Vinhomes Smart City: Nơi "sống xanh", an lành đáng mong ước cho gia đình

      Vinhomes Smart City: Nơi "sống xanh", an lành đáng mong ước cho gia đình

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/05/2024
      Review địa điểm “sống xanh”, an lành phía Tây Hà Nội tại dự án Vinhomes Smart City. Tham khảo ngay sau đây!

      Trước những vấn đề cấp bách về môi trường như biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí... xu hướng sống xanh ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Đây là lối sống đề cao sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, hướng đến sử dụng hiệu quả tài nguyên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Bắt kịp xu hướng này, nhiều chủ đầu tư đã ra mắt thị trường các dự án căn hộ xanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, Vinhomes Smart City là một trong những dự án tiêu biểu mà bạn không thể bỏ lỡ. 

      Khái quát dự án Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City là dự án khu đô thị thông minh phía Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tọa lạc tại Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối với đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70, cư dân Vinhomes Smart City dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. 

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân Vinhomes Smart City có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận, trung tâm thành phố và hệ thống tiện ích hiện hữu thông qua các tuyến đường huyết mạch. Trong tương lai, giá trị của căn hộ tại đây dự kiến sẽ tăng mạnh nhờ hàng loạt tuyến metro (số 5, 6, 7) đang được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và liên kết vùng.

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được phát triển trên quỹ đất rộng 280ha với tổng cộng 58 tòa căn hộ chia thành các khu, tiểu khu The Sapphire, The Metrolines, The Tonkin, The Canopy Residences, Imperia Smart City, Masteri West Heights và Lumiere Evergreen. Mỗi tòa nhà đều mang những điểm nhấn riêng biệt, từ không gian cảnh quan đến tiện ích, kiến trúc và thiết kế, nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Dù vậy, 100% căn hộ Vinhomes Smart City đều mang chung phong cách thiết kế tối giản, hiện đại. Xu hướng này đề cao sự tinh tế, gọn gàng, loại bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào công năng và sự tiện nghi.

      Hầu hết các căn hộ tại Vinhomes Smart City đều có diện tích vừa phải, không vượt quá 100m2. Các phòng chức năng được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Nhờ vậy, hoàn toàn không có "không gian chết" lãng phí như nhiều khu căn hộ khác tại Hà Nội.

      Vinhomes Smart City được xây dựng dựa trên hệ sinh thái thông minh xoay quanh 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh và vận hành thông minh. Nhờ đó, cư dân Vinhomes Smart City được tận hưởng cuộc sống 4.0 đích thực, nơi công nghệ hiện đại hòa nhập vào mọi khía cạnh, mang đến sự tiện nghi, an toàn và kết nối chưa từng có.

      Chưa kể, một "thành phố thông minh" hàng đầu quốc tế luôn phải có các tiện ích dịch vụ cao cấp để phục vụ cư dân. Ví dụ điển hình là Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất ở phía Tây Hà Nội - nơi quy tụ đến 140 thương hiệu thời trang, nhà hàng… nổi tiếng với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 68.000m2; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - điểm đến y tế cao cấp nhất tại Hà Nội với sân đỗ trực thăng riêng và nhiều trường học Vinschool cùng các trường học quốc lập. 

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ còn có các tiện ích thể thao đẳng cấp như các khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort", sân thể thao liên hoàn, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh, đặc biệt là công viên gym ngoài trời với hơn 1.000 máy tập... Đúng với mô hình "A city within a city", Vinhomes Tây Mỗ là khu đô thị thông minh đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

       

      Review địa điểm sống xanh, an lành tại dự án Vinhomes Smart City 

      Đọc tiếp

      Với lợi thế nổi bật về không gian sống hiện đại, vị trí đắc lợi cùng cảnh quan tuyệt vời kết hợp với các tiện ích đa dạng, Vinhomes Smart City là dự án đứng đầu trong việc đón đầu xu hướng đô thị sinh thái thông minh. Cụ thể, các tiện ích được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem lại chuẩn mực sống năng động và tiện nghi tối đa cho cộng đồng dân cư tại phía Tây thủ đô.

      Quy hoạch của Vinhomes Smart City có mật độ xây dựng thấp, chỉ đạt 14.7%, tạo ra nhiều không gian xanh mát, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành và thư thái ngay tại trung tâm thành phố. Hơn nữa, để thực hiện ước mơ "sống xanh, sống khỏe", chủ đầu tư đã phát triển ba "kỳ quan" tiện ích Vinhomes Smart City: Central Park, Zenpark và Sportia Park - nơi đây đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân trong khu vực:

      • Công viên Central Park

      Không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City với công viên Central Park (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Smart City, Central Park mang sứ mệnh là "lá phổi xanh" của khu đô thị, kiến tạo không gian sống trong lành và thư giãn cho cư dân. Nhờ quy mô rộng lớn lên đến 10.2ha, Central Park được quy hoạch thành 16 phân khu chủ đề độc đáo, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi: Công viên đánh bóng sinh thái, công viên dưỡng sinh, công viên theo chủ đề, công viên vui chơi cho trẻ em. 

      • Công viên Sportia Park

      Công viên thể thao Sportia Park ghi dấu ấn là khu phức hợp thể thao hàng đầu Đông Nam Á với quy mô ấn tượng lên tới 10.2 ha. Nơi đây mang đến cho cư dân toàn cầu của Thành phố Thông minh những đặc quyền thể thao vô cùng đẳng cấp, góp phần nâng tầm cuộc sống và kiến tạo sức khỏe dồi dào.

      Sportia Park có tổng cộng 15 công viên thể thao đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vận động và rèn luyện của cư dân, trong đó là 1000 máy tập chuyên dụng đa chức năng cùng hàng trăm sân thể thao lớn nhỏ. 

      • Vườn Nhật Bản Zenpark

      Công viên Zenpark mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang (Nguồn: Vinhomes)

      Mang đậm dấu ấn thanh bình và tinh tế của xứ sở Phù Tang, Zenpark là một ốc đảo thư giãn hoàn hảo giữa lòng Vinhomes Smart City. Lấy cảm hứng từ những khu vườn truyền thống Nhật Bản, Zenpark sở hữu hệ sinh thái cảnh quan ấn tượng, đưa bạn lạc bước vào thế giới thiền định đầy an yên và tĩnh lặng: Công viên đèn lồng rực rỡ, Dãy núi nhân tạo, Cầu đỏ Torri truyền thống, Cây Tùng La Hán… 

      Vì sao các gia đình nên sống tại Vinhomes Smart City

      Nhu cầu sống xanh tại các thành phố lớn gia tăng do nhiều yếu tố, chủ yếu xuất phát từ tác động tiêu cực của quá trình đô thị hóa nhanh chóng và ý thức ngày càng cao của người dân về bảo vệ môi trường, sức khỏe. Trong thời đại hiện đại, các gia đình không chỉ tìm kiếm một nơi để ở, mà còn mong muốn một ngôi nhà giúp họ cân bằng cuộc sống bận rộn. Bên cạnh vị trí, tiện ích và giá cả, chất lượng không gian sống, diện tích mảng xanh xung quanh và tầm nhìn thoáng đãng trở thành những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà ở.

      Một căn hộ với diện tích vừa đủ nhưng đầy đủ tiện ích nội khu và sở hữu không gian xanh thư giãn đang là nhu cầu chung của nhiều gia đình Việt. Không gian sống xanh mát và trong lành giúp các thành viên gia đình thư giãn, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, tiên phong trong việc kiến tạo nếp sống xanh - tiện nghi tại phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình Việt hiện đại.

      Vinhomes Smart City được quy hoạch với mật độ xây dựng chỉ 14.7%, dành hơn 67ha cho mảng xanh và tiện ích. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng lý tượng “tại gia” với bầu không khí trong lành, mát mẻ với hệ thống công viên, vườn dạo, hồ nước, vườn nhiệt đới... trải dài khắp dự án. 

      Chưa kể, cư dân cũng được trải nghiệm hệ thống tiện ích “All-in-one” từ giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm, thư giãn… ngay trong dự án Vinhomes Smart City: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall… 

      Vinhomes Smart City dành phần lớn diện tích để phát triển mảng xanh và các tiện ích sống (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Khách hàng có nhu cầu mua chung cư Vinhomes Smart City hoàn toàn có thể mua qua OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín, đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. OneHousing mang đến các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu bất động sản từ mua bán đến cho thuê, với trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện; thông qua việc kết hợp sức mạnh của các đối tác hàng đầu tại Việt Nam và sự vượt trội về công nghệ - dữ liệu.

      Khi mua nhà qua OneHousing, khách hàng còn được trải nghiệm tính năng phân tích so và sánh. Công cụ so sánh bất động sản không chỉ cung cấp cái nhìn toàn diện về vị trí, giá cả của từng dự án, mà còn hỗ trợ khách hàng dễ dàng đối chiếu tiện nghi, cơ sở hạ tầng giữa nhiều dự án. Nhờ đó, khách hàng có thể nắm rõ ưu điểm và nhược điểm của từng lựa chọn, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn dự án hoặc căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu.

      Với kho tàng dữ liệu lớn lên tới 380+ dự án cùng 1.458.000+, mọi thông tin về giá bán căn hộ, vị trí, tiện ích… đều được cập nhật công khai, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, đồng thời thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản. 

      Tổng kết, Vinhomes Smart City là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản, Vinhomes đã tạo nên một khu đô thị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống “Xanh - sang - tiện nghi”, an toàn và hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho gia đình, thì Vinhomes Smart City chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Xem thêm

      5 phút nắm bắt cách định mức kinh phí thiết kế nội thất theo từng phong cách

      Thiết kế nội thất phòng ngủ: nên chọn tủ đầu giường và bố trí như nào thì hợp lý

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương