Những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/04/2023
      Bài viết của OneHousing giúp người lần đầu mua nhà giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang.

      Hiện nay, tìm được một căn hộ phù hợp với điều kiện, nhu cầu là một điều khó khăn, đặc biệt tại thành phố lớn như Hà Nội. Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu, bạn có thể tham khảo căn hộ thuộc chung cư Housinco Phùng Khoang. Với giá tiền phù hợp, diện tích thoải mái, đây là sự lựa chọn có thể cân nhắc cho người muốn mua chung cư tại Hà Nội.

      Khó khăn thường gặp ở người đi mua chung cư lần đầu

      Khách hàng lần đầu đi mua chung cư nói riêng, hay một dự án nói chung đều gặp chung những vấn đề giống nhau. Trước tiên, họ đều băn khoăn về việc nên mua chung cư hay nhà mặt đất. Tuy nhiên, với những người trẻ hiện nay, thì các căn hộ chung cư cao cấp lại là sự lựa chọn thích hợp nhất. Sinh sống tại đây không những tiện ích, mà còn hiện đại, đảm bảo an toàn cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-housinco-phung-khoang-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Nhiều người băn khoăn về việc mua chung cư hay nhà đất (Nguồn: My House)

      Ngoài ra, tìm thông tin đầy đủ và đưa ra quyết định mua cũng là khó khăn lớn với người mới bắt đồng. Vì vậy, để đẩy nhanh tiến độ, người đi mua nên xác định trọng tâm chi phí chi trả, các tiêu chuẩn cần đáp ứng cho chỗ ở mơ ước của mình. Đó là những thước đo chuẩn để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về khu vực chung cư Housinco Phùng Khoang

      Địa điểm: Ô đất CT2 - Khu đô thị Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Dự án Housinco Phùng Khoang là một trong những dự án chung cư mới của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà Hà Nội số 35. Ngay từ ngày đầu đăng kí, dự án này được xem là dự án thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới. Đầu tiên, dự án được xây dựng trong vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực trong trung tâm. Ngoài ra, ngoài khu vực có có các tuyến đường lớn đi ngang giúp cho việc di chuyển tiết kiệm thời gian hơn. 

      Với mong muốn nâng cấp cuộc sống, chủ đầu tư rất để tâm trong việc thiết kế nội khu. Từ tiện ích nằm ngay trong khu vực, cùng với số lượng cây xanh được phủ đầy trong khuôn viên, tất cả được xây dựng lên để đưa tới cho cư dân một cuộc sống tốt đẹp hơn.

      Top 10 những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người lần đầu tham khảo

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Housinco phùng Khoang có uy tín không?

      Dự án chung cư Housinco Phùng Khoang được chủ đầu tư uy tín đảm nhận - công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty trong 18 thành lập và phát triển đã đạt được những thành tựu nhất định. Đặc biệt, công ty đã được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao bằng khen khi tham gia Hội chợ Quốc tế Hà Nội năm 2009.

      Đa số các dự án mà chủ đầu tư hướng tới là mong muốn mang tới một cuộc sống thoải mái nhất. Vì vậy, các dự án luôn được chăm chút và lên kế hoạch tỉ mỉ nhất. Những dự án thành công mà công ty đã tiến hành như Nhà ở giãn dân khu ao Bà Đắc, hay dự án Nhà ở cho cán bộ chiến sĩ các cục nghiệp vụ thuộc Bộ công an thành phố. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về độ uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư về dự án chung cư Housinco này.

      Tiện ích nội khu tại chung cư Housinco Phùng Khoang có gì?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-housinco-phung-khoang-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Hình ảnh mặt trước của một tòa tại dự án chung cư Housinco Phùng Khoang (Nguồn: Thiên đường nhà đất)

      Giá trị cốt lõi của dự án này là cùng khách hàng xây dựng một cuộc sống thoải mái, hiện đại hơn. Vì vậy, cư dân yên tâm về chất lượng dịch vụ và tiện ích bên trong của khu vực chung cư Housinco Phùng Khoang. Cư dân có thể tận hưởng sự thư giãn vào cuối tuần với việc đi dạo thư giãn tại công viên. Trong khu vực còn có hồ điều hòa giúp cho không khí trong khuôn viên trở nên trong lành, thoải mái hơn. Khu vui chơi giải trí được bố trí cả trong nhà và ngoài trời để phục vụ yêu cầu vui chơi của con em. Hay cư dân có thể mua sắm thỏa thích tại khu vực trung tâm thương mại ở dưới tầng trệt của tòa nhà.

      Ngoài ra, khu vực còn có những gian nhà dùng cho mục đích công việc, xây dựng văn phòng. Điều này giúp các nhà đầu tư bên ngoài có thể tham gia để cung cấp thêm những dịch vụ, tiện ích cho cư dân.

      Đặc biệt, với diện tích rộng lớn nhưng mỗi nơi đều được đảm bảo an ninh. Với camera được bố trí những khu trọng điểm, ban quản lý và bảo vệ tòa nhà được phong tỏa khắp nơi. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dân.

      Khu vực của chung cư Housinco Phùng Khoang có thuận tiện trong việc di chuyển không?

      Dự án Housinco Phùng Khoang nằm trong khu vực đông đúc bậc nhất tại Hà Nội. Nằm ngay đường Lương Thế Vinh, nên cư dân có thể thuận tiện đi lại thông qua những tuyến đường lớn như Khuất Duy Tiến, Láng Hòa Lạc, Phạm Hùng hay Lê văn Lương.

      Khu vực lân cận của chung cư Housinco Phùng Khoang có gì?

      Vì tọa lạc tại khu vực trung tâm Hà Nội, nên cư dân sống tại chung cư này có thể tận hưởng những tiện ích xung quanh. Trong bán kính 500m, cư dân có thể dễ dàng đi tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia hay khách sạn sang xịn nhất nhì Hà Nội Marriott Hotel. Ngoài ra, khu vực được xem có không khí mát mẻ, trong lành bởi sự đóng góp của 3 hồ lớn Phùng Khoang cùng với công viên Mễ Trì lên tới 100ha.

      Khu vực tiện ích công cộng trong khu vực được nâng cấp liên tục từ trường học, bệnh viện, bến xe. Tất cả đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của cư dân, và hướng tới một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

      Thiết kế của các căn hộ tại chung cư Housinco Phùng Khoang

      Đi cùng với mong muốn của nhà đầu tư, chung cư Housinco Phùng Khoang cũng được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại. Tất cả không gian đều được tối ưu để tận dụng triệt để diện tích thông thủy trong mỗi căn hộ. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được ưu tiên thiết kế để đón được nhiều ánh sáng và khí trời nhất. Đây là điểm giúp tạo nên không gian thoáng đãng nhất cho căn hộ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-housinco-phung-khoang-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế phòng khách của căn hộ tại chung cư Housinco Phùng Khoang  (Nguồn: Tìm việc)

      Không chỉ quan tâm chi tiết, nhà đầu tư còn rất chọn lọc để tìm ra những hướng xây dựng căn hộ hợp phong thủy. Tuy mỗi căn có mỗi hướng nhà khác nhau, tất cả đều đồng nhất với nhau để tạo nên cảm hứng chung “Chạm tay vào nắng và gió”. Theo nhà đầu tư, đây là chủ ý từ việc kết hợp giữa hiện đại và thiên nhiên. Từng đường nét thiết kế rất tinh xảo, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được không gian thiên nhiên thoáng mát nhất cho ngôi nhà.

      Tình trạng bàn giao của dự án Housinco Phùng Khoang

      Thời gian bắt đầu thi công dự án là năm 2013. Sau khi tiến hành xin đầy đủ các giấy tờ pháp lý, dự án được thi công với tiến độ nhanh, dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà đầu tư. Dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý III năm 2015. Căn nhà được cam kết bàn giao hoàn thiện với những thiết bị cơ bản nhất. (Nguồn: Dân đầu tư).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-housinco-phung-khoang-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Ảnh thật về căn nhà được bàn giao hoàn thiện tại chung cư Housinco Phùng Khoang (Nguồn: Trương Minh Hải)

      Quy mô của chung cư Housinco Phùng Khoang?

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích lên tới 4434 m2. Cụ thể, trên diện tích trên sẽ cây dựng 2 tòa nhà với chiều cao lần lượt là 19 và 21 tầng. Mỗi tòa sẽ được phân bố cụ thể: 2 tầng hầm dùng để đậu, giữ xe, khu vực tầng 1 và 2 là khu cung cấp dịch vụ và trung tâm thương mại. Các tầng còn lại là các tầng với các căn hộ cao cấp.

      Mật độ xây dựng của chung cư Housinco Phùng Khoang

      Mật độ xây dựng của dự án thuộc dạng trung bình trên thị trường với tỉ lệ 34.8%. Vì vậy, khách hàng khi sinh sống có thể yên tâm về không gian riêng tư của mình. Chung cư gồm 228 căn hộ và cung cấp duy nhất căn hộ 3 phòng ngủ. Vì vậy, nơi đây phù hợp khách hàng sinh sống nhiều người hay sống cùng với một đại gia đình lớn. Mỗi căn hộ vì vậy có diện tích dao động từ 90 đến 96.4m2. (Nguồn: OneHousing).

      Ai là người nên mua căn hộ chung cư Housinco Phùng Khoang

      Căn hộ Housinco Phùng Khoang chỉ cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích xấp xỉ 94m2. Vì vậy, đây là nơi phù hợp cho các gia đình cùng chung sống từ 3 đến 6 người. Mỗi người đều có không gian riêng tại chính căn nhà của mình.

      Hay các nhà đầu tư muốn tiến hành cho thuê dài hạn thì căn hộ tại chung cư Housinco Phùng Khoang là một lựa chọn phù hợp. Căn hộ này với số lượng người cho thuê, ở ghép với giá vô cùng phải chăng. Khách tới thuê vừa hưởng thụ được không gian sống cao cấp, vừa tiết kiệm được khoảng tiền lớn so với việc sống một mình.

      OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin, để giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo. Với thông tin đầy đủ, chi tiết, bài viết này có thể giúp đỡ người mua khi tìm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương