Top 5 homestay giá rẻ có hồ bơi cho 2 người nằm gần khu đô thị HUD Sơn Tây

      Top 5 homestay giá rẻ có hồ bơi cho 2 người nằm gần khu đô thị HUD Sơn Tây

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn đang quan tâm đến khu đô thị HUD Sơn Tây? Bạn muốn tìm homestay giá rẻ và có hồ bơi cho 2 người vào kỳ nghỉ hè này? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ có câu trả lời bạn cần.

      Khu đô thị HUD Sơn Tây với vị trí đắc địa tại thành phố Sơn Tây, Hà Nội, là một khu đô thị hiện đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang tìm homestay cho kì nghỉ hè sắp tới cùng với người thương và nhóm bạn tại khu vực Sơn Tây thì đây chắc chắn là bài viết không thể bỏ qua. Hãy cùng dạo quanh những homestay tuyệt đẹp gần Khu đô thị HUD Sơn Tây thông qua bài viết sau!

      Tổng quan về khu đô thị HUD Sơn Tây

      Với diện tích tổng lên đến 23.4 hecta, khu đô thị HUD Sơn Tây cung cấp không gian sống mở, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng tại HUD Sơn Tây được kiểm soát và giữ ở mức tối thiểu, cùng với các khu vườn, công viên và hồ nước được bố trí khắp khu đô thị, tạo nên một môi trường sống trong lành và thú vị cho cư dân.

      Về quy hoạch, HUD Sơn Tây được xây dựng dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững và hài hòa với thiên nhiên. Khu đô thị này được chia thành các khu vực chức năng khác nhau như khu dân cư, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và khu công viên, đồng thời còn có không gian cho các tiện ích và dịch vụ nội khu như hồ bơi, sân chơi và phòng gym.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị HUD Sơn Tây mang lại không gian sống đẳng cấp (Nguồn: Khu đô thị HUD)

      Vị trí khu đô thị HUD Sơn Tây

      Khu đô thị HUD Sơn Tây tọa lạc ở trung tâm của thị xã Sơn Tây, được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch của khu vực như đường Nguyễn Thái Học, Hoàng Diệu, Quang Trung, Cầu Trì. Đồng thời, HUD Sơn Tây cũng nằm gần các cơ sở hạ tầng quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Với vị trí này, cư dân tại HUD Sơn Tây có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ khác như bệnh viện, trường học, chợ dân sinh và siêu thị.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị HUD Sơn Tây nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: Khu đô thị HUD)

      Các loại hình căn hộ tại khu đô thị HUD Sơn Tây

      • Căn hộ dịch vụ cao cấp: có diện tích từ 60-100m2, bao gồm các phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm riêng biệt. Các căn hộ này thường đi kèm sẵn với các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ
      • Căn hộ chung cư giá rẻ: có diện tích nhỏ từ 40-60m2, bao gồm 1-2 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp. Cư dân có thể sử dụng các tiện ích chung như khu vui chơi, khuôn viên xanh và bãi đỗ xe.
      • Căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn hạn: Đây là lựa chọn phổ biến cho du khách có dự định tham quan khu vực Sơn Tây trong thời gian ngắn ngày. Các căn hộ dịch vụ này thường có diện tích nhỏ và được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nhà bếp.

      Top 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn Gen Z đi nghỉ cuối tuần

      Đọc tiếp

      Top 5 homestay giá rẻ có hồ bơi cho 2 người và nhóm bạn

      Homestay An Garden Sơn Tây

      An Garden Homestay Sơn Tây là một trong những homestay đẹp và thu hút ở khu vực Sơn Tây. Với vị trí thuận lợi tại Thôn Đồng Trạng, Xã Cổ Đông, Sơn Tây, homestay này gần khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô 4km và cách vườn Quốc gia Ba Vì 12km.

      Homestay được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, mang đến sự kết hợp cân bằng giữa vẻ đẹp, tối giản và chức năng tiện dụng. Các tiện ích mà homestay này cung cấp cũng rất đa dạng có thể kể đến như:

      • Có vườn cây ăn trái và bể bơi 4 mùa
      • Có bể bơi cho bạn trốn khỏi cái nóng mùa hè nơi thành thị
      • Có tiện nghi như khu karaoke, phòng gym và sân vườn rộng cho phép gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài trời, tiệc nướng BBQ, teambuilding,...
      • Ngoài việc cho thuê căn hộ, homestay còn cung cấp các dịch vụ như đặt vé tham quan, cho thuê xe, và tổ chức các buổi tiệc và sự kiện.
      • Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng để đảm bảo một trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Homestay An Garden Sơn Tây (Nguồn: Facebook Homestay An Garden Sơn Tây)

      Villa nghỉ dưỡng này cung cấp đa dạng loại hình căn hộ nên rất phù hợp với các khách hàng là cặp đôi, nhóm bạn 5-6 người hay gia đình nhỏ. Giá thuê tại An Garden Homestay theo thông tin cập nhật tháng 7/2023 tại Fanpage của Homestay chỉ từ 9.500.000 VNĐ/đêm.

      Như vậy, với giá thuê phải chăng cùng rất nhiều tiện ích, An Garden Homestay chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong mùa hè sắp tới.

      Homestay Ana House Sơn Tây

      Homestay Ana House Sơn Tây tọa lạc tại xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Vị trí này cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như khu nghỉ dưỡng Yên Bài và vườn Quốc gia Ba Vì.

      Homestay Ana House được xây dựng theo mô hình VAC (Villa - Apartment - Condotel) với vườn cây ăn trái và trang trại chăn nuôi gà, bồ câu. Nội thất của homestay được bố trí hài hòa, mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các tiện ích như:

      • Bể bơi ngoài trời 1.5m, được thay nước thường xuyên
      • Khu vui chơi và ẩm thực ngoài trời tại homestay.
      • Khu vui chơi trẻ em có sẵn cầu trượt, xích đu và xe đạp

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Homestay Ana House Sơn Tây đem lại cảm giác trở về quê hương

      Ana House Homestay bao gồm hai phòng ngủ, trong đó 1 phòng có sức chứa lên tới 10 người. Ngoài phòng ngủ, Ana House homestay còn có khu vực phòng ăn và phòng sinh hoạt chung tạo điều kiện cho 20-25 người cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết. Giá thuê cho 1 đêm tại Ana House Sơn Tây cho mức tiêu chuẩn 20 người là 5.200.000VNĐ/đêm theo trang website Bamboo Vietnam Travel, cập nhật tháng 7/2023.

      The Forest Sơn Tây

      Homestay The Forest Sơn Tây là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên tươi đẹp. Vị trí địa lý của homestay này tọa lạc ở Sơn Tây, Hà Nội, gần khu nghỉ dưỡng Yên Bài và khu vực vườn Quốc gia Ba Vì, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá khu vực này.

      Được mệnh danh là “ngôi làng nhỏ” thuần Việt, homestay The Forest Sơn Tây đặc biệt với kiến trúc mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam. Các căn nhà nhỏ trong homestay được xây dựng bằng gạch đỏ nâu, trang trí bằng đồ nội thất gỗ tự nhiên tạo nên không gian gần gũi và ấm cúng. Các tiện ích của The Forest Homestay bao gồm:

      • Sân vườn tổ chức tiệc tối
      • Có hồ bơi rộng ngay trước homestay
      • Một điểm đặc biệt của homestay này là không có các thiết bị điện tử như tivi, máy tính. Điều này giúp cho khách hàng thực sự tận hưởng thời gian bên gia đình và hòa mình cùng thiên nhiên.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      The Forest Homestay có bể bơi và 5 bungalows (Nguồn: The Forest Homestay)

      Homestay cho thuê trọn gói cả khuôn viên nên đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng đông người như đại gia đình hoặc công ty tổ chức team building. Khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát với sân vườn, tổ chức các buổi tiệc tối ngoài trời và tận hưởng bể bơi tại homestay. Giá thuê trọn gói cho 5 bungalows ở The Forest được cập nhật vào tháng 7/2023 theo The Forest Homestay là:

      • Ngày thường: 4 triệu đồng/ đêm,
      • Thứ 6 và ngày chủ nhật: 5 triệu đồng/ đêm,
      • Vào thứ 7 và các ngày nghỉ lễ đặc biệt: 6 triệu đồng/ đêm.
      • Lưu ý: Nếu trên 16 người, bạn sẽ phải thanh toán thêm phụ phí 200.000 đồng/ người.

      Moon Garden Homestay

      Moon Garden Homestay Sơn Tây tọa lạc tại thị xã Sơn Tây, chỉ cách trung tâm Hà Nội 55km và gần các điểm du lịch nổi tiếng như Ao Vua, Khoang Xanh và Thiên Sơn Suối Ngà.

      Homestay này tự hào với kiến trúc truyền thống của làng quê Việt Nam, với những ngôi nhà sàn và nhà gỗ cổ kính. Bạn sẽ không khó để bắt gặp những cảnh quen thuộc của vùng trung du Bắc Bộ như sân đình, cây đa, giếng nước và những tường đá ong.

      Moon Garden Homestay cung cấp các tiện ích và dịch vụ đậm chất Việt như nhà hàng ẩm thực Việt phục vụ bữa sáng chay hoặc bữa sáng kiểu Á. Ngoài ra, homestay cũng tổ chức trải nghiệm văn hóa truyền thống trong các dịp Lễ, Tết như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Hàn Thực. Bạn cũng có thể khám phá cuộc sống thôn quê thông qua các hoạt động trồng rau, làm ruộng, chăn bò và đi cấy.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Moon Garden Homestay (Nguồn: Tripadvisor)

      Homestay là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình nhỏ và nhóm bạn. Giá thuê phòng tại Moon Garden Homestay theo cập nhật mới nhất tại Facebook của Moon Garden Homestay vào tháng 7/2023 là chỉ từ 334.000 VND/khách/đêm. Với mức giá này, khách hàng có thể tận hưởng không gian sang trọng và yên tĩnh của homestay.

      Lòng Hồ Homestay

      Homestay Lòng Hồ nằm ở vị trí chỉ cách Hà Nội hơn 60km, tại số 48 thôn Lòng Hồ, xã Kim Sơn, TX Sơn Tây.

      Homestay Lòng Hồ cung cấp nhiều tiện ích để bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

      • Bể bơi ngoài trời được làm sạch thường xuyên, với khu vực riêng cho trẻ em và khu vực sâu tối đa 1.5m cho người lớn.
      • Khu vui chơi cho các bé bao gồm cầu trượt và xích đu
      • Khu vườn rộng lớn chiếm 2/3 diện tích khu đất, bạn cũng có thể tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời tại khu vực bếp nướng sẵn sàng.
      • Nhiều không gian chụp hình đẹp, mỗi góc nhỏ trong homestay đều mang đến cả trăm bức ảnh sống ảo thú vị.
      • Đặc biệt, từ tháng 9 trở đi, khi nước hồ dâng lên, bạn có thể tham gia các môn thể thao dưới nước. Homestay đã đầu tư các thiết bị SUP (Stand Up Paddle) để bạn có thể thách thức bản thân và trải nghiệm bộ môn thú vị này.

      top-5-homestay-gia-re-co-ho-boi-cho-2-nguoi-nam-gan-khu-do-thi-hud-son-tay-n17t-onehousing-1

      Lòng Hồ Homestay (Nguồn: Lòng Hồ Homestay)

      Homestay này mang đến hai loại hình chỗ ở khác nhau để bạn lựa chọn. Vì vậy, đây là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn, gia đình hoặc cặp đôi. Các loại hình phòng gồm có: Tom & Tim Villa mang phong cách Bắc Âu với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng bếp tiện nghi và 3 nhà vệ sinh chung. Bungalow mang phong cách thô mộc với 4 phòng ngủ riêng biệt, có view cánh đồng và hồ nước thanh bình. Mức giá thuê  theo cho từ 20 người trở lên chỉ từ 8.500.000/đêm theo website Thuê Villa cập nhật tháng 7/2023.

      Trên đây là danh sách Top 5 Homestay giá rẻ đẹp nhất Sơn Tây. Đây là các homestay cung cấp rất nhiều loại hình căn hộ cũng như tiện ích phù hợp với nhóm bạn hay gia đình. OneHousing hy vọng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc quyết định điểm dừng chân để nghỉ ngơi cho mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 homestay check-in siêu đẹp gần chung cư Hud Mê Linh Central

      Top 10 homestay view đẹp, có hồ bơi ở huyện Ba Vì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương