theo quy hoạch mới, các bộ ban ngành sẽ được di dời về phía đại lộ Thăng Long, hình thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa mới. Ngoài ra, dự án còn nằm trên trục đi của ba tuyến metro số 5, 6 và 7, gia tăng đáng kể khả năng kết nối nội đô. Với những lợi thế về vị trí, giao thông và quy hoạch, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành tâm điểm sống mới, không chỉ của khu vực phía Tây mà còn của cả thủ đô Hà Nội.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực phía Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được ví như một “thành phố thông minh” đẳng cấp quốc tế, nơi sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nổi bật trong số đó là:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Đây là trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội với tổng diện tích sàn thương mại lên tới 68.000m2. Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Bệnh viện Vinmec Smart City là cơ sở y tế cao cấp nhất tại Hà Nội, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm. Bệnh viện còn có sân đỗ trực thăng riêng, mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển của bệnh nhân.
      • Hệ thống trường học: Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống trường học đa dạng, từ trường mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông, đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân. Các trường học đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giáo dục tiên tiến và đội ngũ giáo viên giỏi.
      • Tiện ích thể thao: Vinhomes Smart City được tích hợp hàng loạt tiện ích thể thao đẳng cấp, bao gồm các khu bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Nhờ vậy, cư dân có thể dễ dàng rèn luyện sức khỏe và thư giãn ngay tại khu đô thị.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và trọn vẹn.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City (Nguồn: NEWWAY REALTY)

      Phong cách thiết kế hiện đại tại Vinhomes Smart City

      Dù sở hữu 5 phân khu riêng biệt, các căn hộ Vinhomes Smart City đều mang phong cách thiết kế tối giản, hiện đại. Điểm nổi bật của thiết kế này là:

      • Diện tích tối ưu: Hầu hết các căn hộ Vinhomes Smart City đều có diện tích dưới 100m2. Các phòng chức năng được bố trí khoa học, tận dụng tối đa không gian, loại bỏ "không gian chết" thường thấy ở nhiều căn hộ khác tại Hà Nội.
      • Không gian đa năng: Một số căn hộ sở hữu thêm không gian đa năng + 1, dễ dàng biến hóa thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc. Giải pháp này phù hợp với khách hàng có ngân sách vừa phải, mong muốn tận dụng tối đa diện tích căn hộ.
      • Phong cách hiện đại: Thiết kế đề cao sự tinh tế, sang trọng, sử dụng gam màu sáng kết hợp hài hòa với nội thất, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Phong cách thiết kế hiện đại tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Báo Lao động)

       

      3 công viên tiện ích tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Sự thiếu hụt diện tích cây xanh và không gian công cộng tại các đô thị đang là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân. Theo thống kê của tổ chức HealthBridge Canada tại Việt Nam, Hà Nội thiếu rất nhiều sân chơi và cây xanh, quỹ đất dành cho không gian xanh công cộng chỉ chiếm chưa tới 2% diện tích thành phố.

      Nhằm giải quyết vấn đề này, không gian sống Vinhomes Smart City đã được quy hoạch với hệ thống 3 công viên liên hoàn, mang tới cho cư dân không gian xanh mát và trong lành.

      • Công viên trung tâm Central Park: Nằm cạnh phân khu Sapphire 3 và Ruby 1, rộng 10,2ha.
      • Công viên thể thao Sportia Park: Nằm sát phân khu Sapphire Parkville.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Nằm ngay lối vào số 1 của dự án với quy mô rộng 6,1ha.

      Với tổng diện tích mặt bằng 280ha và mật độ xây dựng chỉ 14,7%, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân những mảng xanh quý giá, tạo nên một cuộc sống hiếm có giữa lòng thủ đô.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      3 công viên tiện ích tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nâng tầm cuộc sống với công viên trung tâm Central Park

      Với diện tích 10,2ha, được ví như “lá phổi xanh” của dự án, công viên Central Park sở hữu 16 chủ đề hoạt động thể thao đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi. Đến với công viên Central Park, cư dân có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị mà không cần mất thời gian di chuyển hay chi phí tốn kém như:

      • Công viên khiêu vũ: Nơi bạn hòa mình vào những điệu nhảy sôi động, giải phóng năng lượng và thư giãn tinh thần.
      • Công viên golf mini: Rèn luyện sự tập trung và thử thách bản thân với môn thể thao đẳng cấp.
      • Khu chèo thuyền Kayak: Tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên mặt nước, khám phá thiên nhiên và rèn luyện thể thao.
      • Công viên cờ vua: Rèn luyện tư duy chiến lược và trí tuệ qua những ván cờ trí tuệ.
      • Công viên xe đạp địa hình: Thử thách bản thân với những cung đường đầy thử thách, rèn luyện sức bền và tinh thần đồng đội.
      • Hồ câu cá: Tìm kiếm sự bình yên bên hồ nước, thả hồn vào thiên nhiên và thử tài câu cá.

      Hơn cả một không gian vui chơi giải trí, với hơn 100 địa điểm nướng với 3 vườn nướng liên hoàn được bố trí trải dọc theo hồ cảnh quan, công viên Central Park còn là nơi gắn kết cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City. Tại đây, các gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc nướng, tham gia các hoạt động cộng đồng, tạo dựng những kỷ niệm đẹp và vun đắp tình láng giềng.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng, đặc biệt là công viên Central Park, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, góp phần nâng tầm sức khỏe tinh thần, tạo dựng cuộc sống viên mãn cho mỗi gia đình.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Nâng tầm cuộc sống với công viên trung tâm Central Park (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nâng cao sức khỏe với công viên thể thao Sportia Park

      Nổi bật trong hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City là công viên thể thao Sportia Park, mang đến cho cư dân không gian rèn luyện sức khỏe lý tưởng và hiện đại. Nơi đây hội tụ những ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân.

      • Hệ thống gym hiện đại với hơn 1000 máy tập đa chức năng

      Bước chân đến phòng gym tại Sportia Park, cư dân sẽ choáng ngợp trước không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống máy tập hiện đại bậc nhất. Hơn 1000 máy tập đa chức năng, từ xà đa năng, máy đạp xe ngoài trời đến máy tập cơ tay, bắp chân, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập cho mọi trình độ và mục tiêu thể thao. Tập luyện tại đây, cư dân không chỉ có cơ hội sở hữu thân hình cân đối, săn chắc mà còn giải tỏa căng thẳng, nâng cao sức khỏe tinh thần.

      • 163 sân tập thể thao đa dạng, thỏa sức đam mê

      Sportia Park còn là thiên đường thể thao với 163 sân tập được thiết kế chuyên nghiệp cho các bộ môn như bóng rổ, bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn... Dù bạn yêu thích môn thể thao nào, Sportia Park cũng sẽ đáp ứng mọi đam mê, giúp bạn thỏa sức rèn luyện và kết nối cùng bạn bè, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, sôi động.

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm dự án, Sportia Park được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Tập luyện thể thao giữa thiên nhiên xanh mát không chỉ giúp nâng cao hiệu quả rèn luyện mà còn mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, góp phần tái tạo năng lượng cho cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Với công viên thể thao Sportia Park, Vinhomes Smart City không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hiện đại mà còn tạo dựng môi trường sống năng động, khơi dậy đam mê thể thao và góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần cho cộng đồng cư dân. Hơn thế nữa, đây còn là nơi để mỗi cá nhân bứt phá giới hạn bản thân, chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình rèn luyện thể thao.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      Nâng tầm sức khỏe với công viên thể thao Sportia Park (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Sống thư thái với công viên Nhật Zen Park

      Vườn Nhật Bản Zen Park là điểm nhấn độc đáo trong bộ sưu tập tiện ích của Vinhomes Smart City. Nơi đây như một ốc đảo thanh bình, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

      • Không gian đậm chất xứ sở hoa anh đào

      Zen Park gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Được đầu tư 130 cây Tùng la hán quý giá cùng 9 ngọn núi và hồ cá Koi, khu vườn, đưa du khách đến với nước Nhật Bản xinh đẹp.

      • Nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản

      Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên, Zen Park còn chinh phục du khách bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Nhật Bản. Du khách có thể tìm thấy những biểu tượng đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc như: Công viên lồng đèn rực rỡ, Cổng Torii tráng lệ, Chòi cảnh quan, Cầu gỗ đỏ thư thái,...

      Chỉ cách vài bước chân, Zen Park mang đến cho cư dân Vinhomes Smart City không gian lý tưởng để rời xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường nhật. Đi dạo dưới những tán cây xanh mát, ngắm nhìn cá Koi bơi lội hay lắng nghe tiếng nước chảy róc rách sẽ giúp xoa dịu tâm hồn, tìm về sự an nhiên và thư thái.

      trai-nghiem-3-cong-vien-tien-ich-tieu-chuan-quoc-te-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-7

      Công viên Nhật Zen Park (Nguồn: CafeF)

      Bộ ba công viên Vinhomes Smart City - Central Park, Sportia Park và Zen Park đã mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện sức khỏe và hòa mình vào thiên nhiên. Với tiện ích phong phú, Vinhomes Smart City xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống năng động, trọn vẹn. 

      Xem thêm

      Vinhomes Smart City: Nơi "sống xanh", an lành đáng mong ước cho gia đình

      "Mạnh dạn" đập thông 2 căn hộ Vinhomes Smart City để làm "tổ ấm" hiện đại, khác biệt: Học hỏi cách vợ chồng Gen Z thiết kế nội thất

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương