Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu và lý do tại sao nên sở hữu căn hộ tại đây qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Thị trường bất động sản tại quận Tân Phú đang dần trở nên rất sôi động. Vì vậy nơi đây thu hút được rất nhiều cư dân chuyển đến sinh sống và làm việc. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu và lý do tại sao nên mua bán căn hộ tại đây qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Những nét nổi bật về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, nơi đây là một quận đang có quá trình phát triển kinh tế – xã hội tương đối là mạnh. Là một địa danh được thành lập cách đây 50 năm. Khi đó, quận Tân Phú còn là một xã trực thuộc của quận Tân Bình, tỉnh Gia Định. Sau nhiều quá trình thay đổi và sáp nhập thì vào năm 2003, quận Tân Phú đã chính thức được thành lập đời.

       Hiện nay, nhu cầu về nơi cư trú của Quận Tân Phú đang ngày càng được gia tăng, nơi đây có số lượng dân cư nhập cư lớn nhất của thành phố. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu mua căn hộ được lên cao. Hàng loạt các dự án chung cư của quận Tân Phú đã được xây dựng ở trong khu vực này.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh của quận Tân Phú, TP HCM (Nguồn: ilovesaigon)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Lý do nên mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú

      • Quận Tân Phú nằm tại vị trí đắc địa: Là một trong những quận nội thành, Tân Phú tiếp giáp nhiều khu vực, quận huyện khác như là: Quận 6, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân. Do đó, cư dân mua căn hộ ở tại đây sẽ dễ dàng di chuyển ra đến sân bay Tân Sơn Nhất; kết nối với các tuyến đường chính đi về Miền Tây hoặc di chuyển sang khu vực lân cận.
      • Quận Tân Phú sở hữu rất nhiều tiện ích: tại đây còn được mệnh danh là nơi đáng sống cùng với: khu trung tâm thương mại Aeon mall, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hệ thống các siêu thị, khu chợ sầm uất, có nhiều bệnh viện lớn… phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường nhật của cư dân. Đây cũng chính là lý do đã thúc đẩy bất động sản quận Tân Phú nói chung và phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú nói riêng thu hút khách hàng.
      • Tốc độ đô thị hóa tại diễn ra nhanh: Mặc dù là một quận nội thành nhưng quỹ đất của quận Tân Phú còn rất rồi rào, tạo điều kiện hình thành lên những dự án bất động sản trong tương lai. Đặc biệt hơn, khi mà xu hướng phát triển thì địa ốc đang được chú trọng theo khu vực Đông – Tây – Nam Sài Gòn, quận Tân Phú sẽ trở thành tâm điểm vì nằm ngay vị trí phía Tây Sài Gòn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ hơn nhiều khu vực khác: So với bất động sản nội đô hay quận huyện trung tâm khác thì giá căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân phú tốt hơn nhiều. Trong khi, khu vực này đang được chú trọng phát triển với khá nhiều dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, tiện ích từ nhà nước. Hứa hẹn ở trong tương lai không xa, giá căn hộ, nhà đất tại Tân Phú sẽ tăng gấp nhiều lần.

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ quận Tân Phú

      OneHousing sẽ tiếp tục cập nhật giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại khu vực dành cho những bạn quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất: dự án IDICO

      Chung cư Tân Phú IDICO hay còn thường gọi là IDICO Đầm Sen. Tọa lạc ở ngay vị trí tại trung tâm của quận Tân Phú. Dự án gồm 3 tòa cao đến 20 tầng cùng với tổng số 741 căn hộ có diện tích từ 42 - 72m2. Các căn hộ tại Tân Phú IDICO đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và mang tới cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Với diện tích căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc là gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

      • Vị trí của dự án tại: 262/13 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Chủ đầu tư của dự án là: Tập đoàn IDICO
      • Tổng diện tích của dự án khoảng: 9386 m2
      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích khoảng 72m2, giá bán từ 29.2 - 36.3 triệu/m² (Nguồn:batdongsan)

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Toàn cảnh của Chung cư Tân Phú IDICO (Nguồn: idico)

      Với dự án IDICO TÂN PHÚ, cư dân sẽ luôn được đảm bảo một không gian sống an cư, thanh bình và an tĩnh. Ngoài ra, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích ngay trong tầm tay như: phòng tập GYM, khu mua sắm tiện ích, khuôn viên trung tâm trong lành, và điểm cộng là vườn treo tại ba tầng thượng. Sự hài hòa giữa môi trường sống và những giá trị mà IDICO mang lại sẽ khiến cư dân luôn cảm nhận đây là nơi đáng sống...

      Căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất: dự án Diamond Centery

      Dự án Diamond Centery được coi là “viên ngọc quý”, tọa lạc tại phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đang hướng đến sẽ trở thành không gian sống chuẩn resort dành cho những người trẻ năng động và gia đình hiện đại.

      • Tên đầy đủ của dự án là: Diamond Centery Celadon City.
      • Đơn vị đầu tư của dự án là: Gamuda Land.
      • Quản lý và vận hành của dự án là: Gamuda Land.
      • Vị trí của dự án tại: 88 N1, Khu đô thị Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.
      • Quy mô của dự án bao gồm: 6 tòa tháp.
      • Tổng diện tích của dự án: 2.82 ha.
      • Mật độ xây dựng theo bản thiết kế khoảng 30.6%.
      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích khoảng 75m2, giá bán từ 64.2 - 82 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản)

      Khu đô thị Diamond Centery sẽ trở thành một khu đô thị đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn sẽ mang nhiều nét tinh hoa văn hóa của Á Đông. Sự hài hòa của kiến trúc công trình chủ yếu lấy ý tưởng từ 3 nguyên tố trong thiên nhiên là: nước, gỗ và cát. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả cư dân một không gian sống riêng tư, thư giãn, tách biệt với nhịp sống của đô thị vội vã và xô bồ.

      Mong rằng với bài chia sẻ trên, sẽ giúp ích được cho bạn những thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu và lý do tại sao nên mua bán căn hộ tại đây. Nếu bạn là một khách hàng đang tìm kiếm cơ hội để sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương