Top 3 homestay check-in siêu đẹp gần chung cư Hud Mê Linh Central

      Top 3 homestay check-in siêu đẹp gần chung cư Hud Mê Linh Central

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Khám phá ngay top 3 homestay check-in siêu đẹp gần chung cư Hud Mê Linh Central trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Bạn đang tìm kiếm homestay đẹp và lý tưởng để thư giãn và check-in “sống ảo”? Cùng OneHousing khám phá ngay top 3 homestay gần chung cư Hud Mê Linh Central. Với vị trí thuận lợi và thiết kế độc đáo, dù bạn là người ưa thích nét đẹp hiện đại hay cổ điển, những homestay này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên.

      Khái quát về chung cư chung cư Hud Mê Linh Central

      Chung cư Hud Mê Linh Central nằm trong quần thể dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Được đầu tư phát triển bởi Công ty đầu tư phát triển Nhà và đô thị Hud với quy mô lên đến 1466 căn hộ (trong đó có 436 căn nhà ở thương mại & 1.030 căn nhà ở xã hội), Hud Mê Linh Central được kỳ vọng sẽ là điểm đến sống mới cho các cư dân phía Tây Bắc thủ đô.

      Chung cư Hud Mê Linh Central sở hữu vị trí đắc địa, được các chuyên gia trong ngành bất động sản đánh giá cao khi sở hữu 4 mặt tiền đắt giá là các tuyến đường lớn như: Đường Vành đai 4, đường quy hoạch rộng 48m, tuyến đường 24m, Quốc lộ 23. Chư kể, dự án còn nằm gần Ủy ban nhân dân huyện Mê Linh, khu hành chính huyện Mê Linh, khu dịch vụ xã Đại Thịnh tạo ra một liên kết vùng hoàn hảo để kết nối nhanh chóng với các khu vực nội ngoại thành Hà Nội. 

      Tiện ích nội khu Hud Mê Linh Central rất tiện nghi và đầy đủ do chủ đầu tư luôn đề cao môi trường và chất lượng cuộc sống cho các cư dân tại đây. Chuỗi tiện ích hoàn hảo chắc chắn sẽ làm hài lòng các cư dân tương lai: Trung tâm thương mại hiện đại, khuôn viên cây xanh, gym, spa, trường học, bể bơi, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ…

      Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc thủ đô nên chung cư Hud Mê Linh Central cũng nằm trong mạng lưới giao thương tấp nập. Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng rất phát triển, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các khu công nghiệp lớn ( Bắc Thăng Long, Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam), sân bay quốc tế Nội Bài.

      top-3-homestay-check-in-sieu-dep-gan-chung-cu-hud-me-linh-central-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Hud Mê Linh Central (Nguồn: CafeF)

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Top 3 homestay gần chung cư Hud Mê Linh Central có góc check - in siêu đẹp

      Huyện Mê Linh là một trong những địa điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn ở ngoại thành Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài homestay gần chung cư Hud Mê Linh Central với không gian độc đáo để chụp ảnh check-in siêu đẹp, tham khảo ngay danh sách dưới đây của OneHousing.

      A House - Homestay Mê Linh

      top-3-homestay-check-in-sieu-dep-gan-chung-cu-hud-me-linh-central-onehousing-2

      Gói trọn cảm xúc yên bình trong không gian mộc mạc, vintage tại A House - Mê Linh (Nguồn: Facebook A House)

      A House là hệ thống homestay bao gồm tổng cộng 8 căn nhà, mang đến sự đa dạng về diện tích và phong cách thiết kế. Điểm đặc biệt là toàn bộ các căn nhà tại đây đều được làm bằng gỗ, từ phong cách cổ điển, vintage cho đến hiện đại. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc và hoài niệm, Top House, nhà Gỗ Thông và nhà Sun House sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với không gian rộng rãi, homestay này có thể chứa tối đa 20 người, phù hợp cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn.

      Nếu bạn yêu là người yêu thích sự hiện đại và sang trọng, The Villa và Riverside House tại A House sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. The Villa có kiến trúc hai tầng với hệ thống cửa kính trong suốt, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho căn phòng. Nhìn từ bên ngoài, căn homestay mang đến một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Trong khi đó, Riverside House được xây dựng theo kiểu nhà container độc đáo, mang đến một cái nhìn mới lạ và gây ấn tượng mạnh cho du khách khi đến thăm lần đầu.

      Thông tin chi tiết:

      • Địa chỉ: 118/11 Ngõ 118 Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
      • Điện thoại: 096 177 10 86

      Vintage House

      top-3-homestay-check-in-sieu-dep-gan-chung-cu-hud-me-linh-central-onehousing-3

      Lắng đọng trong không gian hoài cổ tại Vintage House (Nguồn: Bamboo Vietnam travel)

      Căn homestay Vintage House nằm trong khuôn viên Nhà vườn Mê Linh, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km. Nơi đây được thiết kế theo phong cách đậm chất cổ điển, hoàn hảo cho những du khách thích sự hoài niệm. Bên cạnh đó, Vintage House còn được trang trí bởi các gam màu sặc sỡ và những họa tiết độc đáo, tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho du khách.

      Không gian các căn phòng tại Vintage House đều được bày trí và chăm chút tỉ mẩn. Thiết kế cửa kính để tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên, bộ sofa lớn cùng những bức tranh cầu kỳ treo trên tường, phòng ngủ với tone xanh trời mang tới sự mát mẻ và thoải mái. Khu vực bếp cũng được trang bị bằng nội thất cổ điển. Sự xen lẫn giữa không gian hoài cổ của quá khứ với nhịp sống hiện đại chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú khi tới đây.

      Thông tin chi tiết:

      • Địa chỉ: Chuỗi nhà vườn Mê Linh, TP. Hà Nội
      • Điện thoại: Đang cập nhật

      Homestay Madam Diêu Hao

      top-3-homestay-check-in-sieu-dep-gan-chung-cu-hud-me-linh-central-onehousing-4

      Tiện nghi và sang trọng tại Madam Diêu Hao (Nguồn: Traveloka)

      Ngay khi đến Madam Diêu Hao, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về cách trang trí tinh tế tại đây. Với thiết kế không bị ràng buộc theo quy chuẩn, không gian phòng khách và phòng bếp được mở rộng để tạo nên sự thoáng đãng và rộng lớn. Đặc biệt, việc sử dụng cửa kính trong phòng khách mang lại ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho căn nhà trở nên sáng sủa và gọn gàng hơn. Những bức tranh sơn dầu độc đáo và những bình sen thơ mộng, không gian phòng cũng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

      Đặc biệt, homestay còn sở hữu sân vườn rộng rãi và hồ bơi ngoài trời, rất thích hợp với những đại gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhóm bạn đông người.

      Thông tin chi tiết:

      • Địa chỉ: Gia Tân, đường Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội
      • Điện thoại: 097 377 00 55

      Trên đây là danh sách top 3 homestay gần chung cư Hud Mê Linh Central mà OneHousing muốn giới thiệu cho bạn. Các căn homestay trên đều được thiết kế độc đáo với không gian sáng tạo, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương