Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chủ đầu tư có mức độ uy tín nhất định trên thị trường bất động sản cũng là một trong những yếu tố thu hút phần lớn khách hàng. Vậy chủ đầu tư chung cư SME Hoàng Gia chính xác là ai? Để làm rõ hơn điều này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư SME Hoàng Gia

      • Tên: Dự án SME Hoàng Gia.
      • Vốn đầu tư ban đầu: 420 tỷ đồng.
      • Khởi công: Dự án bắt đầu vào quý III năm 2009.
      • Hoàn thành: Dự án hoàn thành vào quý II năm 2013.
      • Tổng diện tích: 2.227m2.
      • Diện tích xây dựng: Tổng 1200m2.

      Chung cư SME Hoàng Gia là dự án kết hợp trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng với tổng diện tích đất hơn 2.000m2. Hiện tại, Bộ Quốc Phòng đã cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng trên nóc tòa nhà SME Hoàng Gia. Từ đây, có thể thấy tòa nhà SME Hoàng Gia hứa hẹn đem đến cho dân cư sinh sống và làm việc cuộc sống đẳng cấp, hiện đại.

      du-an-chung-cu-sme-hoang-gia-do-ai-lam-chu-dau-tu-co-uy-tin-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu chung cư SME Hoàng Gia

      Chung cư SME Hoàng Gia được chủ đầu tư trang bị hàng loạt tiện ích nổi bật, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân như:

      • 2 tầng hầm được dùng làm chỗ đỗ xe.
      • Tầng 1 làm trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, NEM,… ở sảnh chung cư.
      • Từ tầng 2 đến tầng 5 là khối văn phòng cho thuê, phòng tập GYM, yoga cao cấp với những huấn luyện viên chuyên nghiệp để cư dân toà rèn luyện sức khoẻ.

      du-an-chung-cu-sme-hoang-gia-do-ai-lam-chu-dau-tu-co-uy-tin-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Báo pháp luật Việt Nam)

      Chủ đầu tư chung cư SME Hoàng Gia là ai? Có uy tín không?

      Chủ đầu tư chung cư SME Hoàng Gia là Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hoàng Gia. Với số vốn đầu tư 420 tỷ đồng, chung cư SME Hoàng Gia hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nơi an cư của bạn.

      Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hoàng Gia được thành lập từ năm 2014 bởi ông Hoàng Minh Mẫn. Công ty đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những giải pháp bất động sản tốt nhất.

      Sau hơn 6 năm phát triển, công ty đã phân phối rất nhiều dự án như căn hộ, nhà phố, đất nền. Hoàng Gia tích cực phát triển quy mô ngành với đội ngũ kinh nghiệm và nhiệt huyết. 

      Công ty Cổ phần SME Hoàng Gia được thành lập theo Giấy phép kinh doanh cấp ngày 14/04/2008. Lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp là đầu tư, xây dựng các khu đô thị, công nghiệp, nhà ở,… Trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, những năm qua đã chứng kiến sự thay đổi và phát triển hàng loạt khu đô thị mới trong cả nước. Với sự tăng trưởng nhanh chóng, đời sống người dân được cải thiện, các hình thức đầu tư, xây dựng khu đô thị cũng được chú trọng phát triển.

      Với mục tiêu đa dạng hóa ngành nghề, sản phẩm trên cơ sở chính là đầu tư bất động sản và tài chính, Công ty Cổ phần SME Hoàng Gia luôn nỗ lực phấn đấu phát huy mọi nguồn lực để phát triển bền vững.

      Công ty đã liên doanh, liên kết với các đơn vị tư vấn, đơn vị thi công xây lắp trong và ngoài nước. Trong quá trình thực hiện các dự án như khu đô thị, công nghiệp và khu nhà ở sẽ tạo ra các sản phẩm có kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dân. Với năng lực tài chính lành mạnh, đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Công ty có đầy đủ khả năng để hoàn thành tốt mọi yêu cầu của các dự án.

      Vị trí của dự án chung cư SME Hoàng Gia ở đâu?

      Chung cư SME Hoàng Gia nằm trên mặt đường Tô Hiệu, thuộc phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, đối diện với Quận ủy Hà Đông. Đây là một trong những vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển bởi từ đường Tô Hiệu liên thông với các trục đường như tuyến Quốc lộ 6, Lê Văn Lương, Trần Phú hay đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… 

      du-an-chung-cu-sme-hoang-gia-do-ai-lam-chu-dau-tu-co-uy-tin-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư SME Hoàng Gia ở đâu? (Nguồn: Dân đầu tư)

      Như vậy, chung cư SME Hoàng Gia rất có lợi thế về giao thông, cư dân có thể kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích như:

      • Trường học: Trong bán kính 2km từ chung cư SME Hoàng Gia, cư dân có thể thấy nhiều trường học chất lượng như Trường Mầm non Anh Đào Montessori, Tiểu học Đoàn Kết, Lê Hồng Phong, THCS Văn Khê, Lê Hồng Phong, THPT Quang Trung… 
      • Nếu cần thăm khám sức khỏe, cư dân có thể đến các bệnh viện uy tín như Bệnh Viện Công An Thành Phố Hà Nội, Quân y 103, Đa khoa Hà Đông. Các cơ sở y tế chỉ cách SME Hoàng Gia khoảng 3 - 5 phút di chuyển bằng xe máy.
      • Đối diện với dự án chung cư SME Hoàng Gia là tòa trung tâm thương mại Mê Linh Plaza với hệ thống siêu thị Mega Market Hà Đông, Lotte Cinema cùng nhiều cửa hàng thời trang, ăn uống. Vì vậy, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi ở cách nhà 5 phút đi bộ.
      • Vị trí chung cư SME Hoàng Gia còn nằm gần hệ thống cơ quan hành chính của quận Hà Đông như Ủy ban Nhân dân quận, Công An quận Hà Đông, Chi Cục Thuế, Chi cục Thi hành án dân sự quận, Viện Kiểm Sát quận Hà Đông.

      Mặt bằng của dự án được thiết kế thế nào?

      SME Hoàng Gia là một dự án tại quận Hà Đông có phân khúc bình dân, do đó có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Chung cư có tổng diện tích hơn 2.000m2 với diện tích xây dựng 1.200m2. Với gần một nửa diện tích dành cho không gian mở và đường đi lại, SME Hoàng Gia là một trong những dự án bình dân có sự hài hòa và cân đối trong việc phân chia không gian sống, tạo sự thoải mái cho cư dân.

      SME Hoàng Gia có sự phân chia không gian hợp lý giữa các tầng. Trong đó, 6 tầng đầu tiên để cho thuê các cửa hàng, mặt bằng, sàn văn phòng. Từ tầng 7 chính là các căn hộ chung cư với số lượng 270 căn. Điểm đặc biệt của chung cư SME Hoàng Gia so với nhiều dự án quận Hà Đông khác là việc đây là tòa nhà duy nhất được Bộ Quốc Phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng trên sân thượng. Mỗi căn hộ tại chung cư SME Hoàng Gia có diện tích khác nhau, dao động từ 119 - 133m2. 

      Tổng thể căn hộ tại SME – Hoàng Gia Tower được thiết kế tối ưu, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thoáng mát cho khách hàng, đem lại 100% lượng không khí tươi mới vào trong từng căn hộ. Điều độc đáo hơn trong thiết kế căn hộ nơi đây là cách bố trí hệ thống bếp sát lô gia, góp phần tạo ra sự thoáng khí cho khu bếp và căn hộ.

      du-an-chung-cu-sme-hoang-gia-do-ai-lam-chu-dau-tu-co-uy-tin-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Beto)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin về chủ đầu tư chung cư SME Hoàng Gia. Với mức độ uy tín trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, dự án SME Hoàng Gia hứa hẹn là điểm an cư lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương