Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Bạn quan tâm đến Vinhomes Smart City? Bạn muốn biết Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào? Cùng khám phá qua bài viết ngay sau đây.

      Thành phố thông minh - Vinhomes Smart City đã và đang dần khẳng định vị thế của mình khi càng ngày càng nhiều người tin tưởng và chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn giải trí của cư dân, Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào? Hệ thống siêu thị Vinhomes Smart City gồm những nơi đâu? Siêu thị gần Vinhomes Smart City có gì? Đồng hành cùng OneHousing với bài viết này để được cung cấp thông tin.

      Thông tin tổng quát về Vinhomes Smart City

      Được xây dựng và hoàn thành tại khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City được dự đoán sẽ trở thành một thành phố thông minh, hiện đại bậc nhất thủ đô. Với chuỗi tiện ích đa dạng, phong phú, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

      Cảnh quan một phần Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Một vài thông tin, con số về Smart City Tây Mỗ:

      • Tổng diện tích: lên đến 280 ha
      • Mật độ xây dựng: 14,7 %
      • Diện tích cây xanh và mặt nước: 56,8 ha
      • Bộ 3 công viên liên hoàn: 16,8 ha
      • Tổng quy mô: 58 tòa căn hộ
      • Khởi công và bàn giao: 2018 và 2020
      • Các loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN, 3PN + 1
      • Các loại hình bất động sản: nhà phố thương mại (shophouse), căn hộ chung cư

      Vị trí “đắc địa” của khu đại đô thị

      Nằm tại các tuyến đường lớn như Quốc lộ 70, Đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, cư dân tại Vinhomes Smart City sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thuộc trung tâm Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận. 

      • 5 phút di chuyển để đến Trung tâm hội nghị Quốc gia, Vinhomes Green Bay;
      • 7 phút di chuyển đến Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Vinhomes SkyLake;
      • 10 phút di chuyển đến Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khu Trung Hoà Nhân Chính;
      • 40 phút di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài, khu đô thị Vinhomes Riverside.

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích giáo dục và sức khỏe bên trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City

      Trường học liên cấp VinSchool

      VinSchool là hệ thống trường hợp liên cấp phi lợi nhuận, được thành lập, đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. VinSchool vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ, mặc dù trong khuôn viên khu đô thị tồn tại hơn 20 trường học công lập, dân lập chất lượng cao khác. Vinschool - ươm mầm thế hệ trẻ, là nơi xứng đáng để các bậc cha mẹ tin tưởng và cho con em theo học. 

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

      Với hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, Vinmec sẽ là điểm đến khám chữa bệnh hiện đại nhất, đáng tin cậy nhất dành cho các cư dân đang sinh sống tại khu đại đô thị Vinhomes Smart City này. 

      Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào

      Nhu cầu vui chơi, giải trí được xem là một nhu cầu tất yếu và vô cùng cần thiết trong đời sống của các cư dân Vinhomes Smart City nói riêng và con người nói chung. Đối với nhóm cư dân lớn tuổi (từ 18t trở lên), nhu cầu giải trí của nhóm người này sẽ có đôi chút khác so với nhóm cư dân độ tuổi nhỏ hơn. Họ sẽ lựa chọn những nơi có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, và một chút giải trí bằng những trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng.

      Vậy, những khu vui chơi ở Vinhomes Smart City liệu có đáp ứng được những nhu cầu này của họ hay không?  

      Các tiện ích nội khu

      Ngoài các tiện ích về giáo dục, sức khoẻ, khu đại đô thị nói trên còn đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân với hệ thống công viên thể thao Sportia Park, công viên nhật ZenPark. Bên cạnh đó, các tiện ích được tích hợp tại mỗi khu tòa căn hộ như hệ thống bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân bóng chuyền, bóng rổ. Với đa dạng tiện ích, nơi đây sẽ mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

      Công viên thể thao Sportia Park

      Công viên Sportia Park được xây dựng trong nội khu Vinhomes Smart City, là một khu vui chơi và rèn luyện thể thao phù hợp với người lớn và tất cả những độ tuổi khác. Nơi đây bao gồm các tiện ích như sân hoạt động thể thao, sân golf, công viên BBQ ngoài trời, công viên khiêu vũ, công viên tập dưỡng sinh.

      Công viên nhật Zen Park

      Đây được xem là vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 6.1ha, được ra mắt vào tháng 9/2019. Các phối cảnh được bố trí mang đậm chất Nhật Bản: tháp đèn lồng, công viên đèn lồng, hồ cá chép đỏ, tùng la hán, cổng torii, dự rằng đây sẽ là địa điểm thư giãn vô cùng tuyệt vời dành cho nhóm cư dân yêu thích sự yên bình, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. 

      Vincom Mega Mall Smart City - đáp ứng mọi nhu cầu

      Được đưa vào hoạt động vào ngày 28/4/2022, Vincom Mega Mall Smart City trở thành trung tâm thương mại lớn nhất, sầm uất nhất, hiện đại nhất khu đại đô thị này. Với quy mô xây dựng lên đến 68.000 m2 cùng nhiều gian hàng với đa dạng các loại ngành hành, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian mua sắm và giải trí thú vị nhất. 

      Vincom Mega Mall được khai trương năm 2022. (Nguồn: Vingroup).

      Vincom Mega Mall - siêu thị Vinhomes Smart City với không gian mua sắm vô cùng cá tính

      Vincom được nhà đầu tư hướng đến việc trở thành địa điểm mua sắm và thưởng thức nghệ thuật tuyệt vời nhất dành cho cư dân Smart City nói riêng và dân cư phía Tây Hà Nội nói chung. Với nhóm khách hàng chính mà nhà đầu tư muốn hướng tới là khách hàng trẻ, năng động, các thiết kế cũng như tính năng được tích hợp trong Vincom cũng được hiện đại hoá. Khách hàng sẽ mua sắm trong không gian được bố trí nhiều màn hình Led dạng con gắn trên trần, màn hình Led dạng cong, đài phun nước kỹ thuật số, bãi đỗ xe thông minh. 

      Khung cảnh bên trong đại siêu thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vincom).

      Đa dạng ngành hàng

      Với tổng cộng trên dưới 140 gian hàng ở đa dạng các lĩnh vực, Vincom sẽ đáp ứng được các nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cũng như ăn uống của khách hàng. Đặc biệt, hai ngành hàng ẩm thực và vui chơi giải trí chiếm xấp xỉ 40% tổng các ngành hàng của Vincom, phù hợp với nhu cầu nhóm khách hàng trẻ & hiện đại.

      Để trả lời cho câu hỏi Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào, trong số các siêu thị gần Vinhomes Smart City, Vincom Mega Mall là một đại siêu thị Vinhomes Smart City, đáp ứng được rất nhiều nhu cầu giải trí của khách hàng.

      • Mua sắm: Vincom mang đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm như AMM, Determinant, Aristino, Fila, LYN, Converse, The Body Shop, The Faceshop, Beauty Box. 
      • Ẩm thực: các nhà hàng Hàn Quốc như Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi hay chuỗi cafe thương hiệu lớn được nhiều bạn trẻ ưa thích như trà sữa Koi Thé, TocoToco, Phúc Long, The Coffee House, Highlands Coffee.
      • Tổ hợp giải trí: trường đua mini trong nhà, karaoke studio, Wolfoo city - khu vui chơi hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng rằng đã đem đến cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất về siêu thị gần khu đô thị và đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào. Vincom Mega Mall sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mua sắm, giải trí, ăn uống cùng bạn bè và gia đình, mang đến lối sống năng động và tiện nghi nhất cho cư dân. Theo dõi  OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Khám phá các khu vui chơi cho trẻ em ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương