Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Phương Đông quận Cầu Giấy?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Phương Đông quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án chung cư cao cấp gần Đại học Phương Đông, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đại học Phương Đông nằm tại phường Yên Hoà thuộc quận Cầu Giấy. Khu vực này là nơi tập trung của nhiều toà nhà văn phòng, trường học chất lượng cao, đặc biệt là trụ sở Đại sứ quán Mỹ. Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi phường Yên Hoà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng mua nhà ở thực. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu 1 số dự án chung cư cao cấp gần Đại học Phương Đông quận Cầu Giấy. 

      Tổng quan thị trường chung cư quận Cầu Giấy

      Theo dữ liệu trên website Bất động sản, cập nhật đến ngày 22/05/2023, căn hộ chung cư là loại hình có mức tăng giá hằng năm thấp nhất tại quận Cầu Giấy với mức tăng trung bình 5,62%/năm. So sánh với mặt bằng chung của thị trường chung cư Hà Nội và các quận lân cận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, mức tăng trưởng này thấp hơn từ 3 - 4%.

      Hiện tại, trên địa bàn quận Cầu Giấy có tổng khoảng hơn 50 dự án chung cư với mức giá bán trung bình khoảng 41 triệu đồng/m2. Sau khoảng thời gian bùng nổ nguồn cung chung cư mới năm 2016 - 2018, thị trường căn hộ chung cư quận Cầu Giấy đã có dấu hiệu chững lại và gần như không phát sinh bất kỳ nguồn cung sơ cấp nào. Trong năm 2023, chỉ có duy nhất dự án chung cư Summit Building có kế hoạch bàn giao nhà. Phần lớn các dự án chung cư còn lại đều đã đi vào hoạt động khoảng 3 - 5 năm, thậm chí có những dự án cũ đã bàn giao cả chục năm.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-phuong-dong-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Dự án Epic Tower 19 Duy Tân hiện đang là dự án có giá bán cao nhất khu vực quận Cầu Giấy (Nguồn: Epic Tower)

      Mặc dù không có sự xuất hiện của các dự án mới, mức tăng giá căn hộ chung cư cũng không cao, nhưng quận Cầu Giấy vẫn luôn nằm trong danh sách khu vực có giá bán căn hộ chung cư cao top đầu thủ đô. Cụ thể, các dự án hoạt động từ 3 - 5 năm, hiện tại đang được giao dịch với mức giá từ 55 triệu đồng - 81 triệu đồng/m2. Các căn hộ chung cư có thời gian bàn giao từ 5 - 10 năm, mức giá bán vẫn trong khoảng từ 34 triệu đồng - 40 triệu đồng/m2.

      Với phân khúc cho thuê, giá cho thuê các căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy cũng có mức tăng trung bình rất nhẹ, từ 13 triệu đồng/tháng lên 14 triệu đồng/tháng.

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Các dự án chung cư cao cấp gần Đại học Phương Đông là những dự án nào?

      Trong bán kính 7km từ Đại học Phương Đông, bạn có thể tìm thấy trên dưới chục dự án chung cư. Trong đó, khu vực phường Yên Hoà - nơi trường tọa lạc, có tổng 9 dự án căn hộ chung cư, tất cả đều là những dự án đã bàn giao nhà và đi vào hoạt động. Mức giá chuyển nhượng ở thị trường thứ cấp nằm trong khoảng từ 34 triệu - 58 triệu đồng/m2. Golden Park Tower là dự án chung cư có mức giá bán cao nhất, trung bình 58 triệu đồng/m2 (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản, cập nhật ngày 22/05/2023).

      Ở khu vực phường lân cận Trung Hoà, số lượng dự án bất động sản trên địa bàn là 13 dự án với mức giá bán dao động trong khoảng 31 triệu - 59 triệu đồng/m2. Khu vực này được xem là nơi loại hình căn hộ chung cư phát triển từ khá sớm, tiêu biểu là khu đô thị kiểm mẫu đầu tiên của Hà Nội Trung Hoà - Nhân Chính (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản, cập nhật ngày 22/05/2023).

      Dưới đây là danh sách cụ thể các dự án chung cư cao cấp gần Đại học Phương Đông (Dữ liệu được cập nhật tới ngày 22/05/2023 trên website Bất động sản):

      Tên dự án

      Thông tin dự án

      Giá bán

      Chung cư Vinhomes D'capitale

      Vinhomes D'Capitale là dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư và Vingroup là đơn vị phân phối, vận hành.

      Dự án này nằm tại vị trí được đánh giá là đắc địa bậc nhất thủ đô với 3 mặt đường Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám. Ngoài ra, Vinhomes D'Capitale còn nằm kế cận ngã tư Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến và tiếp giáp tuyến đường cao tốc trên cao.

      Là dự án chung cư cao cấp nên chủ đầu tư cũng trang bị nhiều dịch vụ - tiện ích đẳng cấp như bề bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

      47,3 - 197 triệu/m2

      Dự án Summit Building

      Toà tháp chung cư Summit Building toạ lạc tại số 216 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy và cách trường Đại học Phương Đông khoảng 1,2km.

      Các căn hộ chung cư thuộc dự án được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu đương đại, kết hợp cùng lối thiết kế không gian mở vừa mang lại sự sang trọng cho căn hộ vừa tối ưu diện tích sử dụng và tối đa khả năng đón nguồn ánh sáng và gió trời.

      Là một dự án chung cư cao cấp, cư dân sinh sống tại Summit Building sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như sân golf điện tử, khu vui chơi cho trẻ em, phòng khám đa khoa, bể bơi bốn mùa, sauna đá muối Himalaya.

      53,8 - 68,8 triệu/m2

      Dự án Golden Park Tower

      Dự án căn hộ chung cư Golden Park Tower nằm ngay trên mặt đường Phạm Văn Bạch, thuộc địa phận phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sở hữu vị trí có khả năng kết nối giao thông cao, cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển nhanh chóng tới hàng loạt các trường đại học, chợ dân sinh, toà nhà văn phòng, trường học chất lượng trên địa bàn.

      Các căn hộ tại Golden Park Tower có diện tích đa dạng từ 82,6m2 - 132,5m2, rất phù hợp với những gia đình 2 con nhỏ hoặc gia đình đa thế hệ sống cùng nhau.

      Bên cạnh những tiện ích sẵn có từ cộng đồng dân cư hiện hữu, ngay trong khuôn viên dự án, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền tiện ích nội khu đa dạng gồm bể bơi vô cực, vườn thượng uyển, spa, phòng tập gym,...

      53,1 - 68 triệu/m2

      Chung cư Chelsea Residences

      Dự án Chelsea Residences nằm trong khu đô thị Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là đắc địa bởi nằm kế cận với hàng loạt các trường học trọng điểm của quận Cầu Giấy và của thành phố như mầm non Trung Hoà, tiểu học Nam Trung Yên, THCS Nam Trung Yên, THPT Yên Hoà, trường chuyên Hà Nội - Amsterdam,....

      Với mong muốn mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư dự án Chelsea Residences đã dày công trang bị đa dạng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa.

      50 - 65 triệu/m2

      Vinhomes West Point Phạm Hùng

      Không nằm trong địa phận quận Cầu Giấy, dự án Vinhomes West Point Phạm Hùng cũng chỉ cách trường Đại học Phương Đông 1,8km.

      Dự án phức hợp văn phòng hạng A, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại Vincom nằm trên trục giao thông chính của khu hành chính mới phía Tây Hà Nội là Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển thuận lợi tới Bảo tàng Hà Nội, toà nhà Keangnam Landmark 72, cùng hàng loạt các điểm đến nổi bật thuộc địa phận phường Yên Hoà và Trung Hoà (quận Cầu Giấy).

      Vinhomes West Point cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, các căn Duplex thông tầng, căn Dualkey hay các căn officetel.

      Cũng tương tự như các dự án khác thuộc chủ đầu tư Vinhomes, Vinhomes West Point cũng sở hữu hệ sinh thái tiện ích chuẩn 5 sao với khu resort trên không, vườn thiền và yoga, sân chơi trẻ em, khu vực tập gym ngoài trời.

      43,6 - 75 triệu/m2

      Chung cư Keangnam Hà Nội Landmark Tower

      Keangnam Hà Nội Landmark Tower là khu phức hợp toà nhà văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp đi kèm với trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao. Dự án là sản phẩm thuộc chủ đầu tư Keangnam Enterprise.

      Dù đã bàn giao nhà và đi vào hoạt động gần chục năm, các căn hộ thuộc Keangnam Hà Nội Landmark Tower vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. 

      42 -

      60,1 triệu/m2

      Dự án chung cư Sky Park Residence

      Sky Park Residence là dự án tổ hợp văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp nằm tại số 2 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Vị trí toạ lạc của dự án được đánh giá có kết nối vùng tốt khi bao quanh là các tuyến giao thông quan trọng gồm Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Xuân Thuỷ. Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân sẽ thuận tiện di chuyển tới công viên Cầu Giấy, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện Huyết học & Truyền máu TW.

      52,2 - 65 triệu/m2

      Ngoài các dự án căn hộ chung cư kể trên, gần trường Đại học Phương Đông vẫn còn nhiều dự án thuộc phân khúc trung cấp như: chung cư Trung Yên I, chung cư Yên Hoà Thăng Long, chung cư CT6 Constrexim, Trung Yên Plaza, tòa nhà Vinaconex 1,....

      Trên đây là danh sách những dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Phương Đông. OneHousing mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực quận Cầu Giấy nói chung và lân cận  trường Đại học Phương Đông nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương