Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km

      Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Có trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia không? Cùng tìm hiểu Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km với OneHousing.

      Khi tìm hiểu nhà ở trước khi mua, các bậc phụ huynh luôn chú trọng đến thông tin về các trường học xung quanh khu vực đó, từ cơ sở vật chất đến phương châm giáo dục của mỗi nhà trường.

      Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km giúp các cư dân cửa dự án có thể lựa chọn trường học phù hợp với con mình.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-1 

      Bên ngoài dự án SME Hoàng Gia (Ảnh: Dân Đầu Tư)

      Tổng quan về chung cư SME Hoàng Gia

      Được hoàn thành vào quý II năm 2013, chung cư SME Hoàng Gia là cái tên khá nổi bật ở địa bàn quận Hà Đông. Dự án được xem là tòa nhà duy nhất trên địa bàn quận được Bộ Quốc phòng cấp phép cho hoạt động nơi đậu máy bay trực thăng ở đỉnh tòa nhà.

      Chung cư SME Hoàng Gia bao gồm 39 tầng với 2 tầng hầm, 1 tầng hầm kĩ thuật. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 5 là các shophouse và văn phòng cho thuê; từ tầng 6 trở lên là khối căn hộ.

      Vị trí của chung cư SME Hoàng Gia nằm ở đường Tô Hiệu vuông góc với trục đường Nguyễn Trãi – Quang Trung, thuận tiện cho các phương tiện lưu thông đường bộ. Đặc biệt, SME Hoàng Gia nằm ở vị trí giữa 2 ga tàu điện trên cao: ga La Khê (cách 1.3km) và ga Hà Đông (cách 1km) nên cư dân sinh sống tại đây sẽ có thêm một lựa chọn phương tiện di chuyển – tàu metro.

      Giá bán căn hộ hiện nay tại SME Hoàng Gia rơi vào khoảng 18,36 - 24,08 triệu/m2 (cập nhật tháng 9/2023 tại website Batdongsan). Dự án cũng có nhiều chương trình cho vay hỗ trợ người mua nhà.

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Đọc tiếp

      Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km

      Trường Tiểu học Đoàn Kết - Quang Trung cách 550m

      trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia nhất, chỉ cách 550m. Trường tọa lạc tại số 92 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, Hà Đông. 

      Trường tiểu học Đoàn Kết – Quang Trung là một trường học được nhiều phụ huynh biết đến và quan tâm. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có chất lượng cao, tích cực trong giảng dạy, nghiên cứu, nâng cao trình độ. Các em học sinh của trường cũng có nhiều thành tích tốt trong các kỳ thi các cấp.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-2

      Lễ khai giảng trường Tiểu học Đoàn Kết (Ảnh: Kiddihub)

      Trường Tiểu học Nguyễn Trãi - Trần Hưng Đạo cách 1,2km

      Tiểu học Nguyễn Trãi – Trần Hưng Đạo ở trung tâm quận Hà Đông là một ngôi trường có bề dày truyền thống đáng ngưỡng mộ. Trường được thành lập từ thời Pháp thuộc, đã nhiều lần thay đổi tên và nhiệm vụ đào tạo cho phù hợp với từng thời kỳ khác nhau.

      Đến nay, ngôi trường vẫn nỗ lực đổi mới, phát triển không ngừng, kế thừa truyền thống quý báu làm nền tảng cho những bước tiến tương lai.

      Trường Tiểu học Nguyễn Trãi nằm ở số 1 Trần Hưng Đạo, Hà Đông. Đây là một trong các cơ sở giáo dục gần chung cư SME Hoàng Gia khi chỉ cách 1.2km.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-3

      Sân trường tiểu học Nguyễn Trãi trong ngày khai giảng (Ảnh: Tiểu học Nguyễn Trãi)

      Trường tiểu học IQ School - Lê Lai, Hà Đông cách 1,2km

      Là một trong những trường học song ngữ có tiếng ở quận Hà Đông, IQ School rất nổi bật với chương trình giáo dục có 3 nội dung lớn: Chương trình Singapore, chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình phát triển thể chất – kỹ năng sống.

      Mỗi lớp học tại IQ School sẽ có tối đa 25 học sinh được phụ trách bởi hai giáo viên chủ nhiệm nhằm đảm bảo quan tâm sát sao tới từng học sinh. Cơ sở vật chất của nhà trường được đánh giá hiện đại, tạo điều kiện cho học sinh được phát triển toàn diện.

      Địa chỉ của trường nằm ở số 55 Lê Lai – Hà Đông, cách chung cư SME Hoàng Gia 1.2km.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-4

      Hoạt động thể thao của học sinh IQ School (Ảnh: IQ School)

      Trường Tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền cách 1,3km

      Mang tên của vị tướng tài ba, có công lao lớn trong cuộc chiến chống quân Mông Nguyên, trường Tiểu học Yết Kiêu được thành lập năm 1993 theo quyết định của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tây. Từ những ngày đầu còn nhiều khó khăn, đội ngũ cán bộ - giáo viên – nhân viên nhà trường đã quyết tâm vượt qua mọi thách thức bằng sự nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng.

      Đến nay, thầy và trò trường tiểu học Yết Kiêu vẫn duy trì và giữ vững tinh thần nhiệt huyết ấy trong giảng dạy và học tập. Vì thế trong nhiều năm liền, nhà trường trở thành một trong các đơn vị giáo dục nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.

      Địa chỉ của trường ở số 13 Nguyễn Thượng Hiền, phường Yết Kiêu, Hà Đông và cách chung cư SME Hoàng Gia 1.3km.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-5

      Cô trò trường tiểu học Yết Kiêu (Ảnh: Kiddihub)

      Trường Tiểu học Văn Yên - Phúc La cách 1,8km

      Hướng đến việc xây dựng môi trường giáo dục ấm áp và hạnh phúc, Tiểu học Văn Yên là điểm sáng của các trường học tại địa bàn phường Phúc La, Hà Đông. Quy mô giáo dục đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng cao, đáp ứng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia.

      Các giáo viên của nhà trường cũng luôn được trau dồi kinh nghiệm để có thể thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. Tất cả các em học sinh đều được quan tâm, hoàn thiện nhân cách trong môi trường giáo dục giàu tình yêu thương.

      Địa chỉ của Tiểu học Văn Yên ở phố Nguyễn Công Trứ, phường Phúc La, cách chung cư SME Hoàng Gia Hà Đông 1.8km.

      top-5-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-sme-hoang-gia-trong-ban-kinh-2km-onehousing-6

      Học sinh Tiểu học Văn Yên trong ngày khai giảng (Ảnh: Tiểu học Văn Yên)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu cho các bạn về Top 5 trường tiểu học gần chung cư SME Hoàng Gia trong bán kính 2km. Chúc các phụ huynh của SME Hoàng Gia sẽ chọn được trường học phù hợp nhất cho con em mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương