Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Cùng OneHousing khám phá danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú dành cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản, chung cư tại quận Tân Phú đã có nhiều khởi sắc. Những dự án căn hộ quận Tân Phú ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu nơi ở và đầu tư của khách hàng. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú dành cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

      Những lý do nên sở hữu căn hộ tại quận Tân Phú

      Dưới đây là những lý do nên sở hữu các căn hộ chung cư quận Tân Phú:

      • Vị trí thuận lợi: Quận Tân Phú nằm ở vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực lân cận như quận Tân Bình, quận 11, quận 6. Điểm nổi bật của quận Tân Phú là nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế lớn như chợ Tân Bình, bệnh viện Thống Nhất.
      • Tiện ích đa dạng: Các dự án căn hộ tại quận Tân Phú được thiết kế với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis... Đặc biệt, các dự án cao cấp như Carillon Apartment hay Foresque Residence đều có tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn, sân chơi golf, rạp chiếu phim mini.
      • Giá cả phải chăng: So với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, giá cả căn hộ tại quận Tân Phú vẫn nằm trong tầm giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với sự phát triển của khu vực, giá cả căn hộ tại đây có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới, là cơ hội để đầu tư sinh lời.
      • Thiết kế hiện đại: Các dự án căn hộ tại quận Tân Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Nhiều căn hộ còn được thiết kế có view đẹp, tạo không gian sống trong lành và đẳng cấp.
      • Tiềm năng phát triển: Quận Tân Phú đang là một trong những khu vực phát triển mạnh nhất của TP.HCM, với nhiều dự án hạ tầng lớn như cầu Kênh Đào, tuyến Metro số 5, sân bay Tân Sơn Nhất mở rộng... Điều này đảm bảo cho tiềm năng tăng giá của căn hộ tại quận Tân Phú trong tương lai.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-tan-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tiềm năng phát triển thị trường chung cư quận Tân Phú (Nguồn: intereconomics)

      Chung cư đang mở bán ở quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về khái niệm chung cư bình dân

      Chung cư bình dân là loại hình căn hộ chung cư được thiết kế với mục đích đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đại đa số người dân với giá cả phải chăng. Các dự án chung cư bình dân thường được xây dựng với diện tích từ 50m2 đến 80m2 và bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Các dự án chung cư bình dân được thiết kế với phương châm đơn giản, hiện đại và tiết kiệm chi phí, tập trung vào chất lượng của căn hộ và các tiện ích cơ bản. Giá bán của các căn hộ chung cư bình dân thường thấp hơn so với các dự án cao cấp khác, khoảng từ vài trăm triệu đến khoảng một tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng dự án.

      Chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án chung cư 8X Đầm Sen tại quận Tân Phú

      Chung cư 8X Đầm Sen tọa lạc tại 75 Tô Hiệu, Hiệp Tân, quận Tân Phú,. Dự án này được xây dựng bên cạnh công viên Đầm Sen, với tổng diện tích đất là khoảng 56773m2.

      Chung cư 8X Đầm Sen bao gồm 1 block căn hộ cao 18 tầng, với hơn 594 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45 – 85m2. Các căn hộ được thiết kế với 1-3 phòng ngủ, có ban công và cửa sổ thông thoáng. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp các tiện ích đa dạng như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, công viên nội khu, hệ thống an ninh 24/7 và đặc biệt là khu vườn thượng uyển trên tầng mái.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-tan-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh về chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú (Nguồn: cafeland)

      Với giá bán của căn hộ chung cư 8X Đầm Sen từ 28.7 triệu đồng/m² - 34.2 triệu đồng/m². (Nguồn: theo T4/2023 từ trang batdongsan). 

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment tại quận Tân Phú

      Chung cư Sài Gòn Apartment là một dự án căn hộ chung cư nằm tại địa chỉ 83/16 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Dự án này bao gồm một tòa nhà chung cư cao 18 tầng, với tổng số 340 căn hộ có diện tích từ 40 đến 68 mét vuông. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại và tiện nghi với 1-2 phòng ngủ. Ngoài ra, chung cư Sài Gòn Apartment cũng có nhiều tiện ích như thang máy, hệ thống an ninh 24/7 và bãi đậu xe cho cư dân.

      Vị trí của chung cư Sài Gòn Apartment rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm trung tâm của thành phố, trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều những cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán cafe và các dịch vụ khác phục vụ nhu cầu của cư dân.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-tan-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh về chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú (Nguồn: cafeland)

      Với giá bán của căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment từ 28.7 triệu đồng/m² - 33.2 triệu đồng/m². (Nguồn: theo T4/2023 từ trang website batdongsan). 

      Dự án chung cư Khuông Việt tại quận Tân Phú

      Chung cư Khuông Việt nằm tại địa chỉ 341/13A Đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Với quy mô của chung cư cao 17 tầng, với tổng số 233 căn hộ có diện tích từ  45m2 đến 87,91 m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 1-3 phòng ngủ hiện đại. Chung cư Khuông Việt sở hữu một hệ thống tiện ích khá hoàn thiện và đồng bộ như gồm: khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu shophouse thương mại, khu nhà trẻ, khu cây xanh, phòng quản lý chung cư, hệ thống báo cháy, Wifi, thang máy cao cấp, bảo vệ…

      Đây là một dự án khu căn hộ kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên hoặc là những người muốn đầu tư bất động sản. Với giá bán của căn hộ chung cư Chung cư Khuông Việt từ 34.1 - 45.9 triệu đồng/m² (Nguồn: cập nhật tháng 4/2023 từ trang batdongsan). 

      Trên đây chỉ là danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú dành cho người mua lần đầu tham khảo. Hi vọng qua bài chia sẻ trên của OneHousing sẽ giúp ích cho quý khách hàng nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Tân Phú cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương