Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông có địa chỉ cụ thể nằm tại đâu. Tìm hiểu ngay cùng OneHousing tại bài viết sau đây.

      SME Hoàng Gia là một chung cư quận Hà Đông sở hữu vị trí giao thông kết nối thuận tiện tới các tiện ích khu vực. Bên cạnh đó thì giá bán các căn hộ tại đây cũng nằm trong mức dễ tiếp cận dành cho nhiều khách hàng hiện nay. Trong bài viết này hãy tìm hiểu thông tin vị trí của chung cư SME Hoàng Gia để giúp bạn đánh giá và có thể cân nhắc lựa chọn dự án này làm nơi an cư dành cho cả gia đình. 

      Giới thiệu tổng quát dự án chung cư SME Hoàng Gia

      Quy mô và thiết kế của chung cư SME Hoàng Gia

      SME Hoàng Gia là một dự án chung cư quận Hà Đông thuộc phân khúc có mức giá bình dân, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chung cư có tổng diện tích hơn 2.000 m2 với diện tích xây dựng là 1.200 m2. Với gần một nửa diện tích được sử dụng dành cho không gian mở và đường đi lại dành cho cư dân, SME Hoàng Gia là một trong những dự án thuộc phân khúc chung cư bình dân có sự hài hòa và cân đối tốt trong việc phân chia không gian sống hợp lý, tạo sự thoải mái cho cộng đồng cư dân.

      chung-cu-sme-hoang-gia-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      SME Hoàng Gia là dự án chung cư có mật độ xây dựng ở mức vừa phải (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án SME Hoàng Gia được xây dựng thành 1 tòa tháp cao 37 tầng với sự phân chia không gian hợp lý giữa các tầng để tạo thành một tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng - căn hộ chung cư. Trong đó 6 tầng đầu tiên được sử dụng để cho thuê các cửa hàng, mặt bằng kinh doanh, sàn văn phòng công ty. Từ tầng 7 trở lên sẽ là các căn hộ chung cư với số lượng tổng cộng là 270 căn. Chung cư cũng được xây dựng 2 tầng hầm ở dưới để làm nơi đỗ xe dành cho cư dân. Điểm đặc biệt của SME Hoàng Gia so với nhiều chung cư quận Hà Đông khác hiện nay chính là việc dự án là tòa nhà duy nhất được Bộ Quốc Phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng ở trên sân thượng.

      Các loại hình căn hộ tại chung cư SME Hoàng Gia

      Với tổng số 270 căn hộ và thiết kế phân chia 9 căn/tầng và 4 thang máy phục vụ cho cư dân di chuyển, SME Hoàng Gia sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho hàng trăm gia đình tại đây. Dự án sẽ bao gồm các căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ, đáp ứng được không gian sinh hoạt cho các gia đình có 4-6 thành viên.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 84 - 97 m2 với giá bán 1,7 - 2,12 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 105 - 141 m2 với giá bán 1,83 - 2,79 tỷ đồng/căn

      (Theo mức giá bán được cập nhật tại OneHousing vào tháng 8/2023)

      Với khoảng giá bán từ 18,98 - 24,05 triệu đồng/m2, các căn hộ chung cư tại SME Hoàng Gia được đánh giá là phù hợp với các khách hàng có thu nhập tài chính vừa phải.

      chung-cu-sme-hoang-gia-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Không gian một căn hộ bên trong chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: ODT)

      Các tiện ích nội khu của chung cư SME Hoàng Gia

      Là một dự án chung cư thuộc phân khúc bình dân nên các tiện ích nội khu bên trong chung cư SME Hoàng Gia sẽ đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt cơ bản dành cho các gia đình tại đây.

      • Khu vực thương mại dịch vụ ở tầng 1 với hệ thống các cửa hàng, siêu thị, khu ăn uống vui chơi sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí cả của cư dân
      • Khu vui chơi trẻ em trong nhà với cầu trượt, xích đu, vòng quay thú… được làm từ những vật liệu an toàn giúp các bé có thể chơi đùa thoải mái mà không lo sẽ bị thương.
      • Sảnh lễ tân: tầng 1 của tòa nhà được bố trí với không gian dành cho ban quản lý tòa nhà để hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc của cư dân
      • An ninh đảm bảo: chung cư SME Hoàng Gia được đảm bảo an ninh trong khuôn viên nhờ hệ thống camera giám sát tại tất cả các không gian chung cũng như đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc 24/24. Ngoài ra, tất cả căn hộ đều được trang bị chuông cửa hiển thị hình ảnh để đảm bảo an toàn cho các gia đình

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SME Hoàng Gia cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đánh giá về vị trí chung cư SME Hoàng Gia hiện nay

      Địa chỉ chung cư SME Hoàng Gia nằm ở đâu

      Địa chỉ chung cư SME Hoàng Gia nằm trên đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, đối diện với khu vực Quận ủy Hà Đông. Đây là một trong những vị trí di chuyển thuận tiện tại quận này bởi từ mặt đường Tô Hiệu này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố qua các tuyến đường Quốc lộ 6, đường Lê Văn Lương, đường Trần Phú hay hệ thống đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… 

      Kết nối thuận tiện đến hệ thống tiện ích an sinh

      Chung cư SME Hoàng Gia có lợi thế về giao thông đi lại trong khu vực khi nằm ngay trên trục đường Tô Hiệu - tuyến đường kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích bên ngoài như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… chỉ trong vài phút di chuyển. Đây là một điểm cộng lớn cho cư dân tại chung cư SME Hoàng Gia khi có thể nhiều tiện ích gần nhà giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

      • Trường học: Trong bán kính dưới 2 km từ chung cư SME Hoàng Gia, bạn có thể tìm thấy nhiều trường học như Trường Mầm non Anh Đào Montessori, Trường Tiểu học Đoàn Kết, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Trường THCS Văn Khê, Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường THPT Quang Trung… 
      • Bệnh viện: Nếu cần thăm khám, kiểm tra sức khỏe, cư dân có thể đến các bệnh viện uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi như Bệnh Viện Công An Thành Phố Hà Nội, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Các cơ sở y tế này cách vị trí chung cư chỉ khoảng 3-5 phút di chuyển bằng xe máy nên rất thuận tiện.
      • Mua sắm giải trí: Đối diện với chung cư SME Hoàng Gia là tòa trung tâm thương mại Mê Linh Plaza với siêu thị Mega Market Hà Đông, rạp chiếu phim Lotte Cinema cùng nhiều cửa hàng thời trang, ăn uống khác. Vì vậy mà cư dân có thể thoải mái vui chơi hay mua sắm ở cách nhà chỉ 5 phút đi bộ.
      • Cơ quan hành chính: Vị trí của chung cư SME Hoàng Gia nằm gần hệ thống các cơ quan hành chính của quận Hà Đông như Ủy ban Nhân dân quận Hà Đông, Công An quận Hà Đông, Chi Cục Thuế quận Hà Đông, Chi cục Thi hành án dân sự quận Hà Đông, Viện Kiểm Sát Hà Đông.

      chung-cu-sme-hoang-gia-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza cách vị trí chung cư SME Hoàng Gia chỉ 5 phút đi bộ (Nguồn: Guland)

      Tận hưởng lợi ích từ các khu đô thị xung quanh

      Đối với vị trí nằm ở trên mặt đường Tô Hiệu như hiện nay thì chung cư SME Hoàng Gia còn nằm gần với nhiều khu đô thị của quận như khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Kiến Hưng Luxury, khu đô thị Xa La… Điều này đem lại cho cư dân tại SME Hoàng Gia một khu vực sinh sống với nhiều tiện ích thuận lợi được phát triển bởi hạ tầng những đô thị này như trường học, siêu thị, khu vui chơi giải trí, phòng gym… Bên cạnh đó, công đồng dân trí cao xung quanh cũng sẽ giúp đảm bảo môi trường sống văn minh lịch sự dành cho các gia đình.

      Với những lợi thế về giao thông di chuyển và tiện ích an sinh trên thì chung cư SME Hoàng Gia là một dự án chung cư quận Hà Đông khá sáng giá trong thời điểm hiện tại. Chung cư SME Hoàng Gia sẽ thích hợp dành cho các khách hàng có mức thu nhập ở mức vừa phải đang tìm kiếm vị trí nhà ở thuận tiện sinh hoạt và nằm trong khu vực dân cư văn minh, ổn định tại quận Hà Đông. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương