Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Landmark 81 là địa điểm vui chơi hấp dẫn mỗi dịp cuối tuần ở TP HCM. Hoạt động vui chơi tại Landmark 81 sẽ được OneHousing gợi ý dưới đây.

      Landmark 81 là tòa nhà cao thứ hai Đông Nam Á, nằm trong khu phức hợp Vinhomes Central Park, TP Hồ Chí Minh. Từ bất cứ đâu trong thành phố, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy tòa nhà cao chót vót này. Nhưng không phải ai cũng biết chính xác Landmark 81 nằm ở đâu hay ở đó có gì ăn, chơi. Dưới đây là cẩm nang toàn diện về hoạt động vui chơi tại Landmark 81, từ A-Z.

      Giới thiệu về Landmark 81

      Landmark 81 có trụ sở tại số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng là 1 trong những tòa nhà cao nhất khu vực cũng như trên thế giới. Landmark 81 là biểu trưng của vẻ văn minh và hiện đại với kiến trúc đặc trưng được lấy ý tưởng từ "luỹ tre làng" Việt truyền thống và là ẩn dụ về sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-1

      Landmark 81 với nhiều khu vực giải trí hiện đại (nguồn Vinhomes)

       Không chỉ có các căn hộ đẳng cấp, Landmark 81 cũng có khu vực giải trí và ẩm thực rộng hơn 700 m2; hồ bơi vô cực; quán bar cao nhất Đông Nam Á; khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection đỉnh cao và tất cả các câu lạc bộ thượng lưu cao cấp nhất Việt Nam.

      Ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya vào mùa hè này?

      Đọc tiếp

      Gợi ý những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Landmark 81

      Trải nghiệm hấp dẫn tại Landmark 81 Skyview

      Landmark 81 Skyview là khu vực đài quan sát nằm ở 3 tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 811. Tòa nhà này nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, 720 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Đài quan sát bao gồm các tầng từ 79 đến 81 của tòa nhà cao 460m (nếu tính cả tháp anten là 470m).

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-2

      Trải nghiệm Skyview thú vị (Nguồn Landmark 81)

      Tại đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn tại độ cao hơn 383m so với mặt đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm khu vực cà phê ngoài trời Miwaku Premium và nhà hàng Miwaku Coffee Lounge.

      Ngoài ngắm nhìn, Landmark 81 SkyView cũng dành một khu vực cho các tay thích cảm giác "săn" trải nghiệm nghẹt thở khi đi ra khoảng không gian phía sau từ tầng 81. Với trang phục bảo vệ an toàn, bạn sẽ thử thách bản thân khi đứng trên cây cầu SkyTouch để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ gần 400m dưới mặt đất và thử với tay không chạm tới trời. SkyTouch hứa hẹn sẽ là địa điểm "check in" thú vị.

      Giá vé và giờ hoạt động tại Landmark Skyview như sau:

      Trong mùa thấp điểm (từ thứ Hai đến thứ Sáu), giá vé cho người lớn là 300.000 VNĐ/ người. Giá vé cho trẻ em, người cao tuổi trên 60 tuổi và người khuyết tật là 150.000 VNĐ/ người. Giá vé cho học sinh, sinh viên là 200.000 VNĐ/ người.

      Trong mùa cao điểm (thứ Bảy và Chủ Nhật), giá vé cho người lớn là 500.000 VNĐ/ người. Giá vé cho trẻ em, người cao tuổi trên 60 tuổi và người khuyết tật là 250.000 VNĐ/ người.

      Trải nghiệm trượt băng tại Vincom Ice Rink

      Nếu bạn muốn trải nghiệm sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam, hãy đến Vincom Ice Rink. Sân trượt này nằm ở tầng hầm B1 của tòa nhà Landmark 81. Với diện tích 2.002m2 và sức chứa 205 khách mỗi lượt, bạn sẽ có một ngày cuối tuần sôi động. Vincom Ice Rink có hệ thống làm lạnh và thông gió hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác se lạnh như đang trượt băng thật.

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-3

      Sân trượt băng tại Landmark (Nguồn Vinhomes)

      Giá vé tham khảo: Vé người lớn: 220.000 VNĐ/ người; Vé trẻ em: 150.000 VNĐ/ người.

      Tận hưởng hồ bơi vô cực

      Một trong những hồ bơi đẹp nhất ở Sài Gòn là hồ bơi vô cực tại Landmark 81. Hồ bơi mở cửa từ 9h sáng đến 6h chiều hàng ngày, với giá vé chỉ từ 220.000 VNĐ/ người. Nó nằm ngay trên tầng thượng của tòa nhà cao nhất Sài Gòn, tòa nhà 81 tầng Landmark 81. Điểm nổi bật của hồ bơi này là thiết kế không gian mở, mang đến không khí mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-4

      Hồ bơi vô cực tầm nhìn “triệu đô” tại Landmark (Nguồn Vinhomes)

      Ngoài ra, hồ bơi còn có phông nền đẹp để bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc check-in ấn tượng. Mặc dù giá vé có cao hơn một chút so với các hồ bơi khác, nhưng địa điểm này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với các tiện ích khác như phòng gym và sân tennis.

      Cắm trại, thỏa sức vui chơi tại công viên Landmark

      Công viên Landmark 81 có tổng diện tích 14ha, bao gồm 40 hạng mục và các công trình tiện ích hàng đầu, là một trong những điểm đến lý tưởng. Công viên này là một công viên đô thị lấy cảm hứng từ công viên Central Park ở New York, Mỹ - công viên lớn nhất thế giới. Nó nằm tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bình Thạnh, gần trung tâm thành phố, là một địa điểm lý tưởng để tham quan và nghỉ ngơi vào cuối tuần cùng gia đình.

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-5

      Công viên Landmark xanh mát với phong cách Nhật Bản (Nguồn Vinhomes)

      Điểm mạnh của công viên này là không gian trong lành với thảm cỏ xanh mát và bối cảnh được thiết kế theo kiểu các khu vườn Nhật Bản, vườn hoa và cây cảnh. Nơi đây còn có khu tiện ích để bạn tham gia các hoạt động như thả diều, nướng BBQ, tổ chức sự kiện dã ngoại, vui chơi và hẹn hò. Không chỉ là một địa điểm vui chơi lý tưởng, công viên này còn là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

      Nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

      Từ tầng 47 trở lên là hệ thống phòng khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - khách sạn cao nhất Việt Nam. Tòa khách sạn này đã tạo ra một chuẩn mực mới cho trải nghiệm “sang trọng do Việt Nam định nghĩa” với 223 phòng nghỉ sang trọng, nội thất tinh tế và tầm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

      an-gi-choi-dau-o-toa-landmark-81-bat-mi-kinh-nghiem-an-choi-tu-a-z-onehousing-6

      Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection (Nguồn Vinhomes)

      Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection đã được World Travel Awards 2019 vinh danh là “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới”. Nơi đây có bể bơi vô cực rộng 120m2, 3 nhà hàng và quầy bar, Akoya spa chuẩn 5 sao và hệ thống 12 sảnh tiệc và phòng hội nghị hiện đại có sức chứa lên đến 1.000 khách. Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection mang đến trải nghiệm du lịch tất-cả-trong-một giữa những tầng mây độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.

      *(Tất cả giá vé bên trên đều được cập nhật tại website Vinhomes)*

      Trên đây là gợi ý về những hoạt động vui chơi tại Landmark 81, OneHousing hy vọng quý khách sẽ có một lịch trình vui chơi tại địa điểm hấp dẫn này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những chỗ ăn chơi ở Vinhomes Smart City trước khi quyết định ghé thăm

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương