Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/05/2023
      Mùa hè tới rồi, bỏ túi ngay kinh nghiệm đi trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên nên chơi gì, ăn gì qua bài chia sẻ sau đây của OneHousing.

      Với diện tích lên tới 120.000m2, Aeon Mall Long Biên đã nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi giải trí - ăn uống hấp dẫn dành cho người tiêu dùng Việt và cả bạn bè quốc tế. Vậy Aeon Mall Long Biên có những quán ăn gì? Chơi gì ở Aeon Mall Long Biên? Đây hẳn là câu hỏi thường gặp của những khách hàng lần đầu ghé chơi và khám phá trung tâm thương mại này.

      Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn nhất Aeon Mall Long Biên qua bài viết này.

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-1

      Trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Aeon)

      Đôi nét về Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên nằm ở đâu?

      Aeon Mall Long Biên là một trung tâm thương mại 4 tầng nằm tại phía Đông thủ đô Hà Nội, cách 5 km từ hồ Hoàn Kiếm. Địa chỉ cụ thể của Aeon Mall Long Biên là tại số 27, mặt đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. 

      Di chuyển tới Aeon Mall Long Biên như nào cho thuận tiện?

      Để đến Aeon Mall Long Biên, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển tùy vào điều kiện của bản thân, hơn nữa quãng đường di chuyển cũng dễ dàng. Nếu đang sinh sống tại Hà Nội, bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc đi taxi để tới Aeon Mall Long Biên nhanh chóng qua cầu Vĩnh Tuy hoặc Long Biên. Phí giữ xe miễn phí tại bãi đỗ cũng là một điểm cộng thu hút rất nhiều khách hàng tới đây.

      Ngoài ra, nếu có dự định sử dụng phương tiện công cộng, bạn nên tham khảo vài tuyến xe buýt có điểm dừng gần hoặc đối diện Aeon Mall Long Biên để quá trình di chuyển được thuận lợi nhất như sau.

      Tuyến xe có giá vé 7.000 đồng/người/lượt:

      • Tuyến xe 47A (Bến xe Long Biên - Bát Tràng)
      • Tuyến xe 52B (Công viên Thống Nhất - Đặng Xá)
      • Tuyến xe 55B (Aeon Mall Long Biên - Bưởi - Cầu Giấy)
      • Tuyến xe 98 (Yên Phụ - Aeon Mall Long Biên)
      • Tuyến xe 100 (Long Biên - Khu đô thị Đặng Xá)

      Tuyến xe có giá vé 8.000 đồng/người/lượt:

      • Xe VinBus E01 (Bến xe Mỹ Đình - Khu đô thị Ocean Park): xe buýt điện thông minh được lắp đặt wifi miễn phí, cổng sạc USB, màn hình giải trí,...
      • Tuyến xe 47B (Long Biên - Kim Lan)
      • Tuyến xe 52A (Công viên Thống Nhất - Lệ Chi)

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên cũng được mở cửa vào tất cả mọi ngày trong năm (kể cả ngày lễ) từ 9 - 22 giờ nên mọi người đều có thể thỏa sức khám phá. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ, chuỗi nhà hàng ẩm thực, hoạt động giải trí qua hơn 150 cửa hàng và khu chức năng từ mức bình dân đến cao cấp. Hãy cùng OneHousing điểm qua những địa điểm nổi bật dưới đây nhé.

      Khám phá các khu vui chơi cho trẻ em ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Aeon Mall Long Biên

      Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-2

      TiNiWorld - điểm vui chơi cho các gia đình có con nhỏ (Nguồn: tiNiWorld)

      Khu vui chơi tiNiWorld tại tầng 3 của trung tâm thương mại là điểm giải trí nổi bật dành cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi. Hướng tới mục tiêu tạo dựng “thành phố” vui chơi và học tập hiện đại cho trẻ, tiNiWorld sở hữu tới hơn 20 góc chơi bao gồm khu vận động, góc sáng tạo - phát triển trí tuệ và cả đồ chơi công nghệ. Điển hình có thể kể đến như hồ cát tự nhiên, nhà banh cảm ứng 4.0, bạt lò xo bật nhảy, góc vẽ tranh tô tượng, khu leo núi nhân tạo,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm về trải nghiệm vui chơi an toàn cho con và dành thời gian mua sắm tại Aeon Mall Long Biên cho bản thân.

      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 (ngày thường), 9:00 - 22:00 (cuối tuần, ngày lễ)
      • Giá vé: 150.000 đồng (ngày thường), 180.000 đồng (cuối tuần, lễ)
      • Miễn phí vé cho trẻ sơ sinh hoặc có chiều cao dưới 75 cm
      • Giảm 50% giá vé vào ngày 5 và 20 hàng tháng cho thành viên tiNiWorld

      (Nguồn: tiNiWorld, 16/5/2023)

      Khu vui chơi Dream Games

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-3

      Dream Games Bowling tại Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Top 1 Đánh Giá)

      Ngoài khu vực cho trẻ em, các bạn trẻ cũng có một điểm vui chơi lý tưởng cùng bạn bè tại khu vực Dream Games tầng 3 và 4. Dream Games Aeon Mall Long Biên chuyên cung cấp dịch vụ giải trí về bowling và video game. Tại tầng 3, khu giải trí Dream Games sở hữu tới hơn 150 máy chơi game thuộc nhiều thể loại nên các bạn trẻ luôn được thỏa sức vui chơi tùy theo sở thích của mình trong các trò như: gắp thú bông, bóng rổ đối kháng, trò chơi âm nhạc nhịp điệu, bắn súng điện tử.

      Còn lại, trên tầng 4 chính là hệ thống 16 làn bowling hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội, đi kèm với dàn âm nhạc DJ sôi động phục vụ khách ghé chơi. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm sảng khoái, thú vị với giá cả phù hợp cho túi tiền của cả những bạn sinh viên. 

      • Giờ mở cửa khu Game: 10:00 - 22:00 (ngày thường), mở từ 9:00 vào cuối tuần
      • Giờ mở cửa khu Bowling: 10:00 - 23:00 (ngày thường), đến 24:00 vào cuối tuần
      • Giá vé Bowling:

      - Ngày thường: 35.000 - 50.000 đồng/người mỗi game

      - Cuối tuần: 45.000 - 60.000 đồng/người mỗi game

      - Thuê giày: 10.000 đồng/người

      - Thuê tất: 12.000 đồng/người

      (Nguồn: Dream Games, 17/5/2023)

      Rạp chiếu phim CGV Cinemas - Aeon Mall Long Biên

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-4

      Rạp chiếu phim CGV Aeon Mall Long Biên (Nguồn: CGV)

      CGV Aeon Mall Long Biên tự hào được mệnh danh là một trong những rạp chiếu đẹp và lớn nhất của chuỗi thương hiệu CGV. Đặc điểm nổi bật của rạp chiếu phim này bao gồm phong cách thiết kế retro gam màu nâu trầm, những biển hiệu và ánh đèn vàng, biển chỉ đường, mang hơi hướm hệt như một thành phố châu Âu. Vì vậy, đây cũng là một điểm chụp ảnh check-in rất được ưa chuộng bởi các khách hàng trẻ.

      Bên cạnh đó, với khu vực rộng rãi và hệ thống máy chiếu công nghệ cao, CGV Aeon Mall Long Biên sẽ mang tới cho khách hàng mọi độ tuổi những thước phim sắc nét nhất, âm thanh chất lượng nhất, trải nghiệm thư giãn nhất. Tháng 11/2023 này, khách hàng có thể đến CGV Aeon Mall Long Biên để thưởng thức những bộ phim chiếu rạp mới nhất như: Những kỷ nguyên của Taylor Swift, The Marvels, Người vợ cuối cùng, Yêu lại vợ ngầu, Cô giáo em là số 1...

      • Giờ hoạt động: 9:00 - 1:00 (hôm sau)
      • Giá vé: từ 75.000 - 150.000 đồng/người

      (Nguồn: Aeon Mall)

      Những “thiên đường ẩm thực” nên khám phá tại Aeon Mall Long Biên

      Khu ẩm thực Delica

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-5

      Khách hàng mua sắm tại khu ẩm thực Delica (Nguồn: aFamily)

      Khi ghé chơi Aeon Mall Long Biên, bạn sẽ không cần băn khoăn phải ăn gì, uống gì bởi đã có khu ẩm thực “món gì cũng có” mang tên Delica. Nằm phía trong cùng của tầng 1, khu ẩm thực Delica bao gồm vô số quầy hàng thực phẩm dưới hình thức tự chọn - tự phục vụ và hàng trăm bàn ghế ngồi rộng rãi cho thực khách. Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon của ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều hơn nữa chỉ với giá từ 10.000 - 100.000 đồng/phần (Nguồn: Du lịch 9). Bạn hãy đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn sau đây tại khu ẩm thực Delica:

      • Món Hàn Quốc: mỳ kim chi, tokbokki, gimbap.
      • Món Nhật Bản: sushi, cơm hộp bento, takoyaki, lẩu Oden, mỳ Udon.
      • Món tráng miệng: kem viên, kem tươi, donut, bánh su kem.
      • Và các loại đồ uống, đồ chiên rán như pizza, trà, cafe.

      OneHousing cũng muốn gợi ý rằng khi mua đồ ăn tự chọn, bạn nên đi vòng hết một lượt quanh các gian hàng, chọn món yêu thích và nước sốt chấm, rồi mới xếp hàng thanh toán. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và hạn chế phải đi lại nhiều. 

      Ẩm thực Ngon Phố

      he-nay-di-aeon-mall-long-bien-nen-an-gi-choi-o-dau-onehousing-6

      Ngon Phố - “làng ẩm thực” ba miền (Nguồn: PasGo)

      Vào lần đầu ghé thăm, nhiều khách hàng thường nhầm lẫn khu ẩm thực này với khu vực ở tầng 1, vậy nên bạn hãy chú ý rằng Ngon Phố nằm tại tầng 3 Aeon Mall Long Biên nhé. Với định hướng gìn giữ nền văn hóa ẩm thực đậm chất Việt Nam, Ngon Phố được xây dựng với không gian Hà Nội xưa đi cùng các món ăn dân dã, quen thuộc.

      Khách hàng sẽ được quay trở về Hà Nội những năm 50 - 60 bởi cách bày trí gian hàng như khu chợ bao cấp xưa và gam màu hoài cổ. Hơn nữa, bạn cũng phải mua tem phiếu thay vì trả tiền trực tiếp hay bằng ví điện tử. Ngon Phố được chia rõ rệt làm 3 phân khu bao gồm: khu bán đồ ăn nhẹ - tráng miệng, khu nướng lẩu và khu đồ ăn truyền thống (phở, bún, nem).

      Ngoài những gợi ý trên, không gian Aeon Mall Long Biên vẫn còn rất nhiều dịch vụ giải trí và ăn uống khác cho khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn mỗi dịp cuối tuần như:

      • Khu vui chơi trẻ em Kidzooona.
      • Nhà bóng Ocean Ball.
      • Nhà ma - mê cung gương Lời nguyền Kyoko.
      • Chuỗi nhà hàng của những thương hiệu lớn trong ẩm thực như King BBQ, Hotpot Story, ThaiExpress.
      • Chuỗi quán cafe đa dạng như Highlands, Skyline Coffee, Twitter Beans.

      Như vậy, Aeon Mall Long Biên xứng đáng là địa điểm vui chơi, ăn uống tuyệt vời tại Hà Nội cho bạn khám phá trong mùa hè này.

      Thông tin trên đã điểm qua những địa điểm ăn uống, vui chơi hấp dẫn nhất tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên mà mọi người nên khám phá. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có những trải nghiệm tuyệt vời tại Aeon Mall Long Biên cùng bạn bè và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương