Top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023 qua bài viết bên dưới!

      Theo quy hoạch của thành phố đến 2030, quận Nam Từ Liêm trở thành khu vực trung tâm về kinh tế, chính trị, dịch vụ. Nhờ đó thị trường bất động sản trên địa bàn quận được nhiều chủ đầu tư phát triển từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm bao gồm những cái tên nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây! 

      Thông tin tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là quận nội thành phía Tây thành phố Hà Nội. Quận được tách từ huyện Từ Liêm cũ vào năm 2013. Với định hướng phát triển, Nam Từ Liêm là cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương với các quận nội đô và ngoại thành.

      Quận Nam Từ Liêm đang trên đà phát triển thành khu vực sôi động ở thủ đô. Hiện tại, thành phố Hà Nội đang chủ trương đẩy quận Nam Từ Liêm thành một khu trung tâm “lõi” với hệ thống trung tâm thương mại, hành chính và dịch vụ của thủ đô. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của mình, thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm trở thành một mảnh đất màu mỡ của bất kỳ nhà đầu tư nào.

      Với định hướng phát triển, nhiều dự án đầu tư khủng cùng việc nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, quận Nam Từ Liêm hiện tại đang là điểm đến đầy hứa hẹn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Những tuyến đường trọng yếu cũng được chú trọng mở rộng để tạo sự liên kết khu vực phía Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận. 

      Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng?

      Đọc tiếp

      Top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Chung cư Dreamland Bonanza

      Dreamland Bonanza có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm phố Duy Tân, quận Cầu Giấy. Nơi đây được ví như khu tài chính Phố Wall của Việt Nam bởi tập trung nhiều tập đoàn công nghệ lớn như Viettel, FPT, Samsung, Manulife và 16 chi nhánh các ngân hàng,..

      Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc “thủ phủ văn phòng” Duy Tân, được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng - Vành đai 3, Trần Thái Tông – Xuân Thủy.

      Dreamland Bonanza chỉ cách đường Phạm Hùng khoảng 20m, bến xe Mỹ Đình 1km, Trần Thái Tông 500m, công viên Cầu Giấy 1km, sân vận động Mỹ Đình 3km, Hồ Tây 4,5km… nên cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích ngoại khu hàng đầu như:

      • Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội, Bệnh viện 198.
      • Đại học FPT, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, THCS Đoàn Thị Điểm, THCS Cầu Giấy.
      • Bộ Công an, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Bộ Ngoại giao.
      • Gần trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí: Indochina Plaza Hanoi, Keangnam Landmark Tower, The Garden.

      Cư dân mua căn hộ Dreamland Bonanza Duy Tân có thể sử dụng nhiều tiện ích trọn đời như: bể bơi liên hoàn, phòng tập gym cao cấp, khu vực đánh Golf mô phỏng, vườn treo, vườn nướng BBQ, khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em. Xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích ngoại khu như nhà hàng, cafe, ATM và phòng giao dịch.

      Dreamland Bonanza có tổng diện tích 4.331m2, mật độ khoảng 40%. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Dreamland Bonanza áp dụng mô hình vận hành và quản lý chuẩn Nhật Bản.

      top-5-chung-cu-sang-chanh-nhat-quan-nam-tu-liem-2023-onehousing-1

      Chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Theo trang web batdongsan, cập nhật tháng 6/2023, căn hộ chung cư Dreamland Bonanza đang được bán với giá khoảng 56,16 triệu đồng/m2.

      Chung cư Vinhomes West Point

      Vinhomes West Point nằm tại điểm giao giữa đường Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 2,4ha với mật độ xây dựng khoảng 35%. Từ căn hộ, cư dân có thể dễ dàng đi đến khu vực trung tâm thành phố qua các tuyến đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng hay các khu vực phía Tây Nam như Ba Vì, Xuân Mai, Hòa Bình… qua tuyến đại lộ Thăng Long.

      Bên cạnh đó, Vinhomes West Point còn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, xung quanh là trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC, Vinhomes Skylake, D’Capitale, Vinhomes Green Bay cùng nhiều địa điểm vui chơi.

      Được định vị là điểm đến hàng đầu cho cả cộng đồng người Hàn Quốc và người Việt tại khu vực phía Tây Hà Nội, khu căn hộ Vinhomes West Point sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như khu trung tâm thương mại tại tầng 2 – 5A các tòa West 1, West 2 hay hệ thống cafe ngoài trời, bể bơi bốn mùa tại nóc khối đế tòa nhà.

      Không chỉ vậy, mỗi tòa căn hộ còn có riêng khu tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, Winmart, Vinschool. Tất cả sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân. 

      top-5-chung-cu-sang-chanh-nhat-quan-nam-tu-liem-2023-onehousing-2

      Chung cư Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ dự án chung cư Vinhomes West Point đang được rao bán với giá 53,6 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, T6/2023).

      Chung cư The Matrix One

      The Matrix One sở hữu vị trí vàng tại ngã tư Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, ngay cạnh Bộ Ngoại Giao. Dự án nắm giữ lợi thế lớn, có thể trở thành dự án hàng đầu khu vực khi nằm tại trung tâm kinh tế, hành chính mới phía Tây Hà Nội.

      Bên cạnh đó, The Matrix One còn sở hữu khả năng liên kết vùng linh hoạt khi cách đại lộ Thăng Long chưa đầy 400m theo đường Lê Quang Đạo. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng đi tới đường vành đai 3 - Phạm Hùng và các khu vực lân cận khác.

      Chung cư được quy hoạch xây dựng có diện tích 39,8ha gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 44 tầng và 1 tòa khách sạn, văn phòng. Trong đó, 2 tòa căn hộ được triển khai trước tại mặt đường Lê Quang Đạo, đối diện công viên và hồ điều hòa rộng 14,4ha. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho giới thượng lưu tại Hà Nội.

      The Matrix One được chủ đầu tư bố trí tới hơn 40 tiện ích nội khu, phục phụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Đáng chú ý nhất phải kể tới là bể bơi 4 mùa ở tầng 4 của 2 tòa căn hộ, vườn Nhật Bản tại tầng thượng cùng hệ thống tiện ích trong nhà như khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, khu vui chơi trẻ em trong nhà.

      Ngoài ra, tầng 1 của dự án chung cư được bố trí trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu uy tín và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường, từ đó, cư dân có thể thỏa sức mua sắm.

      top-5-chung-cu-sang-chanh-nhat-quan-nam-tu-liem-2023-onehousing-3

      Chung cư The Matrix One (Nguồn: thematrixones)

      Căn hộ của dự án chung cư The Matrix One đang được mở bán trên trang web batdongsan với giá 57,9 triệu đồng/m2 (Thời điểm cập nhật: tháng 6/2023).

      Chung cư Capital Elite

      Với vị trí nằm tại trung tâm của quận Nam Từ Liêm, chung cư Capital Elite 18 Phạm Hùng dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, giải trí lớn. Capital Elite được xem là dự án có vị trí đắt giá nhất khu vực khi nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Võ Chí Công, Xuân Thủy – Cầu Giấy, đem lại cho cư dân môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư 18 Phạm Hùng còn có vị trí gần nhiều tiện ích như “phố tài chính” Duy Tân, khu vui chơi The Garden, tòa Keangnam Landmark 72, trường học, bệnh viện quốc tế… Điều này đáp ứng nhu cầu lớn của cư dân trong việc di chuyển, giải trí và học tập.

      Dự án Capital Elite được xây trên ô đất rộng 4766,6m2 gồm 1 tòa tháp có 4, 5 tầng hầm và 32 tầng nổi (5 tầng dịch vụ và 30 tầng căn hộ). Mặt bằng dự án Capital Elite được thiết kế hiện đại với tổng 16 căn hộ trên mỗi tầng, gồm 2 loại căn hộ là 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, diện tích dao động tư 105m2 - 127m2.

      Dự án Capital Elite có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ quản lý và vận hành căn hộ, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, an toàn và thư giãn. Chủ đầu tư đã mang đến dự án loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng thể dục thể thao, vườn dạo bộ, khu vực bar club, hệ thống trường mẫu giáo.

      top-5-chung-cu-sang-chanh-nhat-quan-nam-tu-liem-2023-onehousing-4

      Chung cư Capital Elite (Nguồn: capitalelitephamhung)

      Theo cập nhật mới nhất tháng 6/2023 trên trang web batdongsan, căn hộ chung cư dự án Capital Elite đang bán với mức giá 58 triệu đồng/m2.

      Chung cư Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake được xây dựng trên lô đất E 1.3 thuộc khu đô thị Cầu Giấy với tổng diện tích khoảng 13.555m2, cạnh công viên hồ điều hòa rộng 32ha cùng không gian mặt nước rộng 19ha và mật độ xây dựng 30%. Điều này đã góp phần đảm bảo không gian xanh cho cư dân sinh sống tại chung cư. 

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ cùng sự xuất hiện của những tòa nhà hành chính cấp cao, địa điểm thương mại, giải trí, trung tâm hội nghị,… khiến Vinhomes Skylake là địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với tiềm năng hấp dẫn.

      Chung cư Vinhomes Skylake sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân tại dự án. Các tiện ích ngoài trời có thể kể đến như nhà hát, bể bơi Sky pool, bar, khu tắm nắng, đài phun nước, sân thể thao, khu nhà hàng, bãi đỗ xe nhanh,...

      Bên cạnh đó là tiện ích nội khu nổi bật như:

      • Khu sinh hoạt cộng đồng
      • Sảnh lounge tại mỗi các tòa
      • Bể bơi bốn mùa 
      • Trường mầm non Vinschool
      • Các trung tâm thương mại như Vincom Plaza, Winmart, Vinpro,.. với nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang cao cấp
      • Khu giải trí, rạp chiếu phim
      • Khu tập gym, văn phòng

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại đây còn được tận hưởng hệ thống tiện ích dành riêng gồm: 

      • Hệ thống nước nóng, lọc nước, điện dự phòng
      • Trung tâm dịch vụ khách hàng
      • Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7, chuông hình an ninh tại tầng hầm và sảnh căn hộ
      • Hệ thống tầng hầm gửi xe thông minh, thẻ cư dân ra vào căn hộ
      • Dịch vụ vệ sinh, kỹ thuật, quản lý, chăm sóc cây xanh, diệt côn trùng, giặt là, trông giữ xe, sửa chữa căn hộ

      top-5-chung-cu-sang-chanh-nhat-quan-nam-tu-liem-2023-onehousing-5

      Chung cư Vinhomes Skylake (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ của dự án chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng đang được bán với giá 70,11 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tháng 6/2023).

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu những thông tin cơ bản về top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023. Đây đều là những dự án có vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lumiere Boulevard có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường TP. Thủ Đức không?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Phương Đông quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương