Top 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn Gen Z đi nghỉ cuối tuần

      Top 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn Gen Z đi nghỉ cuối tuần

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/07/2023
      Sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng, vất vả, Gen Z thường có xu hướng tìm những địa điểm vui chơi cuối tuần. Hãy cùng OneHousing khám phá 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn Gen Z đi nghỉ ngơi cuối tuần!

      Một trong những địa điểm giúp Gen Z giảm căng thẳng và lấy lại năng lượng sau những giờ học tập, làm việc vất vả không thể bỏ qua là thị xã Sơn Tây. Đặc biệt, nơi đây có khoảng cách không quá xa với trung tâm thành phố nên rất thích hợp để đi nghỉ vào những ngày cuối tuần. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu top 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn Gen Z đi nghỉ cuối tuần.

      Giới thiệu thị xã Sơn Tây

      Sơn Tây là thị xã ở ngoại thành Hà Nội, nhờ những điều kiện kinh tế, tự nhiên và nằm bên cạnh những con đường huyết mạch nên Sơn Tây có ý nghĩa lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của các vùng lân cận phía Tây - Bắc Hà Nội.

      Thị xã Sơn Tây tiếp giáp các địa phương:

      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc với ranh giới là dòng sông Hồng
      • Phía Đông tiếp giáp huyện Thạch Thất và Phúc Thọ
      • Phía Nam tiếp giáp huyện Thạch Thất, Hà Nội
      • Phía Tây tiếp giáp với địa phận huyện Ba Vì

      Thị xã Sơn Tây là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, an ninh của khu vực phía Tây thủ đô. Đồng thời, nơi đây cùng có nhiều di tích lịch sử, văn hóa như thành cổ Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm, đền Phùng Hưng, nhà thờ Giang Văn Minh, chùa Mía, di tích Văn Miếu và nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng như hồ Đồng Mô, Xuân Khanh, khu nghỉ dưỡng ASEAN, sân gôn Thung Lũng Vua.

      Được xác định là vùng đất có thế mạnh về cảnh sắc thiên nhiên, di sản văn hóa lịch sử nên bất động sản trên địa bàn thị xã Sơn Tây có xu hướng phát triển theo mô hình trung tâm du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng. 

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-1

      Thị xã Sơn Tây (Nguồn: Báo Điện tử Chính Phủ)

      Từ Hà Nội đến Sơn Tây là một quãng đường không quá dài, chỉ khoảng 40 km. Với quãng đường này, bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức di chuyển như phương tiện cá nhân, xe buýt hoặc xe khách.

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Top 10 homestay Sơn Tây mà bạn nên đến ít nhất một lần trong đời

      Homestay An Garden Sơn Tây

      Homestay An Garden có địa chỉ tại thôn Đồng Trạng thuộc xã Cổ Đông, Sơn Tây, gần với khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô khoảng 4km và cách vườn Quốc gia Ba Vì khoảng 12km. Nơi đây được xây dựng với thiết kế góc cạnh, tỉ mỉ theo phong cách châu Âu với bể bơi 4 mùa, vườn cây xanh mát. Đây không chỉ là một villa nghỉ dưỡng mà còn là nơi đem lại cho bạn những cảm giác bình yên. 

      Đến với An Garden, các du khách sẽ cảm thấy ấn tượng từ phòng nghỉ đến khu vườn đều được bài trí hướng đến sự hoàn hảo. An Garden là tòa biệt thự trung tâm với diện tích gần 1000m2, các phòng đều hướng ra vườn cây, bạn có thể thả mình vào thiên nhiên vào mỗi sớm thức dậy. Vào buổi sáng hay chiều, bạn có thể ngồi bên cửa sổ đọc sách, trò chuyện với bạn bè và nhâm nhi một chút trà bánh.

      Phòng sinh hoạt chung lại đem đến không gian ấm cúng, giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Thêm vào đó, phòng bếp được trang bị đầy đủ vật dụng, giúp bạn và người thân có thể cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng.

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-2

      An Garden homestay (Nguồn: Angardens)

      Hilly Villa

      Nằm trong một không gian nhỏ biệt lập với bên ngoài, Hilly Villa hiện lên như một ngôi làng nhỏ khi có đến 5 bungalow. Ở giữa trung tâm “ngôi làng” là bể bơi mini với nước xanh trong vắt. Cảnh vật thoáng mát bởi được bao phủ bởi vườn cây rậm rạp. Lối đi được thiết kế đặc biệt với những viên gạch vuông, bên cạnh đó là sân vườn được trải một lớp đá mỏng, mang đậm cảnh sắc làng quê.

      Không gian phòng ngủ không quá lớn, mỗi bungalow được bày trí đơn giản và ngăn nắp với đệm King và các trang thiết bị cần thiết. Bên ngoài, khu vực bàn nướng, xích đu, luôn sẵn sàng phục vụ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-3

      Hilly Villa (Nguồn: RESORTHANOI)

      Đập Đồng Mô villas

      Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km, đập Đồng Mô là địa chỉ níu chân rất nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Đây là một trong những villa sang trọng bậc nhất với nhiều dịch vụ cao cấp tại xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Có rất nhiều loại hình giải trí cho bạn thoải mái trải nghiệm, vui chơi như thưởng thức những đặc sản được chế biến ngay tại nhà hàng, câu cá, uống trà.

      Đập Đồng Mô có tông màu nổi bật với gam trắng tinh khôi, bao gồm 3 phòng ngủ khép kín và một phòng khách. Đồ vật được bày trí trong phòng khách và phòng bếp mang phong cách hoàng gia sang trọng. Khu vực bể bơi, uống cafe đều có không gian riêng. 

      Ana House Sơn Tây

      Ana house có địa chỉ tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Căn homestay này hướng đến nét gần gũi thân thiện bởi được thiết kế theo mô hình VAC với vườn cây ăn trái, trang trại nuôi gà, chim bồ câu. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho gia đình bạn những cảm giác bình yên như đang được về quê.

      Ana House bao gồm 2 phòng ngủ, có 1 phòng lớn với sức chứa 10 người. Trong nhà được thiết kế riêng biệt giữa khu bàn ăn và bàn trà với sức chứa lên đến 25 người. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như bể bơi, karaoke, nướng BBQ, giúp bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn bè. 

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-4

      Ana House Sơn Tây (Nguồn: Angardens)

      S villa Sơn Tây

      S villa có địa chỉ thuộc xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây. Đây là căn biệt thự có tầm nhìn hướng ra hồ Đồng Mô với diện tích khá rộng, gồm 5 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi. Tận hưởng gió trời từ hồ Đồng Mô cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Các phòng của căn homestay đều hướng ra khuôn viên, nơi những dãy cây xanh rợp bóng. Được thiết kế phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng nên S villa có rất nhiều góc nhỏ xinh cho các bé như khu vui ngoài trời, phòng đọc sách.

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-5

      S villa Sơn Tây (Nguồn: Angardens)

      The Forest Sơn Tây

      Được mệnh danh là “ngôi làng nhỏ” dưới những tán cây xanh mát, The Forest Sơn Tây là một điểm đến gần Hà Nội không thể bỏ qua. Kiến trúc của căn homestay khá độc đáo, các ngôi nhà nhỏ được xây dựng gạch đỏ nâu, nối liền nhau như một khu làng. Đồng thời, các căn nhà còn sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ với tông màu trầm ấm, tạo thêm cảm giác gần gũi, mộc mạc và thân quen cho du khách.

      Phần lớn các khu nghỉ dưỡng ở homestay đều cho thuê trọn gói cả khuôn viên nên bạn sẽ được sử dụng tất cả các tiện nghi mà không phải chia sẻ với nhóm khác. Cả gia đình sẽ không bị ai làm phiền, vừa có sân vườn tổ chức tiệc, vừa có hồ bơi ngay trước homestay. Không gian ở đây với 5 bungalow nên vẫn rất thoải mái nếu bạn muốn đi cùng đại gia đình.

      Điều đặc biệt ở The Forest là bạn sẽ không thấy các thiết bị điện tử như tivi, máy tính. Do đó, bạn sẽ thật sự được tận hưởng toàn bộ thời gian ở đây với thiên nhiên và những người thân.

      Giá thuê trọn gói cho 5 bungalows tại The Forest homestay vào các ngày thường là khoảng 4 triệu đồng/đêm, thứ 6 và ngày chủ nhật là 5 triệu đồng/đêm, thứ 7 và các ngày lễ sẽ là 6 triệu đồng/đêm. Phòng ở đây cho thuê không quá 20 người, nếu trên 16 người thì bạn sẽ phải thêm phụ phí là 200.000 đồng/người. (Nguồn: thuevilla, tháng 7/2023).

      Homestay An Vui Lodge

      Homestay An Vui Lodge nằm ở thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Từ vị trí của homestay, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ba Vì như Vườn Quốc Gia, Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang xanh – Suối Tiên. Trong khuôn viên rộng hơn 3.000m2, An Vui mang đến cho gia đình cảm giác yên tĩnh, sảng khoái và thanh lọc giữa núi rừng.

      Homestay có 5 phòng ngủ với 2 phòng đôi, 2 phòng ba và 1 phòng đơn với sức chứa khoảng 10 người để gia đình bạn có thể quây quần, tụ tập chơi hay sinh hoạt chung.

      An Vui Lodge có thiết kế vô cùng đẹp, lấy thiên nhiên làm trung tâm, phần lớn tường nhà được ốp kính nên bạn sẽ có cảm giác như hòa mình với thiên nhiên. Homestay còn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình với hồ bơi và hố đốt lửa trại sau nhà. Buổi tối, cả gia đình có thể tổ chức tiệc nướng BBQ dưới ánh đèn lung linh cạnh bể bơi hoặc đốt lửa trại cùng hát hò.

      Các vật dụng sinh hoạt và trang thiết bị nội thất đều được homestay chuẩn bị kỹ lưỡng, có tủ đồ, nhà vệ sinh riêng… Giá dịch vụ hiện tại ở An Vui Lodge dao động từ 600 nghìn - 5,5 triệu đồng/đêm (miễn phụ phí cho trẻ dưới 5 tuổi). (Nguồn: An Vui Homestay, tháng 7/2023).

      top-10-homestay-o-thi-xa-son-tay-hap-dan-gen-z-di-nghi-cuoi-tuan-onehousing-6

      An Vui lodge (Nguồn: Angardens)

      Homestay Vườn Nắng

      Homestay Vườn Nắng có địa chỉ nằm gần Vườn Quốc Gia Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40 phút di chuyển. Căn homestay tọa lạc ở xóm Cua, Tản Lĩnh với diện tích 3.000m2. Tổng thể căn homestay nổi bật với hình ảnh ngôi nhà được xây bằng gạch ngói đỏ, xung quanh là những thảm cỏ xanh rì, điểm xuyến nhiều dãy hoa màu sắc, mang đến cảm giác như một “vườn cổ tích”.

      Homestay Vườn Nắng bao gồm 6 phòng ngủ rộng rãi với nội thất tiện nghi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nếu thích không gian riêng tư, bạn có thể lựa chọn phòng đơn, còn nếu bạn muốn tâm sự cùng mọi người thì có thể lựa chọn phòng đôi hay nệm tập thể.

      Bên ngoài căn hộ có khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi nhỏ để gia đình cùng nhau tận hưởng những giây phút thoải mái. Đặc biệt, với vị trí gần vườn quốc gia Ba Vì, Vườn Nắng mang đến cho bạn không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Phong cách trang trí mà Vườn Nắng hướng đến là dễ thương, tận dụng những chi tiết nhỏ, toát lên vẻ trong trẻo. 

      Nhà ở Vườn Nắng có 2 tầng, tầng 1 là các phòng ngủ đơn, các phòng có giường tầng, xung quanh được quây bằng kính nên có thể nhìn ra ngoài. Bếp và các dụng cụ đều được Vườn Nắng chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng, sẵn sàng đem đến cho bạn một bữa tiệc BBQ thật tuyệt. Ngoài ra, homestay còn có hồ câu cá và cần câu để sẵn cho những ai yêu thích.

      Thảo Viên Resort

      Tọa lạc tại thị xã Sơn Tây, Thảo Viên Resort cách thành phố Hà Nội khoảng 46km, khu nghỉ dưỡng Yên Bài 10km và sân bay quốc tế Nội Bài là 56km. Thảo Viên Resort có khu vực quầy bar, nhà hàng, lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại resort có tủ để quần áo, bàn, TV và phòng tắm riêng. Ngoài ra, chỗ nghỉ còn phục vụ bữa sáng tự chọn và phòng xông hơi khô. 

      Moon Garden Homestay

      Nằm ở thị xã Sơn Tây, Moon Garden Homestay là địa chỉ dược nhiều gen Z yêu thích và lựa chọn. Nơi đây có nhà hàng cung cấp bữa sáng chay hoặc bữa sáng kiểu Á,  WiFi miễn phí và  sân hiên để tắm nắng.

      Khách nghỉ tại đây có thể đạp xe hoặc đi bộ đường dài trong khu vườn gần đó để thư giãn. Hơn nữa, homestay cũng cung cấp dịch vụ đưa đón đến sân bay gần quốc tế Nội Bài, cách đó 61km với một khoản phụ phí không quá cao.

      Trên đây là top 10 homestay ở thị xã Sơn Tây hấp dẫn gen Z đi nghỉ cuối tuần mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn cùng gia đình có thể lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bỏ túi ngay 5 homestay rẻ, tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park 2 có cho thuê homestay theo giờ, theo ngày không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương