Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn muốn biết giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      TP.HCM nói chung và quận 3 nói riêng là môi trường năng động, đầy tiềm năng và cơ hội để bạn phát triển. Hiện nay, nhu cầu người dân tìm mua các căn hộ chung cư tại đây ngày càng nhiều. Một trong những điều nhiều người thắc mắc và muốn nắm rõ trước khi mua chính là giá căn hộ chung cư quận 3. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 -200m2 bao tiền 1m2 và ai sẽ phù hợp với loại căn hộ này thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3 là một trong những quận trung tâm, có cơ sở vật chất phát triển bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có 12 phường trực thuộc, trong đó có phường nổi bật và sầm uất nhất là phường Võ Thị Sáu. Năm 2022, quận 3 có dân số là 220.375 người và diện tích là 4.92m2, theo đó mật độ dân số của quận là 44.791 người/km2 (Wikipedia).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh quận 3 sầm uất khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Với mật độ dân số đông đúc, quận 3 là nơi có nhiều cơ hội việc làm cũng như các địa điểm học tập, vui chơi, giải trí nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, tình trạng kẹt xe trong những khung giờ cao điểm tại đây là điều không tránh khỏi.

      Vị trí của quận 3

      Quận 3 có vị trí thuận lợi và là khu vực kết nối hai quận trung tâm khác của TP.HCM là quận 1 và quận 10. Ngoài ra, quận 3 còn giáo với hai quận lân cận khác là quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Nằm ở phía Tây Nam của Thành phố, Quận 3 có các tuyến đường lớn như Đường Cách Mạng Tháng Tám, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đường Lê Văn Sỹ, Đường Võ Văn Tần, Đường Trần Quốc Thảo và Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận 3

      Quận 3 là một trong những quận có tốc độ phát triển bất động sản nhanh nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, tình hình bất động sản ở quận 3 đang rất sôi động với nhiều dự án lớn đang được triển khai, bao gồm các khu căn hộ cao cấp, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại và nhà phố. Ngoài ra, Quận 3 cũng đang được chính quyền địa phương quan tâm đầu tư và phát triển hạ tầng, giao thông và các tiện ích công cộng, giúp nâng cao giá trị bất động sản của khu vực này.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh cơ sở hạ tầng hiện đại của quận 3 (Nguồn: Ủy Ban Nhân Dân Quận 3)

      Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển bất động sản của quận 3 là rất lớn do nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận với các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra, quận 3 cũng là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong việc mua bán, cho thuê và phát triển bất động sản.

      Một vài dự án căn hộ chung cư tiêu biểu ở quận 3

      Dự án Saigon Pavillon

      Saigon Pavillon là dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc ngay tại số 55 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP.HCM. Đây được đánh giá là một trong những dự án bất động sản có kiến trúc sang trọng, được nhiều nhà đầu tư chú ý và thu hút nhiều người mua. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi sang trọng, hiện đại và thời thượng để xây dựng mái ấm gia đình.

      Dự án Saigon Pavillon được xây dựng theo lối kiến trúc kiểu Pháp với chiều cao 12 tầng, trong đó chưa bao gồm 3 tầng hầm được dùng để xây dựng bãi đỗ xe và các phòng kỹ thuật. Tầng trệt và tầng lửng của dự án Saigon Pavillon là các tiện ích như siêu thị, nhà hàng,... nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân. Từ tầng 2 của dự án là các căn hộ được thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích và có kiến trúc nổi bật.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh tòa nhà dự án Saigon Pavillon giữa trung tâm đô thị quận 3 (Nguồn: Agoda)

      Một trong những điểm thu hút của căn hộ tại Saigon Pavillon là chúng được xây dựng theo hình dạng vuông vức. Tất cả các căn hộ đều được bố trí hiệu quả và được thiết kế sao cho tăng tối đa khả năng thông gió và tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, các trang thiết bị và những món đồ nội thất tại Saigon Pavillon đều là những món hàng cao cấp. Điều này nhằm mang lại một cuộc sống thời thượng và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Hiện nay, dự án Saigon Pavillon được bán với mức giá 85.5 - 161.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các căn hộ có diện tích từ linh hoạt từ 27 - 625m2. Theo đó, giá bán của căn hộ Saigon Pavillon với diện tích 165m2 và có 4 phòng ngủ là 27 tỷ đồng, tương đương 163.64 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Dự án Căn hộ Léman Luxury Apartment

      Léman Luxury Apartment là một trong những dự án căn hộ đạt chuẩn 5 sao thuộc quận 3 TP.HCM. Dự án nằm tại vị trí giữa những con đường nổi tiếng của quận 3 như Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, Pasteur và Nguyễn Du. Với vị trí này, ngoài việc dễ dàng di chuyển đến những khu vực sầm uất khác, cư dân của Léman Luxury Apartment còn gần những địa điểm du lịch như Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập,...

      Dự án Léman Luxury Apartment được xây dựng trên lô đất có diện tích 4.275m2 và có độ cao 24 tầng cùng với 4 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 - 6 của dự án là trung tâm thương mại RomeA, từ tầng 7 - 22 là các tầng căn hộ và từ tầng 23 - 24 là các căn penthouse sang trọng, lộng lẫy.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Tòa nhà dự án Léman Luxury Apartment khang trang và hiện đại (Nguồn: Léman Luxury)

      Với vị trí thuận lợi, Léman Luxury Apartment dễ tiếp cận những tiện ích ngoại khu và các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, công viên như trường THPT Marie Curie, bệnh viện Da Liễu,... Bên cạnh đó, dự án còn có những tiện ích nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay tại trong phạm vi sống. Các tiện ích có thể kể đến như siêu thị Bon Grocer, nhà hàng Âu Boulevard Grill, Starbucks, bể bơi vô cực, BBQ, phòng gym,...

      Hiện nay, giá căn hộ chung cư Léman Luxury Apartment được bán với mức giá 79.4 - 148.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Trong đó, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 6.4 - 12 tỷ đồng và giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ là từ 9.6 - 16.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Theo đó, giá bán của căn hộ Léman Luxury Apartment với diện tích 168m2 và có 4 phòng ngủ là 16.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án Screc Tower

      Screc Tower là dự án được xây dựng nhằm cung cấp những căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại nằm ngay giữa trung tâm thành phố cho người dân. Tuy sở hữu vị trí đắc địa cũng như những tiện ích nổi bật, chi phí để sở hữu căn hộ chung cư này không quá cao và phù hợp với những ai có thu nhập trung bình. Với một khoản đầu tư không quá lớn, cư dân hoàn toàn có thể sinh sống tại một nơi vừa hiện đại, tiện nghi vừa phù hợp với ngân sách của mình.

      Dự án chung cư Screc Tower nằm trên đường Trường Sa. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng bật nhất tại TP.HCM, liên kết với những khu vực lân cận. Điều đặc biệt là phía trước dự án Screc Tower là những kênh đào như Nhiêu Lộc, Thị Nghè. Chính lợi thế này đã giúp môi trường sống tại chung cư thêm phần thoáng đãng và mát mẻ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-3-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Hình ảnh dự án chung cư Screc Tower trên đường Trường Sa (Nguồn: Rever)

      Nằm ở vị trí trung tâm quận 3, chung cư Screc Tower dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm bên cạnh. Ngoài ra, dự án còn nằm gần những địa điểm quan trọng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành,... trong bán kính không quá 5km. Bên cạnh đó những địa điểm vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng luôn có sẵn trong khu vực.

      Ngoài những tiện ích ngoại khu, Screc Tower còn có những tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Một trong những tiện ích có thể kể đến như: siêu thị Coopmart, nhà sách Văn Hóa, ngân hàng BIDV, sân sinh hoạt cộng đồng,...

      Screc Tower được xây dựng bao gồm 3 tòa nhà cao 22 tầng, cung cấp đến 468 căn hộ có diện tích linh hoạt và loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ. Hiện nay, căn hộ chung cư Screc Tower được bán với mức giá 39.5 - 54 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các căn hộ có diện tích từ 27 - 625m2, tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp.

      Những ai phù hợp với căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2?

      Căn hộ chung cư quận 3 với diện tích 150 - 200m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thu nhập trung bình - khá trở lên. Trong đó, các đối tượng có thể bao gồm những người độc thân hoặc các cặp đôi, đặc biệt là những người yêu thích cuộc sống đô thị và muốn tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái và hiện đại. Bên cạnh đó, gia đình có con cái cũng phù hợp với loại hình căn hộ này vì chúng cung cấp không gian sống thoải mái và đủ cho các hoạt động gia đình như chơi game, xem phim, tổ chức tiệc tùng,...

      Ngoài ra, những người yêu thích không gian sống sang trọng và tiện nghi, và mong muốn có một không gian riêng tư, an ninh và đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ cũng là những đối tượng phù hợp cho căn hộ này.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận 3. Hy vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin, cũng như trả lời được câu hỏi giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 -200m2 bao tiền 1m2 cho bạn tham khảo.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ nhân viên bất động sản giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ ProAgent hỗ trợ nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua, bán các loại hình bất động sản khác.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2  diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương