Top 5 nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Top 5 nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/06/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc có nhiều nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp câu hỏi này.

      Chung cư Leman Luxury tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của quận 3 nên cư dân hoàn toàn dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích dịch vụ giải trí. Và nhà sách chính là một trong những địa điểm giải trí được khá nhiều độ tuổi ưa chuộng lui tới vào dịp cuối tuần. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được địa chỉ các nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments.

      Giới thiệu chung cư Leman Luxury

      Dự án Leman Luxury đã được xây dựng tại một vị trí vô cùng đẹp tại số 117 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM. Với hai mặt tiền dọc theo đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định, đây là một nơi lý tưởng mang đến cho cư dân những tiện ích tuyệt vời.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-leman-luxury-apartments-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Chung cư Leman Luxury có diện tích trên 4000m2 (Nguồn: lemanluxury)

      Dự án được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích 4.275m2 và mật độ xây dựng chỉ 55%. Tòa nhà Leman Luxury Apartments cao 24 tầng và có 4 tầng hầm. Tầng 1 đến tầng 6 được dành cho trung tâm thương mại RomeA, từ tầng 7 đến tầng 22 là các tầng căn hộ, và tầng 23 đến tầng 24 là các căn penthouse.

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại căn hộ cao cấp Léman Luxury

      Dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury là một lựa chọn hoàn hảo cho cư dân, khi được đảm bảo đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Mọi tiện ích trong Leman đều được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân, bao gồm cả những gia chủ khó tính nhất.

      Cư dân của Léman Luxury Quận 3 có thể thoải mái mua sắm tại khu thương mại ngay dưới các căn hộ của mình. Đây là nơi tập trung những thương hiệu uy tín, cung cấp các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao, sản phẩm nội địa tốt nhất và các loại thực phẩm tươi ngon. 

      Những ngày cuối tuần, cư dân có thể tổ chức buổi tiệc BBQ dã ngoại thú vị, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Bên cạnh đó, Léman Luxury Apartments còn cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp khác như phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em và vườn thiền. 

      Vào dịp hè thì cư dân tại đây đều có nhu cầu tìm kiếm những nhà sách gần khu vực để con em có thể khám phá và tìm kiếm những cuốn sách bổ ích. Việc đọc sách không chỉ giúp trẻ phát triển trí tuệ mà còn giúp mở rộng kiến thức và khám phá thế giới xung quanh.

      Với vị trí thuận tiện của chung cư Leman Luxury, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy những nhà sách chất lượng gần khu vực như là: FAHASA Tân Định, nhà Sách Hai Bà Trưng, nhà sách Cá Chép 1, nhà sách Kinh Tế, nhà Sách Ngọc Linh… Các cửa hàng sách này đều phong phú với hàng nghìn cuốn sách đa dạng về các chủ đề, từ sách thiếu nhi, tiểu thuyết, sách giáo dục cho đến các tài liệu hữu ích. 

      Những nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments

      Nhà Sách FAHASA Tân Định

      Địa chỉ: Lầu 01,02,03, 389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Nhà Sách FAHASA Tân Định cách chung cư Léman Luxury Apartments chỉ 1,7km là một trong những địa chỉ nhà sách lớn nổi tiếng và được yêu thích trong danh sách những nhà sách quận 3. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn tìm kiếm sách hay đồ dùng học tập và văn phòng. Nhà Sách FAHASA Tân Định cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm cần thiết cho mục đích văn phòng, cùng với một kho sách đa dạng về thể loại và mẫu mã.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-leman-luxury-apartments-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà Sách FAHASA Tân Định là nhà sách lớn tại quận 3 (Nguồn: BizUni)

      Khách hàng cũng có thể tìm thấy một bộ sưu tập rất đa dạng về truyện tranh tại Nhà Sách FAHASA Tân Định, từ những bộ truyện tranh Nhật Bản phổ biến đến những bộ truyện tranh đa dạng khác. Sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên là một điểm đáng khen ngợi tại đây. Hy vọng rằng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng dân cư tại Leman Luxury nói riêng và quận 3 nói chung. 

      Nhà Sách Hai Bà Trưng

      Địa chỉ: 265 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Nhà Sách Hai Bà Trưng là một địa chỉ nhà sách lớn tọa lạc tại quận 3 chỉ cách chung cư Léman Luxury Apartments 1,6km. Được biết đến với sự đa dạng về các loại sách, từ văn học, khoa học, truyện tranh cho đến các đầu sách chuyên ngành và ngoại ngữ, Nhà Sách Hai Bà Trưng tự hào có đủ những loại sách mới nhất. Sự đón nhận và sự ghé thăm của đông đảo người dân đã chứng minh chất lượng của nhà sách này.

      Nhà Sách Hai Bà Trưng được đánh giá cao không chỉ vì đa dạng về sách mà còn vì không gian mua sách thoải mái và giá cả hợp lý. Sách luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo cung cấp đầy đủ những quyển sách mà mọi người cần. Không gian của nhà sách được thiết kế đẹp mắt và được sắp xếp gọn gàng, với các quầy sách và khu sách riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và khám phá các tác phẩm.

      Nhà sách Cá Chép 1

      Địa chỉ: 211 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Nhà sách Cá Chép ở quận 3 là một địa điểm được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm sách và văn phòng phẩm cách chung cư Léman Luxury Apartments chỉ 1,5km. Với sự đa dạng về đầu sách, nhà sách Cá Chép 1 luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sách của người dân.

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-leman-luxury-apartments-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà sách Cá Chép 1 sở hữu nhiều đầu sách cho mọi độ tuổi (Nguồn: Học viện Haravan)

      Ngoài sách, tại đây còn cung cấp cả văn phòng phẩm và đồ dùng trong văn phòng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nơi này cũng có những món quà dễ thương cho sinh nhật hay kỷ niệm của bạn bè. Chính vì thế nhà sách Cá Chép đã thu hút được sự ưa thích và sự ghé thăm của nhiều người. 

      Bố trí và sắp xếp sách tại đây rất đẹp và ấn tượng, tạo cho khách hàng cảm giác như đang bước vào một thiên đường sách. Không gian rộng rãi và yên tĩnh, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tìm đọc và khám phá sách.

      Nhà sách Kinh Tế

      Địa chỉ: 490B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Nhà sách Kinh Tế là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến sách về kinh tế cách chung cư Léman Luxury Apartments 3km. Được xem như "trùm" của các đầu sách kinh tế, nhà sách này mang đến cho bạn một sự lựa chọn đa dạng với nhiều sách hay, đặc biệt là các tài liệu liên quan đến lĩnh vực kinh tế. 

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-leman-luxury-apartments-phu-hop-cho-tre-kham-pha-dip-he

      Nhà Sách Ngọc Linh có nhiều tài liệu lĩnh vực kinh tế (Nguồn: Vivureviews)

      Bạn có thể tìm thấy những cuốn sách mới nhất trên thị trường cũng như những tác phẩm đã được xuất bản từ lâu. Phong cách thiết kế sách đa dạng và đẹp mắt, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.

      Ngoài các đầu sách, nhà sách Kinh Tế cũng cung cấp một loạt sản phẩm văn phòng phẩm như bút, thước, vở, tập... Bạn cũng có thể tìm thấy những món quà lưu niệm hay những món quà sinh nhật dành cho bạn bè tại đây.

      Nhà Sách Ngọc Linh

      Địa chỉ: 380/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Nhà Sách Ngọc Linh đã lâu trở thành điểm đến quen thuộc cho những người yêu sách và tìm hiểu về Phật Giáo ở quận 3 cách chung cư Léman Luxury Apartments 2,8km. Đặc biệt, nhà sách này là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những người hướng đạo Phật. Nhà Sách Ngọc Linh chuyên cung cấp các ấn phẩm và dụng cụ, vật dụng trang trí liên quan đến Phật Giáo.

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại sách về văn hóa và tín ngưỡng Phật Giáo, cung cấp các đầu sách phục vụ quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về Phật Giáo. Được đánh giá cao về chất lượng phục vụ từ nhân viên và chất lượng các sản phẩm, Nhà Sách Ngọc Linh là điểm đến mà nhiều người lựa chọn khi tìm kiếm sách về Phật Giáo.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về những nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments. Hy vọng với gợi ý ở trên sẽ giúp cho nhiều cư dân tại dự án tìm được nơi để thư giãn và giải trí vào những dịp cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương