Top 10 homestay view đẹp, có hồ bơi ở huyện Ba Vì

      Top 10 homestay view đẹp, có hồ bơi ở huyện Ba Vì

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/07/2023
      Trong những năm gần đây, huyện Ba Vì trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dã ngoại vào cuối tuần. Cùng OneHousing tìm hiểu 10 homestay view đẹp có hồ bơi Ba Vì trong bài chia sẻ sau. 

      Huyện Ba Vì là một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị, nằm cách thành phố Hà Nội không xa. Nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân Thủ đô khi muốn trốn xa nhịp sống đô thị và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý 10 homestay view đẹp có hồ bơi Ba Vì mà bạn nên đến cùng người thân, bạn bè trong dịp hè này. 

      Vài nét nổi bật về huyện Ba Vì 

      Huyện Ba Vì thuộc địa phận hành chính của tỉnh Hà Tây cũ, nay đã được sáp nhập vào thành phố Hà Nội. Để tới huyện Ba Vì, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 60km về phía Tây Bắc, tương đương 1,5 - 2 giờ lái xe trong điều kiện giao thông thuận lợi.

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-1

      Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại huyện Ba Vì (Nguồn: Motogo).

      Ba Vì có khí hậu mát mẻ và dễ chịu, trong lành hơn so với khu vực nội thành Hà Nội. Vào giai đoạn tháng 4 - tháng 10, khi cư dân Thủ đô đang trải qua những ngày nắng nóng, Ba Vì lại mang đến không khí dễ chịu nhờ hệ sinh thái đa dạng, với nhiều rừng cây xanh và hồ nước. Chính vì vậy, thời điểm này là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng và tận hưởng không gian thoáng đãng tại đây. 

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Top 10 homestay view đẹp, có hồ bơi ở huyện Ba Vì

      10 homestay được OneHousing gợi ý không chỉ có view đẹp mà còn có hồ bơi để bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát trong những ngày nghỉ tại huyện Ba Vì.

      Chill Villa Ba Vì

      Chill Villa Ba Vì tọa lạc trên mảnh đất rộng 10.000m2 tại khu đồi đá bạc, thôn Mít, xã Yên Bài, huyện Ba Vì. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và thiết kế đẹp mắt, nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình, bạn bè và các doanh nghiệp tổ chức sự kiện, teambuilding.

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-2

      Chill Villa Ba Vì (Nguồn: Đi đâu có gì).

      2 căn villa lớn tại Chill Villa đều có bể bơi riêng với view vô cực, mang lại sự riêng tư tuyệt đối. Bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn đỉnh núi linh thiêng nơi thờ Thánh Tản Viên.

      Ngoài ra, Chill Villa Ba Vì còn có 5 căn bungalow có diện tích 25m2, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, các căn bungalow mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái như nhà của bạn. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 5.500.000 đồng/đêm (Nguồn: The Happy Stay tháng 7/2023). 

      Embossi Ba Vì 

      Embossi Garden Villa nằm tại thôn Rùa, xã Vân Hoà. Với vị trí lý tưởng, gần các điểm đến nổi tiếng như vườn quốc gia Ba Vì, đền thờ Bác Hồ, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam và khu du lịch sinh thái Thiên Sơn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, không thể nào quên. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-3

      Embossi Ba Vì (Nguồn: du lịch Ba Vì).

      Homestay Embossi Garden Villa là sự kết hợp của những gam màu độc đáo như sắc xanh tươi mát của cây cỏ Ba Vì, màu tím nhẹ nhàng phảng phất “hơi thở” của Đà Lạt hay ánh vàng rực rỡ của phố cổ Hội An.

      Với diện tích rộng lớn lên đến 2000m2, homestay bao gồm 1 căn villa lớn và 5 căn villa nhỏ. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, phòng tắm riêng, điều hòa không khí,... Đáng chú ý, từ mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài để bạn thưởng thức ánh bình minh và hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp.

      Một trải nghiệm không thể bỏ qua tại Embossi Garden Villa chính là bể bơi. Với diện tích lớn và thiết kế tương tự như resort 5 sao, bể bơi tại homestay đảm bảo mang đến cho du khách những phút giây thư giãn và góc sống ảo tuyệt vời. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 1.400.000 đồng/đêm (Nguồn: My Tour tháng 7/2023). 

      Melia Ba Vì

      Melia Ba Vi Mountain Retreat là “kỳ quan” nghỉ dưỡng duy nhất nằm sâu trong lòng khu bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì, bên cạnh là khu du lịch Ao Vua. Với vị trí đắc địa, resort này mang đến cho du khách một không gian yên bình, cổ kính giữa thiên nhiên hùng vĩ, kết hợp với các tiện nghi hiện đại.

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-1.4

      Melia Ba Vi Mountain Retreat (Nguồn: Báo Tổ quốc)

      Hệ thống phòng nghỉ tại Melia Ba Vi Retreat vô cùng đa dạng, bao gồm 55 phòng và biệt thự. Tất cả các phòng đều sử dụng gỗ cao cấp, tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. 

      Melia Ba Vi Retreat chú trọng vào thiết kế không gian mở. Bởi tất cả các phòng đều có sân hiên hoặc ban công riêng, cho phép du khách chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ và “thả hồn” trước thiên nhiên mây trời.

      Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư thái trong bể bơi bốn mùa vô cực và ngắm nhìn toàn cảnh vùng đất Ba Vì từ độ cao 600m. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.

      Mức giá thuê tham khảo: từ 4.200.000 đồng/đêm (Nguồn: Booking tháng 7/2023). 

      Tochi Ba Vì – Tochi Lakeside Homestay

      Tochi Lakeside Homestay được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn lên đến 6000m2, ngay bên cạnh hồ Đập Đống, xã Vân Hòa.

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-5

      Tochi Lakeside Homestay (Nguồn: Tico Travel).

      Điều đặc biệt ấn tượng tại Tochi Lakeside chính là độ cao lý tưởng. Từ đây, toàn cảnh đẹp của Ba Vì với bãi cỏ lúa xanh và những ngọn núi đều trong tầm mắt của bạn. 

      Homestay có 5 phòng ngủ và có thể chứa lên đến 20 người. Các phòng rộng rãi, thoải mái và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Tochi Lakeside còn sở hữu bể bơi riêng ngoài trời với kích thước lớn (9m x 4m x 1.2m). Đây là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây sảng khoái dưới ánh nắng mặt trời. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 6.800.000 đồng/đêm (Nguồn: ViBooking tháng 7/2023). 

      Homestay Ba Vì Lai Farm

      Nằm tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, homestay Lai Farm mang đến không gian phòng nghỉ theo phong cách Châu Âu, vừa cổ kính vừa lãng mạn. Các phòng nghỉ tại Lai Farm đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi, điều hòa 2 chiều và tủ lạnh để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-6

      Homestay Ba Vì Lai Farm (Nguồn: Lai Farm).

      Đặc biệt, homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để bạn tự do di chuyển đến các địa điểm gần đó và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Ba Vì. Bạn có thể men theo những con đường nhỏ, lặng ngắm cuộc sống của dân địa phương và tận hưởng cảm giác yên bình mà nơi này mang lại. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 960.000 đồng/đêm (Nguồn: The Happy Stay tháng 7/2023). 

      Mely Farm

      Mely Farm tọa lạc tại thôn Xuân Hoà, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Khi đến đây, bạn không chỉ có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên hoa lá mà còn tìm thấy vô số góc check-in tuyệt vời. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-7

      Mely Farm (Nguồn: du lịch Ba Vì).

      Hệ thống phòng nghỉ tại Mely Farm đa dạng với ba loại hình: nhà container, nhà sàn thái và nhà sàn Mường. Với thiết kế độc đáo, nhà container sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi cùng nhóm từ 20 người trở lên thì nhà sàn sẽ mang đến những trải nghiệm vui vẻ, gắn kết hơn.

      Góc sân vườn tươi mát và rộng rãi tại Mely Farm là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. Bạn có thể cắm trại, tham gia teambuilding hoặc thưởng thức những buổi tiệc nướng BBQ vui vẻ cùng bạn bè.

      Mức giá thuê tham khảo: từ 900.000 đồng/đêm (Nguồn: Justfly tháng 7/2023). 

      Ole Homestay

      Đến với thôn Mít Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, bạn có thể bắt gặp một homestay độc đáo mang tên Ole Homestay. Với diện tích vừa phải khoảng 740m2 và vị trí đắc địa đối diện hồ Yên Bài, đây là nơi lý tưởng để gia đình và nhóm bạn tới thư giãn, tránh xa cuộc sống ồn ào chốn đô thị. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-1.8

      Ole Homestay (Nguồn: Justfly).

      Ole Homestay gồm hai phòng ngủ được trang bị giường đôi, một đệm và một topper. Ngoài ra, homestay còn có một phòng vệ sinh sạch sẽ và hiện đại, và một bàn ăn được bố trí cả trong nhà và ngoài trời  đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.

      Phòng khách tại Ole Homestay được trang bị TV truyền hình cáp và Netflix để bạn có thể thưởng thức những bộ phim hoặc các chương trình hấp dẫn trong thời gian nghỉ dưỡng.

      Không chỉ vậy, homestay còn có một hồ bơi ngoài trời thơ mộng, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh và cảm nhận sự tươi mới đang lan tỏa khắp tâm trí. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 2.000.000 đồng/đêm (Nguồn: Justfly tháng 7/2023). 

      The Factory Ba Vì

      The Factory Ba Vì là một homestay có thiết kế độc đáo, nằm gần Tản Đà Resort, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì.

      Homestay The Factory Ba Vì được lấy cảm hứng từ những chiếc container không còn sử dụng được, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ô nhiễm môi trường. Sau đó, chủ nhân của homestay đã biến những chiếc container này thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Điều này này đã để lại dấu ấn riêng biệt cho homestay The Factory so với các homestay khác. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-9

      The Factory Ba Vì (Nguồn: Kênh Homestay).

      Nằm trong khu vực núi non xanh mướt của huyện Ba Vì, homestay The Factory Ba Vì được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chưa kể, homestay còn có những khu vườn xanh rợp bóng, được và trồng trọt và chăm sóc bởi chính những người ở đây. Điều này đã tạo nên một môi trường xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Mức giá thuê tham khảo: từ 400.000 đồng/đêm (Nguồn: Booking tháng 7/2023). 

      Ba Vì Padme Homestay 

      Ba Vì Padme Homestay có địa chỉ tại thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại vùng đất xinh đẹp Ba Vì.

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-10

      Một góc vườn hoa và bể bơi tại Ba Vì Padme Homestay (Nguồn: BAVI padme home).

      Homestay có 2 căn bungalow và 1 biệt thự 2 tầng, với phòng sinh hoạt chung và bếp ăn riêng biệt. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ tiện nghi, đồng thời tận dụng được tầm nhìn về núi Tản Viên hùng vĩ và vườn cây xanh mát.

      Điểm nhấn nổi bật chính là khu vườn đầy màu sắc của những bông hoa hồng và các loại cây ăn quả theo mùa. Đây không chỉ là nơi để du khách dạo bước và tận hưởng bầu không khí trong lành, mà còn là góc check-in sống ảo thơ mộng dành cho những người thích chụp ảnh. 

      Mức giá thuê tham khảo: từ 750.000 đồng/đêm (Nguồn: The Happy Homestay tháng 7/2023). 

      Sunny Homestay Ba Vì

      Sunny Homestay Ba Vì là cái tên cuối cùng trong danh sách 10 homestay view đẹp có hồ bơi ở huyện Ba Vì. Nằm tại thôn Nghe, xã Vân Hòa, homestay khiến du khách không khỏi thích thú trước màu sắc rực rỡ và sống động, tựa như một khối Rubik lập phương. 

      top-10-homestay-view-dep-co-ho-boi-o-huyen-ba-vi-onehousing-11

      Sunny Homestay (Nguồn: Du lịch Ba Vì).

      Homestay cung cấp hai loại phòng chính là phòng nhà gỗ và phòng nhà kính. Trong đó, "Rose Home" được nhiều khách hàng săn đón bởi căn hộ này có một ô cửa sổ xinh xắn, nhìn ra vườn hoa dã quỳ đẹp rực rỡ.

      Không chỉ vậy, trên tầng 2 của nhà kính còn có một quán cafe với view nhìn ra núi. Do đó, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xung quanh, hòa mình vào ánh nắng và làn gió dịu mát để quên đi những muộn phiền trong cuộc sống. Đây thực sự là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời.

      Mức giá thuê tham khảo: từ 1.000.000 đồng/đêm (Nguồn: Booking tháng 7/2023). 

      Huyện Ba Vì sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hối hả. Với danh sách 10 homestay view đẹp có hồ bơi Ba Vì trong bài viết trên, bạn hãy lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch và khám phá vẻ đẹp của vùng đất này! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Tham khảo bảng giá đặt phòng homestay Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương