Top 5 nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lẩu, nướng cực hấp dẫn

      Top 5 nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lẩu, nướng cực hấp dẫn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Hệ thống nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều hình thức phục vụ, nền ẩm thực, phong cách nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park cũng khác nhau. Bên dưới đây là một vài quán ăn Vinhomes Ocean Park cung cấp các món lẩu và nướng song song nhau.

      Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng căn hộ, vị trí đắc địa cũng như hệ thống tiện ích công cộng đa dạng, Vinhomes Ocean Park còn thu hút khách hàng bởi hệ thống các nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quán ăn Vinhomes Ocean Park. Các nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park đem đến cho cư dân nhiều sự lựa chọn bởi đa dạng các phong cách ẩm thực khác nhau, trong đó các nhà hàng lẩu và nướng kết hợp được ưa chuộng nhiều nhất.

      Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park: Tại sao không?

      Được mệnh danh là thành phố biển hồ ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, Vinhomes Ocean Park luôn đảm bảo mang đến cho cư dân một lối sống văn minh, hiện đại, tiện nghi và không kém phần sang trọng. Được chủ đầu tư Vingroup đặt kỳ vọng về tương lai sẽ trở thành khu đô thị bậc nhất Hà Nội, từng chi tiết nhỏ tại đây đều được quan tâm chăm chút và đảm bảo chất lượng. 

      top-5-nha-hang-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-lau-nuong-cuc-hap-dan-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park qua hình ảnh trực quan (Nguồn: Báo VnExpress)

      Hệ thống các tòa căn hộ cao tầng, các khu biệt thự riêng biệt đều được xây dựng và bố trí, sắp xếp nội thất hợp lý. Bên cạnh đó, vấn đề về an ninh luôn được đảm bảo khi Vinhomes đã vận dụng tốt tính năng thang máy dừng theo tầng, có nghĩa cư dân sinh sống tại tầng nào chỉ được di chuyển bằng thang máy đến tầng tương ứng, hạn ché tối đa những vấn đề khác có thể phát sinh. Đồng thời, chuỗi tiện ích đa dạng phong phú ngay trong nội khu cũng là một điểm cộng cực kỳ lớn dành cho Vinhomes Ocean Park. Tại đây, cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận với vô vàn các tiện ích như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, khu vực tập gym ngoài trời, hồ trung tâm, biển nhân tạo, quán ăn Vinhomes Ocean Park, nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park được bố trí rộng khắp trong nội khu và trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, với đa dạng nền ẩm thực đến từ các đất nước khác nhau và đa dạng phong cách nhà hàng, quán ăn. 

      Từ những điểm nói trên, có thể thấy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một địa điểm thích hợp để lựa chọn làm nơi an cư lâu dài, ổn định, đảm bảo được lối sống cân bằng, tiện nghi nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. 

      Top 3 nhà hàng, quán ăn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bán cơm trưa cực ngon

      Đọc tiếp

      Top 5 nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park: mô hình lẩu kết hợp nướng 

      Mô hình nhà hàng lẩu nướng có lẽ sẽ không quá xa lạ với nhiều thực khách ở khắp mọi nơi. Tuỳ thuộc vào nhu cầu khách hàng tại mỗi khu vực mà mô hình này sẽ được triển khai dưới các hình thức khác nhau để đảm bảo được nhu cầu của khách hàng tại khu vực đó. Một vài hình thức của nhà hàng lẩu nướng hiện nay:

      Theo tính chất và mức giá: quán buffet lẩu nướng, quán lẩu nướng truyền thống

      Theo nền ẩm thực quốc gia: quán lẩu nướng Hàn quốc, quán lẩu nướng Nhật Bản.

      Gui Gui Vincom Mega Mall Ocean Park 

      Gui Gui là một nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm kinh doanh theo mô hình lẩu kết hợp với các món nướng. Đây là một nhà hàng chuẩn “Hàn” với hương vị của các món ăn mang hơi hướng của xứ sở kim chi, đặc biệt và không thể nhầm lẫn với những quán ăn Vinhomes Ocean Park khác. 

      Đến với Gui Gui, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Hàn Quốc, được chế biến với những công thức riêng biệt mang lại hương vị mới lạ cho thực khách. Tại Gui Gui - nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park, menu sẽ được chia thành 2 hình thức khác nhau: Alacarte (gọi bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu) và Buffet (chi một khoản tiền nhất định và được ăn thoả thích). 

      Địa chỉ: Vincom Mega Mall Ocean Park - Khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      top-5-nha-hang-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-lau-nuong-cuc-hap-dan-onehousing-2

      Hình ảnh bên trong quán ăn Vinhomes Ocean Park - Gui Gui (Nguồn: Vincom Mega Mall)

      Nhà hàng hải sản Hoa Biển

      Nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park nói trên - Nhà hàng Hoa Biển được mệnh danh là thiên đường hải sản tại khu đô thị này. Với không gian quán vô cùng sang trọng và rộng rãi với sức chứa có thể lên đến hàng trăm khách, nơi đây dự kiến sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực, nhất là những tín đồ hải sản. 

      Đồ ăn tại nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này luôn luôn được chế biến từ hải sản tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đa dạng hải sản, nhà hàng phục vụ rất nhiều món khác nhau nhưng trong đó, hải sản nướng và lẩu hải sản được ưa chuộng nhiều nhất.

      Địa chỉ: HA03 122-124 Vinhomes Ocean Park

      Sushimi Koto - Ẩm thực Nhật

      Nền ẩm thực Nhật Bản có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Sushimi Koto là một quán ăn Vinhomes Ocean Park mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc, từ cách bố trí quán đến cách trình bày cũng như hương vị của món ăn. Nơi đây phục vụ chủ yếu là sashimi - một món ăn đặc trưng của Nhật Bản với các loại hải sản được lựa chọn, sơ chế và ăn sống kèm với nước tương Nhật và wasabi. Ngoài sashimi, quán còn phục vụ các set lẩu và set nướng theo phong cách Nhật, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng.

      Địa chỉ: Lầu 4 Vincom Mega Mall - Vinhomes Ocean Park

      top-5-nha-hang-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-lau-nuong-cuc-hap-dan-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế của Sushimi - Koto (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhà hàng Bếp Thái Koh Yam

      Bếp thái Koh Yam là một trong số hàng loạt nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park, đem đến cho các thực khách cơ hội để khám phá nhiều món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn mang đậm đặc trưng của nền ẩm thực xứ sở chùa Vàng. Khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ được lựa chọn phục vụ lên đến gần 100 món ăn hấp dẫn với hai hình thức phục vụ: chọn món theo cách truyền thống và buffet. Một vài món ăn tại đây có thể kể đến: Lẩu thái, gà lạnh, gỏi xoài, gỏi tôm, heo nướng tảng, mực nướng tảng. Các món lẩu và nướng được phục vụ song song với nhau, cùng với những món ăn khác tạo nên sự đa dạng trong thực đơn. 

      Địa chỉ Bếp Thái Koh Yam - nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Biệt thự Hải Âu 01 - 01, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

      King BBQ Buffet

      King BBQ Buffet là một quán ăn Vinhomes Ocean Park, là một chuỗi quán được đầu tư bởi tập đoàn RedSun ITI. King BBQ Buffet sẽ phù hợp cho các buổi tụ họp, liên hoan, sinh nhật tổ chức cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với hàng loạt món ăn trong các gói Buffet nướng, Buffet nướng lẩu. 

      Địa chỉ: L4 16 - 17 Tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Vinhomes Ocean Park

      top-5-nha-hang-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-lau-nuong-cuc-hap-dan-onehousing-4

      King BBQ là một nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm kết hợp lẩu và nướng thu hút đông đảo thực khách (Nguồn: King BBQ)

      Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho các bạn một vài nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park phục vụ các món lẩu kết hợp nướng. Các nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý thực khách để đem đến cho thực khách các món ăn ngon, hấp dẫn, xứng đáng với mức chi phí bỏ ra.

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp thắc mắc: Vợ chồng trẻ nên mua chung cư hay nhà đất thì hợp lý trong thời điểm này?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương