Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quận Thanh Xuân luôn là một trong những khu vực thu hút nhiều khách hàng đang tìm kiếm mua nhà. Trong đó, căn hộ chung cư có diện tích từ 30m2 - 50m2 là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình trẻ và người độc thân. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này lại là một trong những yếu tố khiến nhiều người lo lắng và cân nhắc. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2!

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều dân cư và hoạt động kinh tế sầm uất. Với vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và tiềm năng phát triển lớn, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua.

      Về mặt hạ tầng, quận Thanh Xuân được đánh giá là đang phát triển với nhiều tuyến đường lớn như Vành đai 2, Vành đai 3, đường Láng, đường Trường Chinh,... Ngoài ra, quận cũng có các trung tâm thương mại lớn như Big C Thăng Long, Royal City, Vincom Center.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân sở hữu vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện. (Nguồn: báo lao động).

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đã có nhiều biến động với sự tăng giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân và sự phát triển của các dự án bất động sản mới. Tuy nhiên, trong thời gian đầu của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Thanh Xuân đã chịu ảnh hưởng tiêu cực khi giá bất động sản giảm và số lượng giao dịch giảm đáng kể. Tuy nhiên, sau đợt giãn cách xã hội kết thúc, thị trường bất động sản Thanh Xuân đã trở lại với tốc độ phát triển nhanh chóng. Những dự án bất động sản mới được triển khai và mang đến những sản phẩm bất động sản đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Ngoài ra, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng được đánh giá là tiềm năng phát triển trong tương lai, nhờ vào những đầu tư hạ tầng lớn như Vành đai 2, đường vành đai 3. Thuận tiện trong việc kết nối nến các khu vực trọng tâm. Hứa hẹn, là điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở.

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Mặt bằng giá căn hộ chung cư có diện tích từ 30 - 50m2 tại quận Thanh Xuân

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang phát triển với nhiều dự án chung cư được triển khai. Trong đó, giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích từ 30m2 - 50m2 được nhiều khách hàng quan tâm do giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, nhân viên văn phòng, sinh viên...Dưới đây sẽ là một vài căn hộ chung cư có diện tích 30 - 50m2  đáng sinh sống nhất tại quận Thanh Xuân.

      Chung cư Trinity

      Chung cư Trinity là tổ hợp chung cư cao cấp được xây dựng với quy mô 2887m2, tọa lạc tại mặt tiền đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Dự án khởi công vào năm 2019 và bắt đầu bàn giao vào năm 2022, được phát triển bởi chủ đầu tư Ceninvest. Dự án được đánh giá rất đáng để sinh sống bởi nhiều tiện ích sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân nơi đây. Ngoài ra, sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm, chợ, bệnh viện xung quanh chung cư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa nhà chung cư Trinity Mễ Trì. (Nguồn: báo đầu tư).

      Tính đến tháng 5 năm 2023, chung cư Trinity đang có mức giá từ 36 triệu/m2 - 48.2 triệu/m2. Tại đây, những căn hộ 1PN đang có mức giá từ 42 triệu/m2 cho diện tích 37m2 tức 1 tỷ 55. (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      Riverside Garden

      Chung cư Riverside Garden sở hữu vị trí đắc địa tại số 349 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Dự án được triển khai vào năm 2016 dưới sự phát triển của chủ đầu tư là Videc - một trong những chủ đầu tư có tiếng tại Hà Nội. Bắt đầu năm giao vào năm 2018, dự án Riverside Garden nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ cư dân. Dự án được xây dựng với quy mô 8.873m2 với tổng 600 căn hộ, bao gồm nhiều tiện ích, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh sống người dân nơi đây.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư Riverside Garden. (Nguồn: bất động sản).

      Hiện tại, giá chung Riverside Garden đang dao động từ 39 triệu/m2 - 48 triệu/m2. Tính đến tháng 5/2023, căn hộ 1PN tại Riverside Garden đang có mức giá từ 1 tỷ 9 cho 49m2 (39 triệu/m2). (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      Goldseason

      Tòa nhà Goldseason là tổ hợp văn phòng - dịch vụ, tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân. Dự án nổi bật với vị trí đắc địa dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh. Dự án được phát triển với quy mô 8.230m2 bao gồm 4 block với tổng 1500 căn hộ. Cùng nhiều tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi, phòng tập gym nhằm đáp ứng cuộc sống cư dân tại đây. Goldseason được lấy ý tưởng từ phòng cách đại dương Châu Âu, đem đến trải nghiệm mới lạ cho những khách hàng khi sinh sống tại đây.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Tổng thể tòa nhà Goldseason. (Nguồn: báo đầu tư).

      Hiện tại tháng 5/2023, giá căn hộ chung cư Goldseason đang có mức giá từ 40 triệu/m2. Đối với những căn hộ có vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 53 triệu/m2. Ngoài ra, tại Goldseason không phân phối căn hộ 1PN, vì vậy với diện tích tối thiểu 58m2 (2PN) đang có giá bán từ 2 tỷ 5 tức 43 triệu/m2. (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      Những khách hàng phù hợp với phân khúc 30 - 50m2

      Các căn hộ có diện tích từ 30m2 - 50m2 đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng khi tìm kiếm một nơi ở ở các khu vực đông đúc và thuận tiện. Tuy nhiên, loại hình căn hộ này lại không phù hợp với mọi nhóm khách hàng. Dưới đây là những nhóm khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ có diện tích từ 30m2 - 50m2 tại quận Thanh Xuân.

      Sinh viên, người độc thân

      Với diện tích nhỏ gọn, căn hộ 30m2 - 50m2 phù hợp với những người độc thân, sinh viên hoặc những người mới ra trường. Loại hình căn hộ này giúp cho họ tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

      Gia đình nhỏ

      Với gia đình có 1-2 người, loại hình căn hộ có diện tích từ 30m2 - 50m2 là lựa chọn hợp lý. Các căn hộ này có thiết kế tiện nghi và thông minh, sử dụng không gian hợp lý và tiết kiệm được chi phí tiền thuê nhà.

      Nhân viên văn phòng

      Với cuộc sống hiện đại, công việc văn phòng càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các nhân viên văn phòng thường cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ tiện ích và gần nơi làm việc. Căn hộ 30m2 - 50m2 là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ.

      Nhà đầu tư

      Với giá thành hợp lý và tiềm năng tăng giá trong tương lai, loại hình căn hộ có diện tích từ 30m2 - 50m2 cũng thu hút được sự quan tâm của những nhà đầu tư. Họ có thể mua căn hộ để đầu tư cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai.

      Tóm lại, loại hình căn hộ có diện tích từ 30m2 - 50m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ sinh viên đến gia đình nhỏ, nhân viên văn phòng và nhà đầu tư. Việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình là điều quan trọng nhất khi quyết định mua chọn loại hình căn hộ này. Và với câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? - Thì thông qua danh sách trên, có thể thấy rằng, diện tích cho những căn hộ 30 - 50m2 vô cùng đa dạng chỉ từ 1 tỷ 55 cho đến 2 tỷ 5, khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ đầy đủ tiện nghi với vị trí trung tâm tại quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương