Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink là sân trượt lớn nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 250 người. Đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí bậc nhất và thu hút nhiều bạn trẻ ưa thử thách. Trong bài viết sau, cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về sân trượt băng Vincom Ice Rink nhé.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mê hoặc với đầy đủ trải nghiệm giải trí hay muốn thoát khỏi cái nắng “cháy da” của Sài Gòn giữa ngày hè oi bức thì OneHousing sẽ đưa bạn đến với sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink. Khu vui chơi trẻ em này là một trong những địa điểm được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Cùng OneHousing khám phá sự thú vị mà sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

      Giới thiệu chung về sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink

      Cái nắng gay gắt của mùa hè đã dần trải dài hết các nẻo đường Sài Gòn. Ở cái thời tiết mà nhiệt độ trung bình mỗi ngày lên tới trên 30°C, sự ngột ngạt và oi bức như đang bao trùm cả thành phố; đôi khi bạn sẽ muốn đi du lịch đến một xứ sở khác thật mát mẻ để thoát khỏi cảm giác nóng nực đó. Có một nơi có thể đánh bay cái nóng giữa lòng Sài Gòn mà nhiều bạn lại không biết. Đó chính là sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink.

      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink ở đâu?

      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink tọa lạc tại tầng B1, Vincom Center Landmark 81 - số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Vincom Ice Rink được biết đến là sân trượt băng siêu mát lạnh, có diện tích rộng lớn lên đến 2002 m2. Đến nay, Vincom Ice Rink vẫn đang giữ kỷ lục là sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-1

      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Khu vui chơi giải trí cho bé SC ViVo City tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bố mẹ đừng bỏ lỡ

      Đọc tiếp

      Quy mô sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink

      Vincom Ice Rink có sức chứa lên đến 250 người. Không giống như các sân trượt băng làm bằng nhựa tổng hợp khác, sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink được làm bằng nước đóng băng tự nhiên kết hợp cùng hệ thống làm mát thân thiện với môi trường và độ dày băng là 30mm. Chính vì thế, Vincom Ice Rink sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi so với các sân trượt băng khác. Đặc biệt, nơi đây cũng được chọn làm địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn, cuộc thi và lễ hội.

      Chủ đầu tư sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink

      Toàn bộ thiết bị, vật liệu sử dụng trong xây dựng và trang trí sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink đều được nhập khẩu từ châu Âu. Đồng thời, Vincom Ice Rink Landmark 81 sẽ được giám sát và xây dựng bởi HVC Group, tổng thầu nổi tiếng hàng đầu về dịch vụ vui chơi giải trí tại Việt Nam. Do đó, thiết kế đặc trưng này mang đến chất lượng cao và độ an toàn tuyệt đối, có thể so sánh với các sân trượt băng khác ở mọi quy mô.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-2

      HVC Group dự giải thưởng top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019 (Nguồn: Vietnamnet)

      HVC Group là công ty tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công sân trượt băng hàng đầu Đông Nam Á. HVC Group cũng là tổng thầu hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng cao. Bên cạnh đó, HVC Group có đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực sân trượt băng và các kỹ thuật viên chuyên sâu, có khả năng đáp ứng các yêu cầu phức tạp và thách thức nhất của nhiều dự án. HVC Group luôn tiên phong trong việc nhập khẩu và phát triển công nghệ mới, hiện là văn phòng đại diện tại Việt Nam của CTC-KYMCO (Canada), nhà sản xuất thiết bị trượt băng lớn nhất thế giới.

      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có gì thú vị?

      Lối kiến trúc ấn tượng

      Ngoài thiết kế rộng rãi và tuyệt đối an toàn, Landmark 81 Ice Rink còn nổi bật với kiến ​​trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, khuyến khích du khách trải nghiệm:

      • Trang thiết bị phục vụ xây dựng và sản xuất sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink được nhập khẩu 100% từ Châu Âu và Mỹ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho người chơi.
      • Băng tự nhiên được làm lạnh bằng hệ thống đặc biệt sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống đối lưu gió tiêu chuẩn quốc tế.
      • Giày trượt băng và các dụng cụ hỗ trợ được nhập khẩu nước ngoài với kiểu dáng hợp thời trang.
      • Khán đài được thiết kế mở, ánh sáng được bố trí khoa học và hệ thống âm thanh chất lượng cao sắc nét, mang đến cho người chơi trải nghiệm trượt băng trong nhà chân thực nhất.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-3

      Được đầu tư bởi HVC Group, Landmark 81 Vincom Ice Rink không kém cạnh khi so sánh với các sân trượt băng khác (Nguồn: Dealtoday)

      Thiên đường ẩm thực hấp dẫn

      Ngoài sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink, tại tầng hầm 1 còn có nhiều nhà hàng phục vụ nhiều món ăn khác nhau, là nơi lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng sau khi vui chơi tại Sân trượt băng Vincom.

      • Wagyu Ussina Aging Beef & Bar

      Wagyu Ussina Aging Beef & Bar được biết đến là thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào. Đến với Wagyu Ussina Aging Beef & Bar, thực khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ cùng các món ăn sử dụng thịt bò Wagyu ngon nhất bằng kỹ thuật nấu rượu làm mát bằng nước đã được truyền lại trong tuyết hơn 200 năm. Đặc biệt, kỹ thuật nấu ăn này chỉ có tại Wagyu Ussina Aging Beef & Bar tại Việt Nam.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-4

      Bò Wagyu sử dụng kỹ thuật ủ tuyết (Nguồn: CoCo Ichibanya)

      • CoCo Ichibanya

      Được biết đến là chuỗi nhà hàng cà ri lớn nhất thế giới, CoCo Ichibanya mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. CoCo Ichibanya bao gồm món ăn thơm ngon, đậm đà, được chia thành nhiều cấp độ cay phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Đặc biệt, menu của CoCo Ichibanya là menu mở với 5 cấp độ cơm, 7 cấp độ cay và 35 loại topping phục vụ sở thích ăn uống đa dạng của từng khách hàng.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-5

      Cơm cà ri được chế biến theo phong cách chính gốc Nhật Bản (Nguồn: CoCo Ichibanya)

      Ngoài hai nhà hàng kể trên, xung quanh sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink còn có rất nhiều nhà hàng hấp dẫn khác với nhiều phong cách từ châu Á đến châu Âu, giúp bạn và gia đình thoải mái lựa chọn. 

      Giá vé và giá thiết bị hỗ trợ tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink

      Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink sẽ mở cửa từ 10h00 - 21h45 tất cả các ngày trong tuần. Mặc dù sân trượt băng này được trang bị cơ sở hạ tầng và kiến ​​trúc mới nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá vé của trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink lại rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng:

      • T2-T6: 120.000 VNĐ/vé/lượt.
      • Ngày lễ và cuối tuần: 170.000 VNĐ/vé/lượt.

      tre-em-trai-nghiem-tai-san-truot-bang-landmark-81-vincom-ice-rink-co-thu-vi-khong-onehousing-6

      Landmark 81 Vincom Ice Rink - nơi tận hưởng niềm vui bên gia đình (Nguồn: Info Finance)

      Chưa dừng lại ở đó, nhằm mang đến cho mọi khách hàng thêm cơ hội trải nghiệm bộ môn thể thao thú vị trượt băng, chủ đầu tư Vincom đã đặc biệt cung cấp các thiết bị hỗ trợ chất lượng cao sau với mức giá cho thuê rất phải chăng:

      • Chi phí thuê giày trượt băng: 30.000 VNĐ/lần
      • Chi phí thuê thiết bị trượt băng hình hải cẩu: 60.000VNĐ/lần
      • Chi phí thuê thiết bị trượt băng hình chim cánh cụt: 60.000 VNĐ/lần

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật rất chi tiết về trải nghiệm thú vị tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink, một khu vui chơi trẻ em không thể bỏ qua trong mùa hè này. Chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến tòa nhà cao nhất Việt Nam để trốn cái nóng oi ả của Sài Gòn. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút vui vẻ cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lịch trình khám phá khu vui chơi trẻ em Công viên nước Đại Thế Giới tại TPHCM

      Có gì thú vị ở khu vui chơi trẻ em Sam World, Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương