Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Dành cho những người mua chung cư lần đầu tại Hà Nội. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower để giúp bạn dễ dàng ra quyết định đầu tư. 

      Florence Tower là một trong những dự án nổi bật thuộc phân khúc trung và cao cấp của chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm, khu hành chính mới của Thủ đô. Dù đã hoàn thành và bàn giao từ quý 1/2020 nhưng dự án này vẫn đang là cái tên được nhiều người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu, dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower giúp bạn có một góc nhìn tổng quan về dự án trước khi ra quyết định “an cư lạc nghiệp” hoặc bổ sung vào danh mục đầu tư của mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-florence-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án Florence Tower tại khu đô thị Mỹ Đình (nguồn: Diendandoanhnghiep)

      Đọc tiếp

      Florence Tower nằm ở đâu?

      Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng đối với người mua chung cư lần đầu. Đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội, việc chọn một ví trí vừa thuận tiện cho việc kết nối đến các khu vực trọng điểm vừa kết nối được với các tiện ích cần thiết là vô cùng quan trọng. Dự án Florence Tower sở hữu cho mình vị trí tương đối đắc địa tại số 28 lô X3 Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được bao bọc bởi 3 tuyến giao thông trọng điểm: Trần Hữu Dực - Phạm Hùng - Hồ tùng mậu cùng với tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội, cư dân tại Florence Tower có thể dễ dàng kết nối được đến các khu vực trọng yếu khác.

      Hướng dẫn quy trình, thủ tục thuê mua, thuê nhà ở xã hội

      Florence Tower được đầu tư bởi ai?

      Dự án được đầu tư bởi công ty Cổ Phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội (đơn vị thành viên của Phục Hưng Holdings). Đây là tập toàn lớn và có khá uy tín trong ngành xây dựng với hơn 22 năm phát triển và là cái tên đứng sau những dự án tiêu biểu như: tòa nhà The Light, khu biệt thự Đồi Ngọc Tước tại Vũng Tàu hay dự án Nhà chung cư cao tầng HH2- Gamuda City Hà nội.

      Florence Tower có những loại căn hộ nào?

      Dự án Florence Tower có nhiều loại căn hộ khác nhau, từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74,88-124m2.

      Thiết kế căn hộ tại Florence Tower có những điểm đặc biệt nào?

      Tất cả căn hộ tại Florence Tower đều mang thiết kế hiện đại, tối đa hóa diện tích sử dụng và đặc biệt là chú trọng về phong thủy. Mỗi căn hộ đều được thiết kế một ban công và logia phơi đồ tách biệt. Thiết kế trên được đánh giá cao nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng và luồng không khí lưu thông vào nhà, tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu và tiết kiệm được lượng lớn điện năng chiếu sáng trong nhà. Đây là một ưu điểm đáng được cân nhắc đối với người mua chung cư lần đầu.

      Florence Tower nằm gần những tiện ích nào?

      Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở giáo dục danh tiếng (Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Quốc tế Việt Úc,...), các trung tâm văn hóa hành chính, bệnh viện ( Bệnh viện 198, Viên huyết học truyền máu TW) hay siêu thị lớn (BigC).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-florence-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Florence Mỹ Đình sở hữu đa dạng các tiện ích (nguồn: Diendandoanhnghiep)

      Tiện ích nội khu Florence Tower bao gồm những gì?

      Nhìn chung, Florence Tower không sở hữu những tiện ích quá nổi trội và khác biệt. Tuy nhiên dự án cũng sở hữu tương đối hầu hết các tiện ích cần thiết giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây như: Trung tâm thương mại và văn phòng, bể bơi bốn mùa, công viên cây xanh, vườn thượng uyển, sân tắm nắng, sân tập yoga ngoài trơi, sân chơi trẻ em…

      An ninh tại Florence Tower có tốt không?

      An ninh cũng là một trong những điều được quan tâm khi mua chung cư tại Hà Nội. Dự án Florence Mỹ Đình có hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7 giúp đảm bảo an toàn và sự riêng tư tuyệt đối cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn chú trọng đầu tư hệ thống PCCC, tản khói, đường thoát hiểm để đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp xảy ra sự cố.

      Giá bán căn hộ Florence Tower là bao nhiêu?

      Hiện tại giá bán tham khảo căn hộ Florene Tower vào T4/2023 được đăng tải trên OneHousing giao động từ 2.68 - 5.41 tỷ, tương ứng với khoảng 36.16 - 46.27 triệu/m² nếu tính theo diện tích sàn.

      Mức giá tương đối nhỉnh hơn các dự án khác trong cùng khu vực. Tuy nhiên, với định vị trung và cao cấp, cùng với vị trí đắc địa và sở hữu những tiến ích cao cấp kể trên thì mức giá này cũng không quá khó hiểu.

      Florence Tower có đầy đủ giấy tờ pháp lý không?

      Người mua chung cư lần đầu có thể yên tâm vì dự án Florence Tower hiện có đầy đủ các giấy tờ pháp lý và được cấp Giấy Phép xây dựng số 114/GPXD (22/09/2017). Dự án đã được hoàn thành theo đúng tiến độ và bàn giao dần cho cư dân từ tháng 10/2019. Từ quý 2/2020, một số căn hộ được ghi nhận đã có cư dân vào sinh sống.

      Thủ tục mua căn hộ Florence Tower như thế nào?

      Theo ghi nhận, hiện nay hầu hết các căn hộ thuộc dự án Florence Tower đã được bán, Các nhà đầu tư mua chung cư lần đầu quan tâm dự án này hiện có thể mua các căn hộ trên thị trường thứ cấp như tại các trang đăng tin và tư vấn bất động sản như OneHousing.vn.

      Trên đây là tổng quan những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower dành cho những người lần đầu mua chung cư tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án này và đưa ra được những quyết định đúng đắn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương