Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào là thắc mắc của nhiều khách hàng đang có dự định mua nhà tại đây, đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết này.

      Vinhomes Smart City nổi tiếng với vị trí thuận lợi cùng loạt tiện ích đồng bộ hiện đại. Nơi đây cũng không thể thiếu những khu vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu của cư dân, đặc biệt là trẻ em. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Vinhomes Smart City.

      Thành phố hướng nghiệp Wolfoo City

      Khu vui chơi Wolfoo City là sân chơi dành cho trẻ em lý tưởng tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Với tổng diện tích lên đến 2000m2 được chia thành nhiều khu vực chơi khác nhau bao gồm: khu vui chơi vận động, khu hướng nghiệp chung, khu điện ảnh, không gian xếp art, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách hàng nhí.

      Tại Wolfoo City, các bé sẽ được rèn luyện thể chất với các trò chơi leo núi, jumping, nhà banh. Bên cạnh đó là thỏa sức sáng tạo, kích thích trí tuệ với trải nghiệm xây dựng kiến trúc giúp kích thích trí não và phát triển tư duy với trò chơi tại không gian xốp Art và các khu vực trải nghiệm khác.

      Được gọi là thành phố hướng nghiệp vì tại đây các bé sẽ có cơ hội hóa thân vào vai bác sĩ, cảnh sát, giáo viên, diễn viên. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm mô phỏng các ngành nghề giúp bé lựa chọn được ngành nghề yêu thích và nuôi dưỡng ước mơ ngay khi còn nhỏ.

      Khu vui chơi Wolfoo City. (Nguồn: Wolfoo City).

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Đọc tiếp

      Vườn Nhật Bản Zen Park

      Khu vườn Nhật Bản Zen Park nhận được rất nhiều sự chú ý bởi cách trang trí mang đậm phong cách Nhật Bản. Không gian sinh thái trong lành, đẹp mắt để mọi người sẽ được tận hưởng cảnh quan xinh đẹp cũng như được sống chậm lại giữa những ngày hối hả.

      Vườn Nhật Bản gây ấn tượng khó quên cho du khách với hơn 5000 mẫu đèn lồng truyền thống Nhật Bản được trang trí thành những biểu tượng vô cùng độc đáo như: tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo cao đến 14m nổi tiếng Nhật Bản; Đèn lồng cá chép trên mặt hồ; Con đường đèn lồng thơ mộng với hơn 2000 chiếc đèn treo… Những không gian rực rỡ tràn ngập ánh sáng còn được tổ điểm bởi rừng hoa anh đào đậm chất Nhật Bản.

      Tại đây là diễn ra nhiều hoạt động mạng nét truyền thống Nhật Bản như: Ninja cổ truyền, mê cung, gấp giấy Origami, biểu diễn múa truyền thống, leo núi nhân tạo, trò chơi phi tiêu trẻ em hay người lớn đều có thể chơi, chắc chắn các bé sẽ rất thích thú với nơi này.

      Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)x.

      TTTM Vincom Mega Mall Smart City

      TTTM Vincom Mega Mall Smart City nằm đối diện với khu vườn Nhật Bản Zen Park. Được mệnh danh là một trong các điểm vui chơi giải trí đáng trải nghiệm nhất tại Vinhomes Smart City. 

      Vincom Mega Mall Smart City được phong phú các ngành hàng với xấp xỉ 140 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực trong đó ngành hàng ăn uống – Thời trang và vui chơi giải trí chiếm xấp xỉ 40% sẽ đáp ứng đúng xu hướng của người tiêu dùng. 

      Ngoài ra, nhiều tính năng điểm nhấn áp dụng những công nghệ mới được triển khai trong dự án nhằm gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng bao gồm: Đài phun nước công nghệ cao, màn hình tương tác chuyển động, màn hình LED dạng con gắn trên trần, màn hình cảm ứng tại sảnh tạo điểm nhấn, màn hình LED dạng cong được tạo kiểu lạ mắt… sẽ là một điểm đến khiến trẻ em thích thú.

      Vincom Mega Mall Smart City vô cùng hiện đại. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Công viên trung tâm Central Park

      Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng tọa lạc ngay gần hồ điều hoà cát trắng rộng 4,8 ha mang đến không gian ngoài trời được nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng lựa chọn làm nơi tổ chức những buổi party cuối tuần hay địa điểm picnic mà không nhất thiết phải đi đâu xa xôi. Đây cũng là không gian ngoài trời rất tốt và phù hợp để gắn kết tình cảm gia đình, mang lại nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vun đắp tổ ấm dài lâu. 

      Đặc biệt tại công viên ngoài trời còn có một khu trò chơi liên hoàn dành riêng cho trẻ em với thiết kế đầy sắc màu giúp bé có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi trong không gian xanh mát trong lành. Bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể cho bé tham gia các hoạt động trò chơi ngay tại khu vui chơi gần nhà.

      Trò chơi liên hoàn cho trẻ em tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Đối tượng phù hợp với khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng khi tại đây đều có các căn hộ nhiều quy mô từ căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Gia đình đa thế hệ hay khách hàng còn độc thân đều phù hợp sinh sống tại Vinhomes Smart City.

      Với hệ thống khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em vô cùng phong phú, đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang có con nhỏ. Bạn không cần phải đi đâu xa mà hoàn toàn có thể cho bé trải nghiệm vui chơi giải trí ngay tại khu vực mình sinh sống.

      Vinhomes Smart City phù hợp cho gia đình có con nhỏ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Khu đô thị Vinhomes Smart City cũng rất phù hợp cho các nhà đầu tư. Sở hữu hàng loạt ưu điểm về vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ thông minh, Vinhomes Smart City là nơi có tiềm năng cho thuê phát triển mạnh mẽ.

      OneHousing vừa cung cấp những khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Vinhomes Smart City. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn Vinhomes Smart City là một nơi lý tưởng, phù hợp để sinh sống cùng gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương