Lumiere Boulevard có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường TP. Thủ Đức không?

      Lumiere Boulevard có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường TP. Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Lumiere Boulevard là chung cư cao cấp đáng sống tại TP. Thủ Đức với vị trí đắc địa, tiện ích chuẩn quốc tế và không gian sống đẳng cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu về lý do tại sao đây là dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại TP. Thủ Đức.

      Lumiere Boulevard được thiết kế với không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và triết lý "lấy con người làm trung tâm" được áp dụng trong từng chi tiết cảnh quan và tiện ích. Những đặc điểm này giúp dự án trở nên độc đáo và thu hút sự quan tâm của khách hàng

      Thế nào là một chung cư cao cấp?

      Chung cư cao cấp là những căn hộ chung cư được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được những nhu cầu sống của những khách hàng khó tính nhất. Những căn hộ cao cấp thường có vị trí đắc địa, được trang bị những tiện ích và dịch vụ hiện đại, hệ thống an ninh 24/7, cùng với đó là nội thất và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Những chung cư cao cấp thường được xây dựng với công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu chất lượng cao, thiết kế tối ưu hóa không gian, mang lại cảm giác sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Tại những chung cư cao cấp, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với môi trường sống xanh, an ninh đảm bảo và những tiện ích vượt trội như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác.

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Vinhomes Central Park - một trong những chung cư cao cấp nhất hiện nay (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính, giá cả của những chung cư cao cấp thường cao hơn so với những chung cư bình dân.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Nhu cầu nhà ở lớn tại TP.Thủ Đức

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Toàn cảnh thành phố Thủ Đức về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Thủ Đức là một trong những địa điểm thu hút nhiều người đến định cư và làm việc. Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và công nghiệp, số lượng người di cư đến TP. Thủ Đức ngày càng tăng, đặc biệt là trong thời gian gần đây.

      Cùng với sự gia tăng dân số, nhu cầu về nhà ở tại TP. Thủ Đức cũng tăng cao. Với sự phát triển đô thị hiện nay, các chung cư và căn hộ dịch vụ đang dần trở thành lựa chọn số 1 của người dân khi tìm kiếm nơi an cư. Bên cạnh đó, việc mua nhà tại TP. Thủ Đức cũng trở nên khá phổ biến, khi các dự án nhà phố, biệt thự được triển khai một cách nhiều mẫu mã và đa dạng.

      Với tình trạng chật hẹp của đất đai và giá nhà tại TP. Thủ Đức luôn tăng cao, việc lựa chọn các căn hộ chung cư cao cấp với giá cả hợp lý là một giải pháp thông minh và tiết kiệm chi phí cho người dân. Chính vì thế, nhu cầu về nhà ở tại TP. Thủ Đức ngày càng lớn, đặc biệt là với các dự án căn hộ chung cư cao cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn về tiện ích và chất lượng sống cao.

      Lumiere Boulevard - Không gian phủ xanh giữa lòng Sài Gòn

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Các tòa chung cư tràn ngập sắc xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Lumière Boulevard được bao quanh bởi khu vực xanh mát của công viên Grand Park rộng 36ha, được coi là quy mô lớn nhất Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề, các quảng trường và đại lộ bóng mát cây xanh. Khu vực ngoại vi này làm tấm lá chắn chống lại ô nhiễm, khói bụi và tiếng ồn, đồng thời tạo ra một không gian tập thể dục và thể thao cho cư dân. Các căn hộ tại Lumière Boulevard cũng có tầm nhìn vô cực hướng ra miền xanh của sông nước tại Bà Dì, sông Tắc và sông Đồng Nai, tạo ra không gian sống thoáng đãng.

      Bên trong, Lumière Boulevard sở hữu không gian xanh độc đáo với 24 khu vườn thẳng đứng bao quanh các tòa nhà, đây là điều hiếm có đối với các dự án BĐS tại Việt Nam. Với diện tích phủ xanh lên đến 20.000m2, những "khu vườn trên không" này biến các tòa căn hộ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy sức sống giữa khu đô thị Vinhomes Grand Park.

      Bên cạnh đó, cảnh quan nội khu của Lumière Boulevard được miêu tả như một hành tinh xanh với nhiều loại cây cỏ, hoa lá phong phú kết hợp với các tiện ích đẳng cấp, mang lại cho cư dân một không gian sống giống như nghỉ dưỡng.

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-4

      Toàn cảnh Lumière Boulevard (Nguồn: Lumière Boulevard)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu nhà ở của mình tại TP. Thủ Đức thì Lumiere Boulevard là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế và không gian sống xanh thuận lợi cho học tập, phát triển, Lumiere Boulevard đã được xem là khu chung cư cao cấp đáng sống nhất tại TP. Thủ Đức.

      Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-5

      Tiện ích liên kết vùng của  Lumiere Boulevard (Nguồn: Lumiere Boulevard)

      Lumiere Boulevard nằm ở vị trí trung tâm của TP. Thủ Đức, nơi có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh với các tuyến đường lớn như Vành Đai 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A... Giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, các tỉnh thành lân cận và sân bay Tân Sơn Nhất trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

      Lumiere Boulevard được xây dựng với tiêu chuẩn của một khu chung cư cao cấp quốc tế, bao gồm các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ,... Tất cả các tiện ích này được thiết kế đồng bộ và sang trọng, mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-6

      Tiện ích sang trong bên trong của chung cư (Nguồn: Lumiere Boulevard)

      Không gian sống xanh thuận lợi cho học tập, phát triển

      Lumiere Boulevard là một trong những khu chung cư tại TP. Thủ Đức được xây dựng với diện tích cây xanh rộng lớn, tạo ra môi trường sống trong lành, giúp cho cư dân tại đây có một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-7

      Không gian lý tưởng  cho học tập, phát triển (Nguồn: Lumiere Boulevard)

      Lumière Boulevard tựa như một khu resort sang trọng, được tạo nên bởi những tiện ích đẳng cấp và độc đáo, cùng với hệ sinh thái của Vingroup bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool,... Đây chính là không gian sống độc đáo ngay giữa khu đô thị Vinhomes Grand Park, nơi mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi. Lumiere Boulevard cũng là một nơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ để học tập và phát triển.

      Nội thất tiêu chuẩn của từng căn hộ

      Mỗi căn hộ tại Lumiere Boulevard đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiêu chuẩn, từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp. Tất cả đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, tạo ra không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trong việc trang bị nội thất cho căn hộ của mình.

      lumiere-boulevard-co-la-chung-cu-cao-cap-dang-song-tai-thi-truong-tp-thu-duc-khong-onehousing-8

      Thiết kế đẳng cấp tại Lumiere Boulevard (Nguồn: Lumiere Boulevard)

      Với tất cả những lý do trên, không có gì ngạc nhiên khi Lumiere Boulevard được xem là khu chung cư cao cấp đáng sống nhất tại TP. Thủ Đức. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp, hãy tham khảo Lumiere Boulevard ngay hôm nay để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại TP. Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương