Top 5 quán cà phê có view sống ảo đẹp mê ly gần Masteri An Phú

      Top 5 quán cà phê có view sống ảo đẹp mê ly gần Masteri An Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Cùng khám phá 5 quán cà phê sang chảnh, có view sống ảo đẹp mê ly gần dự án chung cư Masteri An Phú mà cư dân tại chung cư có thể tới để thư giãn, giải trí cuối tuần.
      Đọc tiếp

      Masteri An Phú là dự án do Masterise Homes làm chủ đầu tư, mang đến không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh và cảnh quan tuyệt đẹp. Cư dân chỉ cần đi vài bước là có thể tiếp cận với các tiện ích tại Shophouse thương mại nằm ngay dưới tòa nhà. Cư dân có thể tận hưởng mọi tiện ích tại dự án như mua sắm, đi dạo, uống nước tại các quán cà phê có view đẹp gần chung cư. Cùng khám phá 5 quán cà phê có view sống ảo đẹp mê ly gần chung cư Masteri An Phú.

      Vị trí “vàng” của khu đô thị cao cấp Masteri An Phú quận 2

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại số 175, Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 1 chỉ trong 15 phút.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của khu đô thị (Nguồn: Masterianphu)

      Dự án Masteri An Phú nằm trên đường Xa Lộ Hà Nội, có tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng tại Sài Gòn như Mai Chí Thọ, Vành đai 2, Võ Văn Kiệt, đường Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây... Đặc biệt, tuyến đường sắt số 1 Bến Thành - Suối Tiên cũng nằm gần dự án. Tất cả các tuyến đường này tạo thành một mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các quận huyện và tỉnh thành xung quanh như:

      • 5 phút đi bộ để đến ga số 7 An Phú, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
      • 15 phút di chuyển đến Quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm
      • 30 phút di chuyển đến Quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất
      • 45 phút đi đến Biên Hòa
      • 30 phút đi đến Bình Dương
      • 1 tiếng 15 phút đi đến Vũng Tàu
      • 1 tiếng 30 phút đi đến Dầu Giây.

      Dự án Masteri An Phú được xem là lựa chọn tuyệt vời bởi vị trí gần sông Sài Gòn, có khí hậu mát mẻ và trong lành. Yếu tố này làm tăng giá trị của dự án và giúp Masteri An Phú trở thành một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại khu vực Đông Sài Gòn.

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Top 5 quán cà phê có view sống ảo đẹp mê ly gần Masteri An Phú

      Không chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, liên kết vùng tốt mà dự án Masteri An Phú còn nằm gần nhiều quán cà phê có view sống ảo cực đẹp, để cư dân có thể đến giải trí, thư giãn hoặc làm việc. Cùng khám phá top 5 quán cà phê có view đẹp mê ly cho cư dân sống ảo gần dự án chung cư Masteri An Phú

      Art Coffee Song Hành

      Art Coffee Song Hành là một quán cà phê gần chung cư Masteri An Phú với view sống ảo “cực xịn”. Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, lấy màu trắng và xanh làm màu chủ đạo, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở giữa mây và biển. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều góc sống ảo đẹp mắt. Quán còn có sân thượng rooftop với view ra khu đô thị Thảo Điền và sông Sài Gòn, thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tụ tập bạn bè.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-2

      View sống ảo cực “xịn” tại Art Coffee (Nguồn: Art Coffee)

      Art Coffee Song Hành còn nổi tiếng với các loại cà phê đặc biệt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức cafe trứng, cafe sữa chua, cafe bạc hà, cafe dừa, và còn nhiều loại nước uống khác như trà sữa, sinh tố, nước ép.

      • Địa chỉ của quán nằm số 85 đường số 7, khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Quán mở cửa từ 7:00 đến 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.
      • Mức giá tham khảo cho các sản phẩm từ 30.000 đến 70.000 VNĐ.

      Các cư dân tại dự án Masteri An Phú quận 2 có nhu cầu thư giãn cuối tuần, có thể đến Art Coffee Song Hành để thưởng thức các món nước uống ngon cùng view “xịn sò”. Từ vị trí của dự án, cư dân chi chuyển khoảng 2,1km (tầm 6 phút) là tới quán cà phê Art Coffee Song Hành.

      Mầm Coffee Tea Beer

      Mầm Coffee nằm trong nông trại đô thị Family Garden ở quận 2, gần dự án Masteri An Phú. Quán có không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác bình yên và giản dị như quê nhà. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe thoáng đãng, trong lành, tràn đầy "yêu thương" giống như ở quê hương, bạn có thể chọn Mầm Coffee. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để check - in và chụp những bức hình hoài niệm.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-3

      Không gian xanh mát tại Mầm Coffee Tea Beer (Nguồn: didaucogi)

      • Địa chỉ của quán là số 28, đường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (nằm sâu trong khu Nông trại đô thị Family Garden).
      • Quán mở cửa từ 7:00 đến 21:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.
      • Mức giá tham khảo cho các sản phẩm từ 30.000 đến 50.000 VNĐ.

      Quán cà phê Mầm Coffee Tea Beer rất gần dự án Masteri An Phú, cư dân tại chung cư chỉ mất khoảng 3 phút là di chuyển đến quán để tận hưởng không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tại Mầm Coffee Tea Beer.

      Bonjour Cafe The Art

      Bonjour Cafe The Art là một quán cafe độc đáo và lãng mạn nằm trong một con hẻm nhỏ ở Thảo Điền. Quán mang phong cách nghệ thuật Pháp với tranh vẽ, đồ vật và âm nhạc mang đậm hơi thở của xứ sở hoa lệ. Điểm đặc biệt của quán là sự xuất hiện của hàng trăm loại hoa khô được bày trí khắp nơi, tạo cảm giác như đang ở trong một khu vườn hoa rực rỡ và thơm ngát.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-4

      View sống ảo cực đẹp tại Bonjour Cafe Art (Nguồn: IVIVU)

      Ngoài không gian đẹp, Bonjour Cafe The Art còn có đồ uống ngon và giá cả phải chăng. Bạn có thể thưởng thức cà phê đậm đà, trà thơm mát hoặc sinh tố bổ dưỡng. Quán cũng cung cấp nhiều loại bánh ngọt và đồ ăn nhẹ để kèm theo đồ uống. Hãy ghé Bonjour Cafe The Art để trải nghiệm sự khác biệt và độc đáo của nơi này.

      • Địa chỉ của quán là số 40 Thảo Điền, phường Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí), quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Quán mở cửa từ 7:00 đến 10:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 7:00 đến 10:30 vào thứ 7 và chủ nhật.
      • Mức giá tham khảo cho các sản phẩm từ 25.000 đến 50.000 VNĐ.

      Từ vị trí của dự án, cư dân di chuyển tầm 2,7km (Khoảng 7 - 10 phút) là tới quán. Đây là một trong những quán cà phê gần Masteri An Phú có không gian lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò.

      An Cafe

      An cafe là một quán cafe sáng tạo, lấy cảm hứng từ những căn nhà đồng quê Việt Nam. Quán sử dụng chủ yếu tre và gỗ trong thiết kế và trang trí, tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Mỗi chi tiết trong quán được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian độc đáo và đẹp mắt. Quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát, mang lại cảm giác gần gũi với những kỷ niệm xa xưa.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-5

      Không gian quán An Cafe (Nguồn: Go2Joy)

      • Địa chỉ của quán là số 10 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Quán mở cửa từ 7:00 đến 22:30 từ thứ 2 đến chủ nhật.
      • Mức giá tham khảo cho các sản phẩm từ 60.000 đến 150.000 VNĐ.

      An Cafe không chỉ có không gian độc đáo mà còn nằm rất gần chung cư Masteri An Phú, khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ có 270m, tức là cư dân tại đây di chuyển tầm 2 phút là tới quán An Cafe.

      Chênh Vênh Rooftop Cafe

      Chênh Vênh Rooftop Cafe là một quán cafe đẹp ở quận 2, nằm trên tầng 4 của một tòa nhà gỗ. Quán mang đến cho khách hàng không gian thân thiện và dễ chịu. Đặc biệt, từ quán bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Landmark 81 từ trên cao, đặc biệt là vào buổi chiều tà và đêm.

      top-5-quan-ca-phe-co-view-song-ao-dep-me-ly-gan-masteri-an-phu-onehousing-6

      Hướng view về “Landmark 81” tại Chênh Vênh Rooftop Cafe (Nguồn: saigondidau)

      • Địa chỉ của quán là tầng 4, số 7 đường số 54, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Quán mở cửa từ 16:30 đến 00:30 từ thứ 2 đến chủ nhật.
      • Mức giá tham khảo cho các sản phẩm từ 40.000 đến 120.000 VNĐ.

      Cư dân tại khu đô thị Masteri An Phú có nhu cầu thư giãn cuối tuần hoặc làm việc tại những quán cà phê có view đẹp thì không nên bỏ qua quán Chênh Vênh Rooftop Cafe. Quán có vị trí khá gần khu chung cư, khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ tầm 1,1km, di chuyển từ dự án tới quán chỉ khoảng 5 phút.

      Trên đây là 5 quán cà phê có view sống ảo đẹp mê ly gần dự án chung cư Masteri An Phú quận 2. Cư dân tại dự án có thể tham khảo để chọn được quán cà phê phù hợp với sở thích của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương