Top 5 cửa hàng bánh ngọt tại Vinhomes Ocean Park 1 mà hội mê đồ ngọt cần biết

      Top 5 cửa hàng bánh ngọt tại Vinhomes Ocean Park 1 mà hội mê đồ ngọt cần biết

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/04/2024
      Bạn là một người mê đồ ngọt? Muốn được thưởng thức những chiếc bánh vừa thơm ngon vừa đẹp mắt? Hãy lưu ngay top 5 quán bánh ngọt thơm ngon, đẹp mắt tại Ocean Park 1.

      Nếu bạn là một tín đồ đam mê các món ngọt thì nhất định không thể bỏ qua 5 tiệm bánh có tất tần tật những loại bánh ngọt vừa thơm ngon vừa đẹp mắt tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Top 5 cửa hàng bánh ngọt tại Vinhomes Ocean Park 1 mà hội mê đồ ngọt cần biết

      Fresh Garden

      Fresh Garden là thương hiệu bánh đã quá quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Những chiếc bánh ngọt tại Fresh Garden luôn được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng lẫn hình thức. Bánh kem tại đây có mẫu mã đa dạng theo các chủ đề khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người lớn tới trẻ em. 

      Ngoài ra, những chiếc bánh kem Fresh Garden còn đảm bảo sự thơm ngon với cốt bánh mềm xốp, kem tươi thơm ngậy và vị ngọt dịu thanh mát. Dù được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu, tốt cho sức khoẻ nhưng bánh kem tại Fresh Garden có giá thành tương đối vừa túi tiền, dao động từ 300.000đ đến hơn 500.000đ.

      top-5-cua-hang-banh-ngot-tai-vinhomes-ocean-park-1-ma-hoi-me-do-ngot-can-biet-n17t-onehousing-1

      Những chiếc bánh kem tại Fresh Garden đã làm “say lòng” không ít tín đồ yêu đồ ngọt (Nguồn: Fresh Garden)

      Hiện tại, Fresh Garden đã có trên 80 cơ sở phủ khắp hầu hết các quận/huyện ở Hà Nội, trong đó có Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về cơ sở tại Ocean Park 1:

      • Địa chỉ: Căn số 05 tầng 01 tòa S2.08 khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 08h00 - 21h30
      • Hotline: 024 3856 3856
       

      BreadTalk

      Đọc tiếp

      Nhắc tới những tiệm đồ ngọt cần phải thử, sẽ thật thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của BreadTalk. Đây là thương hiệu lớn tới từ đảo quốc Singapore xinh đẹp. Thương hiệu đồ ngọt BreadTalk đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

      Sở hữu đội ngũ làm nghề tâm huyết , được huấn luyện chuyên sâu theo tiêu chuẩn Singapore, những chiếc bánh của BreadTalk không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn có hương vị có thể "hạ gục" được những thực khách khó tính nhất.

      Hướng tới đa dạng các đối tượng, giá thành bánh tại BreadTalk khá đa dạng, từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn tuỳ loại bánh.

      Tại Vinhomes Ocean Park 1, những “fan cứng” của đồ ngọt có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon của nhà BreadTalk tại địa chỉ L1-24-25 Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội. Cửa hàng mở cửa đón khách hàng từ 7h00 - 22h00 hàng ngày.

      Paris Gateaux

      Ngoài 2 thương hiệu trên, Paris Gâteaux cũng là địa chỉ yêu thích của hội mê đồ ngọt. Thương hiệu bánh này phục vụ đa dạng các sản phẩm khác nhau như bánh mỳ kiểu Nhật, kiểu Âu, bánh gato sinh nhật, gato cắt, cheese Xoài, Caramel cheese; Napoleon (2 vị: cà phê, nguyên vị); August chocolate,...

      Không chỉ vậy, Paris Gâteaux cũng nổi danh với nhiều loại thức uống thơm ngon, hảo hạng, làm say long bao thực khách như cà phê Capuccino, Americano, Latte caramel, trà xanh kem tươi, trà sữa đường đen Okinawa,...

      top-5-cua-hang-banh-ngot-tai-vinhomes-ocean-park-1-ma-hoi-me-do-ngot-can-biet-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh cửa hàng Paris Gâteaux tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Paris Gâteaux)

      Hiện nay, ngoài những cơ sở lâu năm như Giảng Võ, Nguyễn Khánh Toàn,..., Paris Gâteaux mở thêm một cửa hàng tại khu đô thị Ocean Park 1 tại địa chỉ tầng 1 lô góc tòa S217, đường 52 Vinhome Ocean Park (đối diện đại học VinUni).

      Cửa hàng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật với không gian lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp lãng mạn, chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

      Patelin Bakery 

      Không phải là thương hiệu lớn với hàng chục cơ sở trải khắp như những cái tên ở trên, Patelin Bakery lại được cộng đồng cư dân sinh sống tại khu đô thị Ocean Park 1 đánh giá cao với hương vị bánh không ngọt gắt, kem tươi phủ bánh thơm ngậy, hoa quả tươi mát.

      Patelin Bakery có địa chỉ tại S207.01S01 khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mở cửa hoạt động từ 9h00 - 23h00 hàng ngày. Để đặt bánh tại đây, quý khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại 096 616 1436 hoặc địa chỉ fanpage https://www.facebook.com/PatelinBakery

      Tiệm bánh IT

      Một tiệm bánh ngọt khác được hội review địa điểm ăn uống đánh giá tích cực là tiệm bánh IT. Tiệm bánh IT đã có 9 năm hoạt động và 8 cơ sở nằm tại nhiều quận/huyện của Hà Nội. Bánh ngọt tại tiệm bánh IT được “giới mộ điệu” đánh giá có giá thành phải chăng, xứng đáng với chất lượng.

      top-5-cua-hang-banh-ngot-tai-vinhomes-ocean-park-1-ma-hoi-me-do-ngot-can-biet-n17t-onehousing-1

      Những chiếc bánh kem tại tiệm bánh IT rất phong phú về mẫu mã (Nguồn: Tiệm bánh IT)

      Những chiếc bánh ngọt tại đây được sản xuất với tiêu chí sạch, ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe khách hàng. Đến với tiệm bánh IT bạn có thể thử một số sản phẩm “must-try” như bánh bông lan trứng muối, bánh mousse hoa quả,...

      Những cư dân của Vinhomes Ocean Park 1 có thể thưởng thức bánh ngọt của tiệm bánh IT tại địa chỉ TMVD01, Tòa M1, Masteri Waterfront. Tiệm bánh mở cửa từ 7h00 - 22h00 hằng ngày và nhận ship bánh từ 8h00 - 21h00.

      Để đặt bánh hoặc tham khảo các sản phẩm bánh tại đây, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhitt/

      Vinhomes Ocean Park 1: Một điểm đến, ngàn trải nghiệm

      Là một “thành viên” của “thành phố biển” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 1 (hay Quận Ocean 1) đang nổi lên là một điểm đến all-in-one được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ và những gia đình có con nhỏ, không có điều kiện đi chơi xa.

      Nơi đây được gọi là “Quận trung tâm” Downtown, sở hữu nhịp sống hối hả, sôi động. Đồng thời nắm giữ linh hồn của toàn bộ thành phố Ocean. Đến với Ocean Park 1, bạn sẽ được ngắm nhìn toà cao ốc hiện đại Techno Park, khu trung tâm thương mại nhộn nhịp,… 

      top-5-cua-hang-banh-ngot-tai-vinhomes-ocean-park-1-ma-hoi-me-do-ngot-can-biet-n17t-onehousing-1

      Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, còn được trải nghiệm những hoạt động độc đáo như chèo thuyền lấy trên mặt biển nhân tạo, cắm trại Glamping trên biển hồ cát trắng nhân tạo lớn nhất châu lục, tận hưởng không khí lễ hội sôi động kéo dài suốt năm,…

      Đặc biệt, những ai là cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1 sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền hơn nữa như ưu tiên suất học tại trường liên cấp Vinschool, hưởng thụ các tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, các công viên nội khu,…

      Mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 ở đâu để được “giá hời”?

      Mặc dù, hiện tại, giá chung cư tại Hà Nội đang “neo” ở mức rất cao. Tuy nhiên, những khách hàng có tài chính không quá dư dả vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ “view triệu đô” tại Vinhomes Ocean Park 1 khi mua nhà qua OneHousing. 

      Được biết, OneHousing là đối tác chiến lược của Vinhomes nên sở hữu quỹ căn hộ vô cùng đẹp với mức giá phải chăng. Ngoài ra, đơn vị phân phối bất động sản này cũng là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank nên có thể giúp khách hàng tiếp cận được giải pháp vay mua nhà hấp dẫn.

      top-5-cua-hang-banh-ngot-tai-vinhomes-ocean-park-1-ma-hoi-me-do-ngot-can-biet-n17t-onehousing-1

      OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy khi tìm kiếm nhà ở (Nguồn: OneHousing)

      Theo đó, ngân hàng Techcombank hiện đang cung cấp mức lãi suất hỗ trợ vay vốn mua nhà vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 10,5%/năm. Các thủ tục giải ngân và thanh toán khoản vay dành cho khách hàng mua nhà cũng linh hoạt. Thậm chí có những gói vay có hạn mức vay tới 70% giá trị căn hộ, thời gian vay kéo dài tới 35 năm.

      Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua nhà tại OneHousing, bạn cũng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ Pro Agent vừa có tâm vừa có tầm, đồng hành cùng bạn cho tới khi dọn về nhà mới. 

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là điểm đến vui chơi - mua sắm - giải trí- nghỉ dưỡng mới mà còn là địa điểm sống tụ hội đầy đủ những yếu tố của không gian sống trong mơ. Với tầm vóc mới giàu tiềm năng, Vinhomes Ocean Park 1 nói riêng và thành phố Ocean City nói chung chắc chắn sẽ mở ra hàng vạn trải nghiệm mới mẻ chưa từng có.

      Xem thêm:

      Cùng bạn thân trải nghiệm đủ ẩm thực các nước tại Ocean Park 1

      Top các quán bar dành cho người hướng nội tại Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương