Top những điểm check-in mới toanh không thể bỏ lỡ khi đến hệ thống trung tâm thương mại của Vincom

      Top những điểm check-in mới toanh không thể bỏ lỡ khi đến hệ thống trung tâm thương mại của Vincom

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Times City, Vincom Ocean Park Gia Lâm, Vincom Smart City có những điểm check-in nào thú vị vào mùa hè này? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá những điểm check-in mới toanh của hệ thống Vincom qua bài viết sau.

      Vincom, một trong những hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam, luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Với tinh thần sáng tạo và đầu tư nghiêm túc, Vincom tiếp tục gây ấn tượng với những điểm check-in mới toanh tại các trung tâm của mình. Những không gian sáng tạo và thiết kế độc đáo sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp và độc đáo để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm check-in mới lạ này ngay sau đây.

      “Khinh khí cầu cảm xúc" tại Vincom Times City

      Độc đáo, cá tính và sáng tạo không ngừng, hệ thống trung tâm thương mại Vincom tiếp tục dẫn đầu xu hướng với những cảnh trang trí đặc biệt "gây sốt" trên mạng xã hội. Năm nay, Vincom đã "nâng tầm" bằng việc sáng tạo phiên bản Emoji 3D "siêu to khổng lồ" dựa trên loạt biểu tượng cảm xúc đa dạng trên bàn phím chat hàng ngày của người dùng mạng xã hội. Những biểu tượng Emoji quen thuộc trong tin nhắn mạng xã hội giờ đây được tái hiện một cách hài hước và độc đáo trong các hình ảnh thực tế chỉ có tại Vincom.

      Mỗi cảnh trang trí tại trung tâm thương mại Vincom là một câu chuyện về hành trình tìm kiếm cảm xúc tích cực của đội quân Emoji khổng lồ, kết hợp với các yếu tố trang trí đặc sắc mang đậm chất mùa hè như khí cầu, hòn đảo kem,... tạo nên hàng ngàn điểm check-in thú vị cho thế hệ GenZ sáng tạo. Tại Hà Nội, đội quân Emoji trên khí cầu khổng lồ đã "đổ bộ" tại sảnh trung tâm thương mại Vincom Times City, tái hiện một "hành trình cảm xúc" với niềm vui bay bổng trong không gian tuyệt vời.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-1

      Đại cảnh trang trí “Khinh khí cầu cảm xúc" cao 6,1 mét tại trung tâm thương mại Vincom Times City (Nguồn: Báo VOV)

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Đọc tiếp

      “Vùng đất mặt trời” tại Vincom Royal City

      Hệ thống trung tâm thương mại Vincom tiếp tục dẫn đầu với những cảnh trang trí độc nhất vô nhị và không thể nào bỏ qua, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tại Vincom Mega Mall Royal City, một "Vùng đất mặt trời" được tái hiện với chi tiết nhũ vàng, ánh kim lấp lánh như tác phẩm nghệ thuật cao cấp, đang là điểm chụp hình gây bão trên Facebook với hàng nghìn lượt thả tim.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-2

      Nhóm bạn cùng nhau check-in đầy hứng khởi tại “Vùng đất mặt trời” Vincom Mega Mall Royal City (Nguồn: Báo VnExpress)

      “Ốc đảo kem” tại Vincom Ocean Park Gia Lâm

      Với sự cá tính và hiện đại, Vincom Ocean Park Gia Lâm đạ tạo ra một "Bảo tàng kem nhiệt đới" mát lạnh, nơi Emoji thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ hè lý tưởng, lấy cảm hứng từ các Ice Cream Museum hot hit trên toàn thế giới.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-3

      Không gian “mát lịm" của “Ốc đảo kem” Vincom Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Báo VOV)

      “Emoji Games” tại Vincom Smart City

      Đặc biệt hơn cả, Vincom Smart City mang đến một mô hình máy game khổng lồ Emoji game, lấy ý tưởng từ game console và cảm hứng từ những làn sóng công nghệ Techno Wave hiện đại. Đây cũng là điểm check-in "Instagrammable" độc đáo, gây bão trên mạng xã hội.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-4

      Nhóm bạn trẻ đang tạo dáng cực chất tại máy chơi game khổng lồ Vincom Smart City (Nguồn: Báo VnExpress)

      “Đồng hồ cát ” tại Vincom Center Landmark 81

      Ở thành phố Hồ Chí Minh, những người yêu thời trang không thể bỏ qua các góc chụp sang trọng và đắt giá tại Vincom Center Landmark 81 với mô hình trạm sạc cảm hứng khổng lồ, tạo điểm nhấn với đồng hồ cát nhũ vàng.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-5

      Mô hình đồng hồ cát màu vàng gold hứa hẹn là điểm check-in sang chảnh cho các bạn trẻ tại Sài thành (Nguồn: Báo VOV)

      “Nhà máy cảm xúc” tại Vincom Mega Mall và Vincom Nguyễn Chí Thanh

      Một điểm đặc biệt đáng chú ý trong năm nay là tại các hệ thống Vincom, các mô hình trang trí lớn đã được tích hợp với khu vực tương tác ứng dụng công nghệ thông minh. Khách hàng ghé thăm những "nhà máy cảm xúc" tại Vincom Mega Mall, Vincom Nguyễn Chí Thanh sẽ được trải nghiệm dự đoán cảm xúc tích cực thông qua quả cầu công nghệ và mở hộp quà tặng để nhận gợi ý "sạc cảm hứng không giới hạn" với vô số phiếu quà tặng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị.

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-6

      “Nhà máy cảm” xúc ứng dụng công nghệ thông minh hứa hẹn mang lại những trải nghiệm bất ngờ, thú vị (Nguồn: Báo VnExpress)

      Kids Summer Fashion Tour tại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Ocean Park Gia Lâm

      Lễ hội mùa hè năm 2023 tổ chức một chuỗi sự kiện hấp dẫn, đồng hành cùng các thương hiệu danh tiếng và diễn ra liên tục trong vòng ba tháng. Vincom đã hợp tác cùng Lightstar để tổ chức Tuần lễ thời trang trẻ em Kids Summer Fashion Tour, diễn ra vào giữa tháng 5 tại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Ocean Park Gia Lâm, với sự tham gia của hơn 100 người mẫu nhí.

      Để phù hợp với cả gia đình và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi, các khu vui chơi giải trí "Emoji Land" tại Vincom Mega Mall và Vincom Ocean Park Gia Lâm sẽ bổ sung thêm nhiều trò chơi thể thao, trò chơi nghệ thuật và các cuộc thi tài năng cho trẻ em cùng những phần quà hấp dẫn (từ ngày 1 đến 3/6). Từ giữa tháng 5, tại các trung tâm Vincom trên toàn quốc, sẽ diễn ra liên tiếp nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm khu vui chơi Barbie Doll, cuộc đua xe công nghệ của My Kingdom (19/5 - 11/6), và buổi workshop vẽ áo cho cả gia đình với sự tham gia của H&M (13/5 - 14/5).

      top-nhung-diem-check-in-moi-toanh-khong-the-bo-lo-khi-den-he-thong-trung-tam-thuong-mai-cua-vincom-onehousing-7

      Kids Summer Fashion Tour đầy sôi động với sự tham gia của hơn 100 người mẫu nhí (Nguồn: Báo VnExpress)

      Với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế sáng tạo và không gian nghệ thuật, những điểm check-in mới lạ này đã tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho mọi người. Hệ thống trung tâm thương mại của Vincom đã chứng tỏ sự cam kết của mình trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem đến những trải nghiệm thú vị vượt ra ngoài mong đợi. Hãy chuẩn bị máy ảnh và sẵn sàng để tham gia vào cuộc hành trình khám phá các điểm check-in mới tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Hãy cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ với mọi người về những trải nghiệm tuyệt vời tại những điểm đến này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương