Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 3 có những dự án nào? Có nên lựa chọn sinh sống tại chung cư quận 3?

      Quận 3 là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm nơi ở hiện đại và thuận tiện. Với mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, các chung cư tại quận 3 đáp ứng được nhu cầu của cư dân với các tiện ích và dịch vụ đa dạng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những chung cư quận 3 đang cho thuê với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng!

      Tổng quan thị trường bất động sản quận 3

      Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 3 nằm giữa quận 1 và quận 10, là một điểm giao thoa của nhiều con đường chính và trục đường lớn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và tiếp cận với các tiện ích xung quanh.

      Ngoài ra, quận 3 là nơi tập trung nhiều trung tâm kinh doanh sầm uất và nhiều công ty, văn phòng ở đây. Khu vực này cũng có nhiều trường học, bệnh viện và các cơ sở y tế chất lượng, phục vụ cho cư dân địa phương và khu vực lân cận. Vì vậy, thị trường bất động sản chung cư quận 3 hiện đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho người có nhu cầu thuê chung cư TP HCM.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Quận 3 sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa quận 1 và quận 10. (Nguồn: Vnexpress).

      Thị trường bất động sản quận 3 được nhiều chuyên gia nhận định có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Bởi vị trí trung tâm và cơ sở hạ tầng luôn được nâng cấp và hoàn thiện theo thời gian. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển nhanh chóng của các khu đô thị lân cận, chung cư quận 3 trở thành điểm hấp dẫn cho cả người dân địa phương và nước ngoài.

      Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc giá bất động sản tại đây đang có mức giá tương đối cao, vì vậy cư dân mong muốn sinh sống tại đây đều phải lựa chọn phương án thuê. Tại đây, mức giá thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng, một mức giá vô cùng phù hợp với thị trường đã phát triển vượt bậc

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận 3

      Đọc tiếp

      Những dự án chung cư quận 3 đang cho thuê mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Nhu cầu thuê chung cư TP HCM đang ngày một tăng cao, đặc biệt tại quận 3. Với vị trí đắc địa, tập trung nhiều văn phòng. Chung cư quận 3 nhận được nhiều lượt khách hàng tìm kiếm chung cư cho thuê, đặc biệt khách hàng thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng. Dưới đây sẽ là hai chung cư quận 3 đang được cho thuê với mức giá  5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Chung cư Screc Tower

      Screc Tower là tòa cao ốc tọa lạc tại số 974a đường Trường Sa, phường 12, quận 3. Chung cư được xây dựng với quy mô 7527 m2 với 3 block cao 22 tầng và tổng 468 căn hộ. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 3, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận như bệnh viện, chợ và trường học. Bên cạnh đó, cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm cụm tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, cửa hàng tiện lợi, công viên,...giúp khách hàng có một không gian sống vô cùng tiện lợi. Dự án được khởi công vào năm 2007 và bắt đầu bàn giao vào năm 2011, tính đến thời điểm hiện tại đã hơn 12 năm kể từ lúc bàn giao. Nhưng căn hộ Screc Tower vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi giá thành phù hợp so với mặt bằng chung của quận.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Mặt bằng tòa chung cư Screc Tower. (Nguồn: bất động sản).

      Hiện tại, chung cư Screc Tower đang có mức giá thuê chỉ từ 8 triệu/tháng cho căn hộ 1PN 60m2 (Nguồn: bất động sản). Đây được xem là mức giá rất phù hợp tại khi lựa chọn thuê chung cư quận 3.

      Green Building

      Tòa nhà Green Building là dự án chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 3. Tọa lạc mặt tiền số 540 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến quận 1 và quận 10, là 2 quận trung tâm của TP HCM. Dự án được xây dựng trên khu đất  1000m2 với chiều cao 14 tầng và tổng 50 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế với không gian hiện đại và thoáng mát. Ngoài ra, khi cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn toàn bộ tiện ích nội khu độc đáo như phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini tiện lợi,...Dự án được khởi công vào năm 2014 và bàn giao vào năm 2016, dự án nhận được nhiều sự quan tâm bởi vị trí đắc địa và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Mặt bằng tòa căn hộ Green Building quận 3. (Nguồn: bất động sản).

      Tính đến thời điểm hiện tại, căn hộ Green Building đang có mức giá thuê chỉ từ 9 triệu/tháng cho căn hộ 2PN 76m2. (Nguồn: bất động sản). Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh tại thị trường bất động sản quận 3.

      Có thể thấy, thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng là phân khúc vô cùng cạnh tranh tại thị trường quận 3. Với số lượng dự án đang cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không nhiều. Vì vậy, phân khúc này rất khan hiếm trong giai đoạn hiện tại.

      Những đối tượng phù hợp thuê chung cư 5 -10 triệu đồng/tháng

      Người độc thân

      Đối với người độc thân, thuê chung cư trong phân khúc giá này có thể là một lựa chọn hợp lý. Với mức giá phải chăng, các chung cư ở phân khúc này thường có diện tích nhỏ, nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiện nghi cơ bản. Đây là lựa chọn tốt để có một không gian riêng tư và thuận tiện gần trung tâm mua sắm và các tiện ích khác.

      Cặp vợ chồng trẻ

      Đối với cặp vợ chồng trẻ, phân khúc giá 5 - 10 triệu đồng/tháng cung cấp một lựa chọn hợp lý khi họ muốn có một không gian riêng tư cho gia đình. Các chung cư trong phân khúc này thường có diện tích từ 50 - 70m², đủ để cung cấp không gian sống thoải mái cho cặp vợ chồng trẻ. Đồng thời, với mức giá phù hợp, cặp vợ chồng trẻ có thể tiết kiệm được một phần kinh phí hàng tháng.

      Công nhân và nhân viên văn phòng

      Đối với công nhân và nhân viên văn phòng, thuê chung cư quận 3 là một sự lựa chọn phù hợp. Với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, họ có thể tìm được những chung cư gần nơi làm việc, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Đồng thời, các chung cư trong phân khúc này thường được trang bị đầy đủ các tiện ích như an ninh, thang máy và khu vui chơi giải trí.

      Người lao động nước ngoài

      Đối với người lao động nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam, thuê chung cư phân khúc 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng là một lựa chọn phổ biến. Với mức giá này, họ có thể tìm được chung cư gần khu vực làm việc và gần các khu vực phố Tây hoặc khu vực phổ biến của người nước ngoài sinh sống. Đồng thời, các chung cư quận 3 thường có tiện ích phù hợp với nhu cầu của người nước ngoài.

      Tóm lại,  thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng là phân khúc vô cùng phổ biến phù hợp với nhiều đối tượng. Nhưng với thị trường chung cư quận 3, thì phân khúc này rất cạnh tranh không đa dạng dự án để khách hàng có thể lựa chọn. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chung cư ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương