Top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      OneHousing gợi ý top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè.

      Bạn đang sống tại chung cư Tân Phú IDICO và muốn tìm cho con em bạn những nhà sách gần chung cư để khám phá thế giới sách dịp hè? Hãy cùng OneHousing khám phá top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO phù hợp cho trẻ em trong bài viết này nhé!

      Chung cư Tân Phú IDICO

      Tân Phú IDICO được chia thành hai khu vực: khu I bao gồm block A và B, khu II là block C. Block A và B nằm sát đường Trịnh Đình Thảo, còn block C giáp với đường Lũy Bán Bích. Vị trí của Tân Phú IDICO nằm ở trung tâm của ba quận: Tân Bình, Tân Phú và Quận 11. 

      Tân Phú IDICO có tổng diện tích là 9.386,4 m2 với mật độ xây dựng chỉ 35% và bao gồm 3 block với tổng số 741 căn hộ, diện tích từ 42 - 72m2. Điều đặc biệt là căn hộ 42m2 có đến 2 phòng ngủ, là lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực trung tâm. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với 2 - 3 phòng ngủ và khu căn hộ cao 20 tầng hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để bạn quay về.

      Tân Phú IDICO có 3 mặt tiền toạ lạc trên Lũy Bán Bích, Trịnh Đình Thảo và Kênh Tân Hóa. Với vị trí trung tâm 3 quận: Tân Bình, Tân Phú và Quận 11, cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh mát và giá trị gia tăng. Cơ sở hạ tầng tại đây đã hoàn thiện với nhiều tiện ích như siêu thị Coopmart, Lotte Mart, AEON Mall, các bệnh viện (Trưng Vương, Thống Nhất), trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất và Chợ Lớn chỉ trong vòng 10-15 phút.

      Tân Phú IDICO mang đến cho cư dân không gian sống an cư, thanh bình và an tĩnh cùng nhiều tiện ích như phòng tập GYM, khu mua sắm, khuôn viên trong lành và vườn treo tại ba tầng thượng. Sự hài hòa giữa môi trường sống và giá trị tại Tân Phú IDICO chắc chắn sẽ khiến cư dân cảm thấy đây là nơi đáng sống.

      Hè này cư dân tại chung cư cũng đang mong muốn tìm cho con mình những nhà sách gần chung cư để con em thỏa sức khám phá, tìm kiếm những cuốn sách bổ ích!

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Chung cư Tân Phú IDICO (Nguồn: IDICO)

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Tân Phú

      Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Tân Phú là điểm đến hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn mua sách. Nơi đây không chỉ cung cấp các bộ sách giáo khoa cho học sinh mà còn có hàng ngàn cuốn sách khác với nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sách cũng cung cấp đồ văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm, được bố trí khoa học để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mình cần.

      Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách và những gia đình muốn mua sắm sách vở, đồ dùng học tập, truyện tranh thiếu nhi cho con cái. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Tân Phú không ngừng phát triển để mang lại cho độc giả những sản phẩm văn hóa chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất.

      Địa chỉ Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Tân Phú: 443 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM.

      Giờ hoạt động: 07:30–22:00.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Tân Phú (Nguồn: Nhà sách Nguyễn Văn Cừ)

      Nhà sách Fahasa - Aeon Mall Tân Phú

      Nhà sách Fahasa là một cửa hàng sách tổng hợp lớn và hiện đại ở quận Tân Phú. Không chỉ có các loại sách và văn phòng phẩm, nhà sách Fahasa còn có một không gian đọc sách cho khách hàng. Sản phẩm đa dạng không chỉ bao gồm sách mà còn bao gồm nhiều mặt hàng văn hóa khác, phù hợp cho cả gia đình. Ngoài Aeon Tân Phú, Fahasa còn có một cửa hàng khác ở siêu thị Tops Market Âu Cơ.

      Địa chỉ Nhà sách Fahasa: Tầng 1 của trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, TP.HCM.

      Vào thời điểm tháng 10/2023, nhà sách đang mở bán bộ sách 'Kỳ thư phù thủy' - bách khoa toàn thư về Harry Potter dành cho những độc giả có mong muốn ôn lại các sự kiện nổi bật trong tiểu thuyết. 

      Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách Aeon Tân Phú (Nguồn: Aeon Tân Phú)

      Nhà sách Nhân Văn Tân Phú

      Nhà sách Nhân Văn Tân Phú là một nhà sách nhỏ nhưng có nhiều sách chất lượng và giá cả hợp lý. Nhà sách chuyên bán các loại sách về văn học, triết học, lịch sử, tâm lý, giáo dục và nhiều loại khác. Nhà sách có không gian ấm cúng, yên tĩnh và có nhiều góc đọc sách cho khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và đọc thử những cuốn sách mình thích trước khi quyết định mua. Nhà sách Nhân Văn Tân Phú là một nơi thích hợp cho bạn và con em bạn để tìm kiếm những cuốn sách có giá trị và ý nghĩa.

      Địa chỉ Nhà sách Nhân Văn Tân Phú: 336 Nguyễn Sơn, Tân Phú, TP.HCM.

      Giờ hoạt động: 8:00 – 21:00.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách Nhân Văn Tân Phú (Nguồn: Foody)

      Nhà sách ở Tân Phú – Văn Việt

      Nếu bạn chưa tìm thấy những bộ sách giáo khoa cần thiết cho con em hoặc đầu sách yêu thích của mình, hãy đến nhà sách Văn Việt trên đường Hòa Bình để khám phá thêm. 

      Nhà sách ở Tân Phú – Văn Việt là nhà sách thu hút được nhiều khách hàng bởi sự đa dạng và phong phú của các loại sách. Nhà sách có không gian rộng rãi, sáng sủa và có nhiều kệ sách được bày trí theo từng khu vực riêng biệt. Bạn có thể tìm thấy những cuốn sách về văn học trong nước và quốc tế, khoa học tự nhiên và xã hội, kinh doanh và quản lý, giáo dục và phát triển bản thân, thiếu nhi và truyện tranh. Nhà sách cũng có khu vực bán các sản phẩm văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ dùng học tập và đồ chơi cho trẻ em. Nhà sách ở Tân Phú – Văn Việt là một điểm đến lý tưởng cho bạn và con em bạn để khám phá thế giới của những cuốn sách hấp dẫn và bổ ích.

      Địa chỉ nhà sách ở Tân Phú – Văn Việt: 17 – 180 Hòa Bình, Tân Phú, TP.HCM.

      Giờ hoạt động: 8:30 – 21:30.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách ở Tân Phú – Văn Việt (Nguồn: Tìm xung quanh)

      Nhà sách Tân Phú – Có Đủ Cả

      Trên đường Vườn Lài có một nhà sách với lượng sách lớn và đa dạng thể loại, từ sách trong nước đến ngoại văn, từ hàng tiêu dùng cho tới văn phòng phẩm, quà tặng,... Nhà sách Tân Phú – Có Đủ Cả luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ và tăng thêm sự đa dạng của các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Chất lượng và uy tín của các mặt hàng được cung ứng tại đây được đảm bảo.

      Địa chỉ nhà sách Nhà sách Tân Phú – Có Đủ Cả: 56A Đ. Vườn Lài, Tân Phú, TP.HCM.

      Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-tan-phu-idico-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách Tân Phú – Có Đủ Cả (Nguồn: Kênh Z)

      Hè này, nếu bạn đang sống tại chung cư Tân Phú IDICO và muốn cho con em bạn có những giờ phút khám phá thế giới của những cuốn sách thú vị và giá trị, bạn có thể tham khảo top 5 nhà sách gần chung cư Tân Phú IDICO mà tôi đã giới thiệu ở trên. Đây là những nhà sách có không gian đẹp, sách đa dạng và giá cả hợp lý. Bạn và con em bạn sẽ có những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời và bổ ích tại những nhà sách này. OneHousing chúc bạn và con em bạn có một mùa hè vui vẻ và ý nghĩa! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Tân Phú

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương