Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/08/2023
      Tòa tháp Landmark 81 là biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh và đã ghi danh vào top 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Một trong những địa điểm check in lý tưởng tại tòa tháp này là các quán cafe. Dưới đây là top 7 quán cafe sống ảo cực chill tại Landmark 81.

      Landmark 81 được biết tới là biểu tượng thời đại mới tại TP HCM, không chỉ là nơi vui chơi giải trí, check- in lý tưởng mà tại Landmark 81 còn có rất nhiều quán cafe sống ảo cực đỉnh, view cực đẹp. Cùng khám quá 7 quán cafe sống ảo, không gian tuyệt đẹp tại tòa tháp Landmark cao 81 tầng ngay trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí của Landmark 81

      Landmark 81 tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Central Park, dự án có vị trí chiến lược tại TP. Hồ Chí Minh, bao trọn mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và Điện Biên Phủ, quận Tân Bình. Vị trí này hấp dẫn không chỉ với người mua nhà mà còn thu hút giới đầu tư, bởi gần trung tâm thành phố sôi động và bên cạnh dòng sông Sài Gòn tạo ra không gian thoải mái và tự nhiên.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-1

      Phối cảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 (Nguồn: Vinhomes)

      Được đánh giá cao bởi hạ tầng giao thông hoàn thiện, Landmark 81 thuộc dự án Vinhomes Central Park có kết nối đến Metro Tân Cảng và trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, chỉ cách 50m. Từ đây, kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính và điểm đến quan trọng như Khu đô thị mới Thủ Thiêm (3 phút), tuyến đường sắt Metro (4 phút) và trung tâm Quận 1 (5 phút).

      Vị trí độc đáo gần các tuyến Metro là một lợi thế quan trọng cho Landmark 81, giúp tăng giá trị dự án 10-20% trong thời gian ngắn. Dự kiến, với sự hoàn thiện của hạ tầng và kỹ thuật, giá đất tại đây sẽ tăng mạnh, trở thành điểm đáng chú ý trong thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tầm view hướng đến Landmark 81 tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Landmark 81 là điểm đến lý tưởng cho việc check-in, đặc biệt là các quán cafe tại đây với thiết kế không gian đẹp mắt. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu cafe nổi tiếng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm đồ uống ngon và hấp dẫn.

      Các quán cafe tại Landmark 81 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn mang đến không gian tuyệt vời để thư giãn và check-in. Đây là điểm tập trung của nhiều thương hiệu cafe lâu đời và danh tiếng, đảm bảo chất lượng đồ uống ngon mắt.

      Hãy cùng khám phá 7 quán cafe sống ảo cực chill tại Landmark 81 mà bạn không nên bỏ qua: 

      Starbuck Landmark 81

      • Địa chỉ: Nằm tại tầng trệt L1.06 của tòa nhà
      • Giờ hoạt động: Khung giờ từ 7h00 - 22h00 mỗi ngày
      • Giá tham khảo: 56.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

      Starbucks là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu về đồ uống, và ở Sài Gòn thì không còn xa lạ gì với mọi người. Với đa dạng menu thức uống ngon và hấp dẫn, Starbucks mang đến một không gian sang trọng và đẹp mắt, rất thích hợp để bạn thực hiện các bức hình sống ảo.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-2

      Starbucks - Địa điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm đặc biệt của Starbucks tại tòa nhà Landmark cao 81 tầng này chính là không gian quán đẹp mắt, làm cho việc check-in và chia sẻ hình ảnh trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, một điểm trừ là không gian quán có phần hạn chế, vì lúc nào cũng đông khách, việc tìm một vị trí ngồi ưng ý có thể khá khó khăn theo sở thích của mỗi khách hàng.

      Highlands Coffee - Cafe Landmark 81

      • Địa chỉ: Nằm tại tầng trệt của tòa nhà 
      • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00 từ T2 - CN
      • Giá tham khảo: 39.000 VNĐ - 85.000 VNĐ

      Các quán cafe Highlands Coffee nổi tiếng với hương vị đậm đà của cafe Việt và sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Trong chuỗi quán cafe Landmark 81, không gian của Highlands Coffee không có sự khác biệt lớn so với các chi nhánh khác, nhưng vẫn thu hút rất nhiều cư dân Landmark 81 đến đây để trò chuyện và thưởng thức cafe.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-3

      Không gian quán cafe Highlands Coffee tại tòa nhà (Nguồn: xaydungso)

      Runam Landmark 81

      • Địa chỉ: Nằm tại tầng trệt của tòa nhà 
      • Giờ hoạt động: 7h30 - 22h00 từ T2 - CN
      • Giá tham khảo: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

      Runam là một quán cafe tại Landmark 81 được yêu thích bởi không gian độc đáo, cao cấp và sang trọng, với một phong cách bày trí riêng biệt. Đồ uống tại quán không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-4

      Quán cafe Runam (Nguồn: Vinhomes)

      Với không gian và đồ uống được bày trí đẹp mắt, Runam là một địa điểm check-in sang chảnh tại Landmark 81 mà thực khách không thể bỏ lỡ.

      Phúc Long Landmark 81

      • Địa điểm: Phúc Long nằm ở tầng 3 của tòa nhà
      • Thời gian: 11h - 22h30 các ngày từ T2 - CN
      • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 65.000 VNĐ

      Phúc Long là một địa điểm luôn đông đúc với khách hàng hàng ngày, không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng lâu đời mà còn vì không gian quán rất thư giãn và đồ uống ngon đặc biệt. Không gian của Phúc Long mang mùi hương dịu dàng của trà, tạo cảm giác thư thái cho thực khách.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-5

      Không gian quán Phúc Long (Nguồn: Phúc Long Coffee & Tea)

      Với thiết kế hài hoà giữa không gian trong nhà và ngoài trời, Phúc Long Landmark 81 mang đến một môi trường thú vị và đẹp mắt. Đây là địa điểm check-in lý tưởng cho mọi người thưởng thức không chỉ đồ uống mà còn cả không gian sang trọng.

      Katinat Landmark 81

      • Địa điểm: Nằm ở tầng trệt L1 ngay bên phải lối vào tòa nhà  
      • Thời gian: 7h00 - 23h00 các ngày trong tuần
      • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

      Thương hiệu trà và cafe Katinat đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn trong những năm gần đây.

      Tại Katinat, bạn không chỉ thưởng thức các đồ uống ngon và sáng tạo, mà còn trải nghiệm kiến trúc thiết kế quán cách tân và độc đáo, với gam màu chủ đạo là xanh cổ vịt. Quán nổi tiếng với các món đặc biệt như Cà phê latte hạt phỉ, cafe Latte hạnh nhân, trà sữa chôm chôm, ô long tứ quý, ô long nướng sữa, tạo nên thương hiệu riêng.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-6

      Không gian quán Katinat (Nguồn: Hires)

      Katinat chắc chắn là không gian cafe không thể bỏ lỡ, phù hợp cho cả việc tập trung làm việc hoặc họp mặt bạn bè để check-in sống ảo. Hãy ghé thử và trải nghiệm nhé!

      Blank Lounge Landmark 81 (Nest by AIA) - Quán Cafe, Bar cao nhất Đông Nam Á

      • Địa điểm: Nằm ở tầng 75 & 76 của tòa Landmark 
      • Thời gian: 11h00 - 22h30 các ngày trong tuần
      • Giá tham khảo: 80.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

      Trải nghiệm thú vị tại quán cafe, bar Blank Lounge chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú, với việc thưởng thức đồ ăn và thức uống trong không gian mở rộng và thoáng đãng, cùng việc có cơ hội ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ độ cao hàng trăm mét thông qua khung cảnh 360 độ. 

      Không gian quán sang chảnh và thoải mái, với hành lang bằng kính cao tận trần nhà, tạo nên một sự ngạc nhiên cho thực khách. Quán cafe, bar Blank Lounge này thực sự xứng đáng được mọi người trải nghiệm.

      Nhà hàng Miwaku Premium

      • Địa điểm: Nằm ở tầng 79  
      • Thời gian: 11h00 - 22h00 các ngày trong tuần
      • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ

      Nhà hàng Miwaku là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc tối đẳng cấp, riêng tư và độc đáo. Nơi đây không chỉ mang đến cho thực khách trải nghiệm thăng hoa cảm xúc mà còn phù hợp với vị thế top 8 nhà hàng cao nhất thế giới.

      top-7-quan-cafe-cuc-chill-ma-ban-khong-nen-bo-qua-tai-landmark-81-onehousing-7

      Nhà hàng Miwaku (Nguồn: Tạp chí NỮ DOANH NHÂN)

      Miwaku cũng là nơi mà nhiều cặp đôi chọn để tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn, ghi lại khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời mỗi người. Thú vị là tỷ lệ thành công của việc cầu hôn tại đây là 100%, tạo nên những bất ngờ đáng nhớ.

      Trên đây là top 7 quán cafe sống ảo với view cực đẹp, là địa điểm check in lý tưởng tại tòa nhà Landmark 81, TP.HCM. Bạn đọc có thể đến các quán cafe để thư giãn, gặp gỡ bạn bè vì không gian tại các quán cafe trên khá rộng rãi và thông thoáng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương