Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu danh sách các bệnh viện uy tín, chất lượng nằm gần chung cư cao cấp Masteri An Phú trong bài viết dưới đây.

      Masteri An Phú quận 2 là chung cư cao cấp mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. Ngoài những tiện ích đẳng cấp mà dự án mang lại, cư dân cũng rất quan tâm đến dịch vụ y tế thăm khám chữa bệnh tại chung cư. Vậy gần chung cư Masteri An Phú có bệnh viện uy tín nào? Cùng OneHousing tìm hiểu các bệnh viện gần Masteri An Phú trong bài viết sau đây.

      Vị trí tọa lạc của dự án Masteri An Phú

      Masteri An Phú quận 2 là dự án chung cư cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Masterise Homes là một thành viên của tập đoàn Masterise Group và là một nhà phát triển bất động sản quốc tế. Họ tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

      Dự án Masteri An Phú nằm tại địa chỉ số 175 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Vị trí này nằm ở cửa ngõ trung tâm của thành phố, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 1 chỉ trong 15 phút.

      gan-chung-cu-masteri-an-phu-co-cac-benh-vien-uy-tin-nao-onehousing-1

      Vị trí của dự án ( Nguồn: Masterianphu)

      Xa lộ Hà Nội là một trong những con đường chính của khu vực phía Đông Sài Gòn. Nó kết nối với các tuyến giao thông khác như đường Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2 và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

      Tất cả các tuyến đường này tạo nên một mạng lưới giao thông kết nối chặt chẽ cho dự án Masteri An Phú, giúp việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng trong khu vực.

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Đọc tiếp

      Các bệnh viện gần Masteri An Phú quận 2

      Dự án Masteri An Phú cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cư dân như: Khu vui chơi giải trí, TTTM, sân vườn, khu vực nướng ngoài trời…và đặc biệt là dịch vụ y tế đẳng cấp. Dưới đây là danh sách các bệnh viện gần Masteri An Phú, bạn có thể đến thăm khám khi có nhu cầu.

      Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện - Cơ sở tại quận 2

      • Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Huy Diệu, phường Thảo Điền, Quận 2

      Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện, trước đây là Viện Điều Dưỡng Bưu Điện II, đã có nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ban đầu, bệnh viện tập trung vào bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên trong ngành bưu chính viễn thông và cộng đồng.

      gan-chung-cu-masteri-an-phu-co-cac-benh-vien-uy-tin-nao-onehousing-2

      Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện quận 2 (Nguồn: Bệnh viện bưu điện)

      Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến và có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện - Cơ sở 2 cung cấp hơn 70 dịch vụ chuyên khoa và đa khoa khác nhau.

      Một số chuyên khoa mà bệnh viện cung cấp bao gồm: Nội tổng quát, Nội tiết, Tim mạch, Cơ xương khớp, Tiêu hóa - Gan mật, Tai mũi họng, Răng miệng, Mắt, Sản phụ khoa, Da liễu, Y học cổ truyền, Ngoại tổng quát, Tiết niệu, Ngoại thần kinh, Phẫu thuật chỉnh hình, và nhiều chuyên khoa khác.

      Từ dự án chung cư Masteri An Phú di chuyển tới bệnh viện Đa khoa Bưu Điện rất nhanh, chỉ tầm 350m (chưa tới 5 phút di chuyển). Cư dân tại dự án có thể đi bộ hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân đi theo đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội -> Rẽ trái vào đường Thảo Điền -> Rẽ phải vào đường Nguyễn Huy Diệu.

      Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền

      • Địa chỉ: Nằm tại số 95/3 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2

      Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền là một bệnh viện đa khoa tại Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam, được cấp chứng chỉ quốc tế. Bệnh viện này do một nhóm bác sĩ Pháp và Việt Nam đồng sáng lập. Nó đã đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và cung cấp các dịch vụ y tế như khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị nội, ngoại tại một điểm duy nhất.

      gan-chung-cu-masteri-an-phu-co-cac-benh-vien-uy-tin-nao-onehousing-3

      Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền (Nguồn: lamdep)

      Với 200 giường bệnh và 1000 lượt bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày, Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám và  điều trị toàn diện cho bệnh nhân với hơn 10 chuyên khoa. Nằm tại khu đô thị Thảo Điền, Quận 2, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, bệnh viện rất thuận tiện cho việc khám chữa bệnh ngoại trú và nội trú cho mọi lứa tuổi. Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền đã chính thức hoạt động vào tháng 12/2015 và hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Châu Á.

      Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là một trong những bệnh viện gần Masteri An Phú, từ dự di chuyển đến bệnh viện chỉ tầm 900m (di chuyển tầm 3 phút). Cư dân có thể di chuyển theo tuyến đường sau để tới bệnh viện: Đi theo đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội -> Rẽ trái vào đường Thảo Điền -> Đi tiếp để tới bệnh viện.

      Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH)

      • Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 199 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2

      Bệnh viện Quốc tế Mỹ - AIH có vị trí tọa lạc tại khu đô thị An Phú, Quận 2. Đây là một bệnh viện theo mô hình y tế Mỹ, được xây dựng trên quy mô 1 tầng hầm và 10 tầng cao. Bệnh viện có tổng cộng 120 giường nội trú và cung cấp đầy đủ các khu vực khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, cận lâm sàng, chẩn đoán y khoa, đào tạo và hành chính.

      gan-chung-cu-masteri-an-phu-co-cac-benh-vien-uy-tin-nao-onehousing-4

      Bệnh viện Quốc Tế Mỹ - AIH (Nguồn: AIH)

      Với mô hình bệnh viện khách sạn, Bệnh viện Quốc Tế Mỹ không chỉ tập trung vào chất lượng điều trị mà còn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm như đang ở một khách sạn 5 sao với cảm giác gần gũi, an tâm và thoải mái.

      Khoảng cách từ Masteri An Phú tới bệnh viện Quốc Tế Mỹ - AIH tầm 4km (khoảng 10 phút di chuyển), đây cũng là một trong những bệnh viện gần Masteri An Phú nhất. Từ vị trí của dự án, cư dân di chuyển theo đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội về phía Nguyễn Bá Lân. Tại vòng xoay rẽ vào đường Trần Não -> Đi thẳng rồi rẽ phải vào đường Song Hành -> Rẽ phải vào đường 14 rồi rẽ trái vào đường Văn An. Đi tầm 230m nữa thì rẽ phải vào đường Nguyễn Hoàng.

      Trên đây là danh sách các bệnh viện gần Masteri An Phú, cũng như cách di chuyển từ dự án đến bệnh viện. Hy vọng, với các thông tin trên, cư dân tại dự án có thể chọn được bệnh viện gần nhất để thăm khám bệnh khi có nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương