Top 7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Top 7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Onehousing image
      14 phút đọc
      25/07/2023
      7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn được săn đón nhất hiện nay được OneHousing chia sẻ trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay.

      Chung cư huyện Thanh Trì là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, giao thông thông suốt, không chỉ là nơi lý tưởng để định cư mà còn thu hút rất nhiều người muốn đầu tư bất động sản. Trong phạm vi hạn chế về ngân sách, nhưng muốn sở hữu một căn hộ chất lượng, nhiều tiện ích, nhiều gia đình và nhà đầu tư đang tìm kiếm các dự án chung cư phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn tại khu vực này. Dưới đây là danh sách "Top 7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn" giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các dự án đáng quan tâm.

      7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Hồng Hà Eco City

      Hồng Hà Eco City, một trong những dự án đô thị tiêu biểu tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, do Công ty CP Hồng Hà Việt Nam (trước đây là Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí) làm chủ đầu tư, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư. Với tổng diện tích 16,7 ha, khu đô thị đáp ứng mọi yêu cầu về không gian sống lý tưởng và tiện nghi hiện đại.

      • Vị trí: Khu đô thị mới Hồng Hà Eco City, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
      • Loại hình căn hộ: 2-3PN
      • Diện tích căn hộ: 46,71 - 108,32m2
      • Mức giá bán: 22,44 - 34,05 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-1

      Không gian xanh được chú trọng ở Hồng Hà Eco City (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Với phương châm "ECO và CITY" song hành, Hồng Hà Eco City hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong lành giữa lòng đô thị sôi động. Dự án được xây dựng với mật độ chỉ chiếm 33% tổng diện tích, gần 70% còn lại dành cho không gian xanh và hạ tầng giao thông, dự án này tạo ra môi trường sống thoải mái, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

      Với 1438 căn hộ hiện đại được phân bố trong 8 tòa nhà cao 27 tầng, Hồng Hà Eco City thỏa mãn nhu cầu đa dạng của cư dân. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trong lành.

      Hơn thế nữa, dự án đặc biệt chú trọng xây dựng các tiện ích công cộng phong cách, bao gồm bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, nhà trẻ, phòng tập gym và rạp chiếu phim CGV. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại, không cần phải di chuyển xa để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

      Với sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh và các tiện ích hiện đại, Hồng Hà Eco City hứa hẹn trở thành môi trường sống lý tưởng cho cư dân, nơi mà hạnh phúc và tiện nghi luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc đáng sống.

      IEC Residences

      IEC Residences, một dự án nhà ở xã hội đáng chú ý tại đường Trần Thủ Độ, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì. Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng lớn, mật độ xây dựng chỉ khoảng 40%, tạo không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

      Khu vực này là nơi tổ chức bắn pháo hoa các dịp Lễ Tết khu vực phía Nam của Hà Nội và là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của Quận Thanh Trì mới. Hạ tầng giao thông, cây xanh và các tiện ích công cộng về giáo dục, y tế và chăm sóc sức khỏe cũng được quy hoạch đồng bộ, tạo nên môi trường sống thuận tiện và tiện nghi.

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-2

      IEC Residences xây dựng 2 loại hình căn hộ cơ bản từ 2 - 3PN (Nguồn: IEC Tứ Hiệp)

      Dự án IEC Residences bao gồm 3 tòa nhà với tổng cộng khoảng 1170 căn hộ tiện nghi và hiện đại. Thiết kế không gian mở và tối ưu hóa sự gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo tầm nhìn thoáng rộng và cảm giác thoải mái cho cư dân.

      • Vị trí: Đường Trần Thủ Độ, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
      • Loại hình căn hộ: 2 - 3PN
      • Diện tích căn hộ: 53,5 - 77m2
      • Mức giá bán: 23,3 - 26,83 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      Dự án IEC Residences dành khoảng hơn 1.000 m2 đất cho nhà trẻ và 500m2 bể bơi ngoài trời. Đây là điều mà ít chung cư  giá dưới 2 tỷ làm được để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Khu dự án cũng đồng thời được trang bị các tiện ích khác như khu y tế, siêu thị tiện ích, quán cà phê, công viên cây xanh và đường dạo bộ.

      IEC Residences là nơi cư dân trọn vẹn hưởng niềm vui sống trong không gian ấm cúng, vui tươi và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

      Tecco Skyville Tower

      Tecco Skyville Tower Thanh Trì là một dự án căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp, do Tecco Group làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí tâm hành chính mới của Thanh Trì, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi và đầy phong cách cho cư dân. Với kế hoạch trở thành quận Thanh Trì vào năm 2023, khu vực này đang phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn trở thành một trong những địa điểm sầm uất của phía Nam Hà Nội.

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-3

      Tecco Skyville Tower sở hữu nhiều tiện ích gây ấn tượng ở phân khúc trung cấp (Nguồn: Tecco)

      Tecco Skyville Tower có quy mô gồm 2 tháp chung cư cao 30 tầng, với tổng cộng 692 căn hộ chung cư 2 - 3 phòng ngủ, mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong lựa chọn diện tích từ 51,68 - 105,4m2. Thiết kế căn hộ được tối ưu hóa, với mặt bằng vuông vức và thông thoáng, mang đến không gian sống thoải mái và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Không chỉ thế, tất cả căn hộ đều được bố trí có view nhìn ra bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và không gian xung quanh.

      • Vị trí: đường Quang Lai, xã Quang Lai, Thanh Trì
      • Loại hình căn hộ: 2 - 3PN
      • Diện tích căn hộ: 51,68 - 105,4m2
      • Mức giá bán: 24,39 - 29,36 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      Ở mức giá mỗi căn dưới 2 tỷ đồng, chung cư huyện Thanh Trì Tecco Skyville Tower không chỉ đáp ứng các tiêu chí về không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn chú trọng đến việc xây dựng không gian xanh mát và thoải mái cho cư dân.

      Với mật độ xây dựng chỉ 36%, dự án này tạo điều kiện cho việc phát triển không gian xanh tự nhiên và hồ nước rộng lớn, tạo nên môi trường sống trong lành và thư giãn giữa lòng đô thị. Hệ thống tiện ích hiện đại, như trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu vườn BBQ ngoài trời, spa, gym và nhiều tiện ích khác, cùng với hệ thống an ninh khép kín, đảm bảo an toàn và thoải mái cho cư dân.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Viện Bỏng Lê Hữu Trác là một dự án căn hộ cao cấp do Công ty CP Đầu tư Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà 7 làm chủ đầu tư, được xây dựng tại xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Dự án nhằm cung cấp một môi trường sống tốt đẹp và chất lượng cho cán bộ, nhân viên đang công tác tại Viện Bỏng và cư dân Thủ đô.

      Với vị trí tiếp giáp khu đô thị Xa La và cách viện 103 chỉ gần 400m, Viện Bỏng Lê Hữu Trác tận hưởng lợi thế giao thông vô cùng thuận lợi. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô và nhiều địa điểm lân cận khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống, làm việc và tiếp cận các tiện ích xã hội quan trọng.

      • Vị trí: số 105, Đường 70, Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
      • Loại hình căn hộ: 2PN
      • Diện tích căn hộ: 62,06 - 100,84m2
      • Mức giá bán: 23,42 - 28,34 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-4

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có quy mô rộng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Viện Bỏng Lê Hữu Trác quy hoạch với tổng diện tích 10,6ha, trong đó có diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 39%. Dự án bao gồm 2 tòa tháp CT1 và CT2 cao 25 tầng. Mỗi tầng của các tòa nhà này có 9 căn hộ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

      Ngoài ra, dự án còn có 26 lô đất liền kề, đáp ứng nhu cầu của những gia đình yêu thích không gian riêng tư và tự do xây dựng theo ý muốn.

      Dự án Viện Bỏng Lê Hữu Trác không chỉ sở hữu chất lượng xây dựng tốt mà còn mang đến vô số tiện ích độc đáo để đáp ứng nhu cầu cuộc sống cao cấp của cư dân. Từ tầng hầm chung, cư dân có thể sử dụng hệ thống cấp thoát nước và nơi đỗ xe tiêu chuẩn. Nhờ vậy, nguy cơ ngập lụt trong mùa mưa lũ sẽ được giảm thiểu.

      Với thiết kế đa dạng các căn hộ có diện tích phù hợp cho từng gia đình, dự án Viện Bỏng Lê Hữu Trác hứa hẹn sẽ tạo ra môi trường sống thăng hoa cho cư dân. Cùng với không gian xanh mát, tiện ích đầy đủ, và vị trí thuận lợi, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

      Eco Dream City

      Eco Dream City là một dự án tổ hợp nhà ở cao tầng và dịch vụ tại khu Tây Nam Hà Nội, do Công ty TNHH MTV Eco Dream đầu tư. Tọa lạc tại lô đất TT06 thuộc KĐT mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, dự án nằm ngay cửa ngõ Phía Tây Nam của Thủ đô.

      Với diện tích khoảng 0,5ha, Eco Dream City gồm 1 block cao 27 tầng, 3 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại. Eco Dream City nằm gần tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội - đường Vành đai 3, dự án sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các tiện ích xung quanh cũng như các quận, huyện trong TP. Hà Nội.

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-5

      Eco Dream City được thiết kế hiện đại (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      • Vị trí: số 300 đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì
      • Loại hình căn hộ: 1-3PN
      • Diện tích căn hộ: 45,56 - 97,68m2
      • Mức giá bán: 30,16 - 36,19 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      Eco Dream City hòa quyện hài hòa không gian xanh thiên nhiên và phong cách sang trọng, hiện đại. Với mật độ cây xanh lớn được xen kẽ khắp dự án, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ giữa lòng thủ đô. Dự án tích hợp hơn 40 tiện ích cao cấp như phòng đọc sách, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, vườn treo, rạp chiếu phim, cà phê, spa, gym,... cùng hệ thống hầm để xe và trung tâm thương mại, tạo nên môi trường sống tiện nghi và an ninh 24/24.

      Tứ Hiệp Plaza

      Tứ Hiệp Plaza là một dự án tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ tiện nghi, đặt vị trí tại cửa ngõ phía Nam của TP. Hà Nội, với quy mô 1,6ha. Dự án không chỉ được xây dựng tại vị trí đắc địa mà còn thiết kế hài hòa với không gian xung quanh, tạo nên môi trường sống và thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại.

      Tứ Hiệp Plaza gồm 30 tầng nổi trên 2 tòa nhà và có 2 tầng hầm đỗ xe. Tổ hợp khu chung cư Tứ Hiệp Plaza mang đậm phong cách cao cấp và sang trọng, tạo thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ tiện nghi.

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-6

      Tứ Hiệp Plaza nằm ngay cạnh bệnh viện Nội Tiết Trung Ương (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án có sự liên kết thuận tiện với các cơ sở y tế như bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, bệnh viện 198, bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, cùng các điểm đến quan trọng khác như bến xe Giáp Bát, bến xe phía Nam và công viên Yên Sở, siêu thị Metro Hoàng Mai.

      Nằm trong khu vực có sự phát triển và tăng trưởng đáng kể, Tứ Hiệp Plaza còn gần các khu đô thị lân cận như KĐT Pháp Vân, KĐT Đại Kim, KĐT Định Công, KĐT mới Bắc Linh Đàm và tổ hợp liền kề - biệt thự Gamuda.

      • Vị trí: 215 đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      • Loại hình căn hộ: 2-3PN
      • Diện tích căn hộ: 60,75 - 124,79m2
      • Mức giá bán: 21,05 - 28,16 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      Có vị trí tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, cách bệnh viện Nội Tiết Trung Ương cơ sở 2 chỉ 100m, Tứ Hiệp Plaza là chung cư trung cấp huyện Thanh Trì hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm kinh tế, hành chính sầm uất phía Nam của Thủ đô.

      Với thiết kế như một thành phố thu nhỏ và đầy đủ các tiện ích hiện đại, dự án này sẽ mang đến không gian sống tiện nghi và tiện lợi cho cư dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình hiện đại.

      Tecco Diamond

      Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của Thành phố Hà Nội, dự án Tecco Diamond Thanh Trì đã nổi lên như một viên kim cương độc đáo giữa lòng trung tâm Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì. Với mục tiêu tạo ra một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân, dự án này đem đến sự kết hợp tuyệt vời giữa khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại.

      Từ dự án có thể tiếp cận dễ dàng từ các tuyến đường lớn như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A và đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3, cư dân tại Tecco Diamond Thanh Trì có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      top-7-chung-cu-huyen-thanh-tri-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-7

      Tecco Diamond có vị trí chiến lược (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cao cấp, Tecco Diamond còn hội tụ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp như công viên xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa và nhiều tiện ích khác, Tecco Diamond Thanh Trì hứa hẹn là điểm đến lý tưởng và sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng trăm gia đình với nhu cầu an cư và đầu tư.

      Tecco Diamond Thanh Trì có hai block A và B, mỗi block cao 25 tầng và tổng cộng 660 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế tinh tế và sang trọng, mang đến không gian sống độc đáo thông qua ô cửa kính bất tận.

      Dự án này cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng từ 63,7 - 105,8 m2, bao gồm các căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 80% tổng số căn hộ và các căn hộ 3 phòng ngủ chiếm phần còn lại.

      • Vị trí: Lô đất CT, khu đất đấu giá thuộc xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
      • Loại hình căn hộ: 2 - 3PN
      • Diện tích căn hộ: 62,6 - 105,8m2
      • Mức giá bán: 29,65 - 36,59 triệu đồng/m2 (cập nhật theo công cụ định giá OneHousing ngày 24/7/2023)

      Với vị trí thuận lợi, Tecco Diamond Thanh Trì kết nối liền mạch với các tiện ích liên kết vùng trong bán kính 2km như siêu thị, trường học các cấp, Công viên Yên Sở, bến xe Nước Ngầm và nhiều bệnh viện đáng tin cậy.

      Công cụ định giá và phân tích bất động sản OneHousing

      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về giá trị thực của căn hộ hay nhà ở mà bạn đang quan tâm trong khu vực huyện Thanh Trì hoặc các vùng khác. Đừng lo, OneHousing - một đơn vị phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó với 2 công cụ đáng giá: Công cụ định giá và công cụ phân tích so sánh bất động sản.

      • Công cụ định giá bất động sản: Công cụ định giá của OneHousing là một giải pháp hiệu quả để đánh giá giá trị thị trường của bất động sản một cách chính xác và nhanh chóng. Bằng cách nhập thông tin cơ bản về căn hộ hay nhà ở của bạn, như vị trí, đặc điểm, tiện ích xung quanh,... công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một ước lượng giá trị bất động sản dựa trên dữ liệu thị trường và thông tin bất động sản đáng tin cậy. Đồng thời, kết quả định giá này trên OneHousing cũng được Techcombank sử dụng làm cơ sở xác định hạn mức vay thế chấp tại ngân hàng.Việc này giúp bạn tự tin và thông minh hơn trong việc đưa ra quyết định đầu tư bất động sản.
      • Công cụ phân tích so sánh bất động sản: Để giúp bạn tìm ra dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của mình, OneHousing cung cấp công cụ phân tích so sánh các dự án bất động sản. Bạn có thể dễ dàng nhập thông tin về các dự án khác nhau, chẳng hạn như vị trí, tiện ích, diện tích, tiến độ dự án và giá bán và công cụ sẽ tự động phân tích và so sánh các yếu tố này. Nhờ đó, bạn sẽ nắm bắt được sự khác biệt giữa các dự án và lựa chọn bất động sản phù hợp nhất cho nhu cầu đầu tư của mình.

      Trên đây là danh sách top 7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn. Thanh Trì không chỉ là nơi dễ dàng tiếp cận các tiện ích, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn có một tổ ấm ổn định và hiện đại trong khu vực phía Nam Thủ đô. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương