Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tầm view hướng đến Landmark 81 tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tầm view hướng đến Landmark 81 tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Cùng OneHousing tham khảo giá bán căn hộ 1PN view Landmark 81 tại dự án Masteri Millennium thuộc khu vực trung tâm quận 4 đầy tiềm năng trong bài viết này!

      Dự án Masteri Millennium quận 4 là khu căn hộ thuộc chuỗi dự án cao cấp do Masterise Homes (trước đây là Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. Vậy căn hộ 1PN view Landmark 81 của dự án hiện đang có giá bán như thế nào? Đọc ngay bài viết để tìm hiểu chi tiết!

      Masterise Homes - Đơn vị đầu tư dự án Masteri Millennium

      Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản quốc tế đồng thời là thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masterise Homes là chủ đầu tư đầu tiên sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, kết hợp với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

      Không chỉ mang đến những công trình kiến trúc đẳng cấp, Masterise Homes còn là đơn vị tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào việc phát triển, vận hành và quản lý sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam.

      Tính đến thời điểm này, Masterise Homes cho ra mắt thị trường bất động sản hàng loạt dự án tiêu biểu, trong đó gồm:

      • Các dự án hoàn thành và đã bàn giao: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Millennium. Đặc biệt, trong tháng 7/2023 dự án Masteri Waterfront cũng đã được bàn giao.
      • Các dự án đang được triển khai: LUMIÈRE Boulevard, LUMIÈRE riverside, Masteri West Heights, Masteri Centre Point.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tam-view-huong-den-landmark-81-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Dự án căn hộ Millennium nằm trong chuỗi dự án Masteri thuộc sở hữu của Masterise Homes (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Thông tin nổi bật dự án Masteri Millennium

      Masteri Millennium là dự án nằm trong chuỗi các dự án căn hộ hạng sang mang phong cách Masteri của Masterise Homes. Sau khi bàn giao Millennium đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Và sau đây là một số điểm nổi bật về dự án OneHousing tổng hợp được, mời bạn tham khảo.

      Sở hữu vị trí trung tâm nổi bật

      Dự án Millennium được triển khai ngay khu vực trung tâm quận 4, dọc theo sông Rạch Bến Nghé với mặt tiền là Bến Vân Đồn. Nằm tại số 132 Bến Vân Đồn, Masteri Millennium không chỉ sở hữu tầm nhìn bao quát hướng về quận 4 mà từ dự án bạn còn có thể nhìn thấy được cảnh quan thành phố trong đó có 2 biểu tượng là tòa Bitexco và Landmark 81 nổi tiếng.

      Ngay từ khi ra mắt, tòa nhà Millennium đã được đánh giá là khu căn hộ có vị trí đắt giá, tiếp giáp trực tiếp với quận 1 - trung tâm kinh tế tài chính của thành phố. Đồng thời dự án tọa lạc trên con đường Bến Vân Đồn - một trong những tuyến đường lớn, giúp cư dân rút ngắn khoảng cách di chuyển tới nhiều khu vực lân cận khác như quận 5, quận 7 và quận 2.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tam-view-huong-den-landmark-81-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Tòa nhà Millennium nằm ngay vị trí trung tâm và mặt tiền Bến Vân Đồn sầm uất (Nguồn: Tường Phát Land)

      Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

      Dân cư sinh sống tại căn hộ cao cấp Masteri Millennium sẽ tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Dựa trên tiêu chí quốc tế, các tiện ích này không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn mang đến sự tiện nghi với chất lượng đẳng cấp mang tính toàn cầu.

      Hàng loạt tiện ích sang trọng sẽ được bố trí sẵn ngay dưới khối đế tòa nhà, chỉ cách vài bước chân là cư dân có thể sử dụng ngay dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng nổi tiếng, khu mua sắm chất lượng với nhiều thương hiệu lớn, có khu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,...mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm và di chuyển.

      Ngoài ra, ngay tại khu căn hộ cao cấp Millennium chủ đầu tư còn bố trí không gian riêng dành cho cư dân, tại đây bạn có thể tự do tận hưởng các dịch vụ nội khu như sân vườn nội bộ, thác nước cảnh quan, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, bãi đậu xe ngoài trời,...

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tam-view-huong-den-landmark-81-tai-masteri-millennium-onehousing-3

      Cảnh quan nội khu đẳng cấp dành riêng cho cư dân (Nguồn: Tường Phát Land)

      Loại hình căn hộ sang trọng hiện đại và cao cấp

      Tòa căn hộ Masteri Millennium có tổng diện tích xây dựng lên đến 7.302m2, với 2 tòa tháp căn hộ cao 34 tầng. Dự án có khoảng hơn 1000 căn hộ cung cấp cho thị trường các căn hộ có diện tích đa dạng như:

      • Loại căn hộ Officetel Millennium: Sở hữu diện tích từ 30m2 - 48m2.
      • Căn hộ chung cư cao cấp (từ 1PN đến 3PN) với diện tích từ 53m2 - 107m2.
      • Shophouse: Có diện tích ừ 80 - 108m2.

      Thiết kế căn hộ tại Millennium đều theo lối kiến trúc đương đại mang phong cách sang trọng, tinh tế kết hợp không gian mở hiện đại. Nội thất căn hộ đều được chọn lựa cẩn thận và chỉnh chu nhất khi đến tay khách hàng, đa số các sản phẩm đều nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ đó bảo đảm được chất lượng tốt nhất.

      Thêm vào đó, căn hộ Millennium còn có điểm cộng lớn là sở hữu tầm nhìn không giới hạn tận hưởng bức tranh sinh động của trung tâm thành phố và cảnh đẹp ven sông đặc sắc.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tam-view-huong-den-landmark-81-tai-masteri-millennium-onehousing-4

      Căn hộ tại Masteri Millennium sở hữu tầm nhìn không giới hạn (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 1PN view Landmark 81 tại Masteri Millennium giá bao nhiêu 1m2?

      Đối với các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, hầu như thế hệ trẻ đang có xu hướng chọn các căn hộ có diện tích vừa phải điển hình là căn 1PN. Dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính, nhiều gia đình trẻ lựa chọn các căn hộ không nhất thiết phải có không gian quá rộng, chỉ cần đủ để sinh hoạt. Vì vậy các căn hộ 1PN sẽ thường là lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều đối tượng khách hàng..

      Tại Masteri Millennium, dành cho các bạn quan tâm thì hiện tại căn hộ 1PN tầng cao view nhìn thấy sông và tòa Landmark 81 đang rao bán với giá khoảng 3,65 tỷ đồng/ căn, tương đương khoảng 67,59 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản; thời điểm khảo giá tháng 7/2023).

      Căn hộ gần như được trang bị đầy đủ nội thất tiên tiến đến từ các thương hiệu lớn như thiết bị bếp Fagor (Tây Ban Nha), nhà vệ sinh KOHLER (Mỹ) mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho căn hộ của bạn.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tam-view-huong-den-landmark-81-tai-masteri-millennium-onehousing-5

      Căn hộ Masteri Millennium view ven sông và hướng ra thành phố (Nguồn: An Nhiên Homestay)

      Nhìn chung, Masteri Millennium có lợi thế khi nằm ngay vị trí trung tâm vô cùng thuận tiện và hơn hết đây là một trong những dự án mang tầm quốc tế và được thực hiện theo đẳng cấp 5 sao.

      Trên đây là một vài thông tin cập nhật về dự án và giá bán căn hộ 1PN tầm view Landmark 81 tại Masteri Millennium mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng nội dung này sẽ giúp ích cho quá trình chọn mua căn hộ của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 3PN tại dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương