Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 3 để thuê? Bạn muốn sống trong một khu vực trung tâm, sầm uất và đầy đủ tiện ích của thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn có một không gian sống thoải mái, an ninh và phù hợp với túi tiền của bạn? Bạn đang thắc mắc phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất? Cùng OneHousing giải đáp tất cả các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan quận 3 - TP HCM

      Quận 3 - khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3 là một trong những khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, được đặt giữa hai quận là quận 1 và quận 10. Quận 3 có diện tích khoảng 5km2 và dân số hơn 200.000 người - theo Tổng cục thống kê Việt Nam, 2019. Quận 3 được coi là một quận có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo, như Nhà thờ Đức Bà, Đền Thờ Bà Chúa Xứ, Nhà hát Hòa Bình, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Bảo tàng Cách mạng Việt Nam... Quận 3 cũng là nơi có nhiều trường học, bệnh viện, ngân hàng và trung tâm thương mại lớn.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 3 rất lớn do vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại. Quận 3 có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, như Cách Mạng Tháng Tám, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Đình Chiểu... Quận 3 cũng được kết nối với các quận lân cận bằng các tuyến xe buýt, metro và xe điện. Quận 3 có nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố, văn phòng cho thuê... Giá bất động sản tại quận 3 luôn ổn định và có xu hướng tăng cao do nguồn cung hạn chế và nhu cầu cao.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Quận 3 - khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Top10tphcm)

      Quận 3 là một quận có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai. Quận 3 không chỉ là một nơi để sinh sống và làm việc lý tưởng, mà còn là một điểm đến du lịch và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 3

      Quận 3 có lợi thế vị trí đắc địa, hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại. Quận 3 có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo, cũng như nhiều trường học, bệnh viện, ngân hàng và trung tâm thương mại lớn. Quận 3 cũng là nơi có nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố, văn phòng cho thuê, phòng trọ...

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 3 rất lớn do nguồn cung hạn chế và nhu cầu cao. Giá bất động sản tại quận 3 luôn ổn định và có xu hướng tăng cao. Quận 3 được xem là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Quận 3 cũng thu hút nhiều nhà phát triển bất động sản uy tín và tiềm năng, như BIM Land, Sunshine Group, Gotec Land... Các dự án bất động sản của các nhà phát triển này không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận 3 và thành phố Hồ Chí Minh.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 3 (Nguồn: Đỉnh vàng)

      Ngoài ra, quận 3 còn có tiềm năng phát triển bất động sản liên quan đến du lịch và văn hóa. Quận 3 có nhiều điểm đến du lịch và văn hóa hấp dẫn, như Nhà thờ Đức Bà, Đền Thờ Bà Chúa Xứ, Nhà hát Hòa Bình, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Bảo tàng Cách mạng Việt Nam. Quận 3 cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa - nghệ thuật - giải trí lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Điều này tạo ra nhu cầu về các loại hình bất động sản liên quan đến du lịch và văn hóa, như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, spa.

      Tổng kết lại, quận 3 không chỉ là một nơi để sinh sống và làm việc lý tưởng, mà còn là một điểm đến du lịch và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 3 là một quận có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai.

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng/căn hộ/nhà ở tại quận 3

      Nhờ sở hữu vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, lại có vị trí thuận tiện về giao thông, gần sát khu vực các quận 1, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh. Quận 3 cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, công ty, ngân hàng, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. Do đó, quận 3 luôn thu hút nhiều người dân từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc.

      Theo thống kê của Batdongsan, quận 3 hiện có khoảng 76 bất động sản cho thuê nhà trọ và phòng trọ với mức giá dao động từ 1.5 triệu đến 12 triệu đồng/tháng. Các loại hình phòng trọ phổ biến ở quận 3 TP HCM bao gồm thuê nhà ở ghép, kí túc xá và sleepbox. Với giá thuê từ 1.5-2 triệu đồng/tháng, bạn có thể tìm thấy các loại hình này. Nếu bạn muốn tìm phòng trọ rộng khoảng 15-20m2, thì giá thuê sẽ dao động từ 2-3 triệu đồng/tháng và thường nằm trong ngõ hẻm. Đây là phân khúc phổ biến nhất và có nhu cầu cao nhất tại quận 3.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

       Quận 3 thu hút nhiều người từ các tỉnh khác đến sinh sống (Nguồn: KT môi trường)

      Ngoài ra, còn có các loại hình cho thuê căn hộ, chung cư tại quận 3 với diện tích và giá thuê đa dạng. Theo homedy, thị trường cho thuê căn hộ, cho thuê chung cư đang ngày một nở rộ tại các quận huyện TPHCM đặc biệt tại quận 3. Phần lớn những người tìm thuê căn hộ tại đây là các hộ gia đình từ các tỉnh thành khác, trong khi số ít là các bạn trẻ thuê chung để có cuộc sống tiện nghi với chi phí thấp hơn.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ quận 3 cập nhật mới nhất

      Căn hộ mini: Diện tích từ 20-30m2, có nội thất cơ bản hoặc full nội thất, giá thuê từ 4-7 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ chung cư: Diện tích từ 40-70m2, có nội thất cơ bản hoặc full nội thất, giá thuê từ 7-15 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ cao cấp: Diện tích từ 70-100m2 trở lên, có nội thất cao cấp và các tiện ích sang trọng như hồ bơi, gym, spa…, giá thuê từ 15-30 triệu đồng/tháng.

      Đối tượng khách hàng thuê chung cư quận 3 giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Với mức giá cho thuê chung cư quận 3 từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, bạn có thể tìm được các căn hộ mini hoặc căn hộ chung cư vừa phải với diện tích từ 30-50m2, có nội thất cơ bản hoặc full nội thất. Đây là mức giá phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng sau:

      Các bạn sinh viên hoặc mới ra trường: Đây là nhóm khách hàng có thu nhập không cao nhưng lại muốn có một không gian riêng biệt và tiện nghi để học tập và làm việc. Các bạn sinh viên hoặc mới ra trường thường rủ nhau thuê chung một căn hộ để chia sẻ chi phí và tăng sự gắn kết.

      Các cặp vợ chồng trẻ: Đây là nhóm khách hàng có thu nhập khá và muốn có một tổ ấm riêng cho gia đình nhỏ của mình. Các cặp vợ chồng trẻ thường lựa chọn các căn hộ chung cư có diện tích vừa phải và nội thất đầy đủ để tiết kiệm chi phí và thời gian sắp xếp.

      Các người đi làm: Đây là nhóm khách hàng có thu nhập cao và muốn có một không gian thoải mái và sang trọng để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Các người đi làm thường lựa chọn các căn hộ cao cấp có các tiện ích hiện đại và an ninh tốt để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi.

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất tại quận 3 là phường 6 -  dựa vào các thông tin về số lượng và giá cho thuê căn hộ chung cư tại các phường của quận 3 được cập nhật trên batdongsan và homedy.

      Phường 6 quận 3 là một trong những phường có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Phường 6 quận 3 giáp với các quận 1, quận 10, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. Phường 6 quận 3 có nhiều tuyến đường huyết mạch như Cách Mạng Tháng Tám, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần… Phường 6 quận 3 cũng có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích khác.

      Các căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường 6 

      OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn một số căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường 6 quận 3. Đây là những căn hộ có diện tích từ 25-70m2, có từ studio đến 2 phòng ngủ, phòng có nội thất cơ bản hoặc full nội thất, nằm trong các dự án chung cư cao cấp và có vị trí đắc địa. 

      Bạn có thể tham khảo các căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường 6 dưới đây:

      Saigon Pavillon và Léman Luxury Apartments là hai khu căn hộ cao cấp nằm tại phường 6 quận 3, một trong những khu vực trung tâm và sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai khu căn hộ đều có thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là một số thông tin về Saigon Pavillon và Léman Luxury Apartments:

      - Saigon Pavillon: Là khu căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp, nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan. Khu căn hộ có 12 tầng với 87 căn hộ có diện tích từ 57m2 đến 165m2, có từ studio đến 2 phòng ngủ. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và có ban công rộng rãi. Saigon Pavillon cũng có nhiều tiện ích công cộng như siêu thị, nhà hàng, quán café, hồ bơi, phòng tập thể dục... Saigon Pavillon có vị trí thuận lợi khi gần với các công viên, trường học, bệnh viện, nhà thờ và các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Dự án Saigon Pavillon (Nguồn: Agoda)

      - Léman Luxury Apartments: Là khu căn hộ cao cấp nằm trên giao lộ của các đường Nguyễn Đình Chiểu, Pasteur, Trương Định và Nguyễn Du. Khu căn hộ có 24 tầng với 200 căn hộ có diện tích từ 75m2 đến 120m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, có tầm nhìn rộng mở và thoáng đãng. Léman Luxury Apartments cũng có nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, spa, gym, yoga, sân gôn mini, nhà hàng, café... Léman Luxury Apartments có vị trí đắc địa khi nằm trong khu vực xanh mát của thành phố, gần với các địa điểm lịch sử và văn hóa như Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, công viên Tao Đàn.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Dự án Léman Luxury Apartments (Nguồn: Léman Luxury)

      Saigon Pavillon và Léman Luxury Apartments là hai khu căn hộ chung cư lý tưởng cho những ai muốn sống trong một không gian sang trọng, tiện nghi và an ninh tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn quan tâm đến hai khu căn hộ này, bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư hoặc các môi giới uy tín để biết thêm chi tiết về giá bán hoặc cho thuê.

      Những lưu ý quan trọng khi thuê căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố khi thuê căn hộ như:

      - Xem kỹ hợp đồng thuê nhà và các điều khoản liên quan.

      - Kiểm tra kỹ tình trạng căn hộ và nội thất trước khi nhận nhà.

      - Hỏi rõ về các chi phí phát sinh như điện, nước, internet, phí quản lý.

      - Hỏi rõ về các quy định của chủ nhà và ban quản lý chung cư về giờ giấc, nuôi thú cưng, để xe.

      Vậy là OneHousing đã giải đáp cho bạn thắc mắc phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 -10 triệu đồng/tháng nhất rồi. Hãy liên hệ ngay với các chủ căn hộ hoặc các môi giới uy tín để tìm được căn hộ phù hợp với bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương