Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một trong những dự án thuộc Masterise Homes, cụ thể là Masteri An Phú Quận 2 với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức.

      Tiếp nối thành công của các dự án trước đây, Thảo Điền Investment tiếp tục đầu tư và cho ra mắt dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú nhằm đáp ứng nhu cầu về nơi ở của khách hàng ở khu vực Quận 2. Vì thế, hãy cùng với OneHousing tham khảo bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về địa chỉ Masteri An Phú - vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức nhé.

      Giới thiệu chung về Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú là một trong những dự án chung cư thuộc dòng sản phẩm cao cấp Masteri do Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư. Với lợi thế về vị trí và hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân Masteri An Phú chỉ cần di chuyển vài ki-lô-mét là có thể đến các địa điểm nổi tiếng như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành,...

      dia-chi-masteri-an-phu-quan-2-vi-tri-dac-dia-tai-trung-tam-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri An Phú (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án sở hữu nhiều loại hình sản phẩm như các căn hộ có từ 1PN đến 3PN, penthouse, shophouse và văn phòng. Tùy theo diện tích và vị trí mà mỗi căn hộ sẽ có giá bán khác nhau. Hiện nay, các căn hộ tại Masteri An Phú được bán với giá từ 59,73 - 74 triệu đồng/m2 (cập nhật ngày 27/6/2023 trên trang Bất Động Sản).

      Masteri An Phú nằm ở số 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này cách nhà ga An Phú chỉ khoảng 500m, gần sông và các quận trung tâm thành phố nên cư dân tại đây không cần phải bận tâm về vấn đề di chuyển.

      dia-chi-masteri-an-phu-quan-2-vi-tri-dac-dia-tai-trung-tam-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Vị trí của dự án Masteri An Phú (Nguồn: Bất Động Sản)

      Masteri An Phú được xây dựng trên khu đất rộng 12.526,7m2, bao gồm 2 tòa tháp đôi RIO và SOL cao 42 tầng, 2 tầng hầm và cung cấp khoảng 900 căn hộ ra thị trường. Nhờ vào sự phân bổ mật độ xây dựng hợp lý mà không khí tại Masteri An Phú luôn trong lành và mát mẻ khi diện tích dành cho hệ thống cây xanh và đường đi bộ chiếm đến 68%. Khi trở thành cư dân tại Masteri An Phú, bạn không những được hòa mình vào cộng đồng văn minh, hiện đại, thịnh vượng mà còn hưởng thụ toàn bộ chuỗi tiện ích cao cấp hàng đầu Việt Nam.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Tiện ích giao thông và khả năng kết nối với các quận trung tâm của dự án Masteri An Phú

      Nằm trên đường Xa Lộ Hà Nội, Masteri An Phú có cơ hội được tiếp giáp với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm của Sài Gòn như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Vành đai 2,... Trong số đó, đặc biệt phải kể đến tuyến đường sắt số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Tất cả đều cùng nhau tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện giúp cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các quận huyện và tỉnh thành xung quanh như:

      • Mất 5 phút để đến nhà ga số An Phú và tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
      • Mất 15 phút để di chuyển đến Quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm.
      • Mất 30 phút để đến Quận 7, sân bay Tân Sơn Nhất và Bình Dương.
      • Mất 45 phút để đến TP Biên Hòa.
      • Mất 1 tiếng 15 phút để đến TP Vũng Tàu.

      Vì sao nói Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền Quận 2?

      Ngày nay, khách hàng không chỉ đơn thuần là tìm một nơi ở mà còn phải thỏa mãn và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Vì thế, đối với phân khúc từ trung cấp trở lên,  phần lớn khách hàng đều mong muốn một tổ ấm không những có đầy đủ tiện nghi mà cũng cần phải có sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy năng lượng.

      Do đó, dự án Masteri An Phú được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời khi có vị trí nằm gần sát sông Sài Gòn. Nhờ vậy mà khí hậu ở đây luôn mát mẻ và trong lành. Đây là yếu tố góp phần quan trọng giúp giá trị dự án ngày càng tăng cao và trở thành một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại phía Đông Sài Gòn.

      dia-chi-masteri-an-phu-quan-2-vi-tri-dac-dia-tai-trung-tam-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Với vị trí thuận lợi, Masteri An Phú có tầm nhìn bao quát toàn thành phố (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, vị trí gần kề với tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cũng là lợi thế giúp dự án có cơ hội tiếp cận với du khách nước ngoài. Cộng với đó là tuyến đường Xa Lộ Hà Nội - nơi tập trung đông đảo đội ngũ kỹ sư, chuyên gia, doanh nhân từ nước ngoài đến sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nơi ở đẳng cấp, hiện đại là rất cao. Qua đó, có thể thấy nơi đây không chỉ giúp Masteri An Phú thu hút sự quan tâm của người dân Việt Nam mà còn cả những khách hàng ngoài nước.

      Xung quanh Masteri An Phú là một loạt các dự án đẳng cấp khác như: Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Nassim, … Từ đó tạo thành một khu dân cư văn minh, sầm uất, năng động với cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện ích cao cấp, không thua kém gì những dự án tại khu vực trung tâm Quận 1.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp tại Masteri An Phú

      Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm căn hộ cao cấp, chủ đầu tư còn chú trọng đến đời sống tinh thần của cư dân khi đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ ăn uống, vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Ngoài những sự thuận tiện từ hệ thống giao thông mang lại, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện ích đẳng cấp tại 3 khu vực khác nhau là: Avenida, Oceano và Sky Jardin.

      dia-chi-masteri-an-phu-quan-2-vi-tri-dac-dia-tai-trung-tam-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Mặt bằng tiện ích nội khu dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Avenda bao gồm những tiện ích góp phần làm tăng cảnh quan như tường phủ cây xanh, thảm cỏ xanh, hàng rào xanh, vòng xoay, lối đi bộ, bãi đỗ xe ngoài trời, khu shophouse,... Còn đến với Oceano, bạn sẽ được thư giãn cả về thể xác lẫn tâm hồn với các tiện ích như hồ bơi rộng 500m2, bồn Jacuzzi, ghế thư giãn, khu vực tắm nắng, cụm đảo nghỉ dưỡng, sân chơi trẻ em,... Cuối cùng là Sky Jardin - khu vườn trên không rộng 1.300m2, phục vụ mọi nhu cầu về vui chơi giải trí như khu vực chiếu phim ngoài trời, vườn trên cao, khu vực nướng BBQ, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, điểm quan sát thành phố,...

      dia-chi-masteri-an-phu-quan-2-vi-tri-dac-dia-tai-trung-tam-thanh-pho-thu-duc-onehousing-5

      Tiện ích Oceano là điểm nhấn của Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Tất nhiên không chỉ dừng lại ở đó, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu vượt trội xung quanh dự án như trường Quốc tế Sài Gòn (IS), trường Quốc tế Anh Quốc (BIS), hệ thống trường công lập và dân lập (từ mầm non đến đại học), Vincom Mega Mall Thảo Điền, Công viên Masteri Thảo Điền, các nhà hàng cao cấp, bệnh viện, phòng khám quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất,...

      Vừa rồi là những thông tin về Masteri An Phú Quận 2 - một trong những dự án sở hữu vị trí đặc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về địa chỉ cũng như là hệ thống giao thông ở khu vực này. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại Masteri An Phú thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

       Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương